หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อินไซค์ ไอ้เหลี่ยมจัญไร

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อินไซค์ ไอ้เหลี่ยมจัญไร
โพสต์โดย ช่วยกันทำให้สังคมดีขึ้น , วันที่ 17 พ.ย. 52 เวลา 17:18:26 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 





Time Online และ ไอ้เหลี่ยม กับ แผนโลกล้อมประเทศของแก๊งค์ขบวนการล้มเจ้าที่มาในรูปแบบบทสัมภาษณ์ ๑๒ หน้ากระดาษ!! ..

แรกที่ได้อ่าน..

บทสัมภาษณ์ของไอ้เหลี่ยม นักโทษหนีคุก ที่ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อยักษ์ใหญ๋อย่างไทม์ จำนวน ๑๒ หน้ากระดาษจบ ผมสรุปในใจทันทีเลยว่า นี่ไม่ใช่บทสัมภาษณ์ธรรมดา แต่นี้คือ แผนล้มเจ้า ที่ชัดแจ้งที่สุด ..

โดยไอ้เหลี่ยมและแก๊งค์ล้มเจ้า ได้มีการร่วมมือกับสื่ออย่างไทม์ ช่วยในการปลุกกระแสความสนใจไปทั่วโลกโดยการปล่อยข่าวนี้ออกมาตั้งแต่ช่วงเช้า ด้วยการพาดหัวข่าวไอ้เหลี่ยมสัมภาษณ์เกี่ยวกับสถาบันกษัตริย์ไทย !!..

มีกระแสไม่พึงพอใจสะท้อนกลับไปหา Time Online อย่างถล่มทลาย ในเชิงตำหนิที่ว่าไปเป็นเครื่องมือให้ไอ้เหลี่ยมใช้โจมตีสถาบันพระมหากษัตริย์ของไทย และ มีกระแสของประชาชนคนไทยที่ด่าทอไอ้เหลี่ยมในเรื่องของการจาบจ้วงล่วงละเมิดเบื้องสูง กระหึ่มไปทั่วทั้งประเทศ..

กระแสนี้รุนแรงพอที่จะทำให้ไอ้เหลี่ยม ทำทีสื่อสารออกมาเพื่อแก้ตัว โดยยิงข้อความสั้นผ่านทวิตเตอร์มาประมาณว่า ..สื่อบิดเบือนคำสัมภาษณ์ของเขา !!..

สิ่งที่ไม่น่าเชื่อนับจากนั้นก็คือ Time Online ดันกล้าที่จะบ้าตามไอ้เหลี่ยมต่อ ทำทีเหมือนกับว่าต้องการจะพิสูจน์ให้คนทั้งโลกเห็นว่าไอ้เหลี่ยมได้ให้สัมภาษณ์เช่นนั้นจริงๆ ..

มันจึงเป็นที่มาที่ไปของการเผยแพร่ จิตใจระยำของไอ้เหลี่ยม ผ่านบทสัมภาษณ์ ๑๒ หน้ากระดาษ มุ่งหวังที่จะสื่อสารออกไปเพื่อ ..ทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ของไทยโดยตรง!!..

ข้อสงสัยที่ผมตั้งขึ้นมาถามทันทีเมื่ออ่านบทสัมภาษณ์นี้จบก็คือ ..

ทำไมสื่ออย่างไทม์ถึงต้องไปสัมภาษณ์นักโทษชายหลบหนีคดีอาญาอย่างไอ้เหลี่ยม ?

.................................................


ไอ้เหลี่ยม จัญไร
ไม่ใช่นักโทษคดีการเมือง ..

ที่สื่ออย่างไทม์จะต้องไปให้ความสำคัญถึงขนาดที่ต้องให้นักข่าวไปสัมภาษณ์ และ เรื่องที่สัมภาษณ์ทำไมไม่มีคำถามเกี่ยวกับการคอรัปชั่นในคดีความต่างๆของไอ้เหลี่ยมปะปนมาบ้างเลย แต่กลับพุ่งเป้าตรงๆไปที่การบิดเบือนให้ข้อมูลใส่ร้ายป้ายสีสถาบันพระมหากษัตริย์ของไทย..

พร้อมทั้งให้มีการเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ในมืออย่าง Time Online จนกลายมาเป็นเรื่อง Talk Of The Town เขย่าอารมณ์โกรธเกรี้ยวของคนไทยให้สั่นสะเทือนเลื่อนลั่นไปทั้งประเทศ ..

เหตุใดไทม์ถึงทำเช่นนี้ ไทม์มีวัตถุประสงค์อื่นใดแอบแฝงอยู่หรือไม่ ?..

ไทม์ หรือ ผู้ที่มีอิทธิพลต่อไทม์ (นายทุน)..ได้ตกลงอะไรกับไอ้เหลี่ยมก่อนหรือไม่ ?..

เนื่องเพราะ นี่คือ แผนการสมรู้ร่วมคิดเพื่อที่จะปลุกกระแสกล่าวร้ายโจมตีสถาบันพระมหากษัตริย์ของไทยให้โด่งดังออกไปทั่วโลก โดยมีการอุปโลกน์ยกเอาไอ้เหลี่ยมนักโทษหนีคดีอาญาในเรื่องปัญหาคอรัปชั่นขึ้นมาเป็นคู่กรณี ..

มีการเดินเรื่องสัมภาษณ์ ที่เปรียบเสมือนบทละครที่ถูกจัดวางไว้อย่างดี โดยพยายามจะให้ไอ้เหลี่ยมถูกมองเป็นพระเอกของเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ !!!..

มีการถามนำในเรื่องข้อเปรียบเทียบระหว่าง นางอองซาน ซูจี กับ ไอ้เหลี่ยม เพื่อที่จะบิดเบือนข้อมูลให้ประชาคมโลกมองเหตุการณ์ความขัดแย้งในประเทศไทยเป็นภาพเดียวกันกับความขัดแย้งทางการเมืองในประเทศพม่า ..

มีความจงใจและเจตนาอันชัดเจนจากสื่ออย่างไทม์ ที่นำเสนอภาพความขัดแย้งทางการเมืองของไทยในมิติเดียว คือ ภาพไอ้เหลี่ยมที่ถูกกระทำ โดยที่สื่อขี้ครอกนี้ย่อมรู้ดีอยู่แล้วว่า สถาบันพระมหากษัตริย์ของไทย สถาบันองคมนตรีของไทย ไม่อยู่ในฐานะที่จะมาต่อสู้ แก้ข่าว หรือ ฟ้องร้องใดๆในการนำเสนอข่าวเพื่อมุ่งหวังทำลายความมั่นคงของชาติในครั้งนี้ได้..

สื่อไทม์และไอ้เหลี่ยมย่อมจะรู้ดีว่า อย่างเก่งไอ้เหลี่ยมก็อาจจะโดนข้อหาหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นคดีเดียวกันกับที่ "ลิ่วล้อของไอ้เหลี่ยม" หลายต่อหลายคนโดนเล่นงานไปแล้ว และ สื่อไทม์ก็อาจจะโดนกระแสประณามเล็กๆน้อยๆจากผู้อ่านบ้าง!!..

คดีหมิ่นฯ จะมีประโยชน์อะไรในเมื่อไอ้เหลี่ยมหลบหนีคดีอยู่ที่ต่างประเทศ และ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ไอ้เหลี่ยมจาบจ้วงล่วงละเมิดกล่าวร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ของไทย ทักษิณแสดงพฤติกรรม วาจา คำสัมภาษณ์เพื่อสะท้อนความคิดของเขาในเรื่องแนวคิด "ล้มเจ้า" ผ่านสื่อต่างประเทศมาหลายครั้งหลายคราแล้ว..

ทว่า ก็ไม่มีใครสามารถไปเล่นงานไอ้เหลี่ยมได้ เนื่องจากว่าไอ้เหลี่ยมนั้น มีเครือข่ายต่างประเทศที่คอยให้การช่วยเหลือ คอยให้การสนับสนุนเขาตลอดเวลา ไอ้เหลี่ยมอยู่ต่างประเทศมานานหลายปี ในขณะที่ถูกอายัดทรัพย์ ถูกตีตราว่าเป็นผู้ร้ายหลบหนีคดีอาญา โดนยึดพาสปอร์ต จะขอลี้ภัยปักหลักที่ใดในโลกก็ไม่ได้ แต่ทำไมไอ้เหลี่ยมถึงยังมีเงินทุนมากมายมหาศาล ที่นำมาเป็นท่อน้ำเลี้ยงและนำมาซื้อสื่อเพื่อประโคมข่าวเขาได้อยู่ตลอดเวลาหลายปี ..

นับเนื่องมาจากการชนะการเลือกตั้งของพรรคพลังประชาชนที่มีการซื้อเสียงกันแบบโค-ตะ-ระ ถล่มทลาย มาจนถึงขบวนการก่อการร้ายอย่างแก๊งค์นรกป่วนกรุงในเดือนเมษาแดงเดือด ตลอดถึงเรื่องเงินค่าใช้จ่ายในการชุมนุมทุกครั้งของแก๊งค์หัวขวด การดำเนินกิจกรรมทางการเมืองทุกเรื่องของพรรคเพื่อไทย ..

สิ่งเหล่านี้มันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เงินทุนมหาศาล ทักษิณไปนำเงินเหล่านั้นมาจากไหน?? ..

ใครให้การสนับสนุน ??..

................................................


ปัญหาเรื่องของเรื่องก็คือ..

มีกลุ่มผลประโยชน์ นายทุนค้าน้ำมัน และ ประเทศมหาอำนาจหลายประเทศ ให้การสนับสนุนไอ้เหลี่ยมในทางลับๆหลายทางเพื่อเข้ามาเดินเกมยึดอำนาจรัฐไทยไว้ในมือ เปลี่ยนแปลงค่านิยมความคิดคนไทย เปลี่ยนความเชื่อในเรื่องศูนย์รวมใจของ คำว่า ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์อันเป็นจุดแข็งสูงสุดของผืนปฐพีไทย..

หากไอ้เหลี่ยมสามารถดำเนินการเปลี่ยนแปลง ค่านิยมความรักชาติของคนในชาติได้ หากเขาเปลี่ยนแปลงความเชื่อความศรัทธาในเรื่องพระพุทธศาสนาได้แล้ว ทิศทางต่อไปก็คือ เปลี่ยนแปลงความศรัทธาความจงรักภักดีของคนไทยที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อเดินหน้าสู่การเปลี่ยนแปลงการปกครอง ในท้ายที่สุด!!!..

ถึงตรงนี้ก็อย่าได้แปลกใจอีกเลยว่า เหตุใดงานนี้พวกฝ่ายซ้ายคอมมิวนิสต์ทั้งหลายในอดีตถึงเข้าร่วมกับไอ้เหลี่ยม เนื่องเพราะว่า เป้าหมายในการทำลายล้างทั้งหมดของนายทุนข้ามชาติที่ไอ้เหลี่ยมรับงานมานั้น เป็นเป้าหมายเดียวกับพวกคอมมิวนิสต์นั่นเอง..

ดังนั้นหลายปีมานี้ เราจึงได้เห็นภาพอุบาทว์ของนักอุดมการณ์สังคมนิยม ไปผสมพันธุ์มั่วซั่วอยู่แก๊งค์นายทุนสามานย์ที่เอารัดเอาเปรียบสังคม เราจะเห็นนักวิชาการที่เคยเชื่อมั่นในอุดมการณ์แนวคิดการต่อสู้ของพวกเขาในอดีต ปัจจุบันก็ไปซบอยู่ใต้ฝ่าเท้านายทุนจนเกือบหมด..

ภาพสะท้อนต่างๆเหล่านี้ มันทำให้เราได้ฉุกคิดว่า หากเป็นเพียงแค่ความขัดแย้งทางการเมืองภายในประเทศเหมือนเช่นที่ผ่านมาในอดีต ป่านนี้เหตุการณ์ต่างๆคงคลี่คลายและสงบลงแล้ว และไอ้เหลี่ยมจะไม่เดินเกมเช่นนี้แน่นอน เพราะหมากเกมทุกย่างก้าวของไอ้เหลี่ยมในกระดานนี้นั่นคือการพุ่งเป้าโจมตี ทหาร องคมนตรี และ สถาบันพระมหากษัตริย์ของไทย..

ซึ่งแน่นอนเหลือเกินว่า ..หากแผนนี้ของไอ้เหลี่ยมสำเร็จ ..

ประเทศไทยทั้งประเทศก็จะจบเห่ไปด้วย!!..

.......................................

การร่วมมือกัน..

ระหว่างสื่อต่างประเทศ กับ ไส้ศึกของนายทุนข้ามชาติอย่างไอ้เหลี่ยม ..

จะไม่มีพิษภัยใดๆเลย หากวันนี้คนไทยยังรักใคร่กลมเกลียวสามัคคีกันเหนียวแน่นดั่งเช่นในอดีต ทว่า การที่นายทุนข้ามชาติ สนับสนุนเงินทุนให้ไอ้เหลี่ยมได้มาซื้อฐานเสียงสนับสนุนจนกระทั่งไอ้เหลี่ยมเติบโตขึ้นมาเป็นใหญ่ เอาสิ่งต่างๆไปล่อตาล่อใจคนยากคนจนของประเทศ จนหลงใหลรักใคร่เขาอย่างหัวปักหัวปำอย่างเช่นทุกวันนี้ ..

มันก็สะท้อนภาพของการสิ้นชาติให้เราได้เห็นลางๆแล้วล่ะครับ ..เพียงแต่ว่า บนผืนแผ่นดินไทยผืนนี้ยังให้โอกาสสุดท้ายแก่ลูกหลานไทยทุกคนที่จะได้ร่วมกันต่อสู้ดูแลรักษาอยู่อีกเพียงน้อยนิด..

ฝ่ายความมั่นคงของไทย ได้ทำหน้าที่ต่อสู้กับกลุ่มนายทุนข้ามชาติเหล่านี้มานานพอสมควรในอดีต นายทหารหลายๆนายก็ตกเป็นทาสน้ำเงินของพวกนายทุนไป หลายๆคนไปช่วยวางแผนเดินสายทำลายประเทศชาติของตน ในขณะที่อีกหลายๆคนก็แห่แหนไปเป็นมือเป็นตีนให้กับพรรคการเมืองของนายทุน ..

วันนี้ ทหารไทย คือ ศูนย์รวมที่คนไทยฝากความหวังเอาไว้มากต่อมาก ทว่า เราเองก็ไม่อาจจะคาดหมายได้ว่า พวกเขาเหล่านั้นจะทำได้ดีขนาดไหน ?..นายทหารที่เป็นผู้บังคับบัญชาของพวกเขาจะมีปัญญาต่อสู้กับอริราชศัตรู ต่อสู้กับกิเลสตัณหาส่วนตนของตัวเองไปได้อีกนานเพียงใด?..

ฝ่ายความมั่นคงของไทยจะรู้หรือไม่ว่า ..นี่คือภาวะสงคราม ที่จะชะล่าใจอันใดไม่ได้เลย ??

พวกเขาจะคอยแต่วิ่งตามเกมไอ้เหลี่ยมจัณไร โดยไม่ระมัดระวังป้องกันแบบเป็นรูปธรรมเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในเรื่องของแนวทางและนโยบายต่างๆเพื่อป้องกันประเทศไม่ได้เด็ดขาด !!..

พวกเขาต้องรุกไล่กลับไอ้เหลี่ยมเท่านั้น ถึงจะพาประเทศชาติพ้นภัยได้ !! ..

ไม่แน่พวกเขาอาจจะเสียท่าในเกมนี้ของไอ้เหลี่ยมและแก๊งค์นายทุนข้ามชาติก็อาจเป็นได้!!! ..

อุทาหรณ์เท่าที่เราได้เห็น จากผลของสงครามสื่อ..ในครั้งนี้นั้น..

คือ การร่วมมือกันระหว่าง สื่อไทม์ และ ไอ้เหลี่ยม เพื่อที่จะพยายามบิดเบือนภาพอันเป็นจริงของภาวะขัดแย้งทางการเมืองในสังคมไทย ให้ไปอยู่ในทิศทางเดียวกับเกมการเมืองของไอ้เหลี่ยม มันถูกจุดกระแสขึ้นมาภายหลังข่าวที่ฮุนเซนออกมาเดินเรื่องไอ้เหลี่ยม จนเป็นกรณีข้อพิพาทไทยเขมรโด่งดังไปทั่วโลกขึ้นมาอีกระลอกในเวทีอาเซียน ..

มันเป็นกระแสข่าวที่เกิดขึ้นมาภายหลังข่าวฮุนเซนจะให้ที่พักพิงแก่ไอ้เหลี่ยม และ แต่งตั้งไอ้เหลี่ยมให้เป็นที่ปรึกษาทางด้านเศรษฐกิจของประเทศเขมร ..

มันเป็นกระแสที่ถูกจุดขึ้นมาพร้อมๆการเดินทางเข้าประเทศเขมร

เพื่อดึงดูดจุดสนใจของคนทั้งโลกเอาไว้ในมือ !!!..

............................................


มันเป็นเรื่องของเกมผลประโยชน์ ..

ที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า มันเชื่อมโยงถึงกันหมด ..

มันสะท้อนให้เราเห็นที่มาที่ไปของทักษิณว่า ทักษิณเข้ามาเล่นการเมืองทำไม ?..เพราะเขาเห็นบ่อน้ำมันในอ่าวไทยอยู่ก่อนแล้วใช่ไหม ?..ถ้าไม่ใช่แล้วทำไมเรื่องแรกที่เขารีบไปตกลงกับเขมรทันทีก็คือ MOU ปี ๔๔ ? ..

นายทุนที่สนับสนุนเขามีประเทศใดบ้าง มีสิงคโปร์ อเมริกา จีน ร่วมอยู่ด้วยหรือไม่? ..ถ้าไม่มีแล้วทำไมเขาขายหุ้นให้สิงคโปร์ แล้วทำไมเขาเคยให้สิงคโปร์เช่าสนามบิน ?..

ทำไมในสมัยประธานาธิบดี จอร์จ บุช จูเนียร์ เขาถึงมาป้วนเปี้ยนเมืองไทยอยู่หลายรอบ ? หากว่ากันด้วยเรื่องสัมพันธไมตรีอันดีต่อกัน แล้วทำไมอเมริกาถึงบอยคอตประเทศไทยก่อนใครเพื่อนภายหลังรัฐประหาร ๔๙ โดยไม่ศึกษาเหตุและผลของการทำรัฐประหาร?..

หากว่าจีนไม่เกี่ยวข้องกับทักษิณ แล้วทำไมอุดมการณ์พรรคคอมมิวนิสต์แห่งประเทศไทยถูกปลุกผีขึ้นมาอีกในรูปแบบพรรคการเมืองภายในประเทศไทย ? ทำไมคนที่เป็นเจ้าของแนวคิดนโยบาย ๖๖/๒๓ ที่ให้คอมมิวนิสต์วางอาวุธออกจากป่า เพื่อมาต่อสู้ในรัฐสภาตามความต้องการของจีนอย่างบิ๊กจิ๋ว ถึงมาเดินเกมเดินเรื่องให้ทักษิณทั้งหมดอยู่ในขณะนี้ ? ..

นี่คือคำถามส่วนหนึ่งที่พวกเราคนไทยที่ยังคง รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ !!!..

ควรตระหนักถึงภัยคุกคามอันรุนแรงที่จักรวรรดินิยม และ ทุนนิยมข้ามชาติกำลังเดินหน้าทำลายชาติของเรา ผ่านมิตรกำมะลอจอมสับปรับอย่างเขมรฮุนเซน ผ่านสื่อต่างประเทศชั่วๆขี้ข้านายทุนข้ามชาติอย่างไทม์ และ อื่นๆ ..

ที่สำคัญที่สุดก็คือ ..จักรวรรดินิยม และ ทุนนิยมข้ามชาติเหล่านี้ ..กำลังคุกคามทำลายชาติบ้านเมืองของเรา ผ่านคนไทยของเรา ..

ผ่านไส้ศึก หน้าหนาปัญญากระบือ มนุษย์บ้าอำนาจอย่างทักษิณ ชินวัตร และ ..

ผ่านพวกคนไทยใจเขมร ที่เป็นลิ่วล้อขี้ข้าทาสบริวารของมัน !!!..

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1685

แสดงความคิดเห็น โดย ช่วยกันทำให้สังคมดีขึ้น IP: Hide ip , วันที่ 17 พ.ย. 52 เวลา 17:18:26
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี