หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ดูหนังออนไลน์ "เล่นแร่แปรวิญญาณ" Episode

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ดูหนังออนไลน์ "เล่นแร่แปรวิญญาณ" Episode
โพสต์โดย Sutha , วันที่ 11 พ.ย. 65 เวลา 10:56:52 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

รีวิว หนัง "เล่นแร่แปรวิญญาณ" Episode ใน 3 ตอนสุดท้าย ลูกบอลหล่น n เนื้อเรื่องที่สวยงาม n ดินแดนหายไป n เรื่องราวทั้งหมด n เผยให้เห็นว่าฉันตั้งตารอเช่นกัน ชิ้นส่วนปริศนาที่สวยงามที่หายไปเหล่านั้น ฉันเห็นด้วยกับคุณอย่างสุดใจ! ตัวละครน่ารักและเข้าถึงหัวใจได้หลากหลายวิธี ทิวทัศน์และสถาปัตยกรรมนั้นยอดเยี่ยมและเรียกฉันว่าสถานที่หรือฉากใหม่ที่พวกเขาอยู่ ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะสนุกกับซีรีส์ได้มากขนาดนี้… แต่ฉันพบมันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและได้ดูซีซั่น 1 ถึง 3 ครั้งแล้ว ฉันอ่านว่าพวกเขาพยายามจะให้จองโซมินกลับมา แต่ไม่อยากยืนยันเพราะ “นั่นจะเป็นการสปอย” ฉันไม่เคยติดละครเรื่องนี้มาก่อน อย่างไรก็ตาม ฉันดูตอนเก่าซ้ำไม่ได้ด้วยซ้ำเพราะมันแค่ทำให้เศร้า ตอนนี้เรื่องทั้งหมดของ Mu-Deok และ Uk จบลงแบบนี้เหรอ? หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะกลับมาเป็น Bu-Yeon เพื่อส่ง Jin Mu เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม บางทีนักซูก็กลับมาด้วย แล้วทุกอย่างก็ทำให้ยูลและยูคสับสนเล็กน้อย

ดูหนังออนไลน์ และในตอนสุดท้ายพวกเขาก็แนะนำคาถาทำนายโดยไม่ได้เตือนล่วงหน้า??? แม้ว่าร่างกายของมูด็อกทั้งชุดจะได้รับการปกป้องโดยนักบวชหญิงผู้ทรงพลังและเธออยู่ในหินน้ำแข็งด้วยตัวเธอเอง แต่เธอก็ยังอ่อนไหวต่อคาถาของหมอผีที่ตายไปแล้ว? พวกเขาควรจะบอกใบ้ว่าก่อนหน้านี้เพื่อให้เชื่อได้ ลางสังหรณ์ด้วยเสียงระฆังก่อนที่จำแลงจะวิ่งหนี ฉันหวังว่าจะมีซีซั่นที่ 3 การกลับมาของตัวละครของจองโซมินในฐานะ Buyeon เราได้เห็นศพของ Mudeok ได้รับการช่วยเหลือจากทะเลสาบดังนั้นหวังว่า So Min จะกลับมา เริ่มต้นด้วยการเล่นแร่แปรธาตุของวิญญาณที่เริ่มต้นด้วยความรักระหว่าง อาจารย์ซอคยองเกิดมาพร้อมกับคิงสตาร์ และจินซอลรันเป็นพรีสตรีที่ทรงอำนาจ ดังนั้นฉันอยากให้คุณนักเขียนของ Hong Sister จบลงด้วยตอนจบที่ดีกว่ากับจางอุกและบูยอน เป็นตอนที่น่าผิดหวังสำหรับนักแสดงนำหญิงอย่าง โซมิน ที่แสดงทั้งเรตติ้งสูงและดึงดูดผู้ชมให้ตายลงและไม่กลับไปดูซีซัน 2 ฉันไม่สามารถดูซีซัน 2 ได้โดยที่สหราชอาณาจักรอยู่ร่วมกับคนอื่น นำหญิง มันผิด! ฉันหวังว่าฉันจะไม่ดูซีรีส์


มันไม่ใช่จุดจบจริงๆ มันเป็นเพียงไม้แขวนหน้าผา ฉันแน่ใจว่าซีซั่น 2 จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่นักซูถูกดึงขึ้นจากน้ำ จากตัวอย่างตอนสุดท้าย ดูเหมือนว่านัคซูจะกลับมาอยู่ในรูปแบบเดิมของเธอมากที่สุด โกยุนจองคือนักซูในตอนต้นของรายการ และเธอก็เป็นคนที่ตอนจบของตัวอย่างสำหรับซีซันหน้า บางทีมูด็อกอาจจะกลับมารวมตัวกับครอบครัวจินอีกครั้ง หวังว่าจอนโซมินจะเป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงเพื่อให้มูด็อกยังคงเป็นตัวละครหลัก ฉันขอโทษที่พูดจาโผงผาง ฉันแค่ผิดหวังจริงๆ ไม่มีการพัฒนาตัวละครหรือเรื่องราวในช่วง 5 ตอนล่าสุด ผู้เขียนละเลยทุกสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นจริงๆ และเพิ่งแนะนำสิ่งใหม่เพื่อดึงดูดให้เราดูซีซันที่ 2 ฉันคิดว่าคงเป็นเพราะว่าพวกเขาได้รับคำสั่งให้จบอย่างกะทันหันใน 20 ตอน และน่าจะทำได้ดีใน 26 ตอน หรือ 30 ตอนในอุดมคติด้วยพล็อตเรื่องที่สร้างขึ้นด้วยความรัก ดังนั้น 5 ตอนล่าสุดหรือประมาณนั้นพวกเขาถึงกับคลั่งไคล้ n ลาออกและผูกมันไว้ ฉันรู้สึกเศร้าที่เห็นพล็อตหลุด n เรื่องราว n ละครวางบอล แต่ความรู้สึกโรแมนติกที่หน้าแดงนั้นตรงประเด็นตามปกติดังนั้นในขณะที่เศร้ามาก n ไว้ทุกข์แฟนเรื่องที่รักในฐานะแฟนละครฉันจะรับมัน ตอนนี้เริ่มตลกมาก จากนั้นตอนจบเส็งเคร็ง! ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม? ฉันยังไม่พอใจที่จองโซมินจะถูกแทนที่ด้วยตัวละครนำหญิงในซีซันที่ 2 เธอเป็นพื้นที่ที่ดีมาก ตอนจบของตอนนี้เป็นหนึ่งในฉากที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเห็นในซีรีส์

อนิเมะ ออนไลน์ จะไม่รำคาญที่จะดูซีซั่น 2 ตอนจบทำให้ฉันเสียใจที่ได้ดูละครเรื่องนี้ทุกสัปดาห์ ถ้าฉันรู้เพียงว่าพวกเขาจะจบเรื่องนี้อย่างไร ฉันคงไม่ได้เริ่มดูเรื่องนี้ ผิดหวัง 100% ฉันดีใจที่มีซีซั่น 2 ฉันยังคงสงสัยว่าตอนที่ 20 จะจบลงอย่างไรโดยยังมีจุดจบที่หลวม ๆ มากมายที่ไม่ผูกมัด ตอนจบนั้นน่าผิดหวังจนกระทั่งฉันรู้ว่าหวังว่าจะมีซีซั่น 2 ใช่ ขอบคุณล่วงหน้าที่ให้ Jang UK และ Mo Doek กลับมารวมกันอีกครั้งในช่วงต้นฤดูกาล เคมีที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยระหว่างทั้งสองคือสิ่งที่ทำให้ฉันดูการแสดง ชอบรายการนี้มาก ผิดหวังกับตอนจบของ ep 20 ฉันหวังว่า Naksu/ Mu Deok/ Bu Yeon จะกลับมาในซีซันที่ 2 เหมือนเป็นหนึ่งเดียวกันและเรียนรู้เกี่ยวกับอดีตและอำนาจของกันและกัน มีชีวิตแต่งงานกับจางอุกและเติมเต็มชะตากรรมของพวกเขาในฐานะสมาชิกครอบครัวจินที่ทรงพลังที่สุด ฉันยังหวังว่าจางอุกจะได้รับพลังของเขากลับมาและเรียนรู้ว่าใครคือพ่อที่แท้จริงและโชคชะตาของเขาในฐานะราชาดารา…. ไม่มี Naksu/ Mu Deok/ Bu Yeon และ Kang Uk ซีซั่น 2 ก็ไม่ดีเท่าไหร่
19 ตอนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เพราะฉันไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนที่ 20 การยอมให้ร่างกายของ Priestess Buyeon ถูกควบคุมโดย ที่ห้อยต่องแต่งนั้นไม่สอดคล้องกับเนื้อเรื่อง มีแม้กระทั่งฉากที่อาจารย์ลียอมรับถึงพลังของร่างกายของนักบวช.. Alchemy of Souls สร้างประวัติศาสตร์ในแนวแฟนตาซีให้กับ Kdrama และเราชอบทุก ๆ ส่วนของการแสดงที่ไม่เคยทำให้เราประหลาดใจ ใครจะคิดว่ารายการนี้จะทำให้เรารอคอยอย่างใจจดใจจ่อรอการเปิดตัวทุกสัปดาห์หลังจากหนึ่งตอน? เราติดรายการนี้และเราภูมิใจกับมัน Alchemy of Souls ละครเกาหลีได้รับความนิยมอย่างมากใน Netflix ทุกสัปดาห์ ละครเกาหลีได้รับการต่ออายุแล้วสำหรับซีซันที่สอง ขณะนี้กำลังดำเนินการถ่ายทำ และรายการจะกลับมาสู่ Netflix ในเดือนธันวาคม 2022 ซึ่งจะทำให้แฟนๆ พอใจ ซีรีย์ดราม่าแนวแฟนตาซีของเกาหลีใต้ Alchemy of Souls ซึ่งก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ Return และปัจจุบันผลิตโดย tvN เขียนโดย Hong Mi Ran และ Hong Jung Eun พัคจุนฮวาควบคุมดูแลการแสดง ฉันไม่รู้ว่าตอนจบที่เลวร้ายนี้เกี่ยวข้องกับนักแสดง Mu-deoks ที่จะไม่กลับมาในฤดูกาลหน้าหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่าจะมีการประดิษฐ์ขึ้นและทำให้เสียเคมีทั้งหมดที่สร้างขึ้นระหว่างตัวละครนำในช่วงฤดูกาลแรกทั้งหมด ขอให้ผู้เขียนโชคดีในการแลกตัวเองสำหรับตอนจบที่ไม่น่าพอใจอย่างยิ่งนี้

ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะดูรายการนี้ทุกสัปดาห์ แต่ตอนจบนั้นแย่มาก แย่มาก! ไม่มีใครอยากเห็นตัวละครที่สำคัญที่สุดเข้ามาแทนที่ พวกเขาควรให้เงินนักแสดงมากกว่านี้อย่างน้อยก็ปรากฏตัวและดำเนินการต่อในซีซัน 2 จี้ไม่นับ ดังนั้นอย่าไปยุ่งกับซีซั่น 2 เลย พวกเขาแสดงให้ผู้ชมเห็นทุกอย่างอย่างต่อเนื่อง แต่ตัวละครหลักเข้ามาใกล้เพื่อไขประเด็นเหล่านี้หรือไม่? พวกเขาโง่มากขึ้นทุกตอนเพื่อทำให้ซีซันช้าลง ปัญหาคือผู้เขียนเปิดเผยคำตอบทันที ผู้ชมรู้คำตอบส่วนใหญ่อยู่แล้ว เราอดทนรอให้ทุกอย่างคลี่คลายสำหรับตัวละครหลักของเรา แต่ไม่มีอะไรทำ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 113

แสดงความคิดเห็น โดย Sutha IP: Hide ip , วันที่ 11 พ.ย. 65 เวลา 10:56:52
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี