หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เชียงใหม่ยันเจ๊าบุรีรัมย์พีอีเอ0-0ลีกคัพ16ทีม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เชียงใหม่ยันเจ๊าบุรีรัมย์พีอีเอ0-0ลีกคัพ16ทีม
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 07 ก.ค. 54 เวลา 07:53:11 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
เชียงใหม่ยันเจ๊าบุรีรัมย์พีอีเอ0-0ลีกคัพ16ทีม
พลพรรคแข้ง "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี

พลพรรคแข้ง "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เจ้าถิ่นตัวแทนจากศึก ด.1 ยันเสมอกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงศึกไทยพรีเมียร์ลีกไร้สกอร์ 0-0 ต้องลุ้นผลการตัดสินนัด2วันที่ 13 ก.ค. 54 เวลา 18.00 น. ในรังนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก


       การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้าลีกคัพ 2011 รอบ16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา

 


       

เชียงใหม่ เอฟซี (ด.1) 0 - บุรีรัมย์ พีอีเอ (ไทยลีก) 0
 

 

       ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นการลงสนามในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกระหว่าง 2 ทีมมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังไทย ''พยัคฆ์ล้านนา'' เชียงใหม่ เอฟซี ทีมโซนล่างแห่งศึกลีกดิวิชั่น 1 ที่ได้สิทธิ์เป็นเจ้าบ้านก่อนเพื่อต้อนรับการมาเยือนของ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ

 

 

       จ่าฝูงแห่งศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 โดยเจ้าถิ่นบุกไปเอาชนะอุดรธานี เอฟซี 3-1 ในรอบแรก ส่วนรอบสองก็สามารถบุกไปคว้าชัยเหนือโกลเบล็ก เอฟซี 1-0 ส่วนบุรีรัมย์ พีอีเอ ผ่านเกมรอบแรกด้วยการบุกไปถล่ม ม.เกษมบัณฑิต 5-0 ก่อนที่รอบสองจะเอาชนะจุดโทษบุรีรัมย์ เอฟซี 6-4

 

 

       โดยเกมนี้เหล่าขุนพล ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ นำโดย ''บิ๊กเน'' เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร พร้อมด้วย ''ซ้อต่าย'' กรุณา ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ เอฟซี พร้อมแฟนคลับจำนวน 120 ชีวิตได้เดินทางด้วยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ จากสนามบินนานาชาติบุรีรัมย์ถึงสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ในเวลา 12.15 น.

 

 

       ก่อนที่ทางคณะจะเดินทางไปรับประทานอาหารกันที่โรงแรมเชียงใหม่ ออร์คิด หลังจากนั้นทางคณะแฟนคลับก็ได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ ขณะที่คณะนักฟุตบอลต่างก็เข้าพักผ่อนกันที่โรงแรมเชียงใหม่ ออร์คิด ก่อนที่จะเดินทางมายังสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ในเวลา 16.00 น.

 

 

       ด้านเจ้าถิ่นเกมนี้ทางด้าน ''โค้ชยง'' ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่เชียงใหม่ เอฟซี จัดทัพบู๊แบบไม่เกรงกลัวบารมีของผู้มาเยือนด้วยการส่งแข้งใหม่ลงสนามถึง 3 รายประกอบด้วย นวพล ตันตระเสนีย์, รัฐกิจ ชนะนา รวมถึง จารุพงษ์ สังข์พงศ์ ลงเล่นโดยยึดเกมรับเป็นหลัก ขณะที่ศูนย์หน้าห้อยเอาไว้รายเดียวได้แก่ ศรันย์ ศรีเดช ที่วันนี้ได้เป็นศูนย์หน้าวันแมนโชว์

 

 

       ขณะที่ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ ของ ''บิ๊กเน'' เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร จ่าฝูงแห่งศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ดูเหมือนว่าจะยังไม่ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงแบบ
เต็มสูบ โดยเกมนี้มีตัวสำรองที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงอยู่หลายรายประกอบด้วย กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ในตำแหน่งผู้รักษาประตู

 

 

       รวมถึงในรายของ ไกรเกียรติ เบียดตะคุ และ บาบัว เอ็บโบ้ ส่วนแกนหลักยังคงมีตัวชูโรงอย่าง กีรติ เขียวสมบัติ, สุเชาว์ นุชนุ่ม และที่คาดไม่ได้เลยก็คือในรายของ แฟร้ง โอแฮนด์ซ่า รวมถึง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่ได้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมในเกมนี้

 

 

       เกมนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่แห่งนครล้านนาที่ตบเท้ากันมา ร่วมชมและเชียร์เกมนี้กันอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่, อนุสรณ์ วงศ์วรรณ ปธ.สโมสรลำพูน วอริเออร์, มิตติ ติยะไพรัช ปธ.สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด, ถาวร เกียรติชัยกร อดีต ส.ว.เชียงใหม่ ฯลฯ

 

 

       โดยทั้งหมดได้ร่วมกันแสดงความยินดีแด่ ''พ่อเลี้ยงอี๊ด'' ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ปธ.สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ในฐานะที่ได้รับตำแหน่งสภากรรมการคนใหม่แห่งสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นเพียงไม่กี่อึดใจ

 

 

       เริ่มการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกเป็นทางฝั่ง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่สามารถลำเลียงบอลเพื่อหวังเจาะเข้าทำตามแท็กติกที่ตัวเองถนัด แต่ก็ยังไม่สามารถเล่นงานเชียงใหม่ เอฟซีได้อย่างที่หวังในช่วงแรก เมื่อ ''ชัยยง ขำเปี่ยม'' กุนซือใหญ่เชียงใหม่ เอฟซี เน้นรับแน่นพร้อมกับบีบพื้นที่สูงจนทำให้นักเตะบุรีรัมย์ พีอีเอ ยังไม่สามารถเจาะเข้าไปที่บริเวณพื้นที่สุดท้าย

 

 

       น.7 บุรีรัมย์ พีอีเอได้ลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย สุเชาว์ นุชนุ่ม โยนมาที่หน้าประตู วิทยา โพธิ์ยอด แนวรับเจ้าถิ่นพุ่งโขกเคลียร์ทิ้งพร้อมกับโดนแท็กจากผู้เล่นทีมเยือนจนต้อง เรียกแพทย์ประจำทีมเข้ามาดูอาการ แต่ก็ไม่เป็นอะไรมาก

 

 

       น.10 สุเชาว์ นุชนุ่ม อาศัยความสามารถเฉพาะตัวพาบอลลากเดี่ยวลุยขึ้นถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนจะ ครอสเข้ากลางมาที่เสาสอง และเป็น แฟร้ง โอแฮนด์ซ่า ที่ได้จังหวะฮาล์
ฟวอลเลย์ด้วยขวา บอลตกพื้นหนึ่งจังหวะเกือบที่จะมุดเสียบใต้คานอยู่แล้ว แต่ยังดีที่ บุญจง ทองสุข นายด่านเชียงใหม่ เอฟซี ยังโดดปัดบอลออกหลังได้ทัน

 

 

       ช่วง 20 นาทีแรกแม้บุรีรัมย์ พีอีเอจะครอบครองบอลอยู่ในแดนของเชียงใหม่ เอฟซี พร้อมกับสร้างจังหวะฉาบฉวยได้หลายหน แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบขาดเท่าที่ควร น.27 บุรีรัมย์ พีอีเอเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรกด้วยการส่ง ซารีฟ สายนุ้ย ตัวรุกลงไปเล่นแทน ไกรเกียรติ เบียดตะคุ เพื่อต้องการที่จะเปลี่ยนแท็กติกด้วยการเน้นเกมรุกใส่เชียงใหม่ เอฟซี ที่เน้นเกมรับเป็นหลัก

 

 

       น.29 ทีมเยือนชวดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายจากการขึ้นเกมริมเส้นฝั่งขวาของ จักรพันธ์ แก้วพรม ครอสมาที่จุดนัดพบและเป็น แฟร้ง โอแฮนด์ซ่า ที่พุ่งขวิดจ่อๆ แบบไร้ตัวประกบ บุญจง ทองสุข นายด่านเจ้าถิ่นปัดได้ปลายมือส่งบอลชนโคนเสาอย่างจัง แม้จะกระฉอกมาเข้าหัว สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่ได้โขกซ้ำจ่อแต่แนวรับเชียงใหม่ เอฟซี ก็ยังเข้ามาช่วยเคลียร์เอาไว้ได้ทัน

 

 

       น.38 บุญจง ทองสุข นายทวารเชียงใหม่ เอฟซี ดูท่าจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องให้แพทย์ประจำทีมเข้ามาดูอาการอย่าง ใกล้ชิด และทำให้เกมหยุดไปกว่า 2 นาที น.42 เป็นโอกาสสร้างจังหวะหวาดเสียวของบุรีรัมย์ พีอีเออีกระลอก

 

 

       จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้าย สุเชาว์ นุชนุ่ม โยนมาที่จุดนัดพบและเป็น อันเเดร์สัน โดส ซานโตส ปราการหลังร่างโย่งที่เติมสูงพร้อมกับหาจังหวะโขกได้เต็มศีรษะ แต่โชคยังไม่เข้าข้างเมื่อบอลไปชนคานอย่างจัง

 

 

       กลับมาลุยกันต่อในช่วง 45 นาทีหลัง เชียงใหม่ เอฟซี เป็นฝ่ายสร้างสรรค์จังหวะหวาดเสียวได้ก่อนเลยใน น.47 จากการขึ้นเกมทางริมเส้นฝั่งซ้ายและเป็น รัฐกิจ ชนะนา ที่ได้จังหวะซัดเต็มหลังเท้าแต่บอลก็ยังเหินโด่งข้ามคานออกไป น.51 บุรีรัมย์ พีอีเอ เปลี่ยนผู้เล่นรายที่ 2 ด้วยการส่งตัวทีเด็ดอย่าง ''แฟร้งค์ อาเชียมปง'' ลงเล่นแทน กีรติ เขียวสมบัติ ที่ไม่สามาถทำผลงานได้เป็นชิ้นเป็นอันในเกมนี้

 

 

       น.54 ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายบุรีรัมย์ พีอีเอ เติมขึ้นสูงก่อนที่จะได้สับไกยิงจากลูกครอสของ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่เปิดจากขวา แต่บอลก็ยังเบาไปเข้าซอง บุญจง ทองสุข นายทวารเชียงใหม่ เอฟซี ที่ยังเซฟได้แบบสบายๆ

 

 

       น.60 ซารีฟ สายนุ้ย หัวหอกบุรีรัมย์ พีอีเอ ส่องไกลนอกกรอบแต่บอลก็ยังถากเสาออกหลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย น.61 เชียงใหม่ เอฟซี เปลี่ยนผู้เล่นรายแรกด้วยการส่ง ศุภนนท์ ปรางจันทร์ ลงไปยืนวิงซ้ายแทน รัฐกิจ ชนะนา

 

 

       น.71 บุญจง ทองสุข ผู้รักษาประตูเชียงใหม่ เอฟซี โดย แฟร้งค์ อาเชียมปง หัวหอกบุรีรัมย์ พีอีเอ เข้ากระแทรกอย่างจังจากจังหวะที่ทั้งคู่หวังจะเล่นบอล แต่ก็ยังถือว่าไม่เป็นอะไรมาก น.73 เจ้าถิ่นเปลี่ยนผู้เล่ยรายที่ 2 ส่ง ''เก็ตโด้'' ชนัตพล สิกขะมณฑล มิดฟิลด์ร่างเล็กลงเล่นแทน วิโรจน์ ศิลาอ่อน

 

 

       น.85 บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่งแนวรุกลงเล่นเป็นคนสุดท้ายอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าดีกรี ยช.19 ปีทีมชาติไทยลงเล่นแทน ซารีฟ สายนุ้ย เวลาที่เหลือเหล่าขุนพล ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ พยายามที่ทะลวงแผงเกมรับของเชียงใหม่ เอฟซี ให้ได้ตามเป้า แต่สุดท้ายก็ยังพลาดไปหมด

 

 

       จบเกม เชียงใหม่ เอฟซี เสมอ บุรีรัมย์ พีอีเอ 0-0 โดยทั้งคู่จะกลับไปเล่นในเกมนัดที่สองที่ บุรีรัมย์ พีอีเอ จะเป็นเจ้าบ้านเปิดรังนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เชียงใหม่ เอฟซี ในวันที่  13 ก.ค. 54 เวลา 18.00 น. ต่อไป

 

 

       วาทะโค้ช
 
        ชัยยง ขำเปี่ยม กุน ซือเชียงใหม่ เอฟซี : วันนี้ต้องชื่นชมวินัยเกมรับของนักเตะเชียงใหม่ เอฟซี ส่งให้เราเสมอกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ซึ่งผมเชื่อว่าสกอร์นี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกทีมก่อนลงสนามเล่นนัด สองได้เป็นอย่างดี
         

 อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ : อย่างแรกเลยคงต้องชื่นชมเกมรับเชียงใหม่ เอฟซี ที่เล่นกันได้อย่างคงเส้นคงวา เราเองก็เจาะไม่ได้ และเห็นได้ชัดกับการเปลี่ยนแปลงของทีมเชียงใหม่ เอฟซีหลังจากได้ชัยยงเข้ามาคุมบังเหียน 

 

 

       คะแนนความสามารถของผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
 
        เชียงใหม่ เอฟซี : บุญจง ทองสุข 8, นิพนธ์ ชาญอาวุธ 8, นวพล ตันตระเสนีย์ 8, นิคม สมหวัง 8, วิทยา โพธิ์ยอด 8 (แทน น.87 คริสเตียน เหยา- ), จักรพงษ์ แสนหลวง 8.5, คิมิอากิ คิโนมูระ 8, รัฐกิจ ชนะนา 8(แทน น.61 ศุภนนท์ ปรางจันทร์ 7 ), จารุพงศ์ สังข์พงศ์ 8, วิโรจน์ ศิลาอ่อน 8 (แทน น.73 ชนัตพล สิกขะมณฑล 7 ), ศรันย์ ศรีเดช 8
       

  บุรีรัมย์ พีอีเอ : กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ 7, อันเดอร์สัน โดส ซานโตส 7, ไกรเกียรติ เบียดตะคุ 6.5 (แทน น.27 ซารีฟ สายนุ้ย 6.5 ) (แทน น.85 อดิศักดิ์ ไกรษร- ), ธีราทร บุญมาทัน 7, จักรพันธ์ แก้วพรม 7, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค 7, สุเชาว์ นุชนุ่ม 7, แฟร้งค์ โอแฮนด์ซ่า 7, โจเซฟ โอบามา 7, บาบัว เอ็บโบ้ 7, กีรติ เขียวสมบัติ 6.5 (แทน น.51 แฟร้งค์ อาเชียมปง 6.5)

 

 

       แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : จักรพงษ์ แสนหลวง

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/110705_213.html

รูป แม็กโลโม่

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2460

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 ก.ค. 54 เวลา 07:53:11
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี