หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ไทม์ไลน์ครอบครัวเชียงใหม่ ที่ไประยอง ,มีความเสี่ยงต่ำมาก แต่ไม่ประมาท

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ไทม์ไลน์ครอบครัวเชียงใหม่ ที่ไประยอง ,มีความเสี่ยงต่ำมาก แต่ไม่ประมาท
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 15 ก.ค. 63 เวลา 17:25:54 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV



ลิงก์ผู้สนับสนุน
ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

วันนี้ หลังจากมีกระแสข่าวลือ ห้ามไปในสถานที่ ที่มีครอบครัวชาวเชียงใหม่ ได้ไปพัก โรงแรมเดียวกับทหารอียิปต์ที่ติดเชื้อ ที่จังหวัดระยอง

เย็นวันนี้ได้มีการแถลง และแจ้ง Timeline ของครอบครัวชาวเชียงใหม่ กลุ่มนี้ โดยครอบครัวนี้ได้พักคนละชั้นกับทหารอีปรายดังกล่าว และได้มีการป้องกัน ตัวเองอย่างเคร่งครัด และเมื่อทราบข่าว ครอบครัวนี้ จึงได้แจ้งไปยังผู้เกี่ยวข้อง และปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

และจากการแถลงของคณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดเชียงใหม่ ได้บอกว่า มีโอกาสติดเชื้อน้อยมาก แต่ก็ไม่ได้ประมาท และทำตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด จึงขอให้พี่น้องประชาชน อย่าตื่นตระหนก และได้มีเอกสารชี้แจงจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดังข้างล่างนี้

 

นายพงษ์ชัย มูลรินทร์ ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ ชี้แจงกรณีที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าว กรณีพนักงานบริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด (บวท.ได้เดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัว ณ โรงแรมดีวารี จังหวัดระยอง ซึ่ง เป็นสถานที่เดียวกับคณะทหารจากประเทศอียิปต์ และพบว่ามีผู้ติดเชื้อโรค COMD -19 นั้น ขอนำเรียนชี้แจงในส่วนที่เกี่ยวข้องตาม Time Line ดังนี้ วันที่ 4 กรกฎาคม ๒๕๕๓ พนักงานของศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ ได้เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวไปพักผ่อนกับครอบครัว ณ จังหวัดระยอง และได้เข้าพัก ณ โรงแรมตีวารี (ระหว่างวันที่ ๘ - ๑๑ กรกฎาคม ๒๕๖๓ ) โดยระหว่างการเข้าพัก ได้ปฏิบัติตามมาตรการการควบคุมและป้องกันการระบาดของโรค CoviD 19 มีการป้องกันตัวเองอย่างเคร่งครัด

และสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอ วันที่1 2 กรกฎาคม 2563 พนักงานและครอบครัวเดินทางกลับจากจังหวัดระยองมายังจังหวัดเชียงใหม่โดยรถยนต์ส่วนตัว

วันที่ ๑๒ กรกฎาคม ๒๕๖๒.

พนักงานและครอบครัวพักผ่อนอยู่ที่บ้านพัก โดยไม่มีการเดินทางไปสถานที่อื่น ๆ แต่อย่างใด วันที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๕๓ พนักงานมาปฏิบัติงาน ณ ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ ตามปกติ เมื่อรับทราบข่าวการติดเชื้อของ ทหารจากประเทศอียิปต์จากสื่อ ทำให้ทราบว่าตนเองนั้นเข้าพักโรงแรมเดียวกันในช่วงเวลาเดียวกัน แต่พักคนละชั้น กับคณะนายทหารดังกล่าว (โดยพนักงานพักชั้นที่ ๕) จากนั้นจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา ตามมาตรการป้องกันและ แก้ปัญหาการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของ บวท. และได้รับสั่งการให้หยุดปฏิบัติงานทันที วันที่ 14 กรกฎาคม 63) บวท. ได้ติดต่อไปยัง นายแพทย์กิตติพันธ์ ฉลอม ผู้ช่วยสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ด้านโรคระบาด ได้รับคำแนะนำว่า การนับระยะการ Quarantine นั้น ให้นับหลังจากวันกลับมา ซึ่งพนักงานเดินทางกลับมาถึงจังหวัด เชียงใหม่ในวันที่ 12ก.ค.63จึงนับวันที่ ๑๒ .ค. ๖๓ เป็นวันที่ ๑ ของการเริ่มกักตัว ในระยะเวลา ๑๔ วัน สำหรับระยะเวลาที่เหมาะสมในการตรวจหาเชื้อ Covid 19 ตามคำแนะนำของสาธารณสุข คือใน ระยะเวลา ๕ วัน หลังจากได้รับเชื้อ และทางสาธารณสุขจังหวัดได้ประสานให้สาธารณสุขในพื้นที่เขตความรับผิดชอบ ติดต่อไปยังพนักงาน โดยสาธารณสุขได้แนะนำให้พนักงานและครอบครัวกักตัวที่บ้านเป็น Home Quarantine และ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจะไปตรวจเยี่ยมติดตามผลอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ นายแพทย์กิตติพันธ์ ๆ แจ้งว่า กลุ่มพนักงานที่ เข้าเวรวันเดียวกันกับพนักงานคนนี้นั้น ถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงต่ำ ยังไม่ต้องรับการตรวจ

สำหรับการดำเนินการตามมาตรการป้องกันและแก้ปัญหาการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของ บวท. ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ ได้ดำเนินการ ดังนี้

 

๑ทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในสำนักงานทั้งหมดทุกห้อง และติดตั้งเสปรย์พ่นอัติโนมัติเพื่อฆ่าเชื้อโรคแบบ เตียงกับที่ใช้งานในโรงพยาบาลโดยติดตั้งใช้งาน ณ ห้องปฏิบัติการที่พนักงานนั่งทำงานตลอด ๒๔ ชั่วโมง

๒ให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในเวลาปกติ (Day Work) กลับบ้านและปฏิบัติงานแบบ Work Form Home (WFH) จนกว่าจะได้รับผลการตรวจหาเชื้อจาก โรงพยาบาลของพนักงานที่ กลับจากจังหวัดระยอง

๓. จัดเตรียมอุปกรณ์ น้ำยาฆ่าเชื้อ เจลแอลกอฮอล์ สำหรับ พนักงานใช้งานทุกจุด โดยใช้ผลิตภันฑ์ที่ เป็นมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในโรงพยาบาล

๔. ประสานงานกับ โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอ เพื่ออ้านวยความสะดวกและดูแลพนักงานกรณีมีความจำเป็นใดๆ

๕. ให้พนักงานที่เข้าเวรวันเดียวกันกับพนักงานที่กลับจากจังหวัดระยอง หยุดปฏิบัติงานและ Home Quarantine เป็นเวลา ๑๔ วัน เพื่อเป็นการป้องกันในเบื้องต้น วันที่ ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๖๒ ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค ณ ห้องปฏิบัติงาน ๒๔ ชั่วโมง เวลา ๐๖.๓๐ น. ก่อนมีการผลัดเปลี่ยนเวร ๒. พนักงานและครอบครัว เดินทางไปตรวจหาเชื้อ Covid 19 ที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ใกล้หมอซึ่งมี แล็ปที่ขึ้นทะเบียนกับรัฐบาล ในเวลา 0๐.00 นโดยเป็นการตรวจแบบ Drive Trough ซึ่งจะทราบผลภายใน ๒๔ ชั่วโมง ทั้งนี้ บวท. ยืนยันว่าจะดำเนินการ โดยถือปฏิบัติตามระเบียบการป้องกันและควบคุมโรคของ สาธารณสุข ตลอดจนติดตามประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด เพื่อ ตอบสนองนโยบายของรัฐบาลในการป้องกันและควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อโรค Covid 19 ในขณะเดียวกัน บวท. มีความพร้อมให้บริการการเดินอากาศตามมาตรฐาน ICAO อย่างประสิทธิภาพเพื่อความปลอดภัยของ ทุกเที่ยวบิน

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

กระทู้/ข่าว อื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 5593

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 15 ก.ค. 63 เวลา 17:25:54
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี