หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เชียงใหม่พบติดเชื้อ 100ราย หลายคลัสเตอร์ยังลาม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เชียงใหม่พบติดเชื้อ 100ราย หลายคลัสเตอร์ยังลาม
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 25 ก.ค. 64 เวลา 18:31:26 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV



ลิงก์ผู้สนับสนุน
ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



100 ผู้ติดเชื้อรายใหม่ พบเป็นการติดเชื้อในจังหวัด 73 ราย มาจากคลัสเตอร์ฟาร์มไก่มากที่สุดถึง 41 ราย ส่วนผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายสูงวัย มีประวัติเดินทางไปพื้นที่เสี่ยง

ผู้ติดเชื้อรายใหม่ 100 ราย ของจังหวัดเชียงใหม่วันนี้ พบว่าเป็นการติดเชื้อในจังหวัด 73 ราย มาจากคลัสเตอร์ฟาร์มไก่มากที่สุดถึง 41 ราย อีก 27 ราย เป็นการนำเชื้อเข้ามาจากต่างจังหวัด แจ้งพนักงานร้านกาแฟมวลชนที่ได้สัมผัสกับหัวหน้างานที่ออกตรวจร้านกาแฟ เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ที่โรงพยาบาลทุกแห่ง พร้อมให้กักตัวสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน นับจากวันที่สัมผัสเสี่ยงวันสุดท้าย ส่วนผู้เสียชีวิต 1 รายวันนี้ เป็นชายสูงวัย มีประวัติเดินทางไปพื้นที่เสี่ยง

วันนี้ (25 ก.ค. 64) ที่ศูนย์บัญชาการสถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 จังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ แถลงสถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 จังหวัดเชียงใหม่ประจำวัน ว่าเมื่อวานนี้ (25 ก.ค. 64) ได้มีการตรวจคัดกรองหาเชื้อโควิด-19 ในกลุ่มผู้สัมผัสหรือผู้เสี่ยงสูง จำนวน 2,052 ราย พบผู้มีผลบวก 78 ราย อีก 22 ราย เป็นผู้ที่มีผลการตรวจจากต่างจังหวัด โดยปัจจัยเสี่ยงการติดเชื้อพบว่าการสัมผัสในสถานที่ทำงานมีอัตราเพิ่มสูงขึ้น จากคลัสเตอร์ฟาร์มไก่ อาร์.พี.เอ็ม.ฯ อำเภอหางดง ขณะที่การนำเชื้อเข้ามาจากต่างจังหวัดยังคงมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเช่นเดิม 

ส่วนข้อมูลผู้เสียชีวิตในวันนี้เป็นรายที่ 31 ของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นชาย อายุ 59 ปี มีประวัติดื่มสุราเป็นประจำ ได้เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงและยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยวันที่ 16 กรกฎาคม เริ่มมีไข้ ไอ หายใจเหนื่อย ได้เข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลชุมชน พบว่าติดเชื้อโควิด-19 ต่อมามีอาการเหนื่อยมากขึ้น ออกซิเจนในเลือดต่ำ จึงส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จากนั้นพบว่าระบบหายใจล้มเหลว กระทั่งเสียชีวิตลงในวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 14.57 น.

การตรวจคัดกรองกลุ่มผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 13 จังหวัด เมื่อวานนี้มีการตรวจที่สนามบิน 7 ราย สถานีรถไฟ 29 ราย ทั้งหมดไม่พบเชื้อ ส่วนการตรวจผู้ที่เดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัวและรถขนส่งสินค้า 14 ราย พบผู้มีผลบวก 4 ราย 
การตรวจกลุ่มเสี่ยงแรงงานในแคมป์ก่อสร้าง ที่อำเภอดอยสะเก็ด มีการตรวจเพิ่มจำนวน 15 ราย ทั้งหมดผลเป็นลบ ส่วนการตรวจแรงงานเก็บลำไยอำเภอดอยสะเก็ด 8 ราย และอำเภอจอมทอง 479 ราย ทั้งหมดผลเป็นลบเช่นเดียวกัน ส่วนการตรวจพื้นที่เสี่ยงฟาร์มไก่ อาร์.พี.เอ็ม.ฯ อำเภอหางดง จำนวน 221 ราย พบผู้มีผลบวก 32 ราย

สำหรับผู้ติดเชื้อรายใหม่ 100 รายในวันนี้ เป็นผู้ติดเชื้อในจังหวัด 73 ราย ซึ่งมาจากคลัสเตอร์ฟาร์มไก่มากที่สุด 41 ราย  และผู้ติดเชื้อรายใหม่อีก 27 ราย เป็นการนำเชื้อเข้ามาจากต่างจังหวัด โดย 16 ราย เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้มีผู้ติดเชื้อจากจังหวัดลำพูน 1 ราย CM5120 เป็นหัวหน้างานบริษัทกาแฟมวลชนภาคเหนือ จึงขอให้ผู้สัมผัสที่เป็นพนักงานร้านกาแฟมวลชนที่ได้สัมผัสกับหัวหน้างานที่ออกตรวจร้านกาแฟ เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ที่โรงพยาบาลทุกแห่ง พร้อมให้กักตัวสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน นับจากวันที่สัมผัสเสี่ยงวันสุดท้าย
ด้านคลัสเตอร์ที่ยังคงพบผู้ติดเชื้ออยู่ มี 4 คลัสเตอร์ ได้แก่ คลัสเตอร์โรงงานขนมปัง อำเภอสันกำแพง พบผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 1 ราย คลัสเตอร์แม่สอย อำเภอจอมทอง พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 12 ราย รวมผู้ติดเชื้อสะสมคลัสเตอร์นี้ 82 ราย เป็นผู้สัมผัสร่วมบ้านและสัมผัสจากการเก็บลำไย พบเชื้อจากการตรวจครั้งที่ 2 ก่อนครบกำหนดการกักตัว คลัสเตอร์สถานปฏิบัติธรรม พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 3 ราย รวมผู้ติดเชื้อสะสมคลัสเตอร์นี้ 18 ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดและสัมผัสในชุมชน 

และคลัสเตอร์ฟาร์มไก่ อาร์.พี.เอ็ม.ฯ อำเภอหางดง พบผู้ติดเชื้อเพิ่มจากการตรวจเชิงรุกและจากระบบคัดกรองของโรงพยาบาล 41 ราย รวมผู้ติดเชื้อสะสมคลัสเตอร์นี้ 61 ราย ทั้งนี้คาดว่าคลัสเตอร์ฟาร์มไก่น่าจะเกิดจากการนำเชื้อเข้ามาจากต่างจังหวัด เพราะจากการสอบสวนโรคพบว่ามีพนักงานขับรถไปส่งไข่ไก่ทั่วจังหวัดภาคเหนือ รวมถึงจังหวัดเสี่ยง เช่น กรุงเทพฯ ชลบุรี และพิจิตร
https://region3.prd.go.th/region3_ci/topic/news/34083


นันธิกา กิจปาโล/ศราวุธ เจิมจันทร์ ข่าว-ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

 

 

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

กระทู้/ข่าว อื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1509

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 25 ก.ค. 64 เวลา 18:31:26
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี