หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
“นปช.” เตรียมพลรุก รบ. วันนี้

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
“นปช.” เตรียมพลรุก รบ. วันนี้
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 27 เม.ย. 53 เวลา 11:43:34 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ณัฐวุฒิ” เผย เตรียมพลรุก รัฐบาลนอกสถานที่ 27 เม.ย. ลั่น ไม่ยอมเสียเปรียบอีกต่อไป “จตุพร” ซัด “จำลอง” ไม่เคยแสดงความกล้า ยุ แม่ทัพภาค 1 สลายเสื้อแดง

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่เวทีปราศรัยสี่แยกราชประสงค์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มนปช. แถลงว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ทางรัฐบาลได้มีการเตรียมกำลังจำนวนมากเพื่อสลายการชุมนุม แต่ยังไม่ลงมือโดยอ้างว่ารอโอกาสนั้น  มีความเป็นไปได้ว่ารัฐบาลต้องการเล่นเกมเอาล่อเอาเถิด ปล่อยข่าวสลายรายวัน หากคนเสื้อแดงมีความพร้อมก็จะไม่ทำ แค่ถ้าประมาทหรือไม่พร้อมก็ลงมือ

ตนคิดว่าการที่ นายอภิสิทธิ์ และกองทัพ คิดที่ใช้กำลังเข้าสลายการชุมนุมนั้น เป็นการเข้าใจผิด เพราะขอเท็จจริงสาระสำคัญไม่ได้อยู่ที่คนเสื้อแดงจะอยู่ที่ราชประสงค์หรือไม่ หรือจับแกนนำได้แล้วทุกอย่างจะจบ  เพราะคนเสื้อแดงจะเกิดทั้งแผ่นดินเพื่อต่อต้านรัฐบาลต่อไป ยอมรับว่าแม้ราชประสงค์จะเป็นสมรภูมิหลัก แต่ที่บอกว่าถ้าจัดการคนเสื้อแดงที่นี่ได้แล้วจบถือว่าไม่จริงเพราะยิ่งใช้กำลังกับคนเสื้อแดงมากเท่าไหร่ ก็จะเกิดแรงต้านทั่วประเทศมากเท่านั้น ส่วนกรณีที่รัฐบาลคิดว่าหากจับแกนนำแล้วจะเอาชนะคนเสื้อแดงได้ ก็คิดผิด เพราะคนเสื้อแดงสามารถต่อสู้ โดยไม่ต้องมีแกนนำส่วนกลาง เห็นได้จากปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นหลายจังหวัดในขณะนี้และคนเสื้อแดงจะไม่ยอมเสียเปรียบอีกต่อไป

วันนี้(27 เม.ย.) แกนนำจะมีการประชุมกันเพื่อวางมาตรการนำกำลังออกปฏิบัติการณ์เชิงรุก ตอบโต้รัฐบาลและไม่กลัวที่จะถูกตลบหลัง หากคิดว่ารัฐบาลทำได้ก็ลองดูว่าใครจะตลบหลังใคร

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ถ้ารัฐบาลยังยืนยันนโยบายเดิมคือกดดันทหารตำรวจ ใช้กำลังเข้าทำร้ายประชาชน จะไม่มีแค่เรื่องของสีเหลือง สีแดง สีชมพูเท่านั้นแต่จะมีปัญหาระหว่างสีเขียวกับสีกากี เพราะวันนี้มีสถานการณ์ว่าตำรวจจากนครศรีธรรมราช ชุมพร และกาฬสินธุ์ ประท้วงต้องการกลับบ้าน ไม่ต้องการใช้กำลังกับประชาชน แต่ทหารไม่ยอมให้ออกมา เนื่องจากในการสลายประชาชนทหารจะให้ตำรวจ เป็นด่านหน้า แล้วสร้างเหตุการณ์ยิงตำรวจ โดยอ้างคนเสื้อแดง เป็นผู้กระทำ เพื่อหาเหตุอ้างสลายการชุมนุม ตนขอเรียกร้องตำรวจที่มีหัวใจรักประชาชน ขอให้ออกมากอบกู้และปกป้องศักดิ์ศรีที่ถูกเหยียบย่ำ เพราะนายอภิสิทธิ์เป็นคนเดียวที่เอาไปฟ้องร้องตำรวจ จากเหตุการณ์ 7 ตุลา 2550 จนผบ.ตร.ต้องออกจากตำแหน่ง รวมถึงกรณีที่ถูกทหารเอาปืนจ่อหัวจากเหตุการณ์ที่สีลม

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า ขอให้ประชาชนสบายใจเรื่องของกำลังทหารที่ทางศอฉ.มาประกาศทุกวันนั้น ขณะนี้ฝ่ายรัฐบาลกำลังมีความกังวล  เนื่องจากอีก 3 วันนี้ ทหารเกณฑ์จะปลดประจำการ 2-3 หมื่นนาย ซึ่งกว่าที่ผลัดต่อไปจะสามารถเข้าประจำการได้ก็อีกหลายเดือน ดังนั้นนายอภิสิทธิ์ไม่เครื่องมือใดที่จะรุกคนเสื้อแดงได้ อย่างไรก็ตามความพยายามจะสลายการชุมนุมยังมีอยู่ แต่บัดนี้คนเสื้อแดงมีความพร้อมทั้งค่ายคูประตูรบ ดังนั้นเราจึงจะเปิดเกมรุกรัฐบาลต่อไป

ทั้งนี้นายณัฐวุฒิ ยังปฏิเสธกรณีที่พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษก ศอฉ.ที่ระบุมีประชาชนมาร่วมชุมนุมร้องเรียนว่าไม่สามารถกลับบ้านได้ เนื่องจากถูกยึดบัตรประชาชน ซึ่งหากมีหลักฐานก็ขอให้พ.อ.สรรเสริญ นำมาเปิดเผย ถ้าไม่มีตนขอให้พ.อ.สรรเสริญ เลิกพฤติกรรมไร้จริยธรรมด้วยการพูดที่ไม่มีหลักฐาน ให้ไปใส่ชุดเนตรนารี จะเหมาะกว่า

ด้าน นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช.  กล่าวว่า ว่า เรื่องแรกกรณีที่นายบรรหาร ศิลปะอาชา และนางสาวกาญจนา ออกมาแถลงว่าแม้ถูกข่มขู่ก็ไม่ออกจากพรรคร่วม นายบรรหารแกล้งโง่หรือโง่จริง เพราะระเบิดขู่ไม่ให้จากรัฐบาล นายบรรหารรู้ว่าระเบิด 2 ลูก เตือนว่าอย่าหือ นกรู้แสดงความแกล้งโง่ออกมา ถ้าไม่เชื่อก็ให้กาญจนา ออกมาด่าทักษิณ ว่าถ้าจะกลับมาอย่าทำนิสัยอย่างนี้ ฉะนั้นพวกตนเข้าใจว่าศิลปะอาชาต้องเอาตัวรอดอย่างไร

นายจตุพร กล่าวว่าส่วนกรณีที่พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตร ยุให้ พล.ท.คณิต สาพิทักษ์ แม่ทัพภาคที่ 1 ใช้กฎอัยการศึกสลายคนเสื้อแดง เพราะหากทำจริงใช้เวลา 2 ชั่วโมงก็เสร็จแล้ว ตนขอท้าพล.ท.คณิต ให้ทำตามคำบอกของพล.ต.จำลอง เพราะชีวิตจริงของพล.ต.จำลองไม่เคยแสดงความกล้าอะไร ส่วนการนัดชุมนุมใหญ่ของกลุ่มพันธมิตรฯในวันที่ 29 ของกลุ่มพันธมิตรฯ โดยให้เวลารัฐบาลอีก 7 วัน ไม่อย่างนั้นพันธมิตรฯจะออกมาเคลื่อนไหว อยากให้พันธมิตรนึกถึงตอนที่ตนเองชุมนุม ถ้าประชาชนทำอย่างนี้บ้างพันธมิตรฯคงไม่เหลือซากแล้ว และอยากจะดูว่าการชุมนุมใหญ่ของพันธมิตรแต่ละจังหวัดจะมีมวลชนออกมามากขนาดไหน

นอกจากนี้ในระหว่างการแถลงข่าวทางแกนนำนปช.ได้นำภาพรถตัดสัญญาณโทรศัพท์ที่จอดไว้บริเวณสีลมซอย 7 ซึ่งอ้างว่ารัฐบาลจะเตรียมการสลายการชุมนุม และยังมีการเปิดคลิปทหารทำร้ายประชาชนคลิปที่อ้างว่าไอ้โม่งได้ออกมาจากฝ่ายทหาร

ทีมข่าวMthai


MThai

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1228

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 เม.ย. 53 เวลา 11:43:34
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี