| • การให้บริการธนาคารกรุงศรี สาขาบางอ้อ |
|
โพสต์โดย REO , วันที่ 27 พ.ค. 53 เวลา 21:29:04 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
การให้บริการพนักงานแย่มาก การให้บริการไม่มีมารยาท พูดจากับลูกค้าไม่ดี แสดงอารมณ์ สีหน้าไม่พอใจ วันก่อนไปเจอลุงคนหนึ่งไปเบิกเงิน พนักงานบอกให้เขียนชื่อ ลุงลงเป็นลายเซ็นต์แทน พนักงานทำหน้าไม่พอใจ แล้วตะคอกไปพูดแบบประชดว่า เขียนชื่อนะคะ ไม่ใช่เซ็นต์ หน้าตาเขาแย่มาก ลูกค้านะไม่ใช่ขอทาน ทำอย่างนี้ได้ไง ถ้าไม่อยากทำก็ออกไปดีกว่า มารยาทไม่มีเลย ปรับปรุงด้วยก่อนที่จะไม่มีใครไปใช้บริการ
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 5552 |
|
| แสดงความคิดเห็น |
โดย REO
IP: Hide ip
, วันที่ 27 พ.ค. 53
เวลา 21:29:04
|