หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
กองปราบรวบขบวนการปลอมสลากกินแบ่งรัฐบาล หลอกขึ้นเงินทั่วพื้นที่ภาคเหนือ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
กองปราบรวบขบวนการปลอมสลากกินแบ่งรัฐบาล หลอกขึ้นเงินทั่วพื้นที่ภาคเหนือ
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 01 มี.ค. 64 เวลา 13:05:51 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

28 กุมภาพันธ์ 2564 กองปราบรวบขบวนการปลอมสลากกินแบ่งรัฐบาล หลอกขึ้นเงินทั่วพื้นที่ภาคเหนือ

ผลการจับกุมกองปราบ, กองปราบปราม, หลอกลวง, เตือนภัย, โกง กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอํานวยการ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ ปิตะบุตร, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป., พ.ต.ท.รณกรสุขมงคล,พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ศิริภัทรนุกุล,พ.ต.ท.มนูญแก้วก่ำ ,พ.ต.ท.เอกสิทธ์ิปานสีทารองผกก.4 บก.ป. เจา้หน้าที่ตํารวจชุดจับกุม นําโดยพ.ต.ท.อภิชนขันกาสว.กก.4 บก.ป.พร้อมด้วยเจ้าหนา้ที่ตํารวจชุดปฏิบัติการ 5 กก.4 บก.ป. ร่วมกันจับกุม

1. นายทองอินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นผู้ตามหมายจับศาลจังหวัดหล่มสัก ที่ 22/2564 ลงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 โดยกล่าวหาว่า “ปลอมเอกสารสิทธิและใช้เอกสารสิทธิปลอมและฉ้อโกงทรัพย์” สถานที่จับกุม บริเวณ หมู่ 9 หมู่บ้านชลเทพ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

2. นายศราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นผู้ตามหมายจับศาลจังหวัดหล่มสัก ที่ 23/2564 ลงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 โดยกล่าวหาว่า “ปลอมเอกสารสิทธิ และใช้เอกสารสิทธิปลอม และฉ้อโกงทรัพย์” สถานที่จับกุม บริเวณ ม.1 ต.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี

3. น.ส.สุภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ตามหมายจับศาลจังหวัดพิษณุโลก ที่ 45/2564 ลงวันท่ี 24 กุมภาพันธ์ 2564โดยกล่าวหาว่า“ปลอมเอกสารสิทธิและใช้เอกสารสิทธิปลอมและฉ้อโกงทรัพย์”สถานที่จับกุมบริเวณ ม.2 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันท่ี 19 ก.พ.2564 เวลาประมาณ 13.00 น. ผู้เสียหายได้เปิดรับซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ จ.เพชรบูรณ์ ต่อมาปรากฏว่ามีคนร้ายเป็นชายสองคน ได้นําสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 5 มาขึ้นเงินกับ ผู้เสียหาย โดยเบื้องต้นผู้เสียหายได้ตรวจสอบสลากกินแบ่งฯ ดังกล่าวพบว่าถูกรางวัลจริง ผู้เสียหายจึงได้รับซื้อไว้ หลังจากนั้น เมื่อผู้เสียหายนําสลากกินแบ่งรัฐบาลฯ ดังกล่าวไปข้ึนเงินกับทางสํานักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่าสลากกินเเบ่งฯ ดังกล่าวเป็นของปลอมผู้เสียหายจึงได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตํารวจเพื่อดําเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหาต่อไป

กระทั่งวันที่ 28 ก.พ.2564 เจ้าหน้าที่ตํารวจกก.4 บก.ป.ได้ทำการสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาจนทราบพื้นที่หลบหนีของกลุ่มผู้ต้องหาหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตํารวจจึงได้นำกําลังลงพื้นที่และจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คนในขบวนการดัง กล่าวนําตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์และ สภ.วังน้ําคู้ จ.พิษณุโลก ดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้จัดทําสลากกินแบ่งรัฐบาลปลอมข้ึนมา แล้วนําไปข้ึนเงินกับผู้เสียหาย จริงโดยจะมีกลุ่มผู้ต้องหาไปรับซื้อสลากกินแบง่รัฐบาลงวดท่ีกําลังจะออกไว้จํานวนหลายฉบับเมื่อรางวัลออกก็จะนําสลากกินแบ่งฯ ท่ีใกล้เคียงกับสลากกินเเบ่งฯ ท่ีถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว, 3 ตัว, รางวัลที่ 4 หรือรางวัลที่ 5 มาขูดลบเลขจริงออกด้วยใบ มีด และนําเลขที่ถูกรางวัลมาแปะติดทับ นอกจากนี้ยังมีการปลอมคิวอาร์โค้ด ทําการขูด และตัดแปะทับลงไปอีก โดยส่วนใหญ่ กลุ่มผู้ต้องหาจะนัดหมายรวมกลุ่มกันตระเวนไปตามร้านค้าตามต่างจังหวัด เพื่อนําสลากกินเเบ่งฯ ไปขึ้นรางวัล โดยจะดูตามร้าน ท่ีผู้สูงอายุเป็นผู้รับขึ้นเงินรางวัลซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักษณะมาแล้วหลายคร้ัง ท่ัวพื้นท่ีภาคเหนือ และเนื่องจากการตรวจ สอบด้วยสายตาทําให้ไม่พบบจุดแก้ไขกลุ่มผู้ต้องหาเลือกเน้นไปทางรางวัลที่มียอดไม่มากจึงทําให้เหยื่อหลงเช่ือได้ง่าย

กองบังคับการปราบปรามจึงขอฝากเตือนภัยประชาชนสําหรับผู้ที่รับซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ตรวจสอบสลากกิน แบ่งรัฐบาลโดยละเอียด โดยเฉพาะบริเวณคิวอาร์โค้ด หากใช้มือลูบ จะมีสะดุดมือ และก่อนจะรับซื้อสลากกินเเบ่งรัฐบาล ให้ท่านตรวจสอบผู้ที่นําสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้ท่านขึ้นรางวัลว่ามีใบหน้าตรงกับบัตรประชาชนที่นํามาประกอบเพื่อขึ้น เงินรางวัลหรือไม่ เนื่องจากปัจจุบันมิจฉาชีพใช้การปลอมตัวเลขและคิวอาโค้ด หากตรวจสอบไม่ดี ท่านอาจจะได้รับสลาก กินแบ่งรัฐบาลที่ถูกปลอมขึ้นมาได้

ช่องทางติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมจากชุดจับกุม พ.ต.ท.อภิชน ขันกา สว.กก.4 บก.ป. (ชป.5 กก.4) เบอร์โทรศัพท์0841237762 “ผู้ต้องหาหรือจําเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคําพิพากษาถึงที่สุด”

ที่มา : กองปราบปราม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 666

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 01 มี.ค. 64 เวลา 13:05:51
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี