หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ตร.เชียงใหม่ รวบแก็งโจ๋ทีมขโมยจยย

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ตร.เชียงใหม่ รวบแก็งโจ๋ทีมขโมยจยย
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 28 มี.ค. 54 เวลา 10:39:59 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ตำรวจเชียงใหม่ ร่วมกับตำรวจลำพูนโชว์ผลงานสุดเจ๋งรวบแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์พร้อมเพื่อนคู่หูเมืองลำพูน ก่อเหตุลักรถจยย.มีโอ ในหอพักย่านนิคมลำพูนเตรียมส่งขายให้เอเย่นต์เชียงใหม่ แต่ถูกตำรวจจับกุมได้ตำรวจ สภ.สารภี  จว.เชียงใหม่   โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สมศักดิ์  จันทะพิงค์  ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่,  โดยการนำของ พ.ต.อ.นิตินาท  วิทยาวุฑฒิกุล ผกก.สภ.สารภี จว.เชียงใหม่ ,พ.ต.ท.พงศกร  รัศมีโรจน์สกุล , พ.ต.ท.ชวลิต หน่อคำ รอง ผกก.สส.สภ.สารภี จว.เชียงใหม่  ,พ.ต.ท.พิภพ  ขัติฤกษ์ สว.สส.   สภ.สารภี, ร.ต.ท.พงษ์ศิลป์  ชนะภาษี รอง สว.สส. ,ร.ต.ท.โชติพัฒน์   แสงโรจน์ รอง สว.สส.ร.ต.ท.เอกสิทธิ์ แก้วนันตา รอง สวป. พร้อมด้วย ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายธิติพงศ์ (หรือ เต้) จักรทอง อายุ 20 ปี   ที่อยู่   68/1   ถนนจิตรวงศ์พันธ์รังสรรค์ ต.ในเมือง  อ.เมือง จ.ลำพูนและนาย อาทิตย์    (หรือ แบงค์ )ดวงสุวรรณ  อายุ 27  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 370 ม.5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หมายเลขเครื่องยนต์  5WR – 685279  ( แจ้งความหายท้องที่ สภ.เมืองลำพูน )ไขควงแบน จำนวน 3  อันจับกุม บนถนนสายยางเนิ้ง – ขัวมุง ม.2  ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี  จ.เชียงใหม่
 การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อ วันที่ 26 มีนาคม 2554 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด สืบสวน สภ.สารภี จว.เชียงใหม่ ได้รับการประสาน จาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด ปจร. สภ.เมืองลำพูน ว่า มีเหตุรถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หมายเลขเครื่องยนต์  5WR – 685279  หาย จากหอพักศรีบุญยืน 3  ตั้งอยู่เลขที่ 154/7 ม.3 ต.เหมืองง่า  อ.เมือง    จว.ลำพูน เขตพื้นที่ สภ.เมืองลำพูน โดยผู้ต้องสงสัยที่ลักรถจักรยานยนต์ เป็น ชายวัยรุ่น 2 คน  ขับรถจักรยานยนต์ มา 2 คัน มุ่งหน้ามาทาง เขตพื้นที่ สภ.สารภี จว.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด ปจร.สภ.เมืองลำพูน ได้ทำการออกติดตามโดยทันทีและต่อเนื่อง
 เมื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.สารภี จว.เชียงใหม่ ทราบดังนั้น จึงได้ทำการออกสืบสวนติดตามจนกระทั่ง พบ ชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน จอดอยู่ริมถนนสายยางเนิ้ง-ขัวมุง  ม.2 ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จว.เชียงใหม่ ซึ่งตรงตามลักษณะ ที่ ชุด ปจร.สภ.เมืองลำพูน แจ้งมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเพื่อขอทำการตรวจค้นโดยก่อนตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ ชายวัยรุ่นทั้งสอง  ดูจนเป็นที่พอใจแล้ว จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ ชายวัยรุ่น (ซึ่งทราบชื่อต่อมาภายหลังชื่อนายธิติพงศ์ (หรือ เต้)   จักรทอง ) ซึ่งนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี๊ไอ สี ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หมายเลขเครื่อง KT110D-0083862 และ ชายวัยรุ่น(ซึ่งทราบชื่อต่อมาภายหลังชื่อนายอาทิตย์ (หรือ แบงค์ ) ดวงสุวรรณ ซึ่งนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หมายเลขเครื่องยนต์  5WR – 685279 
 และจากการตรวจค้นในตัวของ นายธิติพงศ์ฯ พบไขควงแบน  อยู่ภายในกระเป๋ากางเกงยีนส์ด้านหลังที่ นายธิติพงศ์ฯ สวมใส่ และได้ขอตรวจสอบเอกสารเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คัน ที่ นายธิติพงศ์ฯ และนายอาทิตย์ ฯ ขับขี่ แต่นายธิติพงศ์ฯ.และ นายอาทิตย์ ฯ ไม่สามารถนำมาแสดงให้ดูได้ ซึ่ง จากการตรวจสอบ พบว่า รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หมายเลขเครื่องยนต์  5WR – 685279 เป็นรถจักรยานยนต์ ที่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ชุด ปจร.สภ.เมืองลำพูน เป็นรถที่ได้แจ้งหายไว้ในเขตพื้นที่ สภ.เมืองลำพูน เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้สอบถาม นาย อาทิตย์ ฯ ถึงการได้มาของรถจักรยานยนต์ ดังกล่าว นาย อาทิตย์ ฯ ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นรถจักรยานยนต์ ของ นาย ธิติพงศ์ ฯ  และ นาย ธิติพงศ์ ฯ ได้ให้ตนเป็นผู้ขับขี่ ส่วนรถจักรยานยนต์ ที่ นาย ธิติพงศ์ฯ    ขับขี่ นั้นเป็นรถจักรยานยนต์ ของ นาย อาทิตย์ ฯ เอง เมื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
 ดังนั้น จึงได้ทำการสอบถาม นายธิติพงศ์ฯ ถึงการได้มาของรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หมายเลขเครื่องยนต์  5WR – 685279 นาย ธิติพงศ์ ฯ ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ลักรถจักรยานยนต์ของกลางดังกล่าวมาจากหอพักศรีบุญยืน 3  ตั้งอยู่เลขที่ 154/7 ม.3 ต.เหมืองง่า อ.เมือง จว.ลำพูน เมื่อคืนที่ผ่านมา  จริง และในวันนี้ ตนเองและ นายอาทิตย์ ฯ จะนำมาขายให้กับ นายเอ็ด ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง ซึ่งได้นัดกัน ที่บริเวณ    ริมถนนสายยางเนิ้ง-ขัวมุง  ม.2  ต.ยางเนิ้ง อ.สารภี จว.เชียงใหม่ ต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเสียก่อน เมื่อทราบดังนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ให้ ผู้ต้องหาทั้งสอง ทราบว่า “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนหรือรับของโจร  (รถจักรยานยนต์ )”  ซึ่งผู้ต้องหาที่ 1ให้การรับสารภาพ ข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน ให้การปฏิเสธ ข้อหารับของโจร ส่วน ผู้ต้องหาที่ 2  ให้การปฏิเสธข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน  รับสารภาพข้อหารับของโจร   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสอง พร้อมด้วยของกลางนำ ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ที่มา เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2110

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 มี.ค. 54 เวลา 10:39:59
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี