หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โดนรุมกรี๊ด "ปู3"เขิน-ทีวีตอม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โดนรุมกรี๊ด "ปู3"เขิน-ทีวีตอม
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 14 ก.ค. 54 เวลา 11:16:54 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

คนขอถ่ายรูปคู่ สาวๆฮิตทำผม ทรง"ยิ่งลักษณ์" แม้วน้อยตื่นเต้น ทำบัตร"7ขวบ"!



"ปู3"ดัง - น.ส. จุฑารัตน์ คำแปง สาวเชียงใหม่ซูอะควาเรียม เปิดใจหลังเป็นข่าวหน้าคล้าย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่ามีรายการทีวีรุมจีบ รวมถึง"สภาโจ๊ก"ทาบไปร่วมทีม เมื่อ 13 ก.ค.

"ปู 3" ดังใหญ่ ราย การโทรทัศน์รุมตอม เจ้าตัวพร้อมออกราย การ เขินเพื่อนแซว พร้อมขอถ่ายรูปคู่ แถมมีโทรศัพท์เข้ามาชื่นชมบอกอยากเจอตัว อ้อน "ปู 1" มาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ จะได้เจอคนที่ชื่นชอบตัวจริง เพื่อนร่วมงานเผยสาวสวนสัตว์เชียงใหม่ แห่ทำทรงผม"ยิ่งลักษณ์"หวังเลียนแบบผู้หญิงสวยและเก่ง ด้าน"น้องเต้าส่วน"หนูน้อยหน้าคล้ายทักษิณไปทำบัตรประชาชนแล้ว แต่ยังเขินไม่กล้าบอกว่าหน้าเหมือนใคร

จากกรณีหนังสือพิมพ์ "ข่าวสด" เปิดตัวคนหน้าคล้ายน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มาเป็นลำดับ ตั้งแต่นางใจทิพย์ หล่อวีรธรรม หรือ "ปู 2" ผู้จัดการร้านกินลมชมสะพาน สามเสนซอย 3 มาล่าสุดมี น.ส.จุฬารัตน์ คำแปง หรือน้องเอ็กซ์ ผู้ช่วยผู้จัดการเชียงใหม่ซูอะควาเรียม สวนสัตว์เชียงใหม่ ซึ่งได้ฉายาว่า ปู 3" ที่คลั่งไคล้ชื่นชม น.ส.ยิ่งลักษณ์เช่นกัน

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 13 ก.ค. ผู้สื่อข่าว รายงานจากจ.เชียงใหม่ ว่า หลังจากที่มีข่าว น.ส.จุฬารัตน์ หรือ "ปู 3" ลงในหนังสือพิมพ์ บรรยากาศที่ทำงานในเชียงใหม่ซูอะควาเรียม ทั้งพนักงานและผู้บริหาร ต่างจับกลุ่มพากันดูข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด พร้อมกระเซ้าน.ส.จุฑารัตน์ต่างๆ นานา นอกจากนี้บรรดาพนักงานและผู้มาเที่ยวต่างพากันขอถ่ายรูปคู่ จนทำให้เจ้าตัวถึงกับเขินอาย

ทำบัตร - "น้องเต้าส่วน"ด.ช.การุณศีล จันทร์ศิริ ซึ่งมีใบหน้าคล้ายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เดินทางมาทำบัตรประชาชนเด็ก 7 ขวบ ที่สำนักงานทะเบียนราษฎร เทศบาลนครลำปาง เมื่อวันที่ 13 ก.ค.



ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ยังมีสื่อรายการโทรทัศน์ "สภาโจ๊ก" ได้ติดต่อมายังสำนักงานเชียงใหม่ ซูอะควาเรียม ขอขึ้นมาสัมภาษณ์และเชิญมาร่วมรายการ นอกจากนี้ยังมีประชาชนมากมายโทรศัพท์ขอเชิญไปร่วมรับประทานอาหาร และอยากมาเจอตัวเพื่อทำความรู้จัก จน น.ส.จุฑารัตน์ หรือน้องเอ็กซ์ ทำอะไรไม่ถูก

น.ส.จุฑารัตน์ เผยว่า ดีใจและมีรายการโทร ทัศน์ ติดต่อเข้ามาเพื่อจะมาขอสัมภาษณ์ มาดูตัว และเชิญไปออกรายการ ซึ่งตนก็ยินดี รวมทั้งได้มีโทรศัพท์มากมายเข้ามา อยากเห็นตัว บางสายก็ชวนไปรับประทานอาหารด้วย ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นทำอะไรไม่ถูก พนักงานที่ทำงานด้วยกัน และแขกที่มาเที่ยวก็แซวและขอถ่ายรูป อย่างไรก็ตาม ตนก็ยังอยากให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางมาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ เพื่อจะได้เจอผู้หญิงที่ตนชื่นชอบ เพราะเขาเป็นผู้หญิงเก่ง มีความสามารถจริงๆ เวลาตอบคำถามสามารถตอบคำถามได้อย่างฉับพลัน และพูดได้ดีด้วย หากน.ส.ยิ่งลักษณ์ได้เป็นนายกรัฐมนตรี จะดีใจที่สุด

นาย นฤทัต เจริญเศรษฐศิลป์ รองประธานเชียงใหม่ซูอะควาเรียม เผยว่า ยินดีที่น้องเขามี หน้าตาคล้ายกับผู้หญิงเก่งระดับประเทศ เราเองก็พลอยได้ประชาสัมพันธ์ให้คนรู้จักเชียงใหม่ ซูอะควาเรียม หรืออุโมงค์ใต้น้ำบนดอยที่มีความยาวที่สุดในโลกส่วนเรื่องรายการโทรทัศน์ ที่พากันแห่จองคิวนั้น ก็แล้วแต่น้องเขาจะตัดสินใจเองว่าจะเลือกเอารายการไหน

ด้านน.ส.โยษิ ตา อาทิตย์ หรือน้องแอน พนักงานของเชียงใหม่ซูอะควาเรียม กล่าวว่า ดีใจกับเพื่อนร่วมงานที่มีหน้าตาคล้ายน.ส.ยิ่งลักษณ์ ตนก็เป็นคนหนึ่งชื่นชมน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชอบดูเขา แต่งตัว ทำทรงผม ซึ่งตอนนี้ทรงผมยิ่งลักษณ์ กำลังเป็นที่นิยมกันในขณะนี้ ตนก็เพิ่งไปทำมา เพื่อให้เหมือนกับผู้หญิงเก่ง และสวย

วันเดียวกัน นายสุริยะ และนางมรกต จันทร์ศิริ พาด.ช.การุณศีล จันทร์ศิริ หรือน้องเต้าส่วน ลูกชายอายุ 7 ปี เด็กที่มีใบหน้าคล้าย พ.ต.ท. ทักษิน ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาทำบัตรประจำตัวประชาชน ที่สำนักทะเบียนราษฎร เทศบาลนครลำปาง โดยน้องเต้าส่วน ซึ่งเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษา โรงเรียนวิชานารีลำปาง ถือเป็นนักเรียนคนแรกของโรงเรียนที่ทำบัตรประชาชน ซึ่งน้องเต้าส่วน จะเป็นผู้ประชา สัมพันธ์เชิญชวนให้เด็กนักเรียนที่อายุถึงเกณฑ์ภายในโรงเรียนกว่า 400 คน มาทำบัตรต่อไป

นางธิดารัตน์ ธิวงศ์ษา หัวหน้าครูระดับชั้นประถมศึกษา กล่าวว่า น้องเต้าส่วนเป็นเด็กอารมณ์ดี ชอบเรียนรู้ ถือเป็นเด็กที่ฉลาด รวมถึงยังเรียนเก่ง โดยเฉพาะวิชาวิทยาศาสตร์ คณิต ศาสตร์ และภาษาไทย นับเป็นเด็กนักเรียนที่เก่งในระดับต้นๆ ของชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 แม้ว่าน้องเต้าส่วนจะโตขึ้นมาก และยังมีร่างกายอ้วนท้วน แต่ใบหน้าคล้ายกับอดีตนายกรัฐมนตรีไม่เปลี่ยนแปลง แต่เมื่ออยู่ในโรงเรียนมักจะไม่ชอบให้ใครมารุมดูใบหน้าว่าเหมือนใคร หรือหากใครถามว่าหน้าเหมือนใคร น้องเต้าส่วนก็จะไม่ยอมบอก แม้เจ้าตัวจะรู้ดีว่าหน้าเหมือนพ.ต.ท.ทักษิณ

 

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdOVEUwTURjMU5BPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBeE1TMHdOeTB4TkE9PQ==

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2266

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 14 ก.ค. 54 เวลา 11:16:54
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี