หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หึงสาวเสิร์ฟ เจาะกระโหลกนักท่องเที่ยว **ร้านอาหารชาละวัน เชียงใหม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หึงสาวเสิร์ฟ เจาะกระโหลกนักท่องเที่ยว **ร้านอาหารชาละวัน เชียงใหม่
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 18 ต.ค. 53 เวลา 20:29:07 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ท้องที่สันทราย ควันปืนระอุ วัยรุ่นเขม่นกันในร้านอาหาร ขว้างแก้วลงโต๊ะ หวุดหวิดมีเรื่อง เจ้าของร้านห้ามปรามจนได้ฤกษ์ร้านใกล้ปิด กลุ่มมือปืนเช็คบิล แล้วออกมายืนรอคู่กรณี ลานจอดรถนอกร้าน จนสบโอกาสชักปืนคนละกระบอก กระหน่ำยิงไม่ยั้ง กระชากวิญญาณคู่อริหลุดลอย 1 ศพ ส่วนเพื่อนคนตาย และสาวเสิร์ฟถูกกระสุนปืนบาดเจ็บ ตำรวจสันนิษฐาน ปมมาจากหวงสาว

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 18 ต.ค.นี้ พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ เรือนแก้ว สารวัตรเวร สภ. สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิต และบาดเจ็บ ที่ร้านอาหารชาละวัน ถนนวงแหวนรอบ 2 หมู่ 2 ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้ง จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ.วิสุทธิ์ พุ่มจันทร์ ผกก. พ.ต.ท.ภคพล หงษ์สุกุล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศุภกร ศรีพฤกษ์ รอง ผกก.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลสันทราย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสำเร็จดอยสะเก็ด

บริเวณที่เกิดเหตุพบศพ ชายคนหนึ่งนอนตาย จมกองเลือดบนลานจอดรถ ทราบชื่อต่อมาว่า นายทศพล ฐานะเศรษฐกิจ อายุ 30 ปี บ้านอยู่กิ่ง อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย สภาพศพนอนคว่ำหน้า ลักษณะการแต่งกาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะรวม จำนวน 6 นัด ที่หน้าท้องด้านขวา 1 นัด แขนซ้ายทะลุท้องแขน 1 นัด และใกล้อวัยวะเพศ 1 นัด และใกล้กันนั้นพบ รถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขข - 1317 เชียงใหม่ จอดอยู่ โดยที่ประตูคนขับมีคราบเลือดกระเด็นติดอยู่ ตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุพบ ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนพื้นเก็บได้ จำนวน 23 ปลอก และยังพบ ซองปืนสีน้ำตาล 1 อัน ผ้าขนหนูสีขาว 1 ผืน

นอกจากนี้ทราบว่า มีคนเจ็บอีก 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ นำตัวส่งไปรักษาที่ โรงพยาบาลแมคคอร์มิค ก่อนหน้านั้นแล้ว ตามไปสอบสวนทราบชื่อคนเจ็บว่า นายจรูญ เลิศสุวรรณ อายุ 42 ปี เป็นเพื่อนของผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 16/4 หมู่ 4 ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม.เข้าไหล่ซ้ายทะลุหลัง 1 นัด และคนเจ็บอีกคนถูกนำส่งรักษาที่ โรงพยาบาลนครพิงค์ชื่อ น.ส.ธิดารัตน์ อายุ 20 ปี เป็นชาวไทยใหญ่ และเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านเกิดเหตุ ถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 มม.เข้าสะโพกขวา 1 นัด

จากการสอบสวน นายสรรเสริญ หัตถกิจจานุกิจ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 103/2960 หมู่ 4 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. และนายณัฐวุฒิ ทากาศ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 110 หมู่ 10 ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนพร้อมคนตายรวม 4 คน พากันนั่งมาในรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิสีขาวทะเบียน 7 ศ-0028 กทม.มาจอดที่เกิดเหตุ และพากันเข้าไปนั่งดื่มกินกันที่ร้านเกิดเหตุ โดยเลือกนั่งโต๊ะที่อยู่ใกล้กับห้องน้ำ ระหว่างที่นั่งกินกันอยู่ ได้มีคู่กรณีคือกลุ่มของคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งมาด้วยกัน 4 คน และนั่งอยู่บริเวณใกล้กับหน้าเวที ได้หาเรื่องพวกตนโดยขว้างแก้วมาที่โต๊ะพวกตน จนเกือบจะมีเรื่อง เจ้าของร้าน และพนักงานช่วยกันห้ามปรามไว้

จนกระทั่งร้านใกล้เลิก กลุ่มคู่กรณีพากันเช็คบิล และเดินออกร้านไป โดยพวกตนยังนั่งดื่มกินกันต่อสักครู่ก็เช็คบิลแล้วพากันเดินมาที่รถ เพื่อจะกลับที่พัก ปรากฏว่าพอเดินออกมาพบ วัยรุ่นคู่กรณียืนรออยู่ 3 คน พอพวกตนเดินมาถึงรถ กำลังจะเปิดประตูรถ วัยรุ่นคู่กรณี 2 คน สวมเสื้อแดง และคนหนึ่งใช้ผ้าขนหนูโพกศีรษะไว้ พวกตนเห็นอาวุธปืน จึงพากันวิ่งหลบหนี วัยรุ่นทั้ง 2 ระเบิดกระสุนยิงใส่ทันทีจำนวนหลายนัด กระสุนถูก นายทศพล จนล้มลง และวัยรุ่นมือปืนยังตามมายิงซ้ำอีกหลายนัด และคนร้ายอีกคนได้ยิง นายจรูญ จนบาดเจ็บอีกคน ก่อนจะหันไปยิงปืนเข้าไปในร้านจนกระสุนถูก น.ส.ธิดารัตน์ พนักงานเสิร์ฟบาดเจ็บอีกคน หลังก่อเหตุคนร้ายได้พากันขึ้นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมค 4 ประตู สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยกเชียงใหม่ - สันกำแพง จึงแจ้งตำรวจทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นมือปืนอาชีพ เพราะดูลักษณะการยิง และความใจเย็นก่อนลงมือ และแสดงถึงพฤติกรรมอันเหี้ยมโหด ไม่สนใจว่ากระสุนจะพลาดถูกคนอื่น การก่อเหตุครั้งนี้นับว่า อุกอาจอย่างมาก ขณะนี้กำลังสืบสวนหาตัวอยู่ สำหรับสาเหตุนั้นน่าจะมาจากหึงหวงสาวเสิร์ฟในร้าน พนักงานสอบสวน จะได้เรียกคนในร้าน รวมทั้งพนักงานมาสอบปากคำ เพื่อหาข้อมูล และเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4774

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 18 ต.ค. 53 เวลา 20:29:07
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี