หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องการเมือง
เว็บบอร์ด » ห้องการเมือง
รายละเอียดของห้อง : "แตกต่างแต่ไม่แตกแยก" ความคิดอันหลากหลาย สำหรับการเมืองในไทย
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กับสมญานาม "สวยประหาร"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กับสมญานาม "สวยประหาร"
โพสต์โดย k , วันที่ 06 ก.ย. 54 เวลา 01:06:01 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ได้มาด้วยความสามารถ มิใช่เพราะโชคช่วย
คนแรกที่เธอสังหาร คือ อภิสิทธิ์ แทบหมดอนาคตทางการเมือง

คนที่สอง พล.ต.อ. วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี
คนที่สาม ถวิล เปลี่ยนศรี
คนที่สี่ วิเชียร ชวลิต

สามคนหลังนี้ แค่ย้าย ถือว่าเว้นโทษตายให้
คนที่ 5-6 คือธาริตและประยุทธ์ รออีกสักพัก

 

 

การประชุมคณะรัฐมนตรีวันพรุ่งนี้จะมีการโยกย้าย ผูบัญชาการตำรวจแห่งชาติไปเป็นเลขาธิการ สมช. เพื่อให้มีผลในวันที่ 1 ตุลาคมนี้
โดยนายกรัฐมนตรีและรองนายกรัฐมนตรีออกมายืนยันว่าการโยกย้ายข้าราชการในฤดูการนี้ไม่ได้เป็นการกลั่นแกล้งแต่อย่างใด

การประชุมคณะรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้จะมีการนำเรื่องการโยกย้ายพลตำรวจเอก วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมาดำรงตำแหน่งเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. เข้าที่ประชุมเพื่ออนุมัติรับทราบ ซึ่งหากเป็นไปตามความจำนงของพลตำรวจเอกวิเชียร ก็จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป โดยพลตำรวจเอกเพรียวพันธุ์ ดามาพงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติขึ้นรักษาราชการแทน จนกว่าคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติหรือ กตช.จะมีการสรรหาผู้บัญชาการตำรวจคนใหม่

ร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ระบุถึงการโยกย้ายนายถวิล เปลี่ยนศรี ออกจากเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาตินั้นคาดว่าจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย หลังจากพลตำรวจเอกโกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรี ได้เข้าพูดคุยกับนายถวิลแล้ว พร้อมย้ำการโยกย้ายข้าราชการของรัฐบาลชุดนี้ยึดตามหลักการและความเป็นธรรม มากที่สุด

ด้านนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ยืนยันการโยกย้ายข้าราชการในช่วงนี้เป็นช่วงฤดูการโยกย้ายปกติ โดยให้สิทธิ์รัฐมนตรีแต่ละคนในการพิจารณาคัดเลือกบุคคลที่มีความสามารถเข้า มาทำงาน ไม่ได้เป็นการกลั่นแกล้งแต่อย่างใด

ทั้งนี้มีรายงานว่า พลตำรวจเอก โกวิท วัฒนะ ได้ลงนาม ปรับเปลี่ยนในตำแหน่งเลขาธิการสมช. เสนอชื่อนายถวิลให้มานั่งเป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์โยกย้ายปลัดกระทรวงมหาดไทยด้วย โดยให้ นายพระนาย สุวรรณรัฐ ขึ้นมาเป็นปลัดกระทรวงมหาดไทยเเทน นายวิเชียร ชวลิต

http://news.voicetv.co.th/thailand/17714.html

นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงมหาดไทย ย้ำไม่ใช่คนของพรรคการเมือง ไม่ว่าใครเข้ามาเป็นรัฐบาล หรือเข้ามาเป็นรัฐมนตรี ก็พร้อมทำงานด้วยเสมอ

นายวิเชียร ชวลิต ปลัดกระทรวงมหาดไทย เปิดเผย ถึงรายงานข่าวที่กล่าวถึงการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการระดับสูง ในกระทรวงมหาดไทยว่า ยังไม่มีสัญญาณใดๆ และที่ผ่านมา ก็ทำงานอย่างเต็มที่ มาโดยตลอด ซึ่งส่วนตัวเป็นข้าราชการประจำ ไม่ว่าใครเข้ามาเป็นรัฐบาล หรือเข้ามาเป็นรัฐมนตรี ก็พร้อมทำงานด้วยเสมอ

ขณะที่การถูกมองว่า เป็นคนของพรรคภูมิใจไทย จึงต้องอาจถูกสับเปลี่ยนตัวนั้น นายวิเชียร ยืนยันว่าการที่ข้าราชการคนไหน ได้รับการแต่งตั้งในยุคสมัยรัฐบาลใด ไม่ได้หมายความว่า ข้าราชการคนนั้นต้องเป็นคนของพรรคไหนเสมอไป และย้ำว่าตนเองเป็นข้าราชการประจำ ที่พร้อมทำงานกับทุกรัฐบาล ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นนี้ อาจเป็นเพราะเข้าสู่ช่วงฤดูการแต่งตั้งโยกย้ายตามปกติของระบบราชการ

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามไปยัง นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยนั้น ล่าสุด นายยงยุทธ ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงข่าวดังกล่าว โดยหลังจากที่ถามถึงวาระที่อาจจะมีเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรีในวันอังคารนี้ (6 ก.ย. 54) ว่า มีเรื่องของการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการในกระทรวงเข้าหารือด้วยหรือไม่นั้น นายยุงยุทธ กล่าวเพียงว่า ตนเองคงตอบอะไรตอนนี้ไม่ได้

http://news.voicetv.co.th/thailand/17673.html

นายถวิล เปลี่ยนศรี เผยขอหารือกับ พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ ก่อนตัดสินใจฟ้องศาลปกครองหากถูกโยกย้ายไม่เป็นธรรม

นายถวิล เปลี่ยนศรี เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เปิดเผยว่า จะขอหารือกับ พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรีก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยื่นเรื่องฟ้องต่อศาลปกครองเพื่อ เรียกร้องความเป็นธรรมหากถูกโยกย้ายจากตำแหน่งเลขาธิการ สมช.ไปอยู่ในตำแหน่งอื่น โดยยืนยันว่าไม่ต้องการทำให้ใครเดือดร้อน

ทั้งนี้ เชื่อว่าประชาชนจะสามารถพิจารณาได้เองว่าการเตรียมโยกย้ายให้ตนพ้นจาก ตำแหน่งเลขาธิการสมช.นั้น มีเรื่องทางการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่ยืนยันว่าพร้อมทำงานให้กับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีแต่ไม่ใช่ทำงานให้กับพรรคการเมืองใดการเมืองหนึ่ง

เลขาธิการ สมช. กล่าวว่า คงไม่เหมาะสมนักหากจะต้องถูกโยกย้ายไปนั่งในตำแหน่งปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี หรือตำแหน่งปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เนื่องจากมีเพื่อนข้าราชการนั่งอยู่ในตำแหน่งดังกล่าวนี้อยู่ก่อนแล้ว ขณะเดียวกันมองว่าการให้ไปดำรงตำแหน่งอื่นใดที่ไม่มีงานทำเหมือนให้ไปนั่งตบ ยุง จะถือเป็นการสิ้นเปลืองภาษีประชาชน

ด้านพล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกับนายถวิลแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด รวมทั้งปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นต่อกรณีที่นายถวิล จะยื่นฟ้องต่อศาลปกครองและคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรมของข้าราชการ พลเรือน(ก.พ.ค.)หากถูกโยกย้ายออกจากตำแหน่งเลขาธิการ สมช.

รองนายกฯ กล่าวด้วยว่า วันพรุ่งนี้(6 ก.ย.54) จะเสนอที่ประชุมคณะรัฐมนตรีพิจารณาต่ออายุ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ออกไปอีก

http://news.voicetv.co.th/thailand/17680.html

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2456

แสดงความคิดเห็น โดย k IP: Hide ip , วันที่ 06 ก.ย. 54 เวลา 01:06:01
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี