หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
อภินิหารหลวงปู่ทวด แทงไม่เข้า-ฟันไม่ตาย พระอุตรดิตถ์รอดปาฏิหาริย์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
อภินิหารหลวงปู่ทวด แทงไม่เข้า-ฟันไม่ตาย พระอุตรดิตถ์รอดปาฏิหาริย์
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 13 พ.ย. 54 เวลา 15:51:43 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

พระบวชใหม่วัดไชยมงคล อุตรดิตถ์ ถูกวัยรุ่นแทง-ฟันไม่เข้า ในตัวพกหลวงปู่ทวด มหาลาภ "อริยทรัพย์" ชาวบ้านเชื่อว่า เป็นอภินิหารและความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ทวด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 พ.ย. พระครูอดุลย์ จารุวรรณ เจ้าคณะตำบลน้ำอ่าง อำเภอตรอน จังหวัดอุตรดิตถ์ เจ้าอาวาสวัดไชยมงคล กล่าวถึงกรณีมีข่าวลือเกี่ยวกับพระบวชใหม่ถูกวัยรุ่นฟัน-แทงแต่ไม่ได้รับบาด เจ็บ เพราะเชื่อว่าเป็นอภินิหารและความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ทวดว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ซึ่งพระโชติ พระลูกวัด มาขอบวชจำพรรษาอยู่ที่นี่ ก่อนบวช โยมพี่สาวได้พาพระโชติมาขอบวชโดยบวชเมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากดูฤกษ์ ดูวันบวชแล้ว ก็อยากให้พระโชตินอนอยู่ที่วัด เพื่อสวดมนต์ และท่องขานนาค แต่พระโชติไม่ยอมอยู่ และขอกลับไปนอนที่บ้านของตนเอง ก่อนกลับ อาตมา ได้ใช้ด้ายสายสิญจน์ผูกข้อมือด้านขวาให้กับพระโชติ พร้อมทั้งมอบเหรียญรูปหล่อหลวงปู่ทวดฝังไหลน้ำพี้อีก 1 องค์

พระครู อดุลย์ กล่าวต่อว่า กรณีที่พระโชติโดนฟัน-แทงไม่เข้า และไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิตนั้น ถือเป็นบุญบารมีที่สะสมมา สิ่งสำคัญ ความตั้งใจในการบวชครั้งนี้ มีความตั้งใจในการปฏิบัติและถือศีล การคิดจะบวชเป็นพระภิกษุสงฆ์ในบวรพระพุทธศาสนา ถือเป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนา ช่วยให้ศาสนายืนยงต่อไป เป็นการคิดดี ทำดี เมื่อมีมารมาผจญ มารนั้นย่อมทำอะไรไม่ได้ เชื่อว่าบุญบารมีส่งเสริมให้ได้บวชเป็นพระ ความเชื่อเรื่องของปาฏิหาริย์ หลวงปู่ทวดพิมพ์พระรอด ฝังไหลน้ำพี้ ฟันและแทงไม่เข้าก็เป็นเรื่องความเชื่อของญาติโยมที่ศรัทธา ไม่อยากให้หลงเชื่อหรืองมงายในเรื่องนี้ การที่คนเราปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ มีจิตคิดแต่ในสิ่งที่ดี ใครที่คิดจะทำร้ายอะไรเรา ก็ไม่สามารถกระทำได้ ต่อให้มีพระเครื่องดีแค่ไหน จำนวนหลายองค์ แต่หากไม่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบเลย ก็อย่าหวังว่าพระเครื่องที่พกติดตัวหรือห้อยคอนั้นจะคุ้มครองเราได้ พระเครื่องเป็นเพียงแค่วัตถุที่มีไว้เพื่อยึดเหนี่ยวนำจิตใจไม่ให้ฟุ้งซ่าน ถ้ากระทำแต่ในสิ่งที่ดี พลังอำนาจความดีที่มีอยู่ก็จะคุ้มครองเราเอง

 


ด้าน พระโชติ ธัมโม อายุ 34 ปี พระลูกวัดไชยมงคล ผู้รอดตายปาฏิหาริย์ กล่าวว่า เดิมชื่อ นายสิทธิชัย จินตนา เป็นคนใน ต.น้ำพี้ อ.ทองแสนขัน จ.อุตรดิตถ์ เคยบวชเมื่อช่วงอายุ 34 ปี เนื่องจากเกิดความร้อนรุ่มใจ จึงได้บวชเป็นพระที่วัดน้ำแต้ม ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน บวชได้เพียงเดือนเศษ รู้สึกกระวนกระวายใจอยากสึก จึงได้ขอลาสึกที่วัดหนองหิน โดยที่ไม่ได้ดูฤกษ์ยามก่อนสึก จากนั้นกลับมาอยู่อาศัยที่บ้านเพื่อช่วยครอบครัวทำไร่ทำนา พี่สาวได้ทักท้วงว่า การลาสิกขาบทโดยไม่ดูฤกษ์ยาม จะส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของตนเอง และครอบครัว ไม่นานก็รู้สึกกระวนกระวายใจและอยากบวชเป็นพระอีกครั้ง พี่สาวจึงพามากราบไหว้พระครูอดุลย์ เจ้าอาวาสวัดไชยมงคล เพื่อขอบวชใหม่ เป็นการแก้เคล็ดและแก้ฤกษ์สึกที่ไม่ดี รวมถึงสิ่งที่ร้ายกลับกลายเป็นดี

พระ โชติ กล่าวต่อว่า คืนก่อนบวชเพียง 1 วัน เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านเพื่อจะไปทำธุระในตัวเมืองอุตรดิตถ์เพียง ลำพัง โดยพกเหรียญหลวงปู่ทวดที่พระครูให้มา ติดตัวไปด้วย เมื่อขับรถมาถึงระหว่างทางหมู่บ้านหนองหินกับวัดหนองหิน พบกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 3 คน ขับรถมอเตอร์ ไซค์มาจอดขวางหน้า และลงจากรถ จยย.พร้อมทั้งเอามีดสั้นขนาด 5 นิ้ว จี้ที่ท้อง เพื่อหวังชิงรถจักรยายนต์ ตนได้บอกกล่าวไปว่า อย่าทำร้ายกันเลย เพราะกำลังจะบวชแล้ว พร้อมวิงวอนขอร้องด้วยดี แต่วัยรุ่นทั้ง 3 คน ไม่ฟังเสียงอะไรทั้งสิ้น ใช้มีดจ้วงแทงเข้าที่บริเวณระหว่างหน้าอกกับลิ้นปี่ จำนวน 2 ครั้ง ส่วนอีกคนที่มาด้วยกัน ใช้มีดยาว 15 นิ้ว ฟันเข้าที่กลางหลัง 1 ครั้ง เมื่อกลุ่มวัยรุ่นพบเห็นว่าฟันและแทงด้วยมีดไม่เข้า และไม่สามารถทำอันตรายอะไรได้ จึงเกิดอาการตกใจรีบขึ้นรถมอเตอร์ไซค์หนีไป โดยไม่ได้เอารถมอเตอร์ไซค์ของอาตมาไป หลังจากนั้น อาตมากลับไปถึงบ้าน ก็ถอดเสื้อกล้ามสีดำออก พบว่าที่บริเวณหน้าอกมีรอยถลอก มีเลือดซึมเล็กน้อย จำนวน 2 รอย ส่วนที่บริเวณกลางหลังเป็นรอยจ้ำแดง จึงหยิบเหรียญหลวงปู่ทวดที่เจ้าอาวาสให้ไว้ออกมาดู ทราบภายหลังว่าเป็น หลวงปู่ทวด เนื้อผงผสมมวลสารว่านมงคล 108 ผงแร่น้ำพี้และผงเหล็กไหลนานาชนิด ด้านหลังฝังไหลดำน้ำพี้ เมื่อพี่สาวและญาติรู้เรื่อง ต่างก็มามุงดูร่องรอยดังกล่าว

พระโชติ กล่าวอีกว่า สำหรับเหตุผลที่ถูกกลุ่มวัยรุ่มเอามีดฟันและแทงไม่เข้านั้น เชื่อว่ามาจากพลังอำนาจของหลวงปู่ทวดที่พกอยู่ ช่วยปกปักรักษาคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายครั้งนี้อย่างแน่นอน ขณะที่กำลังสอบถามเจ้าคณะตำบลและพระโชติอยู่นั้น ได้มีชาวบ้านจากทั่วสารทิศทั้งในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ สุโขทัย กำแพงเพชร และนครปฐม จำนวนมาก แห่พิสูจน์และขอดูเหรียญหลวงปู่ทวดจากพระโชติ

ขณะ ที่นายเจษฎา มุมสิน อายุ 61 ปี ชาว จ.นครปฐม กล่าวว่า ขับรถผ่านมาธุระทางภาคเหนือ เห็นป้ายโฆษณาพิธีปลุกเสกหลวงปู่ทวดของวัดไชยมงคลที่ทำพิธีผ่านไปแล้วอยู่ ริมถนน จึงอยากได้มาบูชาเก็บเอาไว้ติดตัว ในการเดินทางค้าขาย ประกอบกับเคยรู้กิตติศัพท์มานานแล้ว แต่ไม่มีติดตัว ครั้งนี้จึงแวะเข้ามาที่วัด พบประชาชนเป็นจำนวนมากบนศาลาการเปรียญของวัด สอบถามมาจากหลายที่ ต้องการบูชาหลวงปู่ทวด และเมื่อมาเจอของจริงที่โดนกับพระลูกวัดในช่วงก่อนบวชเพียงวันเดียว ฟังแล้วขนลุกทั้งตัว ทำให้เชื่อว่า การได้มีเหรียญหลวงปู่ทวดย่อมแคล้วคลาดพ้นภัยอันตราย สิ่งสำคัญพิธีถึงจริงแถมผสมมวลสารเหล็กน้ำพี้ ซึ่งหลายคนเชื่อในสรรพคุณอยู่แล้ว ทำให้ไม่พลาดที่จะเก็บบูชาติดตัว

ส่วน นายวิเชียร สุขช้อย อายุ 64 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร กล่าวว่า ทราบเรื่องพระวัดนี้ถูกฟันแทงไม่เข้าด้วยเพราะว่าพกหลวงปู่ทวดติดตัว เชื่อและศรัทธามานานแล้ว ยิ่งทราบว่า ผสมมวลสารเหล็กน้ำพี้ด้วยยิ่งชอบมาก ตั้งใจเดินทางจาก จ.กำแพงเพชร เพื่อมาบูชาเก็บเอาไว้ให้ลูกหลานติดตัวเวลาเดินทางไปไหนมาไหน ยิ่งได้มาเจอของจริงที่พระลูกวัดประสบพบมา ยิ่งเลื่อมใสในหลวงปู่ทวดมากขึ้น สิ่งสำคัญพิธีปลุกเสกดีมาก มีเกจิอาจารย์หลายรูป เช่น พระอาจารย์ตี๋เล็กวัดเขาสุมโน และครูบาพัตร วัดวิเวกหรือวัดทุ่งคั๊วะ จ.แพร่ และเกจิชื่อดังอีกหลายรูป นอกจากนั้นยังมีฤาษีอีก 5 ตน มาร่วมในพิธีปลุกเสกหลวงปู่ทวดด้วย จึงชอบมาก

http://www.thairath.co.th/content/region/216282

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2352

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 พ.ย. 54 เวลา 15:51:43
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี