หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เชียงใหม่ พบ 3 คลัสเตอร์ใหม่ จากการร่วมกลุ่มจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เชียงใหม่ พบ 3 คลัสเตอร์ใหม่ จากการร่วมกลุ่มจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 03 ต.ค. 64 เวลา 18:27:56 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

พบ 3 คลัสเตอร์ใหม่ จากการร่วมกลุ่มจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์

จังหวัดเชียงใหม่พบ 3 คลัสเตอร์ใหม่ จากการร่วมกลุ่มจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์ ในพื้นที่ อำเภอแม่ริม อำเภอสันทราย และอำเภอเวียงแหง พร้อมขอความร่วมมือประชาชนงดกิจกรรมการรวมกลุ่มต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยถึงสถานการณ์โรคโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ ว่า วันนี้ (3 ต.ค. 64) จังหวัดเชียงใหม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 94 ราย แบ่งเป็นผู้ติดเชื้อที่เดินทางจากต่างจังหวัด 6 ราย ประกอบด้วย กรุงเทพฯ 2 ราย นครสวรรค์ 2 ราย แม่ฮ่องสอน 1 ราย และลำพูน 1 รายส่วนผู้ติดเชื้อในระบบ Bubble & Seal บริษัท CM Frozen Food อำเภอสันทราย ไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มเติม

 ส่วนผู้ติดเชื้ออีก 88 รายเป็นผู้ติดเชื้อในจังหวัด โดยเป็นผู้สัมผัสผู้ติดเชื้อรายก่อนหน้า 4 ราย อยู่ระหว่างการสอบสวนโรค 6 ราย และมาจากคลัสเตอร์ต่างๆ ดังนี้ คลัสเตอร์บริษัทขายตรง Strong System Plus อำเภอเมืองเชียงใหม่ พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 8 ราย ส่วนใหญ่เป็นพนักงานใน อบต.ท่าตอน 4 ราย ผู้สัมผัสในครอบครัวและในชุมชน 2 ราย ครูโรงเรียนบ้านแม่ฮ่าง 1 ราย ซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทดังกล่าว และอีก 1 รายเป็นพนักงานในบริษัทขายตรง ทั้งหมดเป็นการค้นหาผู้สัมผัสกลุ่มเสี่ยงเพิ่มเติม และตรวจพบระหว่างการกักตัว ,คลัสเตอร์สนามฟุตบอลหญ้าเทียม All Star Arena ตำบลช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 2 ราย โดย 1 ราย เป็นผู้สัมผัสร่วมบ้านของนักฟุตบอลจากทีมอื่นที่สัมผัสจากการเล่นฟุตบอลด้วยกันกับทีมฉลุยที่สนาม CM Trafford Arena เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมาและอีก 1 รายเป็นผู้สัมผัสร่วมบ้านกับผู้เข้าชมการแข่งขันที่มีผลบวกไปก่อนหน้านี้แล้ว 

คลัสเตอร์ร้าน Weng Home Cooking Café ตำบลช้างม่อย พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 7 ราย จากการสอบสวนโรคพบว่ามีการแพร่ระบาดกระจายออกไปหลายจุด ซึ่งในวันนี้พบผู้ติดเชื้อเพิ่มที่ร้านค้าย่านตลาดนวรัฐ คือ ร้านแสงเจริญ (ร้านขายของเล่น) ส่วนใหญ่เป็นผู้สัมผัสร่วมบ้านกับพนักงานร้านทองโอ้วจินเฮง 3 ราย เป็นพนักงานร้านแสงเจริญ (ขายของเล่น) 2 ราย ผู้สัมผัสร่วมบ้านกับพนักงานร้านเซียงฮง เครื่องครัว 1 ราย และผู้สัมผัสในตลาดอื่น 2 ราย ทั้งหมดตรวจพบจากการติดตามกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงมาตรวจ และการออกตรวจเชิงรุกในบริเวณตลาดนวรัฐ จึงขอให้ผู้ที่ใช้บริการบริเวณตลาดนวรัฐซึ่งส่วนใหญ่เป็นร้านขายส่งในช่วงนี้ให้สังเกตอาการตนเองด้วย

คลัสเตอร์โรงแรมกรีนเลค อำเภอเมืองเชียงใหม่ พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 8 ราย โดย 7 รายเป็นผู้สัมผัสร่วมบ้านกับพนักงานแผนกห้องอาหาร ตรวจครั้งที่ 2 ระหว่างการกักตัว และพนักงานแผนกอื่น อีก 1 ราย ตรวจพบระหว่างการกักตัว,คลัสเตอร์ร้านหมูกระทะฟ้าใส และน้ำดื่มบิ๊กเบลล์ พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 1 ราย โดย CM 8918 เป็นผู้สัมผัสร่วมบ้านกับ CM 8818 ที่ตรวจพบเมื่อวานนี้ ตรวจพบระหว่างการกักตัว ไม่มีผู้สัมผัสเพิ่ม ,คลัสเตอร์มีโชคพลาซ่าและครอบครัว พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 1 ราย เป็นผู้สัมผัสในชุมชนที่แม่บ้านมีโชคพลาซ่าอาศัยอยู่ ตรวจพบจากการเฝ้าสังเกตอาการตนเอง เมื่อมีอาการจึงเข้ามาขอรับการตรวจ

นอกจากนี้ยังพบคลัสเตอร์ใหม่อีก 3 คลัสเตอร์ ประกอบด้วย คลัสเตอร์งานวันเกิดครอบครัว อำเภอสันทราย พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 2 ราย รวมยอดทั้งหมด 16 ราย โดยเป็นผู้สัมผัสในครอบครัวของ CM 8834 ในตำบลสันนาเม็ง ซึ่งขณะนี้มีการกระจายไป 4 ครอบครัว คือ หมู่ 3 สันนาเม็ง หมู่ 9 หนองจ๊อม หมู่ 3 สันทรายน้อย และคุรุสภา สันนาเม็ง ที่ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิด ,คลัสเตอร์งานสู่ขวัญ หมู่ 4 ตำบลเมืองแหง อำเภอเวียงแหง พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 26 ราย รวมผู้ติดเชื้อในคลัสเตอร์นี้ทั้งหมด 39 ราย โดยพบเป็นกลุ่มพี่น้องชนเผ่าลีซู ที่มีการจัดงานแต่งงาน เมื่อวันที่ 22 กันยายน และงานเรียกขวัญ เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา มีญาติพี่น้องจากหลายหมู่บ้าน ได้แก่ หมู่ 3, 4, 5 และ 12 ตำบลเมืองแหงและยังระบุที่อยู่ไม่ชัดเจนอีกหลายคน รวมทั้งมีการพบว่ามีกลุ่มเสี่ยงบางรายที่ไปเล่นสนุ้กเกอร์ที่อำเภอไชยปราการซึ่งเคยมีผู้ติดเชื้อที่ ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว ที่ไปเล่นด้วยกันติดเชื้อเพิ่ม ขณะนี้อยู่ระหว่างการค้นหากลุ่มผู้สัมผัสทั้งพื้นที่อำเภอเวียงแหงและเชียงดาว รวมทั้งจะต้องมีการตรวจคัดกรองในกลุ่มเสี่ยงที่โต๊ะสนุ้กเกอร์ในอำเภอไชยปราการอีกด้วย 

คลัสเตอร์ใหม่อีกหนึ่งคลัสเตอร์ คือ คลัสเตอร์ศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการอาเซียน ตำบลเหมืองแก้ว และร้าน 7-11 บ้านใหม่จอมแตง อำเภอแม่ริม พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 7 ราย รวมผู้ติดเชื้อ 11 ราย โดยเป็นญาติผู้สัมผัสคนพิการในศูนย์ฯ จากการรับประทานอาหารร่วมกัน ซึ่งทำงานที่ 7-11 บ้านใหม่จอมแตง ทำให้แพร่กระจายเชื้อไปสู่พนักงานอีก 4 ราย และยังมีการแพร่กระจายไปสู่ผู้สัมผัสร่วมบ้านที่เข้าร่วมงานศพที่บ้านร่มหลวง ตำบลแม่แฝก ซึ่งเป็นเจ้าภาพงานศพและผู้เข้าร่วมงานศพ อยู่ระหว่างการค้นหาผู้สัมผัสเพิ่มเติมในกลุ่มผู้ไปร่วมงานศพที่บ้านร่มหลวง เมื่อวันที่ 13-16 กันยายนที่ผ่านมา

 จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ของจังหวัดเชียงใหม่ พบว่ามีปัจจัยหลักมาจากผู้ที่ไปสัมผัสผู้ติดเชื้อรายก่อนหน้าหรือมีประวัติเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงมา แต่ไม่คิดว่าตนเองมีความเสี่ยงจึงไม่เคร่งครัดในการกักตัว รวมทั้งผู้ที่ไปตรวจแล้วไม่พบเชื้อในรอบแรกและไม่กักตัวต่อจนครบ 14 วัน จึงทำให้มีการแพร่กระจายไปสู่เพื่อนร่วมงาน และคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังพบการระบาดในกลุ่มผู้ที่ร่วมกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน เช่น เล่นฟุตบอล รับประทานอาหารร่วมกัน งานบุญ งานศพ จึงขอความร่วมมือให้ประชาชนชาวเชียงใหม่งดกิจกรรมการรวมกลุ่มต่างๆ ในช่วงนี้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 691

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 03 ต.ค. 64 เวลา 18:27:56
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี