หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
คุมตัว “แอม” เมีย รอง ผกก. วางยาเท้าแชร์ดับ พร้อมของกลางขวดไซยาไนด์ ฝากขังที่ศาลอาญา

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
คุมตัว “แอม” เมีย รอง ผกก. วางยาเท้าแชร์ดับ พร้อมของกลางขวดไซยาไนด์ ฝากขังที่ศาลอาญา
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 26 เม.ย. 66 เวลา 15:13:22 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.66 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.มนตรี เทศขันธ์ ผบก.ป. พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุมนางสรารัตน์ หรือแอม(สงวนนามสกุล)ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1285/2566 ลงวันที่ 25 เม.ย. 2566 ข้อหา“ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน”  พร้อมของกลาง ขวดไซยาไนด์ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อได้ว่า น.ส.สรารัตน์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร จริง โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นางสรารัตน์ ได้ที่ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กทม. จากแนวทางสืบสวนเจ้าหน้าเชื่อว่า นางสรารัตน์ น่าจะเป็นผู้นำไซยาไนด์ (Cyanide) ซึ่งเป็นสารเคมีอันตราย ผสมใส่อาหารให้ผู้ตายรับประทาน เพื่อหวังลักทรัพย์สินมีค่าต่างๆของผู้ตาย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบปากคำ

จากกรณีที่นางทองพิน เกียรติชนะศิริ อายุ 64 ปี (แม่) น.ส.นิภาวรรณ ขันวงษ์ 35 ปี (พี่สาว) และ น้องข้าวหอม (ลูก) อายุ 9 ขวบ ของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ (ท้าวแชร์)ผู้เสียชีวิตเดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมาร้องขอความเป็นธรรมให้ผู้ตายในพื้นที่ จ.ราชบุรี ขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลากับเพื่อนสาวที่ชื่อแอม เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่อยู่ดีๆ ก็หัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิต โดยที่นางสรารัตน์ หรือแอมเพื่อนสาวที่ไปด้วยกลับหลบหนี ไม่ช่วยเหลือ พร้อมเอาทรัพย์สินของผู้ตายไปด้วย ญาติเชื่อว่าผู้ตายถูกเพื่อนที่ชื่อแอมวางยาแน่นอน และมีข้อมูลว่า ผู้ต้องหามีความสัมพันธ์เป็นภรรยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ พันตำรวจโท ดำรงค์ตำแหน่งรอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง ซึ่งเป็นเขตพื้นที่เดียวกับที่เกิดเหตุ จึงเกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรมนอกจากนี้ยังพบว่ามีการกระทำในลักษณะคล้ายกันกับเหยื่ออีก 3-4 รายในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี จึงมาร้องของบช.ก. คลี่คลายคดีนี้

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ได้ลงพื้นที่สืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุโดยรอบ ก่อนจะพบผู้เสียชีวิตเดินทางมาปล่อยปลากับผู้ต้องหา โดยทั้ง 2 คน ได้ขับรถเก๋ง สีบรอนซ์เงิน มาจอดบริเวณริมน้ำศาลาประชาคม แล้วเดินลงจากรถคันดังกล่าว จากนั้นผู้เสียชีวิตเดินถือถุงปลาจำนวน 2 ถุง เพื่อที่จะไปปล่อยปลาบริเวณริมน้ำ บ้านโป่ง ส่วนผู้ต้องหาไปเข้าห้องน้ำ หลังจากผู้เสียชีวิตได้เดินลงไปบริเวณริมน้ำเพื่อปล่อยปลา ก็ได้หมดสติล้มลง กระทั่งผู้ต้องหาออกจากห้องน้ำมาพบ จึงตะโกนเรียกคนมาช่วย เมื่อเห็นว่ามีคนมาช่วยแล้ว ผู้ต้องหาได้ขับรถคันดังกล่าวออกไปทันที ซึ่งจากการสืบสวนพบว่ามีเหตุการณ์ลักษณะนี้อีกหลายกรณี

ที่กองบังคับการปราบปรามสื่อมวลชนจำนวนมาก ยังคงเฝ้าติดตามกรณี ที่มีการควบคุมตัว นางสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” พร้อมของกลางขวดไซยาไนด์ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ กทม. จากนั้นนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี– รังสิต โดยผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา

จากนั้นในช่วงค่ำได้นำตัว ผู้ต้องหามาสอบสวนต่อที่ กองบังคับการปราบปราม โดยมีทนายความธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายส่วนตัวของ แอม ผู้ต้องหา ได้เข้ามาที่กองปราบเพื่อเข้าร่วมรับฟังการสอบสวน โดยใช้เวลาทั้งสิ้นกว่า 6 ชั่วโมง หลังจากสอบปากคำเสร็จ ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาฝากขังที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง อย่างไรก็ตามในช่วงกลางดึก ผู้ต้องหามีอาการความดันสูง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำตัว “นางสาวแอม” ที่มีอาการป่วยนำส่ง รพ. ตำรวจในช่วงเวลา 01:00 น. ของเมื่อคืนนี้ ขณะนี้ผู้ต้องหามีอาการปกติ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลับมาที่กองปราบ

เวลา 11.00 น. วันที่ 26 เมษายน 2566 พงส.กก.5 บก.ป. ได้คุมตัว นางสรารัตน์ หรือ แอม ไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก รัชดา โดยทนายความของแอม จะมีการยื่นประกันตัวต่อศาล โดยใช้วงเงินค้ำประกันจำนวน 4 แสนบาทจากบริษัทประกันอิสราภาพ ทั้งนี้ทนายต้องการให้ศาลคัดคานการประกันตัวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างเต็มที่และไม่ให้ผู้ต้องหาเข้าไปยุ่งกับพยานหลักฐาน เพื่อจะได้ไปสู้คดีในศาลอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ในช่วงบ่าย จะมีผู้เสียหายพี่รอดจากการเสียชีวิตจากการวางยาของแอม เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจ

เมื่อคืนนี้มีอาการเครียดจนความดันสูงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ ตอนนี้อาการปกติแล้ว ส่วนตนไม่มีความกังวลใด ๆ ในเรื่องของคดี แต่ยอมรับว่านางสรารัตน์มีความกังวลเล็กน้อยเพราะอยู่ในห้องคุมขังเพียงลำพัง และมีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะต้องมีความกังวล

วันเดียวกัน พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป. ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน5กษ-7028 กทม. ซึ่งเป็นรถที่ผู้ต้องหานั่งมาก่อนถูกจับกลุ่มตัวไปเมื่อวานนี้ โดยมีการเก็บลอยนิ้วมือแฝงสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัว ที่อยู่ภายในรถ หลายอย่าง รวมทั้ง ภายนอกรถ เพื่อตรวจหาพยานหลักฐานต่างๆเพิ่มเติมด้วย

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 349

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 26 เม.ย. 66 เวลา 15:13:22
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี