หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับกะเทยสุดแสบ...ยกเค้านักท่องเที่ยว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับกะเทยสุดแสบ...ยกเค้านักท่องเที่ยว
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 17 มิ.ย. 50 เวลา 09:47:47 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


    จับกะเทยสุดแสบ
ยกเค้าหนุ่มออสซี่
......กะเทยแสบ.........



                    ตำรวจกองเมืองรวบแก๊งกะเทยแสบ หลังแอบย่องเข้าห้องพักเกสท์เฮาส์กลางเมืองเชียงใหม่ กวาดทรัพย์หนุ่มออสซี่ ไปเกลี้ยง อีกรายจับแก๊งวัยรุ่นซ่าออกตระเวนชิงทรัพย์เหยื่อยามดึก ได้ตัวสมาชิกครบ

           เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 มิย.50 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.ชนะวุฒิ วิบูลย์เกียรติ สว.สส.สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วย ด.ต.ประสงค์ ตระกูลทอง , ด.ต.อุณรุฑ เรืองศรี , ด.ต.มนัส วรรณสาร , ด.ต.วรรชัย ตั๋นฟู , ส.ต.อ.ศักดา ถุงเงิน , ส.ต.อ.อภิชาติ คันธสาร ได้ประสานงานกับ พ.ต.ต.ฉัตรมงคล วศินอมร สว.งานสืบสวน กก.4 บก.ทท.ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์

           ทั้งนี้สืบเนื่องจากวันที่ 13 มิ.ย.50 เวลา 02.00 น. นาย เดล แอนนา ทิบัว อายุ 32 ปี นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ถูกคนร้ายลักทรัพย์ ที่ห้องพักหมายเลข 6 ตะวันเกสเฮ้าส์ เลขที่ 4 ถ.ท่าแพ ซ.6 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนจนทราบเบาะแสของคนร้าย ทราบว่าคนร้ายคือ นายสมศักดิ์ ดวงคำ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86/1 ม.6 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ และนายภิภพ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 ม.3 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองมีลักษณะพฤติกรรมเป็นกระเทยชอบตระเวนลักทรัพย์ตามหอพักและเกสเฮ้าส์ในเขต อ.เมืองเชียงใหม่ และไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง หลังจากการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยโรงแรมวีนัส ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

           จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การว่า วันเกิดเหตุทั้งสองได้ที่ ตะวันเกสเฮาส์ ที่เกิดเหตุ พบว่าห้องของนายเดลฯ ผู้เสียหายไม่ล็อคประตู และเห็นว่านายเดลฯ นอนอยู่ในอาการหมดสติ จึงได้เข้าไปลักเอาทรัพย์สิน ได้คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค และทรัพย์สินอื่นๆอีกมากมาย หลังจากที่ได้ทรัพย์สินแล้วได้นำไปฝากขายที่ร้านโมบายแคร์ เลขที่ 14/2 ถ.ช้างเผือก ซ.4 ต.ศรีภูม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งมีนายอนุชิต นันตา เป็นเจ้าของร้าน โดยฝากขายในราคา 3,000 บาท เพื่อนำเงินมาเที่ยวเตร่เวลากลางคืน หลังจากทำการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ นำเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของกลางมาให้ นายเดลฯ ผู้เสียหายตรวจสอบ เมื่อนายเดลฯมาถึงได้นำหลักฐานและใบเสร็จรับเงิน ที่ระบุหมายเลขเครื่อง ตรงกับของกลางจึงได้ส่งมอบคืนให้กับนายเดลฯ ส่วนผู้ต้องหาทั้งสอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ แล้วควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

           อีกรายเวลาใกล้เคียงกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเดียวกัน ได้ทำการสืบสวนและติดตามตัวคนร้าย ที่ทำร้ายร่าวกายและชิงทรัพย์ ในวันที่ 12 มิ.ย.50 เวลาประมาณ 23.40 น.บริเวณ หน้าโรงแรมแกรนด์วโรรส ถ.อินทวโรรส ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมี พ.ต.ท.ปริญญา เพร็ชมี พงส.(สบ.3) สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ เป็น พงส.เจ้าของคดี ซึ่งจากรายงานของสายลับ ได้แจ้งว่าผู้ต้องสงสัยในคดีนี้มีทั้งหมด 5 คน จึงได้ทำการสอบสวนและติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน ได้ตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน ทราบชื่อภายหลังคือ นาย บีม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปีอยู่ที่ตำบล ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ,นายขวัญ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่ที่ตำบล สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ,นายบอล (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี อยู่ที่ ต.แม่แตง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ , นายเบ๊นซ์(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่ที่ ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ และนายเหลิม (นามสมมุติ) อยู่ที่ ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

           จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การว่า เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.50 เวลาประมาณ 23.40 น.ทั้งห้าคนได้ขับขี่จักรยานยนต์ เข้ามาเที่ยวในเขต อ.เมือง จ.เชียงใหม่หลังจากไปเที่ยวที่งานวัดพระนอน (ขอนม่วง) ต.ดอนแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จนกระทั่งผ่านมาถึงบริเวณหน้าโรงแรมแกรนด์วโรรส หลังวัดพระสิงห์ ได้พบกลุ่มของนายไกรวิทย์ มอเนียม อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ที่ 3 ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เป็นผู้เสียหาย ซึ่งยืนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้เข้าไปรุมทำร้ายร่างกายนายไกรวิทย์ฯ จากนั้นได้เอาโทรศัพท์ของผู้เสียหายไป แล้วขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป และได้นำโทรศัพท์ไปขายได้ในราคา1,700 บาท จากนั้นนำเงินมาซื้อสุราดื่ม หลังจากสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติผู้ต้องหาทั้งหมดไว้แล้วแจ้งข้อหาให้ทราบก่อนนำตัวทั้งหมดไปดำเนินคดี

ที่มา เชียงใหม่นิวส์ 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1590

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 17 มิ.ย. 50 เวลา 09:47:47
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี