หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ดวงคนดังประจำปี 2554

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ดวงคนดังประจำปี 2554
โพสต์โดย หมอดู ดู แล้วก็ดู , วันที่ 01 ม.ค. 54 เวลา 09:21:58 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

       **“อภิสิทธิ์” จะได้เป็นนายกฯ อีกสมัย
       แต่ต้องระวังโรคภัยไข้เจ็บ!
       
       เริ่มจาก “เซียนเต่า เขย่าดวง” หรือ อาจารย์ฉัตรประเสริฐ รวยโภคทรัพย์ พยากรณ์ดวงชะตาของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ว่าตามดวงชะตานายอภิสิทธิ์ในปี 2554 จะดี เพราะดวงนายอภิสิทธิ์จะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่หลายคน และอีกอย่าง รัฐบาลจะไปถึงฝั่ง หลังจากปีหน้าก็ไปถึงฝั่งได้ดี เลือกตั้งมาใหม่ก็จะได้รับชัยชนะทำให้บ้านเมืองไปตลอดรอดฝั่ง หลายสิ่งหลายอย่างบุญนำพาประชาชนไปได้ดี
       
       “แต่ปีหน้าต้องระวัง คุณอภิสิทธิ์อาจเจ็บไข้ได้ป่วย เข้าโรงพยาบาล ช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพ อาจได้เข้าโรงพยาบาลหรืออาจมีการผ่าตัด”
       
       ในส่วนของเรื่องการเมือง เซียนเต่าบอกว่า จะเกิดอะไรขึ้นก็ช่าง นายอภิสิทธิ์จะได้เป็นนายกรัฐมนตรีอีกรอบหนึ่ง... “ปีหน้า (2554) คุณอภิสิทธิ์จะได้เป็นนายกฯ อีก ต่อให้ได้เสียงน้อยหรือเสียงมากก็ช่าง ฝ่ายร่วมก็มาอยู่กับคุณอภิสิทธิ์อยู่ดี คุณอภิสิทธิ์จะได้เป็นนายกฯ อีกสองสมัย คือหนึ่ง-สมัยที่ผ่านมา สอง-คือสมัยหน้านี้ ผมเคยทายไว้ว่าคุณอภิสิทธิ์จะอยู่ครบเทอมเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เพราะดวงชะตาของคุณอภิสิทธิ์มีดาวสามดวงคอยเกื้อหนุนอยู่ ไม่ให้ยุบไม่ให้หนี ทำตามระบบหน้าที่ไปทุกสิ่งทุกอย่าง ตามกฎเกณฑ์ชะตาของเขาเอง แต่อย่างที่บอก สิ่งที่ต้องระวังมีอย่างเดียวคือเรื่อง “สุขภาพ” มีอย่างเดียวที่เห็นชัดเจน คุณอภิสิทธิ์จะต้องระวัง อาจเจ็บไข้ได้ป่วยถึงขั้นนอนโรงพยาบาลถึงสองครั้งสองครา!”
       
       ขณะที่ “อาจารย์พัฒนา พัฒนศิริ” โหราจารย์ชื่อดัง ทำนายดวงชะตานายอภิสิทธิ์ ว่าในด้านสุขภาพ หลังวันที่ 24 พ.ค. ไปแล้วจะดีขึ้น จะเรียบร้อย ที่เป็นปัญหาทำให้เป็นกังวล หรือแบบเป็นๆ หายๆ จะหมดไป แต่ว่าต้นปีจะยังไม่ดีนัก
       
       “ในส่วนของหน้าที่การงานก็กลัวเหลือเกินว่าคุณอภิสิทธิ์ อาจจะด้วยตัวของเขาเอง หรือว่าคนในบ้านอาจจะไม่สนับสนุนให้เขาเป็นอะไรต่อ เพราะดาวราหูมาเบียดดาวมูลละ คือราหูย้าย 24 พ.ค. 2554 มาเล็งดาวทางภาคพื้นดวงของคุณอภิสิทธิ์ เขาเกิดวันจันทร์ธาตุเป็นมูลละ คำว่ามูลละแปลว่า เปลี่ยนแปลงที่อยู่ ที่กิน ที่นอน ที่ทำงาน หรืออาจจะเปลี่ยนหมดเลย ก็แสดงว่าเขาคงไม่เอา”
       
       อาจารย์พัฒนาบอกว่า น่าจะยุบสภา อย่างช้าก็เมษายน และคงจะเลือกตั้งเสร็จประมาณปลายพฤษภาฯ หรือต้นมิถุนาฯ เพราะดวงเมืองเป็นอย่างนั้น... “พอถึงนาทีสุดท้ายเขาอาจไม่เอาก็ได้ เหตุที่ไม่เอาเพราะว่า แม้ว่าตัวอยากเอาแต่ว่าคนอื่นๆ ที่อยู่ในบ้านอาจจะไม่อยากให้เอา ไม่อยากให้เป็น โดยเฉพาะคนข้างกายของเขาเวลาออกทีวีก็เห็นไม่ค่อยจะเบิกบานเท่าไหร่ รู้สึกเขาจะเฉยๆ คนข้างกายเขาอาจจะเบื่อ ความจริงเลือกตั้งออกมาคุณอภิสิทธิ์ก็อาจจะเป็นเต็งหนึ่งต่อไป แต่พอมีเงื่อนไขอะไรบางอย่าง เขาอาจจะเปลี่ยนกลางคัน พรรคประชาธิปัตย์อาจจะวุ่นวายหน่อย เพราะอยากตั้งรัฐบาล ต้องหาคนสำรองมาไว้เลย”
       
       อาจารย์พัฒนาให้ความเห็นว่า ในปี 54 ไม่น่าจะเป็นช่วงขาขึ้นของนายอภิสิทธิ์
       
       “มันน่าจะลงไปนิดหนึ่ง คือเรื่องส่วนตัวเขาอาจไม่เดือดร้อน แต่ตำแหน่งทางการเมืองเขาต้องหลบไปพักหนึ่ง อาจจะเป็นที่ปรึกษาพรรค เป็นประธานพรรค อะไรสักอย่างหนึ่ง คงจะหลบไปก่อน คือเขาอาจรู้สึกตะขิดตะขวงใจที่จะทำงานร่วมกับคนที่เขาอาจจะไม่ชอบอัธยาศัยอยู่ คือหลังวันที่ 24 พ.ค. มันจะเจอกับอภิมหาคอร์รัปชัน”
       
       ถามว่าปี 54 จะมีเหตุวุ่นวายอะไรเกิดขึ้นไหม อาจารย์พัฒนาบอกว่าปี 54 ยังไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง แต่ต้องจับตามองหลังวันที่ 7 ธันวาคม 2554 เข้าไปในปี 55 ตอนนั้นอีกฝ่ายจะแรงขึ้นมา
       
       “ตอนต้นปีอาจจะปรองดองกันไปได้ แต่ปลายปีน่าเป็นห่วง หรือในปี 55 ถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วต้องเลือกตั้งใหม่ คุณอภิสิทธิ์อาจกลับมาเป็นนายกฯ กลางๆ ปี 55 ก็เริ่มจะมีสิทธิ์แล้ว เพราะว่าจะหมดเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องลำบากใจ ทำให้พรรคประชาธิปัตย์สามารถที่จะจับมือกันในเที่ยวนี้ได้ ปี 55 คุณอภิสิทธิ์อาจจะมีทางกลับมาใหม่ เพราะว่ามันหมดแล้วนี่ ราหูก็อยู่ปีครึ่ง อยู่ในปี 54 ก็เคราะห์ไปหลายเดือน 7 เดือน พอปี 55 ปลายปีก็คงจะได้ เพราะรัฐบาลใหม่ก็จะอยู่ไปได้เกือบปี แล้วว่ากันใหม่ เขาคงได้อีกรอบหนึ่ง เป็นรอบหลัง แต่รอบนี้เขาอาจจะไม่เอา” อาจารย์พัฒนาให้ความเห็น
       
       ทางด้านซินแส “ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล” ได้พยากรณ์ดวงนายอภิสิทธิ์ว่า เกิดวันที่ 3 สิงหาคม 2507 ปีมะโรง ธาตุไม้ เกิดเดือนมะแม วันวอก ซึ่งถือว่าเป็นคนฉลาด เพราะมีวอกอยู่ในตัว แต่เป็นคนรั้น เชื่อมั่นในตัวเองสูง ประกอบกับคิ้วของนายอภิสิทธิ์ และตาของนายอภิสิทธิ์เป็นคนที่แข็ง และเป็นคนตรง
       
       “ในปี 2554 เป็นปีเถาะ ธาตุทอง แต่คุณอภิสิทธิ์ปีมะโรง ธาตุไม้ แต่คุณอภิสิทธิ์อายุในช่วงนี้พ้นเคราะห์แล้ว อยู่ใน 46 ขึ้น 47 และในปี 2554 คุณอภิสิทธิ์อายุ 47 ย่างขึ้น 48 อายุไม่อยู่ในเคราะห์ ประกอบกับในแง่ของโหงวเฮ้ง แก้มทั้งสองข้าง แก้มซ้ายแก้มขวา ซึ่งถือว่าเป็นลักษณะของแก้มที่สวย ใช้ได้ และ 47 ขึ้น 48 ดูที่ปลายจมูก ปลายจมูกคุณอภิสิทธิ์ถือว่าดี ดูในภาพรวมทั้งหมดก็ถือว่าดีเป็นส่วนใหญ่”
       
       ซินแสภาณุวัฒน์บอกว่า เนื่องจากปีมะโรง ธาตุไม้ และปี 54 เป็นปีเถาะ เป็นปีที่ไม่เกื้อหนุนปีมะโรง นายอภิสิทธิ์ต้องระวังเรื่องของสุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ สุขภาพก็อาจจะเกิดจากเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ หรือการถูกปองร้าย อันนี้ก็ต้องระวัง ในปี 2554
       
       “แต่คุณอภิสิทธิ์ตอนนี้ราศีโหงวเฮ้งดี เพราะหน้าอิ่ม เพราะจำได้คุณอภิสิทธิ์ตอนนั้นหน้าเหี่ยว แต่ตอนนี้หน้าขาวใบใหญ่ ถือว่าเป็นใบหน้าที่มั่นคง และจะดีไปอีกยาวนาน อันนี้ดูตามโหงวเฮ้ง แต่โหงวเฮ้งคุณอภิสิทธิ์จะไปเข้าเคราะห์ในปี 2555 ดวงคุณอภิสิทธิ์ปีนั้นจะยุ่งหน่อย เพราะปีนั้นอายุเข้าเคราะห์ ปี 2555 กลางปีก็จะเริ่มยุ่งวุ่นวาย”
       
       แต่อย่างไรก็ตาม ซินแสภาณุวัฒน์บอกว่า ปี 2554 ช่วงนี้ก็ถือเป็นช่วงที่ดีของนายอภิสิทธิ์ เพราะอายุ 46-47 ถือว่าอยู่ในช่วงที่ดี ใครจะมาทำอะไรก็ลำบาก
       
       “แต่อันนี้ก็ต้องอยู่ที่คนรอบตัว ต้องดูว่ารัฐมนตรีทั้งหลายดวงดีดวงเข้าเคราะห์กี่คน เพราะคนรอบข้างก็มีส่วน รัฐมนตรีทั้งหลายก็มีส่วน ดวงดีหรือดวงไม่ดีก็มีส่วนทั้งนั้น ส่วนที่ถามว่าคุณอภิสิทธิ์จะได้เป็นนายกฯ อีกไหม ต้องดูว่ามีการเลือกตั้งหรือเปล่า ต้องดูในช่วงกลางปี 54 ไปแล้ว ผมจะต้องติดตาม เพราะผมก็นั่งวิเคราะห์อยู่เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมว่าดีไม่ดีปีหน้าอาจจะไม่มีการเลือกตั้งเสียด้วยซ้ำ” ซินแสภาณุวัฒน์ พยากรณ์ว่าอย่างนั้น
       
       ** “พล.อ.ประยุทธ์” ปี 54 ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
       
       มาที่ดวงของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก ในปี 2554 “เซียนเต่า” ทำนายดวงชะตาของพล.อ.ประยุทธ์ว่า ไม่มีปัญหาอะไร เพราะดวงชะตาของพล.อ.ประยุทธ์ค้ำบ้านค้ำเมืองอยู่ “ ไม่มีปัญหา” เซียนเต่ากล่าวและบอกว่า “ท่านจงรักภักดีอยู่เสมอ ดูแล บ้านเมืองดี ตามเกณฑ์ชะตาของท่านก็ทำหน้าที่เพื่อบ้านเพื่อเมืองดี แต่ท่านออกจะดุนิดนึง เพราะท่านเป็นคนตรง ตรงมาก หรือถ้าจะมีปัญหา ก็แค่นิดหน่อย แค่การเข้าใจผิดคลาดเคลื่อนแค่นั้นเอง แต่ผู้ใหญ่ก็ทำความเข้าใจกันได้ พล.อ.ประยุทธ์ ถือว่าท่านเป็นม้าเอกในการดูแลบ้านเมือง และตามเกณฑ์ชะตา ท่านจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี”
       
       ส่วนเรื่องสุขภาพ เซียนเต่าบอกว่า พล.อ.ประยุทธ์ต้องระวังเรื่องกระดูกไขข้อ เรื่องลำไส้ แต่ก็ไม่มีอะไรหนัก ไม่มีปัญหาอะไรน่าเป็นห่วง
       
       ขณะที่ “อาจารย์พัฒนา” ทำนายว่า ดวงของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีอะไรที่รุนแรง หรือร้ายแรงเท่าไหร่ ไปได้อย่างสบายๆ แต่ตอนนี้อาจจะมีเสาร์ทับกัน อาจจะทำให้เหนื่อยหน่อย ลำบากหน่อย ก็เท่านั้นเอง
       
       “ไม่มีอะไรมาก แต่ท่านก็ยังมีภารกิจมากมาย ต้องตะเวนเหนือใต้ออกตก ต้องไปอยู่เรื่อยๆ ไปจนถึงปลายพฤศจิกายน 2554 ภารกิจถึงจะเบาลงหน่อย ส่วนเรื่องสุขภาพ ท่านเกิดวันจันทร์ ตามอายุก็ต้องระวัง เหมือนท่านอภิสิทธิ์ ท่านอภิสิทธิ์พ้นไปตั้งแต่ 24 พ.ค. ก็มาถึงตาของท่านประยุทธ์บ้างว่าต้องระวังดูแลเรื่องสุขภาพ เรื่องความดันบ้าง หรือว่าเรื่องระบบอะไรบางอย่างในร่างกาย ต้องเช็กกันให้ละเอียด อาจต้องเข้าโรงพยาบาลถี่ขึ้น หรือว่าให้หมอตรวจถี่ขึ้น
       
       “หลังวันที่ 24 พ.ค. ท่านอภิสิทธิ์กลับพ้นเรื่องสุขภาพ แต่ไปมีปัญหาเรื่องการงาน มันจะกลับกันตรงนี้ ปี 54 ท่านประยุทธ์ก็อยู่ในตำแหน่งของท่านไปได้เรื่อยๆ อาจจะไปขัดแย้งกับฝ่ายการเมืองบ้างนิดๆ หน่อยๆ และอีกอย่างท่านเป็นคนที่ดูแล้วจะโผงผาง แต่ก็พูดจริง เป็นทหารจริง เป็นทหารเต็มตัว ผมว่าก็ดีแล้ว เพราะถ้า ผบ.ทบ. เฉย ป่านนี้คงเละแล้ว ยิ่ง ศอฉ. เลิกไปป่านนี้คงสนุกกันใหญ่แล้ว ด้วยความที่ท่านโผงผางก็ทำให้คนอื่นกลัวเหมือนกัน สำหรับท่านประยุทธ์ ต้องระวังสุขภาพ ส่วนตำแหน่งหน้าที่ก็เดินหน้าต่อไปได้” อาจารย์พัฒนากล่าว
       
       ทางด้านซินแส “ภาณุวัฒน์” พยากรณ์ดวงของพล.อ.ประยุทธ์ว่า เกิด 21 มีนาคม 2497 เกิดปีมะเมีย ธาตุไม้ เดือนเถาะ วันชวด ฉะนั้น พล.อ.ประยุทธ์ปี 2553 อยู่ในปีขาลซึ่งสมพงษ์กับปีมะเมีย พล.อ.ประยุทธ์ถึงได้ขึ้นมาอยู่ตรงนี้
       
       “ขณะเดียวกัน อายุท่านกลางปีมาก็พ้นเคราะห์ ก็ถือว่าปลอดโปร่งในช่วงนี้ ปีนี้ท่านสบายๆ ต้นปี 54 ท่านก็ยังสบายๆ ไม่มีอะไร ตามพื้นฐานดวงชะตาในปีหน้า อายุท่านอยู่ในช่วง 57 ขึ้น 58 ก็ไม่ได้เข้าเคราะห์อะไรเลย แต่ท่านจะเหมือนคุณอภิสิทธิ์ตรงที่ว่า ปี 54 เป็นปีเถาะที่ไม่เกื้อหนุนปีมะเมีย แต่อายุข้างแก้มของท่านสวย โหงวเฮ้งอายุท่านจะต้องไปอีกยาว เพราะข้างแกม ช่วงคางของท่านสวย”
       
       ซินแสภาณุวัฒน์บอกว่า ปี 54 ดูแล้ว พล.อ.ประยุทธ์เกิดปีมะเมีย เป็นม้าคึกคะนอง และม้าเดือนมีนาก็ไม่ชอบให้ใครมาคุมให้อยู่ในกรอบเสียด้วย“แต่ท่านเกิดเดือนกระต่าย ท่านจะมีซิกเซ้นส์ ท่านจะมีลางสังหรณ์ เพราะท่านเกิดวันชวด วันหนู บางอย่างท่านจะนิ่ง ไม่วุ่นวาย แต่บางเรื่องท่านจะออกมาชนเลย ท่านมีความแข็งและอ่อนอยู่ในตัว ท่านจะไม่เหมือนพล.อ.อนุพงษ์ที่เกิดปีฉลู วัว แต่ท่านปีมะเมีย ม้า มีทั้งใหญ่ทั้งเล็กอยู่ในตัว”
       
       ส่วนทางด้านสุขภาพ ซินแสภาณุวัฒน์บอกว่า ปี 54 พล.อ.ประยุทธ์ต้องระวังนิดหนึ่ง“เพราะท่านมะเมีย ธาตุไม้ ปี 54 เจอกระต่าย ธาตุทอง ต้องระวังสุขภาพเหมือนท่านอภิสิทธิ์ ระวังสุขภาพที่อาจเกิดจากโรคภัยไข้เจ็บ หรืออาจจะมีเหตุมีภัย แต่อายุไม่เข้าเคราะห์ เกณฑ์อายุท่านดี ถือว่าภาพรวมส่วนใหญ่ดี ปี 54 ไม่มีอะไร เพราะผมทำนายเรื่องบ้านเมืองเอาไว้ว่าปี 54 จะเป็นปีแห่งการประนีประนอม แต่ที่กลัวคือปี 2555 เพราะท่านประยุทธ์ก็เข้าเคราะห์ คุณอภิสิทธิ์ก็เข้าเคราะห์”
       
       อย่างไรก็ตาม ซินแสภาณุวัฒน์ให้ความเห็นว่า ปี 54 ดวงของพล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
       
       ** “ทักษิณ” ยังอยู่ในเคราะห์!
       หญิงอ้อเป็นหม้าย, เรื่องกลับมาเมืองไทยอย่าเพิ่งไปหวัง
       
       มาถึงดวงของอภิมหาโคตรบุคคลสำคัญแห่งปี “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี เศรษฐีหนีคุก โดย “เซียนเต่า” เจ้าเดิมทำนายว่า ดวงชะตาทักษิณในช่วงนี้ ตามดวงชะตา สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ ไม่มีโรคมะเร็ง ส่วนเรื่องของ “ต่อมลูกหมาก” เซียนเต่าให้ความเห็นว่า “ก็ไม่เท่าไหร่ ดูตามเกณฑ์ชะตาก็ไม่เท่าไหร่ ไม่มีปัญหาอะไรมากมาย และตามดวงชะตาเรื่องธุรกิจเขาจะไปได้ดี อาจจะไปพบบ่อเงินบ่อทองเป็นเจ้าของของเขาไป ส่วนในหน้าที่การงานธุรกิจของเขาก็จะรุ่งเรืองต่อไป กระทั่งอาจร่ำรวยขึ้นมากกว่าเดิมอีก”
       
       ส่วนเรื่องการเมือง เซียนเต่าบอกว่า ช่วงนี้เขาคงจะเบื่อ ไม่อยากทำอะไร
       
       “เขาคงดูรูปการณ์ของเขาไปเรื่อยๆ คือเขาจะทำถูกทำนองคลองธรรมขึ้นมากกว่าเก่า เป็นเหตุและผลขึ้นมากกว่าเดิม บ้านเมืองเราไม่ถึงคราววิกฤตหรอกครับ จะวิกฤตก็เรื่องเศรษฐกิจและภัยธรรมชาติเท่านั้น หมดยุคที่จะฆ่าแกงกันแล้วครับ” เซียนเต่ากล่าว และว่าปี 54 ทักษิณยังเข้ามาเมืองไทยไม่ได้ ต้องรอประมาณปี 58-59 โน่นแหละ!
       
       “ประมาณปี 58-59 ดวงเขาถึงจะเข้ามาประเทศไทยได้ และคนไทยความรู้สึกจะดีขึ้นมาก็ประมาณปี 56 คนไทยจะสามัคคีกัน เพราะจะมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้คนไทยรักกัน จะไม่มีคำว่าเสื้อแดง เสื้อเหลือง ปี 56-57 ประเทศไทยจะดีขึ้น จะมีบางสิ่งบางอย่างมาทำให้คนไทยกลับมารักกันเหมือนเดิม ปี 54 จะไม่มีเหตุการณ์ทางการเมืองรุนแรง ถ้าจะมีก็เป็นเรื่องเศรษฐกิจ และภัยธรรมชาติที่รุนแรงมากกว่า” เซียนเต่าพยากรณ์ว่าอย่างนั้น
       
       ขณะที่ “อาจารย์พัฒนา” บอกว่า “ทักษิณนี่ดูแล้วแปลก พอหลังวันที่ 24 พ.ค. (2554) คุณทักษิณฟื้น หมายความว่า สบายขึ้น ไม่มีความกังวล ไม่มีอีกฝ่ายไปจี้ไปล่าตัว คงจะฟื้น แต่ว่าทางกฎหมายยังไม่ฟื้น แต่ว่าจะสบายขึ้น พอหลังวันที่ 7 ธันวาคม 2554 เขาจะจัดงานใหญ่สักอย่างหนึ่ง ไม่ได้แปลว่าเขาจะรีบกลับมานะ แต่ว่าจะจัดงานใหญ่สักอย่างหนึ่ง เขาอาจจะทำอะไรมหึมาขึ้นในต่างแดน”
       
       ถามว่าทักษิณจะกลับมาเมื่อไหร่ อาจารย์พัฒนาตอบว่า “คุณทักษิณจะกลับมา เราต้องแยกประเด็น คือหนึ่ง-เขาเป็นราษฎรไทย เขามีสิทธิกลับมา เราไม่มีสิทธิเนรเทศคนไทยได้ สอง-เขายังมีคดีอยู่ เหมือนกับเป็นผู้ร้ายผู้ต้องหาอยู่ ฉะนั้นเขาก็น่าจะกลับมาเมื่อสามารถลบล้างเรื่องพวกนี้ออกไปได้ ดังนั้น แสดงว่ามันต้องมีรัฐบาลชุดปี 55 อาจจะทำเรื่องนี้ก็ได้ แต่ปี 54 ยังไม่ได้กลับมา เพราะว่าปี 54 ประชาธิปัตย์ยังได้คะแนนดีอยู่ สังเกตไหมช่วงปลายปีคุณอภิสิทธิ์เขาทำอะไรเยี่ยมมาก เขาทำโครงการเกี่ยวกับแท็กซี่ มอเตอร์ไซค์ และอะไรอีกล่ะที่เกี่ยวกับแม่ค้า สามตัวนี่แหละที่จะทำให้คุณทักษิณกลับมายาก”
       
       ในด้านสุขภาพ อาจารย์พัฒนาบอกว่า ปี 54 ทักษิณสุขภาพดีขึ้น หมดเรื่องปวดหัวตัวร้อน โรคเกี่ยวกับอารมณ์หงุดหงิดอะไรเหล่านี้จะหายไปเยอะ เบาไปเยอะ และถ้าจะกลับมาต่อสู้อาจารย์พัฒนาบอกว่าทักษิณจะต่อสู้อีกแบบ “เพราะไอ้ที่สู้แบบนักเลงมันไม่ได้ผลเท่าไหร่”
       
       ทางด้านซินแส “ภาณุวัฒน์” พยากรณ์ว่า “สำหรับคุณทักษิณ ปีฉลู ธาตุดิน ในปี 2553 เจอปีเสือ ธาตุทอง ปีเสือก็ไม่เกื้อหนุนปีฉลู คุณทักษิณในช่วงต้นปีที่ผ่านมา กลางปีกว่า อยู่ในเคราะห์ ปี 53 ธาตุจะดึงพลัง เจอสามเด้งเลย บวกกับริมฝีปากล่างก็บางเล็ก ก็ไม่ดี ต้องบอกว่าคุณทักษิณทำอะไรในช่วงที่ผ่านมา ไม่ได้ดั่งใจสักเรื่อง แล้วตู่-จตุพร ณัฐวุฒิ หมอเหวง อริสมันต์ ช่วงที่เสื้อแดงกำลังชุมนุมที่ผ่านมา อาจารย์เตือนสามสี่คนนี้ว่า หมอเหวงหยุดเถอะ อยู่ในเคราะห์ อริสมันต์อยู่ในเคราะห์ จตุพรอยู่ในเคราะห์ ณัฐวุฒิก็อยู่ในเคราะห์ ช่วงนั้น จะเป็นแบบเสธ.แดงหรือเปล่า เพราะเสธ.แดงก็อยู่ในเคราะห์ เพราะเสธ.แดงถูกยิง
       
       “อาจารย์ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์วันที่ 17 บอกว่าหยุดเถอะ ภายในสองสามวันนี้ควรจะหยุด วันที่ 19 พ.ค. เขาก็ประกาศยุติการชุมนุม อาจารย์ให้สัมภาษณ์ก่อนยุติการชุมนุม เตือนว่าควรจะยุติก่อน ถ้าไม่ยุติจะเป็นเหมือนเสธ.แดง อาจารย์วิเคราะห์ดวงพวกนี้อยู่ในเคราะห์หมดเลย”
       
       ซินแสภาณุวัฒน์บอกว่า ตรงนี้ ในกรณีเสื้อแดง มือเท้าของทักษิณไม่มีใครดวงดีสักคนและในช่วงที่ผ่านมาทักษิณก็ดวงไม่ดี
       
       “คุณทักษิณดวงไม่ดีก็ไปใช้คนที่ดวงไม่ดีทั้งหมด มันก็วุ่นวาย ไม่ได้ดั่งใจ มันก็ไปกันใหญ่ ทีนี้คุณทักษิณพอเข้ามาสู่ปี 54 อายุ 61 ขึ้น 62 ดวงอายุก็ไม่สวย พอปี 54 ปีเถาะกับปีฉลู เป็นปีกลางๆ กัน อายุคุณทักษิณเมษาฯ ไปแล้วจะเข้าเคราะห์ คือ 63 อายุจะเข้าเคราะห์ ธาตุจะดึงพลัง จุดเดือนอายุไม่ดีโดนเอาสามเด้ง คุณทักษิณยังแย่ต่อในปีเถาะ ยังแย่ต่อและพร้อมกับคนที่อยู่ในม็อบเสื้อแดงทั้งหมดก็ยังอยู่ในเคราะห์ต่อในช่วงต้นปี 54 เพราะฉะนั้นปีหน้าคุณทักษิณก็ยังอยู่ในเคราะห์ต่อไปอีก กระทั่งโน่นล่ะ ปี 2555 วิเคราะห์ไปถึงปลายปี คุณทักษิณจะไปดี 2556 จุดเดือนอายุเขาดี”
       
       ส่วนเรื่องกลับมาประเทศ ซินแสภาณุวัฒน์บอกว่า อย่าไปหวังเลย...
       
       “อาจารย์เคยเตือนอดีตนายกฯ ทักษิณตั้งแต่แรกเริ่มว่าเมื่อต้นมกราฯ 47 อาจารย์เตือนทักษิณว่า อย่าเหลิง อย่าคิดว่าคุณได้ทุกอย่าง เพราะคนคิดอย่างนี้ไม่มีแผ่นดินจะอยู่มาแล้ว แต่ทักษิณก็อัดอาจารย์กลับมาว่า หมอดูก่อนจะดูดวงคนอื่น ให้ดูดวงตัวเองไว้ด้วย และตอนปี 50 ตอนที่ทักษิณไปเมืองนอก อาจารย์ก็เตือนคุณทักษิณว่าอย่ากลับมาเลย อาจารย์บอกอยู่เมืองนอก อยู่เฉยๆ คนจะสงสาร กลับมาก็วุ่นวายมาก จะไมดี อาจจะไม่มีโลกให้อยู่ แล้วตอนนี้เป็นยังไง”
       
       ส่วนที่บอกว่าปี 56 ทักษิณจะดีขึ้นนั้น ซินแสภาณุวัฒน์อธิบายว่า “ดวงของเขาดีของเขาเอง เขาอาจจะคิดได้ก็ได้ แต่คุณทักษิณที่ผ่านมาแพ้ภัยตัวเอง แล้วไปฟังความรอบข้างมากเกินไป จริงๆ แล้วคุณทักษิณโดยพื้นฐานชะตาเป็นคนดี อาจารย์นั่งมอง คุณทักษิณตาลอย ตาลอยเหมือนคนอายุไม่ยืน โหงวเฮ้ง กลัวว่ามีอันเป็นไปก่อนวัยอันควร อาจารย์พูดเรื่องนี้แล้วคุณทักษิณยัวะอาจารย์ และอาจารย์ก็บอกว่าดวงคุณหญิงพจมานมีโอกาสเป็นหม้าย แล้วตอนนี้ก็เป็นหม้ายแล้ว”
       
       นอกจากนี้ ซินแสภาณุวัฒน์ยังบอกว่า “ลองมองดูย้อนหลังประเทศไทย ราชวงศ์จักรีดูแลประเทศมา พ้นจากปากเหยี่ยวปากกานานาชาติที่ต้องการมาฮุบประเทศไทย เมืองไทยผ่านพ้นมาได้ก็ด้วยพระปรีชาสามารถของราชวงศ์จักรี ตรงนี้อาจารย์อยากบอกว่า พระสยามเทวาธิราชมีจริง บุญบารมีของราชวงศ์จักรีที่สร้างสมไว้ในเมืองไทย ใครทำอะไรคิดร้ายต่อประเทศไทย มักแพ้ภัยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นใครทั้งสิ้น ลองมองดูแต่ละคนที่ผ่านมา มีอันเป็นไปทั้งนั้นแหละ”
       
       ซินแสภาณุวัฒน์บอกว่า ขนาดทักษิณมีทั้งเงินทอง มีทั้งอำนาจ มีทุกอย่าง แต่สุดท้ายก็ต้องเผ่นไปอยู่ต่างประเทศ
       
       “มันมีเหตุให้เขาคิดผิด ก็เลยทำให้เขาพลาด ใครคิดมิดีมิร้ายต่อประเทศไทย ใครโกงบ้านโกงเมือง ผลสุดท้ายจะได้นั่งกินนอนกิน นั่นคือ นั่งบนรถเข็น นอนเป็นอัมพฤกษ์อัมพาตบนเตียง ทุกรายไป” ซินแสภาณุวัฒน์ ให้ความเห็น
       
       **“เนวิน” ดวงพุ่งแรง
       แต่ระวัง! ตายไม่ปกติ
       
       และก็มาถึงโคตรบุคคลสำคัญอีกคนหนึ่งใน “ปี54” ที่จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากชายผู้มีนามว่า “เนวิน ชิดชอบ” เจ้าของพรรคภูมิใจไทย หนึ่งเดียวคนนี้ที่โลดแล่นอยู่บนถนนสาย “อำนาจ” มาหลายปีดีดัก ผ่านการทักและการทายดวงชะตาจากหมอดูและโหราจารย์มาแล้วหลายสำนัก ล่าสุดเมื่อปลายปี 53 ก็โดนซินแส “มาศ เคหาสน์ธรรม” เจ้าของฉายา “ซินแสไฮเทค” ทักว่าจะมีโอกาส “เป็นใหญ่” และครั้งนี้ซินแสมาศพยากรณ์จากพื้นดวงของนายเนวินว่า นายเนวินเกิดวันที่ 4 ตุลาคม 2501 ซึ่งเท่ากับเกิดปีจอ (ธาตุดิน) เดือนระกา (ธาตุทอง) วันขาล(ธาตุไม้) ส่วนเวลาเกิดนั้นจากรูปดวงและประวัติในอดีตน่าจะอยู่ในช่วงเช้า 6.30 - 7.30 น. โดยในวิชาดวงจีนนั้นถือว่าเป็นคนธาตุไม้ใหญ่ (ขาล) อยู่ท่ามกลางพลังธาตุทองที่พิฆาตตัดต้นไม้ ส่วนรอบๆ ตัวก็มีดิน(จอ)ที่เป็นปุ๋ยกองขนาดใหญ่ ซึ่งถือว่าเป็นธาตุโชคลาภเงินทองประจำตัว
       
       ซินแสมาศพยากรณ์ว่า ในปี 2554 เป็นปีเถาะ - ธาตุทองและไม้ ซึ่งเป็นปีที่จะต้องมีการเลือกตั้ง จะทำให้นายเนวินเริ่มแสดงอิทธิฤทธิ์ออกมาอย่างเปิดเผย หักดิบบีบบังคับเอาโครงการที่เป็นนโยบายของพรรคซึ่งจะต้องใช้งบประมาณเป็นจำนวนมากออกมาดำเนินการให้ได้ ซึ่งจะทำให้เกิดการยุบสภาเลือกตั้งเร็วขึ้น รวมทั้งสามารถระดมกวาดต้อน ส.ส. เข้ามาอยู่ในสังกัดได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยมีกระบวนการใช้อำนาจและการเงิน ทั้งจูงใจ ทั้งขู่ ทั้งปลอบ
       
       ในด้านสุขภาพ ดวงของนายเนวินไม่มีธาตุน้ำปรากฏ จึงบ่งให้ทราบว่าอวัยวะที่เป็นธาตุน้ำอ่อนแอ ซึ่งได้แก่ ไต กระเพาะปัสสาวะ หู พลังทางเพศ และการที่ไฟเผาชนธาตุทองจะทำให้มีปัญหาที่ปอดทำให้เกิดอาการไอเรื้อรัง มีเสมหะสีเหลือง แน่นหน้าอก หายใจสั้น หอบหืด หัวใจเต้นผิดจังหวะ โดยเฉพาะในปี 2554 เป็นปีที่ชงกับหลักเดือนในดวง จะทำให้มีปัญหาที่ช่วงหน้าอกอย่างรุนแรง อาจถึงขั้นต้องถูกผ่าตัด โดยมีเกณฑ์เลือดตกยางออกด้วยของมีคมที่เป็นโลหะเล็กเรียว เช่น คมมีด หรือ คมกระสุน
       
       ในปี 2554 นายเนวินจะยังไม่มีดวงบริวารเป็นพิษ และไม่มีความขัดแย้งกับกองทัพ เพราะเป็นดวงธาตุไม้ ซึ่งถูกโฉลกกับสีเขียว ส่วนในปี 2555 ดวงนายเนวินจะพุ่งสูงสุด หลังหลุดพ้นจากการเว้นวรรคทางการเมือง ก็มีโอกาสเป็นใหญ่จะถึงขั้นได้เป็น “นายกรัฐมนตรี” แต่ถ้าเลือกเส้นทางนี้ สุดท้ายจะจบไม่สวยเหมือน พ.ต.ท.ทักษิณ แต่รูปแบบจะแตกต่างกัน โดยปริศนาตอนสุดท้ายได้เฉลยอยู่ที่โหงวเฮ้งบนใบหน้าของเขาเอง คือเส้นอำนาจที่เรียกว่า “ฮวบเหลง” ซึ่งเป็นเส้นร่องแก้ม 2 ข้างจากใต้ปีกจมูกไปโอบรอบปาก ซึ่งของนายเนวินมีลักษณะขาดตอน แถมมีเส้นซ้อนทั้ง 2 ข้าง บ่งถึงการจบสิ้นเสียอำนาจอย่างกะทันหัน ส่วนนัยน์ตาที่พองโปน โดยเฉพาะที่ตาขาวลอยขึ้น เป็นแบบที่ตำราเรียกว่า “ตาขาว 3 ด้าน” ซึ่งเป็นลักษณะของบุคคลที่มีความเสี่ยงที่จะต้องจากโลกนี้ไปด้วยวิธีที่ไม่ปกติ อย่างเช่น เลดี้ ไดอานา, จอห์น เอฟ. เคนเนดี, และอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ เป็นต้น
       
       เกี่ยวกับดวงของนายเนวิน ไม่เพียงแต่ซินแสมาศเท่านั้นที่ทำนายทายทัก หากแต่ “ภิญโญ พงษ์เจริญ” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่พยากรณ์ว่า นายเนวินจะสามารถก้าวขึ้นตำแหน่งใหญ่ชนิดที่หลายคนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว
       
       โหรภิญโญตรวจดูพื้นดวงแล้วพยากรณ์ว่า นายเนวินเกิดวันเสาร์ ลัคนาสถิตราศีกันย์ ราศีกันย์เป็นเรือนของดาวพุธ, ดาวพุธเป็นดาวการพูด การสื่อสาร ดาวพุธกลุ่มดาวอาทิตย์คู่วิชาการ เป็นคนพูดจามีหลักการ มีวิชาการดี
       
       ประการสำคัญก็คือลัคนาสถิตราศีกันย์ กุมทั้งดาวกาลี คือดาวพุธ และกุมกับดาวที่เป็นสี คือดาวพระศุกร์ เพราะฉะนั้นก็เลยเป็นคนสองบุคลิก ไปได้ทั้งดีทั้งไม่ดี จะทำให้ชีวิตเรียบร้อยสวยสดงดงามก็ได้ จะทำให้ดูไม่ดีก็ได้ แสดงได้หลายบท แสดงบทผู้ดีก็ได้ แสดงบทผู้ร้ายก็ได้ ประการสำคัญคือดาวพุธนั้นยังกุมดาวคู่ศัตรู ดาวพุธยังกุมราหูอยู่ ซึ่งเป็นดาวของศัตรู เพราะฉะนั้นการพูดการแสดงออก ในบางครั้งก็ทำให้เกิดความขัดแย้ง ทำให้เกิดศัตรูได้ง่าย
       
       สำหรับในปี 2544 โหรภิญโญทำนายว่า นายเนวินต้องระวังสุขภาพ มีคนที่พยายามทำลายชื่อเสียงเกียรติยศ ทำให้ภาพลักษณ์เสียหาย และจะมีคนเลื่อยขาเก้าอี้ ก็ต้องระมัดระวังให้ดี แต่ยังไงก็แล้วแต่ยังมีดาวพฤหัสเล็งลัคนาอยู่ ดาวพฤหัสเป็นดาวที่คุ้มชะตา และจะอยู่ตรงราศีนี้จนกระทั่งวันที่ 4 พ.ค.54 แล้วดาวพฤหัสก็จะโคจรเข้าสู่ภพมรณะ ดาวที่คุ้มชะตาก็จะเข้าสู่ภพที่เสีย แต่ยังไงก็ยังให้ผลที่ดีอยู่ แต่เนื่องจากเป็นสี ก็เลยให้คุ้มชะตาได้ ทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้น หรือการถูกปองร้ายต่างๆ ก็สามารถรอดพ้นได้ แต่ยังไงก็น่าจะมีเหตุหวาดเสียวเกิดขึ้น ต้องรอบคอบ ต้องระมัดระวังให้ผ่านตรงนี้ไป
       
       “ยังไงก็แล้วแต่ การที่เสาร์ทับราหู หรือราหูทับเสาร์ ก็ยังให้คุณ ก็อาจจะได้ทำงานที่สำคัญอย่างยิ่ง ในปี 2554 ถามว่าเป็นนายกรัฐมนตรีหรือเปล่า จะตอบอย่างนั้นคงไม่ได้ แต่ยังไงก็ถือว่าจะได้ตำแหน่งสำคัญ อย่างคาดไม่ถึง”นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติทำนาย
       
       อย่างไรก็ตาม คำพยากรณ์ของหมอดูก็ไม่เป็นไปในทิศทางตรงกันซะทีเดียว เพราะมีอีก 2 คนเห็นว่า นายเนวินไม่มีทางเป็นใหญ่จนถึงขั้นเป็นนายกรัฐมนตรีอย่างแน่นอน
       
       ซินแส 'ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล' พยากรณ์เอาไว้ว่า นายเนวินเกิดปีจอ กับยามขาล ซึ่งสมพงษ์กัน ดังนั้น พื้นฐานดวงจึงมีคนช่วยเหลือเกื้อหนุน แต่จะต้องเหนื่อย วิ่งวุ่นวาย แบกปัญหาแบกภาระ ชีวิตจึงต้องฟันฝ่ามรสุม มีคนอิจฉา ต้องต่อสู้กับอุปสรรค จะได้อะไรแต่ละอย่างก็ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ ทั้งนี้ ในปี 2553 เป็นปีขาล และปี 2554 เป็นปีเถาะ ซึ่งทั้งสองปีสมพงษ์กับดวงของนายเนวิน ดังนั้นปีนี้กับปีหน้านายเนวินทำอะไรก็ดี
       
       อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ปีนี้เป็นปีขาล ธาตุทอง และปีหน้าเป็นปีเถาะธาตุทอง ซึ่งธาตุทองจะดึงพลังจากธาตุดิน ฉะนั้นแม้ช่วงนี้พื้นฐานดวงนายเนวินจะดีที่สุด แต่อายุอยู่ในเคราะห์ จึงมีปัญหาวุ่นวาย ไม่ได้อย่างใจ และต้องฟันฝ่า
       
       ส่วนปี 2555 ซึ่งเป็นปีมะโรง เป็นปีที่ชงกับดวงนายเนวิน จริงๆ เป็นปีที่จะต้องฟันฝ่าปัญหาอุปสรรคหนัก ฉะนั้นเมื่อย่างเข้าสู่ปี 2555 ช่วงนั้นจะเริ่มยุ่งวุ่นวาย มีปัญหาประเดประดังเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา แล้วสำคัญที่สุดคือให้ระวังเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเกิดจากโรคภัยไข้เจ็บ อุบัติเหตุ หรือถูกปองร้าย ดังนั้น แม้หลังวันที่ 30 พ.ค.2555 นายเนวินจะพ้นจากการถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี แต่ก็ไม่มีโอกาสขึ้นมาเป็นใหญ่ เพราะตามดวงถือว่ามีอุปสรรค
       
       “บางคนอาจจะบอกว่าปี 55 คุณเนวินจะได้เป็นนายกฯ แต่ผมว่ายังไม่ใช่หรอกครับ จากนั้นปี 2556 ปีมะเส็ง อายุคุณเนวินจะเข้าเคราะห์ตั้งแต่ช่วงกลางปีเป็นต้นไป ฉะนั้นในปี 2556 ช่วงครึ่งปีแรกจะดี แต่ครึ่งปีหลังจะหนัก จะหนักมากๆสำหรับคุณเนวิน” ซินแสภานุวัฒน์ฟันธง
       
       เช่นเดียวกับ “หมอนิด” กิจจา ทวีกุลกิจ โดยหมอนิดตรวจดูพื้นดวงแล้วพยากรณ์ว่า ปีเกิดของนายเนวินคือปีจอ ซึ่งถูกโฉลกกับปี 54 แต่ด้วยความที่ดวงเป็นธาตุไม้เพราะฉะนั้นไม่ดี ต้องมีอุปสรรคอะไรต่างๆ เข้ามา ไม่ราบรื่น แต่ดวงก็ยังมีอิทธิพลอยู่ ไม่ถือว่าราบรื่น เช่นเดียวกับปี 55 ซึ่งถือว่าเป็นปีชงกับดวงนายเนวินโดยตรง
       
       อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของความ “เป็นใหญ่” นั้น หมอนิดฟันธงสวนอย่างไม่เกรงอกเกรงใจเลยว่า ปี 54-55 นายเนวินไม่มีทางจะได้เป็นใหญ่แน่นอน
       
       “ถ้าคุณเนวินได้เป็นผมลาหมาบวชเลย หมอมาศเขาพูดเอาไว้ว่าจะได้เป็น ถ้าเป็นแล้วผมลาหมาบวชเลย เพราะอะไร ก็เพราะเป็นปีชงกับเขา ถ้าคุณเนวินขึ้นมาเป็นใหญ่ก็จะถูกรัฐประหารบ้าง ถูกยิงบ้าง หรือต้องออกต่างประเทศบ้าง ถ้าขึ้นมานะ รับรองประชาชนโห่ไล่แน่นอน ไม่มีทางครับ บารมีเขาไม่มีทางที่จะได้มาเป็น”
       
       อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับคนที่จะได้เป็นใหญ่ หรือเป็นนายกรัฐมนตรี หมอนิดบอกว่า “แรกๆ ผมดูนายมิ่งขวัญ (แสงสุวรรณ) จะได้เป็น แต่มาดูอีกที บ้านเมืองยังวิกฤตไม่จบ ผมว่านายกฯ อภิสิทธิ์ (เวชชาชีวะ) จะกลับมาเป็นอีกครั้งหนึ่ง” หมอนิดฟันธงปิดท้าย

แหล่งข่าวอ้างอิง

http://www.manager.co.th/Daily/ViewNews.aspx?NewsID=9530000184176

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 7008

แสดงความคิดเห็น โดย หมอดู ดู แล้วก็ดู IP: Hide ip , วันที่ 01 ม.ค. 54 เวลา 09:21:58
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี