หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รีวิว หนัง ใหม่ 2022

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รีวิว หนัง ใหม่ 2022
โพสต์โดย นานา , วันที่ 09 พ.ย. 65 เวลา 13:02:37 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ดูหนังออนไลน์ DC LEAGUE OF SUPER-PETS

ใน "DC League of Super-Pets" Krypto the Super-Dog และ Superman เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดที่แยกจากกัน แบ่งปันพลังพิเศษเดียวกันและต่อสู้กับอาชญากรรมในมหานครเคียงข้างกัน เมื่อซูเปอร์แมนและจัสติสลีกคนอื่นๆ ถูกลักพาตัว คริปโตต้องโน้มน้าวให้กลุ่มที่พักพิงที่ติดป้ายผ้า--เอซ เดอะ ฮาว มุ่งเป้าไปที่ฉากที่อายุน้อยกว่า "Spider-Man: Into the Spider-Verse" หรือ (ส่วนใหญ่) ภาพยนตร์ที่เป็นมิตรกับครอบครัวของ Marvel Cinematic Universe "League of Super-Pets" ไม่ได้คิดค้นล้อใหม่เมื่อพูดถึงแอนิเมชั่น ภาพยนตร์เกี่ยวกับสัตว์พูดได้น่ารัก แต่มันมีความรู้สึกตลกขบขันที่ทำให้สิ่งต่าง ๆ ติดขัดไม่ว่าจะปล่อยให้หลวมกับการแสดงตลกสไตล์ "Looney Tunes" คลาสสิกที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้กับเด็ก ๆ หรือขยิบตาพ่อแม่ด้วยเรื่องตลกเสียดสีเกี่ยวกับ Superman, Batman และฮีโร่ที่เหลือของ DC .แน่นอนว่ามันเป็นการจัดการแบรนด์ที่ชาญฉลาดของ Warner Bros.' ส่วนหนึ่งเพื่อให้เด็กๆ ได้พบเจอฮีโร่ของ Justice League ได้อย่างง่ายดาย (ซึ่งรวมถึง Wonder Woman, Aquaman, Cyborg, The Flash และ Green Lantern ซึ่งหลายคนมีภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันอยู่บนขอบฟ้า) แต่ "League of Super-Pets" ใช้แนวทางที่ตลกและอบอุ่นในการเล่าเรื่องในดวงใจของตน ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันในองค์กรเรื่องราวมีศูนย์กลางที่ Krypto the Superdog (ให้เสียงโดยDwayne Johnson ) ลาบราดอร์ผู้ภักดีซึ่งเป็นสหายของ Superman ( John Krasinski ) ตลอดเวลาตั้งแต่พวกเขารอดพ้นจากการระเบิดของ Krypton ด้วยกันในฐานะลูกหมา สุนัขที่มีพลังพิเศษช่วยเจ้าของปกป้องโลกและยังมีอัตตาที่เป็นพลเรือนของเขาเอง (Bark Kent โดยธรรมชาติ) แต่อัตตาที่ใหญ่โตของเขาไม่ได้ทำให้เขาเข้าสังคมกับสัตว์อื่นๆ ได้ดีเป็นพิเศษ และด้วยซูเปอร์แมนที่ต้องการจะยกระดับไปอีกขั้นกับแฟนสาวของเขา ลอยส์ เลน ( โอลิเวีย ไวลด์ ) คริปโตก็ต้องเผชิญกับการตื่นขึ้นอย่างหยาบคายเกี่ยวกับการต้องบอกความสนใจของเพื่อนที่ดีที่สุด/คนเดียวของเขา รีวิวหนัง

เป็นหนึ่งในหลาย ๆ แห่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ผสมผสานโลกซูเปอร์ฮีโร่ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างชาญฉลาดเข้ากับสถานการณ์ที่สัมพันธ์กันซึ่งเจ้าของสัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่อาจเคยชิน แม้ว่า "League of Super-Pets" จะใช้แอนิเมชั่น CG แบบไม่มีพื้นผิวที่ดูน่าผิดหวัง แต่ส่วนใหญ่ประกอบขึ้นด้วยความสร้างสรรค์ของการสร้างโลก ความหนาแน่นของเรื่องตลกและการวางแผนหลายชั้นที่น่าประหลาดใจ — มารยาทของผู้เขียนบท/ผู้กำกับJared Sternและหุ้นส่วนการเขียนของเขา John Whittington ซึ่งเคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง "The Lego Batman Movie" ด้วยกัน ในขณะที่รายละเอียดพล็อตที่แน่นอนของ "League of Super-Pets" นั้นถูกค้นพบได้ดีที่สุดในภาพยนตร์ แต่ในที่สุดกองกำลังชั่วร้ายก็สมคบคิดเพื่อลักพาตัว Justice League และปลด Krypto จากพลังของเขาเอง อดีต Dog of Steel ไม่สามารถกอบกู้ชีวิตได้ เขาตกลงอย่างไม่เต็มใจที่จะฝึกกลุ่มสัตว์ที่พักพิงที่เพิ่งได้รับความสามารถพิเศษของตัวเอง: หมาพันธุ์หนึ่งที่คงกระพันชื่อเอซ ( เควิน ฮาร์ต ) หมูพ็อตเบลล์ขยับขนาดชื่อ PB ( Vanessa Bayer) เต่าที่เร็วมากชื่อ Merton ( Natasha Lyonne ) และกระรอกขี้กังวลชื่อ Chip ( Diego Luna ) ที่สามารถยิงกระแสไฟฟ้าจากอุ้งเท้าของเขาได้ นี่เป็นภาพยนตร์สำหรับเด็ก มีบทเรียนที่จำเป็นเกี่ยวกับมิตรภาพ การทำงานเป็นทีม และความหมายที่แท้จริงของความรักที่ไม่มีเงื่อนไข เนื่องจาก Krypto ปิดท้ายด้วยการเรียนรู้จากลูกศิษย์ของเขามากเท่ากับที่พวกเขาเรียนรู้จากเขา แต่ "League of Super-Pets" เป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุดที่นี่เพื่อให้มีช่วงเวลาที่ดี ระหว่างเรื่องตลกขบขันสำหรับเด็กและมุขตลกสำหรับผู้ใหญ่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้แอนิเมชั่นเก่าแก่ที่ไร้กาลเวลาด้วยเหตุผล: ไปข้างหน้าและพยายามอย่าหัวเราะในขณะที่ลูกแมวน่ารักที่เป็นไปไม่ได้อย่างไม่เป็นทางการปรับใช้ supervillain one-liner ในความน่ารัก เสียงเด็ก.

อันที่จริง สิ่งที่ "League of Super-Pets" ขาดในความคิดริเริ่มนั้นชดเชยด้วยความกระตือรือร้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผู้เล่นสนับสนุนที่โดดเด่นบางคน เช่นเดียวกับวิล อาร์เน็ตต์ก่อนหน้าเขาคีอานู รีฟส์มีความสนุกสุดเหวี่ยงกับความจริงจังของแบทแมน ในขณะเดียวกัน Lyonneได้นำความดื้อรั้นที่เปล่งเสียงกรวดอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอมาสู่เต่าอายุมากด้วยความใคร่อย่างไม่คาดคิด และKate McKinnon ก็ ขโมยการแสดงอย่าง Lulu หนูตะเภาไร้ขนที่คลั่งไคล้ซึ่งเสียชีวิตจากการหลบหนีจากที่พักพิงและกลับไปหาเจ้าของเดิมของเธอ เว็บดูหนัง

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 118

แสดงความคิดเห็น โดย นานา IP: Hide ip , วันที่ 09 พ.ย. 65 เวลา 13:02:37
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี