หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แฉเหลาไม้แหลม ขึงตาข่าย ใช้ผู้หญิงโอบเวที แดงใช้ไสยสะกดราชประสงค์-สีลม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แฉเหลาไม้แหลม ขึงตาข่าย ใช้ผู้หญิงโอบเวที แดงใช้ไสยสะกดราชประสงค์-สีลม
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 23 เม.ย. 53 เวลา 12:14:32 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

อึ้ง ทึ่ง เหลือเชื่อ ซินแสแฉเสื้อแดงใช้มนต์สะกดราชประสงค์-สีลม ชี้ เหลาไม้แหมหันหน้าชี้ฟ้า ขึงตาข่ายราชประสงค์ หันหลังเวทีให้พระพรหม ดันผู้หญิงอยู่หน้าเวทีปราศัย หันปากกระบอกปืนใหญ่ที่หน้า ก.กลาโหมออกด้านข้าง ทุกๆ อย่างที่เป็นไสยศาสตร์ 100%  พร้อมกับแนะรัฐบาลและทหารอยากเอาชนะให้ทำฝนเทียม เอาทุบกระจกส่องเอาชนะอาถรรพ์เสื้อแดง ....



เป็นระยะเวลาหลายสัปดาห์แล้วที่ม็อบเสื้อแดงเข้ายึดพื้นที่ 4 แยกราชประสงค์ หรือ  4 แยกแห่งความอาถรรพ์ ที่ผู้เชี่ยวชาญทางมากมายฟันธงว่าไม่ว่าใครถ้าสร้างความวุ่นวายก็จะไม่สามารถอยู่ ณ ตรงนั้นได้นาน เพราะที่ตรงนั้นมีเทพเจ้ามากมายถึง 7 องค์ แต่วันนี้กองทัพของคนเสื้อแดงปักหลัก ปราศรัยผ่านลำโพงดัง กิน นอน ขับถ่ายสิ่งปฏิกูลอยู่บริเวณนั้นมาได้เกือบหนึ่งเดือน เป็นเพราะอะไรพวกเขาถึงยังอยู่ได้ โดยไม่มีเรื่องความอาถรรพ์เข้ามาแผ่วผ่าน 


ซินแส ธนากร ตันอาวัชนการ ประธานชมรมฮวงจุ้ยกับชีวิต วิเคราะห์ผ่านไทยรัฐออนไลน์ว่า สาเหตุที่เสื้อแดงอาศัยตรง 4 แยกราชประสงค์เป็นชัยภูมิต่อสู้ได้นานทั้งๆ ที่ฮวงจุ้ยตรงนั้นเป็นสถานที่มีความวุ่นวายมากๆ ก็เพราะว่าม๊อบเสื้อแดงเอาความวุ่นวุ่นวายเหมือนกันเพื่อมาสะท้อนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดให้ออกไป



“สังเกตุได้ว่าตั้งแต่มาอยู่ที่ตรงนี้พวกเขาจะอยู่แบบเงียบๆ ไม่ได้ ต้องอยู่แบบกระตือรือร้นตลอดเวลา เรียกง่ายๆ ว่าเสื้อแดงอยู่ในสถานที่ “ผี” ก็ต้องทำตัวและอยู่แบบ “ผี” ซึ่งเท่าที่เห็นและรู้มา ที่ม็อบเสื้อแดงยังสามารถตั้งเวที นั่ง กิน นอน ขับถ่าย และปราศัยอยู่ตรงที่ที่แรงได้ ก็เพราะว่าพวกเขาทำไสยศาสตร์ใส่ทั้ง “4 แยกราชประสงค์” และ “แยกสีลม” ไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่งที่ม็อบแดงตั้งเวทีหันหลังให้ตำแหน่งพระพรหมหรือ ตำแหน่งพ่อ ซึ่งเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศคอยหนุนแล้ว หรือบริเวณหน้าเวทีปราศัยเขาจะนำผู้หญิงมาล้อมรอบเวทีอีก เราเรียกตำแหน่งนี้ว่า “เคี้ยง” หรือ “ตำแหน่งของแม่” พอ “ตำแหน่งพ่อ” คือพระพรหมมาเจอะ “ตำแหน่งแม่” มันทำให้เกื้อหนุนกันพวกเขาเลยอยู่ในที่อาถรรพ์อย่างราชประสงค์ได้ไสยศาสตร์”




ประธานชมรมฮวงจุ้ยกับชีวิต ยังบอกอีกว่า อย่างล่าสุดกลยุทธการเหลาไม้แหลมแล้วตั้งชี้ฟ้าขอกลุ่มเสื้อแดงก็ถือว่าเป็นการทำไสยศาสตร์อย่างหนึ่ง หมายถึงให้สิ่งแหลมคมเหล่านี้ทิ่มออกไปข้างหน้า ภาษาฮวงจุ้ยเรียกว่า “เสื้อคาบดาบ”  ซึ่งไม้แหลมตรงนี้จะโยงไปถึงกระทรวงกลาโหมที่หันปากปลายกระบอกปืนออกไปขวาหมด ส่งผลให้กองทัพไม่เป็นเอกภาพ ตรงนี้ผมบอกได้เลยว่า “อดีตนายก” หน้าเหมือนหมูพูดจาไม่รู้เรื่อง เป็นคนปรับ “ฮวงจุ้ย” เองตอนที่มีอำนาจ ซึ่งเขาเล่นไสยศาสตร์มานานแล้ว อย่างไรก็ดีลักษณะ “ฮวงจุ้ย” ต้องหันออกไปข้างหน้าทำให้ทหารขาดประสิทธิภาพ”

 

 

ที่มา ไทยรัฐ



“หลายคนบอกเชื่อว่าพวกเขาทำไปแล้วคิดแบบชาวบ้านธรรมดา ซึ่งไม่ใช่ อย่างเรื่องการ ขึง“ตาข่ายสีดำ” ที่นำมาคลุมสี่แยกราชประสงค์ และพื้นที่ต่างๆ ก็ถือว่าเป็นการใช้ไสยศาสตร์ หรือเรียกว่าการ “อุดทางลม” “อุดช่องลม” ทั้งหมด เพราะลมที่พุ่งเข้าของ 4 แยกอาถรรพ์ราชประสงค์ตรงนี้ ฮวงจุ้ยทั้งหมดของ 4 แยกราชประสงค์ตรงนี้มันเกี่ยวกับเรื่องของ “ลม”และ “น้ำ” ดังนั้นน้ำก็คือถนนหนทางที่พุ่งเข้ามา แต่ว่าช่องลมที่มีมากมันก็ทำให้กระแสที่เก็บเอาไว้ไม่อยู่ เขาเรียกว่าขาดความเชื่อมั่นของกลุ่มคนที่มาชุมนุม เดี๋ยวคนจะหนีกลับกันหมด พวกที่เล่นของมันก็เป็นแบบนี้”



อ.ธนากร ยังได้กล่าวถึง ฮวงจุ้ยตรง 4 แยกสีลมที่กลุ่มเสื้อแดงเคยบอกว่าจเข้าไปยึดด้วยว่า เสื้อก็ใช้ไสยศาสตร์เหมือนกัน



“ถ้ามองให้ดีบริเวณแยกสีลมนั้น ก็มีทางด่วน เหมือนมีหลังคามาคลุมพวกเขาไว้ ทางด่วนก็หมายความว่าปกป้องอะไรจากข้างบนได้ ซึ่ง “สีลม” มีคำว่า “ลม” ดังนั้นเมื่อลมมาเจอกับกับ “ไฟ” ทีเขาจะเข้ามาตั้งใจเผาสีลมตามคำแนะนำของหมอไสยศาสตร์ที่ตรงนี้ คือ “สีลม” มันจะทำให้ “ลม”กระพือให้ไฟโหมแรงขึ้น ซึ่งเป็นเล่นไสยศาสตร์”


อ.ธนากร ได้บอกทางแก้ไขไสยต่างๆ ของเสื้อแดงเอาไว้ด้วยว่า เนื่องจากตำแหน่งทางฮวงจุ้ยทั้งหมดนั้นคือธาตุทอง ถ้าทำให้ไสยศาสตร์ที่เขาทำกับ 4 แยกราชประสงค์ ซึ่งถือว่าเป็นธาตุทองอ่อนกำลังลง ก็ต้องใช้ธาตุน้ำอย่างเดียว ดังนั้นถ้าจะดับไสยศาสตร์ที่เสื้อแดงทำรัฐบาลก็ต้องรอให้ “ฝนตก”หรือไม่ก็ทำ “ฝนเทียม” ต้องทำให้ไฟไสยศาสตร์มอดลงสถานเดียว


ฝั่ง อาจารย์รัชตพงศ์ ปุกหุต หรือ ซินแสกู่ เก่อ หมิง ซินแสชื่อดังที่มีประสบการณ์การดูโหวเฮง ดูฮวงจุ้ยมากว่า 30ปี เชื่อเหมือนกันว่าการที่ใครจะอยู่บริเวณนั้นแบบไม่สำรวมได้นานๆ ก็ว่าเป็นเรื่องแปลกถือว่าเป็นคนธรรมดาเพราะ ณ ตรงนั้นเป็นจุดของ “เทพเจ้าผู้ยิ่งใหญ่” อยู่มากมาย ซึ่งเทพที่ใหญ่สุดก็คือ “พระพรหม”



“ผมบอกได้เลยว่าเสื้อแดงต้องมีหมอฮวงจุ้ย - หมอไสยศาสตร์ระดับสุดยอดมาแนะนำให้เขาไปยึดชัยภูมิตรงนั้นให้หมดแล้วจะชนะ โดยแยกราชประสงค์เป็นมุมของ “เทพและกำลัง” ซึ่งเขาใช้ “พลังของเทพเสริม” ม็อบ ต่อมาจึงทยอยยึดถนนรอบเซ็นทรัลเวิร์ด ถนนสวนลุม จรดไปทั้งถนนสีลม เพราะว่าตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ถนนเหล่านี้เป็นเส้นหลัก เป็นถนนเส้น “อำนาจและบารมี” จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงอยากจะยึดสีลมนักหนา เพราะหากยึดเอาทั้ง 2 มุมได้มันจะทำให้ทั้ง 2 อย่างสมดุลย์กันแล้วยิ่งวันนี้เสื้อแดงทำไสยศาสตร์พลัง (หมายถึงพลังจิตวิญญาณ) ไม้แหลมหันหน้าไปทุกๆ มุม ซึ่งจะส่งผลให้บริเวณนั้นคนจะอยู่ไม่ได้ จะหงุดหงิดกำลังชีวิตอ่อนลง อย่างการปะทะกันที่แยก “สีลม” ก็ใช่ ถ้าใครหรือทหารไปยืนตรงนั้นนานๆ ก็จะควบคุมอารมณ์ สติได้อยากทั้งหมดเป็นเพราะอิทธิพลของอาถรรพ์ของไสยศาสตร์พวกเสื้อแดงด้วย”


ทั้งนี้ อาจารย์รัชตพงศ์ ปุกหุต  บอกวิธีแก้ไขในสมับโบราณว่า จะต้องใช้แผ่นทองเหลืองทุบให้แตก แล้วทำเป็นกรอบสีเหลี่ยมตั้งเอาไว้ตรงนั้น แต่ปัจจุบันแนะนำให้ใช้เป็นกระจกส่องเงา แต่ต้องทำเป็นขนาดสีเหลี่ยมเท่านั้น สำคัญที่กระจกต้องมีความยาว-กว้างลงท้ายขนาดด้วยเลข 5 เช่น ขนาด 555 คูณ 555 แล้วต้องกระจกไปส่องแดดตรงจุดนั้น หลังจากนั้นก็เอาเหล็กแหลมหรือตะปูตอกไปตรงกลางให้กระจกให้มันแตก แล้วก็ตั้งส่องไปที่กลุ่มผู้ชุมนุมซึ่งจะสามารถทำให้ความหงุดหงิดจะกลับไปยังฝั่งตรงกันข้ามนี่คือการแก้ไสยศาสตร์ตรงแยกสีลม

“แต่ถ้าเป็นตรงแยกราชประสงค์รงแยกราชประสงค์ ที่เป็นจุดของ “เทพ” ต้องสยบด้วยน้ำ ซึ่งธาตุน้ำ จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องเอาน้ำตามแบบสมัยโบราณไปตั้งเพื่อทำลายไสยศาสตร์ของเสื้อแดง เพราะปัจจุบันสามารถเอากระจกใสๆ ไปตัดเป็นวงกลม เพราะธาตุน้ำเป็นทรงกลม ซึ่งในเคสนี้ ยิ่งเราทำขกระจกขนาดใหญ่เท่าไหร่ยิ่งลดกำลังความแข็งที่ไสยศาสตร์เสื้อแดงได้เป็นอย่างดีดี แล้วเอาไปตั้งให้หันหน้าเข้าเวทีก็จะช่วยรัฐบาลให้ชนะได้ด้วย” ซินแซชื่อดังกล่าวในที่สุด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1319

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 23 เม.ย. 53 เวลา 12:14:32
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี