หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับแล้ว “หนุ่มขี่ฟีโน่แดง” ตระเวนซื้อของและขอเงินสด อ้างจะโอนคืนให้ สุดท้ายชิ่งหนี ก่อเหตุในพื้นที่ ลำพูน-เชียงใหม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับแล้ว “หนุ่มขี่ฟีโน่แดง” ตระเวนซื้อของและขอเงินสด อ้างจะโอนคืนให้ สุดท้ายชิ่งหนี ก่อเหตุในพื้นที่ ลำพูน-เชียงใหม่
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 23 ก.พ. 67 เวลา 11:25:23 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, พ.ต.อ.กฤษดา          พันธ์เกษม, รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.อ.ไพศาล นันตา รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, พ.ต.อ.วีร์กวิน             เสริมศรีธนชัย ผกก.สภ.หางดง, พ.ต.ท.ฐานิษฏ์ นันทาวิศิษฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.หางดง, พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ อุ่นเมืองอินทร์ สว.สส.สภ.หางดง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ สภ.หางดงฯ ประกอบด้วย ร.ต.อ.ไอศูรย์ ชาวผ้าขาว รอง สว.สส.สภ.หางดงฯ, ร.ต.อ.วิชาญ ขวดแก้ว รอง สว.สส.สภ.หางดงฯ, ร.ต.ท.ปรีดา อินทิม, ร.ต.ต.ภัทรพล       จีสันติ, ร.ต.ต.สุรินทร์ พันตา, ด.ต.จิรเดช อินลวง, ส.ต.อ.สหฤกษ์ อุตมะ และ ส.ต.อ.สิทธิกานต์  จันเหลือง ผบ.หมู่(ป.)สภ.หางดงฯ

ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว  นาย อำนาจ หรือจิ๊บ  กีรกะจินดาอายุ 27 ปี ที่อยู่หมู่ 4 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จว.เชียงใหม่

ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน  “ลักทรัพย์โดยแปลงตัวหรือปลอมตัวเป็นผู้อื่น มอมหน้าหรือทำตัวด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ และโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป เพื่อให้พ้นการจับกุม” ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.273/2567 ลงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ตามคดีอาญา สภ.หางดง ที่ 77/2567

โดยได้ลักทรัพย์ ดังนี้

 1. สุรา ยี่ห้อ แสงโสม  จำนวน 1 ขวด  

 2. สุรา ยี่ห้อ หงข์ทอง  จำนวน 1 ขวด  

 3. บุหรี่ ยี่ห้อ แอล แอนด์ เอ็ม จำนวน 2 ซอง

4. เครื่องดื่ม ยี่ห้อสปอนเซอร์ จำนวน 1 ขวด 

พฤติการณ์แห่งคดี เมื่อวันที่ 19 ก.พ.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดงฯ ได้รับแจ้งจาก นายสุเทพ วงค์อัญญา อายุ 50 ปี ที่ อยู่ 113 หมู่ที่ 5 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จว.เชียงใหม่ ว่า เมื่อวันที่ 10 ก.พ.2567 เวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีชายไทย รูปร่างผอม ผมสั้น ผิวแดงดำ เจาะระเบิดหูข้างซ้าย สูงประมาณ 170 ซม. ขับขี่รถจักรยานยนต์   ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง มาซื้อของที่ร้านแม่จันทร์เป็ง เลขที่ 430 หมู่ที่ 4 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จว.เชียงใหม่ โดยซื้อเหล้ายี่ห้อแสงโสม จำนวน 1 ขวด และเหล้า ยี่ห้อหงส์ทอง จำนวน 1 ขวด รวมมูลค่า 580 บาท ชายคนดังกล่าวอ้างว่าจะชำระเงินค่าสินค้าด้วยการโอนเงิน และอ้างว่าได้โอนเงินให้แล้ว แต่ปรากฏว่า ไม่มีเงินชำระค่าสินค้าเข้าบัญชีตามที่กล่าวอ้าง ต่อมาเมื่อวันที่ 19 ก.พ.2567 เวลาประมาณ 13.09 น. ได้มีชายคนดังกล่าวได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดง ขาว มาขอซื้อบุหรี่ที่ร้านแม่จันทร์เป็ง จำนวน 2 ซอง เครื่องดื่ม จำนวน 1 ขวด รวมเป็นเงิน 156 บาท ชายคนดังกล่าวอ้างว่าได้โอนเงินให้แล้ว แต่เมื่อขอตรวจสอบ ชายคนดังกล่าวได้วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมมาโดยตลอด จากการสืบสวนทราบว่าชายคนก่อเหตุคือนายอำนาจ หรือจิ๊บ กีรกะจินดา จึงได้ขออำนาจศาลออกหมายจับ ต่อมาเมื่อวันที่ 22 ก.พ.2567 เวลาประมาณ 17.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัวนายอำนาจ หรือจิ๊บ กีรกะจินดา พร้อมของกลางคือรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟี่โน่ สีแดงขาว ติดป้ายทะเบียนหมายเลข งรข-580 เชียงใหม่ จำนวน 1 คัน   ,โทรศัพท์เคลื่อนที่ยี่ห้อ หัวเหว่ย สีฟ้า พร้อมซิมระบบทรูมูฟ หมายเลข 097-0039006 จำนวน   ๑  เครื่อง ที่ใช้ในการกระทำผิด และเสื้อ กางเกง ที่ใช้สวมใส่ในวันเกิดเหตุ สอบถามนายอำนาจ หรือจิ๊บฯ รับว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ ตามวันเวลาและสถานที่เกิดเหตุ และรับว่าเมื่อวันที่ 21 ก.พ.2567 เวลากลางวันได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันตรวจยึดไปก่อเหตุลักทรัพย์โดยใช้วิธีเดียวกัน ที่ร้านค้าบริเวณหน้าโรงพยาบาลลำพูน อ.เมืองลำพูน ด้วย และก่อเหตุลักษณะนี้อีกหลายครั้ง ส่วนทรัพย์สินที่ได้ไปจะเอาไปดื่มกินเอง ส่วนเงินที่ได้จากการลักทรัพย์จะเอาไปใช้จ่ายเพราะตกงาน

ผู้ก่อเหตุได้เลือกร้านที่เจ้าของเป็นผู้สูงอายุ เพื่อง่ายต่อการหลอกลวงโดยผู้ก่อเหตุทำทีว่ามาซื้อของโดยจะชำระเงินโดยการโอนเงินสแกนจ่ายค่าสินค้า และอาศัยจังหวะที่เจ้าของร้านเผลอได้ใช้สลิปโอนเงินอื่นแสดงให้เจ้าของร้านดู จนเจ้าของร้านหลงเชื่อว่าสินค้านั้นได้ถูกชำระเงินแล้ว และได้หลบหนีไป จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุได้ก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายพื้นที่ โดยเมื่อวันที่ 21 ก.พ.2567 ได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันที่ร้านค้าหน้า โรงพยาบาลลำพูนอีกด้วย 

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดให้โทษ  และลักทรัพย์ มาแล้วหลายครั้ง 

 ทั้งนี้ สภ.หางดง จว.เชียงใหม่ ฝากประชาสัมพันธ์ เตือนภัย สำหรับเจ้าของร้านขายสินค้า ให้ตรวจสอบจำนวนยอดเงินที่ ลูกค้าได้ชำระว่าเงินนั้นได้ถูกโอนเข้าทางบัญชีของทางร้านแล้วหรือไม่ และขอดูหลักฐานการโอนเงิน และให้ตรวจสอบรายละเอียด เช่น จำนวนเงินที่โอน วันเวลาที่โอน ชื่อบัญชีที่โอนว่าถูกต้องหรือไม่ก่อนทุกครั้ง และให้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุเหมือนกรณีดังกล่าวนี้  

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2150

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 23 ก.พ. 67 เวลา 11:25:23
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี