หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับหมอดูเดนคุก ลวง นร.สาว อนาจารในม่านรูด ลำปาง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับหมอดูเดนคุก ลวง นร.สาว อนาจารในม่านรูด ลำปาง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 09 ธ.ค. 51 เวลา 18:46:45 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

หมอดูหื่นลวงนักเรียนสาว เข้าม่านรูดหวังเผด็จสวาท โชคดีพ่อเด็กโทรศัพท์ตาม เหยื่อไหวตัวทัน วิ่งหนีรอดมาได้แจ้งตำรวจรวบตัวดำเนินคดี แฉพฤติกรรมตีสนิทเหยื่อสาว จนตายใจ นัดให้ไปสะเดาะเคราะห์ ในโรงแรม ใช้ใบโพธิ์ลูบไล้ตามตัว คาดมีเหยื่อหลายราย เคยถูกทำมาแล้วแต่ไม่กล้าแจ้งความ เพราะอับอาย ตำรวจตั้งหลายข้อหา ตรวจสอบประวัติพบเคยทำผิดมาแล้ว และเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 8 ธ.ค.นี้ ที่ห้องสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 พ.ต.อ.กริช กิติลือ รอง ผบก.หน.ศสส.ภาค 5 พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายบุญทอง วงค์คำตัน อายุ 43 ปี เป็นหมอดูไพ่ยิปซีรู้จักกันในนาม "หมอทอง" อยู่บ้านเลขที่ 77 ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง โดยจับตามหมายศาลจังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ 706 /2551 ลง วันที่ 20 พ.ย.2551 โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่หน้าตลาดวโรรส ถนนวิชยานนท์ ต. ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่

พ.ต.อ.กริช เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากเมื่อต้นเดือน พ.ย.51 มีผู้ปกครอง น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ได้นำลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท. สมคิด ภูสด ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ว่า บุตรสาวถูกนายบุญทอง ล่อลวงไปกระทำอนาจารในโรงแรมม่านรูดย่านสันติธรรม ต.ช้างเผือก แต่โชคดีที่ผู้ปกครองโทรศัพท์มือถือตามตัว ทำให้ลูกสาวหนีออกมาได้รอดจากการถูกหมอดูรายนี้ข่มขืนอย่างหวุดหวิด

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนปากคำ น.ส.น้อย นักเรียนสาวผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างเดินเที่ยวอยู่ในสวนสาธารณะหนองบวกหาด ต.พระสิงห์ ในตอนกลางวัน นายบุญทอง ซึ่งปกติเปิดให้บริการรับดูหมอไพ่ยิปซี และการเสี่ยงเซียมซี อยู่ในสวนสาธารณะดังกล่าว เดินเข้ามาตีสนิท หน้าตาหมองคล้ำน่าจะมีเคราะห์หรือมีเรื่องไม่สบาย ใจ เวลานั้นตน ซึ่งกำลังมีปัญหากลุ้มใจ เรื่องเตรียมสอบ และต้องการที่พึ่ง หลังถูกหว่านล้อมจึงหลงเชื่อ และตกลงใจไปนั่งให้นายบุญทอง ทำนายโชคชะตาในสวนสาธารณะดังกล่าว

หลังจากนั้น นายบุญทอง พูดหว่านล้อม น.ส.น้อย โดยให้เสี่ยงเซียมซีและดูไพ่ยิปซี เมื่อเหยื่อตายใจจึงทำนายว่า ดวงอยู่ระหว่างมีเคราะห์แนะนำให้รีบสะเดาะเคราะห์โดยเร็ว โดยขอเบอร์โทรศัพท์มือถือเหยื่อเอาไว้ หลังจากเหยื่อกลับไปเรียนพิเศษกวดวิชา นายบุญทองได้โทรศัพท์เข้ามือถือตามตัวเหยื่อสาวให้เดินทางมาพบ เพื่อเข้าพิธีสะเดาะเคราะห์ใน เวลา 11.00 น.วันเดียวกัน โดยนัดมาเจอ และทำพิธีภายในห้องพักของโรงแรมราคาถูกย่านชุมชนสันติธรรม ต.ศรีภูมิแบบสองต่อสอง พฤติการณ์สะเดาะเคราะห์ที่ นายบุญทอง ทำคือถลกเสื้อของเด็กหญิงขึ้น แล้วนำเอาใบโพธิ์ที่อ้างว่า นำมาจากป่าช้ามาลูบไล้แผ่นหลังลงมาถึงสะโพกเป็นเวลานาน แต่โชคดีที่ผู้ปกครอง น.ส.น้อย โทร.เข้ามือถือมาตามให้กลับบ้าน น.ส.น้อยได้สติ รีบวิ่งหนีออกมาได้ทัน จากนั้นได้เล่าให้ผู้ปกครองฟังและพากันมาแจ้งความกับตำรวจในเวลาต่อมา

พ.ต.อ.กริช กล่าวต่อว่า จากการสอบประวัติ นายบุญทอง พบเคยทำงานเป็นเด็กปั๊ม บวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งย่านห้าแยกลำปางนาน 9 ปี โดยอ้างว่าได้ศึกษาวิชาหมอดูกับชาวเขมร ระหว่างที่เป็นพระอยู่นั้นเคยล่อลวงเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี มาดูดวง และข่มขืนกระทำชำเรา จนถูกดำเนินคดีถูกจำคุกอยู่ 4 ปี หลังจากพ้นโทษออกมา จึงหันมาประกอบอาชีพเป็นหมอดูไพ่ยิปซีหากินอยู่ในสวนสาธารณะหนองบวกหาด และตลาดวโรรสในตัวเมืองเชียงใหม่นาน 4-5 เดือน

ส่วนนายบุญทองรับสารภาพว่า ล่อลวงเหยื่อ ซึ่งพุ่งเป้าไปที่เด็กนักเรียนหญิงหน้าตาสวย หุ่นดี จากพฤติการณ์ และการตรวจยึดบัญชีรายชื่อลูกค้าพร้อมนามบัตรของผู้มาดูดวงกับนายบุญทองพบว่ามีไม่ต่ำกว่า 50 ราย โดยนายบุญทองอ้างว่าไม่ได้ข่มขืนแต่เจ้าหน้าที่สงสัยว่า จะมีหญิงสาวถูกล่อลวงไปข่มขืนกระทำอนาจารหลายราย แต่ไม่กล้าเข้าแจ้งความเพราะอับอาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา กระทำอนาจาร โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยบุคคลอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาบุคคล ยังไม่เกิน 18 ปีเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอม และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรเพื่อทำอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย หลังการแถลงข่าว จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งให้ ร.ต.ท.สมคิด ภูสด ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดี.

ข่าวจาก ไทยนิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2977

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 09 ธ.ค. 51 เวลา 18:46:45
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี