หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ฟัน-แทง ตายสยอง ช่างหนุ่มดวงกุด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ฟัน-แทง ตายสยอง ช่างหนุ่มดวงกุด
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 08 พ.ค. 51 เวลา 10:28:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ฆ่าโหดช่างเฟอร์นิเจอร์กลุ่ม ฆาตกรอุ้มศพทิ้งข้ามจังหวัด ตำรวจท้องที่มุ่งหลายประเด็นล้วนชนวนตาย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 6 พ.ค.นี้ พ.ต.ท.บุญทิ้ง อินทุภูติ สารวัตรเวร สภ.ดงประคำ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุพบศพคนถูกฆ่าเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายหนองตม-พิชัย บ้านห้วย หมู่ที่ 6 ต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.หญิงกฤษฎี พงศ์อัมพรขจี สารวัตรงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ กองวิทยาการเขต 33 พิษณุโลก แพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิราม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายฉกรรจ์ สภาพศพนอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน และไม่สวมรองเท้า ถูกรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบีท แบบชาย สีขาว-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ธ - 1636 อุตรดิตถ์ ล้มคว่ำทับอยู่ และพบเสื้อยืดคอปกสีน้ำเงิน-เหลือง ของผู้ตาย ด้านหน้าเขียนว่า บริษัทพิชัยเฟอร์นิเทค วางกองอยู่บนรถ จยย.ดังกล่าว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายแก้วใจ รัตนเสถียร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 5 ต.คอรุม อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ประจำอยู่ร้านพิชัยเฟอร์นิเทค อ.พิชัย ตรวจสอบพบบาดแผลฉกรรจ์ถูกฟันด้วยของมีคมอย่างโหดเหี้ยมที่บริเวณท้ายทอยและต้นคอด้านหลังจำนวน 3 แผล จนลึกถึงกระดูก สะบักหลังข้างซ้าย 1 แผล และถูกแทงกลางหลัง 2 แผล ทะลุหน้าอกขวา 1 รู นอกจากนี้ยังมีรอยถูกฟันที่แขนข้างขวาใต้ข้อศอกอีก 1 แห่ง แต่ไม่มีบาดแผลเปิด แพทย์สันนิษฐานว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง โดยถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้และรอยเลือด

สอบสวน นายอรัญ สุขสำราญ อายุ 32 ปี ญาติของผู้ตาย ให้การเบื้องต้นว่า นายแก้วใจ ผู้ตายนั้น ทำงานเป็นช่างประกอบเฟอร์นิเจอร์อยู่ที่บริษัทพิชัยเฟอร์นิเทค ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเฟอร์นิเจอร์ส่งออกรายใหญ่ใน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ และทำงานมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว โดยผู้ตาย เป็นคนนิสัยดีไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน แต่ชอบดื่มเหล้าอยู่เป็นประจำเวลาเมาจะชอบพูดจาโผงผางเสียงดัง และเคยมีภรรยามาแล้ว 2 คน แต่ไม่มีบุตรและได้เลิกรากันมาเป็นเวลาหลายปี ปัจจุบันได้พักอาศัยอยู่กับพ่อแม่ โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตาย ได้ไปทำงานที่บริษัทดังกล่าวตามปกติและช่วงเย็นจึงเดินทางกลับเข้าบ้านพัก จากนั้นเวลาประมาณ 23.00 น. ผู้ตาย ได้ขอเงินพ่อไปจำนวน 100 บาท โดยบอกว่าจะนำไปซื้อหาก๋วยเตี๋ยวภายในหมู่บ้านทาน จากนั้นก็ไม่กลับเข้าบ้านอีกเลยจนทางญาติออกตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งในช่วงเช้ามีชาวบ้านมาพบกลายเป็นศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแล้วนำศพมาถึงบริเวณดังกล่าว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการสังหารโหดไว้หลายประเด็น ประเด็นแรกคาดว่ามาจากเรื่องที่ผู้ตายชอบพูดจาโผงผางเสียงดัง โดยระหว่างที่ผู้ตาย ได้ขอเงินจากพ่อ เพื่อออกไปหาซื้อก๋วยเตี๋ยวทานภายในหมู่บ้านระหว่างทางอาจพบกับกลุ่มคนรู้จักที่กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่จึงได้ขอร่วมวงดื่มเหล้าด้วย แต่ในระหว่างที่ผู้ตาย ดื่มเหล้าเมาได้ที่ได้พูดจาโผงผางเสียงดังจนทำให้เพื่อนร่วมวงเหล้าเกิดความไม่พอใจและเกิดมีปากเสียงชกต่อยกันขึ้น จนผู้ตาย ถูกกลุ่มเพื่อนซึ่งคาดว่ามีต่ำกว่า 2 คน เข้ารุมทำร้ายก่อนใช้มีดจ้วงแทงจนพรุนและฟันซ้ำอย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิตจมกองเลือด จากนั้นกลุ่มฆาตกรเกิดกลัวความผิดจึงนำศพผู้ตาย พร้อมกับรถ จยย.ใส่ท้ายรถกระบะแล้วนำมาทิ้งในจังหวัดใกล้เคียงซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้ตายประมาณ 15 กม.เพื่ออำพรางคดี กระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพดังกล่าว ประเด็นที่สองเจ้าหน้าที่คาดว่ามาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตาย เป็นหนุ่มโสดจึงอาจไปติดพันกับผู้หญิงที่มีผู้ชายหมายปองอยู่แล้วจึงทำให้เกิดความหึงหวงจนเป็นชนวนฆ่าดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทิ้งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1652

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 08 พ.ค. 51 เวลา 10:28:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี