หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ด่วน!!! 'อภิสิทธิ์' ประกาศลาออกจากหน.พรรคปชป.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ด่วน!!! 'อภิสิทธิ์' ประกาศลาออกจากหน.พรรคปชป.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 04 ก.ค. 54 เวลา 12:18:26 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

มาร์ค"แสดงสปิริตไขก๊อกพ้นหัว หน้าปชป. ระบุทำแพ้เลือกตั้งเสียงหดจากปี 50 รอลุ้นที่ประชุมใหญ่เรียกคัมแบ็ก ยันทำหน้าที่ส.ส.ขวางการทำลายบ้านเมืองถึงที่สุด

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 4 ก.ค. นายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ นายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางออกจากบ้านพักด้วยรถฟอร์ด เอฟเวอร์เรส ทะเบียน ฌฌ 1777 กรุงเทพมหานคร เดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ถนนพระราม 6 โดยได้เข้าไปยังอาคาร 100 ปี ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช เพื่อพูดคุยกับนางอาภรณ์ รองเงิน รอง ผอ.พรรค และนายอนุชา บูรพชัยศรี ว่าที่ ส.ส.กทม. พร้อมนำสมุดรายชื่อและรูปผู้สมัครของพรรคมาดู จากนั้นได้โทรศัพท์ตรวจสอบผลคะแนนอย่างเป็นทางการด้วยสีหน้าปกติ โดยมีนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ตามเข้าไปสมทบ พร้อมลูบแขนเพื่อปลอบโยนนายอภิสิทธิ์หลังพรรคพ่ายแพ้การเลือกตั้ง ก่อนที่นายอภิสิทธิ์จะเดินเข้าไปทักทายบรรดาเจ้าหน้าที่ของพรรคที่ได้มอบ แจกันดอกไม้ให้กำลังใจ พร้อมปรบมือและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ต่อมาเวลา 10.40 น. นายอภิสิทธิ์ ได้ไปเปิดแถลงที่ห้องแถลงข่าวของพรรคด้วยสีหน้าไม่ค่อยสู้ดี ว่า ขออนุญาตถือโอกาสนี้เรียนประชาชนทุกคน เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 ก.ค.) ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนจำนวนมากที่ให้กำลังใจตนและพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะผู้ที่ให้การสนับสนุนพรรคในการเลือกตั้ง อยากขอเรียนว่า ตนยังทำหน้าที่เป็น ส.ส.และเป็นสมาชิกของพรรค ปชป. ถ้าหากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับรองผลการเรียกตั้งเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นหน้าที่ในการที่จะต่อสู้เพื่อประชาชนก็จะเดินหน้าทำเต็มที่เต็มความ สามารถต่อไป โดยเฉพาะจุดยืนที่ได้ประกาศไว้เมื่อวันที่ 3 ก.ค. คือต้องการเห็นบ้านเมืองสงบ จะเป็นฝ่ายค้านที่ทำหน้าที่อย่างสร้างสรรค์ให้บ้านเมืองมีความสามัคคีกัน แต่จะคัดค้านอย่างถึงที่สุด กับข้อเสนอใดๆก็ตามที่เป็นการทำลายหลักของบ้านเมือง ทำลายหลักของหลักนิติรัฐ

อย่างไรก็ตาม ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งได้นำพรรคลงสู่สนามเลือกตั้งครั้งนี้ และเมื่อการเลือกตั้งออกมาโดยเฉพาะเมื่อเทียบเคียงปี 2550 พบว่าพรรคได้คะแนนเสียงน้อยลง ได้จำนวนที่นั่งน้อยลง คิดว่าการเป็นผู้นำที่ดีขององค์กรต้องแสดงความรับผิดชอบ

"เพราะ ฉะนั้นวันนี้ผมได้ตัดสินใจที่จะลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค และก็เป็นหน้าที่ของพรรคซึ่งมีข้อบังคับและกระบวนการอย่างชัดเจนอยู่แล้วที่ จะจัดให้มีการประชุมใหญ่ภายใน 90 วัน ผมถือโอกาสนี้ขอขอบคุณทั้งสมาชิก ผู้สนับสนุนพรรค เพื่อน ส.ส.เจ้าหน้าที่ของพรรคทุกคนที่ได้เหน็ดเหนื่อยให้การสนับสนุนในการ ทำงานอย่างดีมาโดยตลอด และขอย้ำอีกครั้งว่าผมยังเดินหน้าในการทำงานให้ประชาขนต่อไป" นายอภิสิทธิ์ กล่าวและว่า จากนี้เป็นเรื่องของสมาชิกพรรคที่จะได้มีอากาสในการที่จะทบทวนแนวทางต่างๆ ของพรรคในช่วงที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้เดินหน้าอย่างดีที่สุดสำหรับพรรค สำหรับบ้านเมือง สำหรับประเทศชาติ ขอขอบคุณเพื่อนสมาชิกทุกคนและประชาชนอีกครั้งสำหรับกำลังใจ

ผู้สื่อ ข่าวถามว่า หากที่ประชุมใหญ่ของพรรคเสนอชื่อให้กลับมารับตำแหน่งหัวหน้าพรรคจะรับหรือ ไม่ แต่นายอภิสิทธิ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว ก่อนจะเดินลงจากโพเดียมแถลงข่าวทันที ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่า คณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ทั้ง 19 คนจะต้องพ้นจากตำแหน่งด้วยหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า "พ้นครับ" เมื่อถามย้ำว่าอีกว่า มีโอกาสจะกลับมาเป็นหัวหน้าพรรคอีกหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ เพียงแต่ยิ้มก่อนตอบว่า อยู่ที่สมาชิกพรรค

จากนั้น นายอภิสิทธิ์เดินกลับไปยังอาคาร 100 ปี ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช อีกครั้ง ด้วยสีหน้าที่ผ่อนคลายมากขึ้น มีแกนนำพรรคหลายคนทยอยเข้ามาพูดคุยกับนายอภิสิทธิ์ หลังทราบข่าวเรื่องการลาออก ไม่ว่าจะเป็น นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ นายวิทยา แก้วภราดัย นายกษิต ภิรมย์ นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ ประธานคณะทำงานด้านยุทธศาสตร์และนโยบายในการหาเสียงเลือกตั้ง นายอิสรา สุนทรวัฒน์ เมื่อนายอภิสิทธิ์เจอหน้านายกอร์ปศักดิ์ ก็ได้แจ้งทันทีว่าได้แถลงข่าวออกแล้ว นอกจากนี้ก่อนการแถลงข่าวนายอภิสิทธิ์ได้พยายามโทรศัพท์ไปหานายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์เพื่อแจ้งการตัดสินใจดังกล่าวแต่นายชวน ไม่ได้รับสาย

กระทั่งเวลา 11.20 น. นายอภิสิทธิ์ เดินทางออกจากที่ทำการพรรค โดยแจ้งว่าจะกลับไปพักผ่อนที่บ้านพักซอยสุขุมวิท 31 และในวันที่ 5 ก.ค.จะเดินทางเข้าไปยังทำเนียบรัฐบาล เนื่องจากมีภารกิจอยู่ อย่างไรก็ตาม ก่อนที่นายอภิสิทธิ์จะขึ้นรถได้มีสมาชิกพรรคหลายคนได้เดินมาส่งและโผเข้ากอด บางคนถึงกับร่ำไห้ออกมา.

http://www.thairath.co.th/content/pol/183761

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2108

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 04 ก.ค. 54 เวลา 12:18:26
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี