หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สนธิยังไม่ฟันธงลงเล่นการเมือง

กรุณาอ่าน!!! กระทู้เงินกู้ กู้เงินฯลฯ
เนื่องจากมีผู้ถูกหลอกเป็นจำนวนมาก กรุณาอย่าโอนเงินไปก่อน และใช้วิารณญาณในการตัดสินใจ

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง


แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สนธิยังไม่ฟันธงลงเล่นการเมือง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 ก.ค. 50 เวลา 10:21:10 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

สำหรับปฏิกิริยาจากฝ่ายต่างๆ ภายหลังจากที่ พล.อ. บุญรอด สมทัศน์ รมว.กลาโหม ออกมาตอกย้ำกระแสข่าว พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผบ.ทบ. และประธาน คมช. จะลงเล่นการเมืองหลังเกษียณอายุราชการนั้น เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 ก.ค. ที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 พล.อ.สนธิให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะลงเล่นการเมืองหลังเกษียณ อายุราชการว่า ยังไม่ได้คิดเลย ทุกคนเขาเป็นห่วง เลยคิดด้วยความเป็นห่วง ผู้สื่อข่าวถามว่า หมายถึง พล.อ. บุญรอด สมทัศน์ รมว.กลาโหม มีความเป็นห่วงใช่หรือไม่ พล.อ.สนธิตอบว่า หลายคนก็เป็นห่วง ห่วงว่าจะเล่นหรือไม่เล่น ในลักษณะเป็นห่วง เมื่อถามว่าเรื่องนี้ควรจะตอบให้ชัดเจนว่า จะเล่นการเมืองหรือไม่ พล.อ.สนธิกล่าวว่า ยังไม่ตัดสินใจ เมื่อถามว่าการเล่นการเมืองจะต้องมีการเตรียมตัวระยะหนึ่ง จะตัดสินใจกะทันหันไม่ได้ พล.อ.สนธิกล่าวว่า ไม่เป็นไร ถ้าเผื่อจะเล่นก็ไม่เป็นไร 

อ้างต้องรอดูสถานการณ์ก่อน

ต่อข้อถามว่าปัจจัยที่จะทำให้ตัดสินใจเล่นการเมืองมีอะไรบ้าง พล.อ.สนธิตอบว่า ต้องดูสถานการณ์บ้านเมืองไปรอดหรือไม่ ถ้าไปรอดเราก็จะได้พ้นภาระ เมื่อถามว่าถ้าสถานการณ์ยังน่าเป็นห่วง จะตัดสินใจเล่นการเมืองใช่หรือไม่ พล.อ.สนธิกล่าวว่า ต้องดูเรื่องความมั่นคงของชาติ ต้องว่ากันอีกที ขณะนี้ยังไม่ได้คิด ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นห่วงหรือไม่ที่การเมืองจะชักนำเข้าไปโดยอาศัยการเป็นประธาน คมช.เพื่อการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ พล.อ.สนธิตอบว่า ทุกคนรู้ว่าเราเป็นทหาร คงไม่มีใครอยากเอาเราเข้าไป เพราะเราไม่ใช่นักการเมือง เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ว่านักการเมืองที่มีอยู่สามารถสู้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่พยายามกลับคืนสู่อำนาจ พล.อ.สนธิตอบว่า การต่อสู้อยู่ที่ศาลยุติธรรม เป็นเรื่องตัวบทกฎหมาย ส่วนการต่อสู้กันนอกระบบ เรามีวิธีการ ตำรวจก็มี ทหารก็มี

“ประสงค์” ติง “สนธิ” อ่อนประสบการณ์ 

ด้าน น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ ประธานคณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ และสมาชิก สนช. ให้สัมภาษณ์ว่า พล.อ.สนธิมีสิทธิจะลงเล่นการเมืองหลังเกษียณอายุราชการ แต่ต้องพิจารณาให้รอบคอบ ระวังประชาชนจะเข้าใจผิด เพราะคงไม่พ้นคำครหาว่าการยึดอำนาจที่ผ่านมาเป็นการกระทำเพื่อตัวเองหรือไม่ ประกอบกับข่าวการสืบทอดอำนาจเกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว ทั้งนี้ ทหารอาชีพจับอาวุธเพื่อรักษาเอกราชอธิปไตย สนามรบเป็นคนละสนามกับสนามการเมือง แม้ พล.อ.สนธิมีเจตนาดีต่อบ้านเมือง แต่ประสบการณ์อาจยังไม่มี ถ้าไม่หารือให้รอบคอบก่อนแล้วคล้อยตามเขาจะประสบความลำบากภายหลัง ควรย้อนไปดูอดีตว่ามีทหารคนใดบ้างที่ประสบความสำเร็จทาง การเมือง ส่วนใหญ่ไม่ค่อยประสบผลสำเร็จ 

เตือนระวังถูกนักการเมืองหลอกต้ม

ผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีของ พล.อ.สนธิจะเหมือนกับกรณีของ พล.อ.สุจินดา คราประยูร หรือไม่ น.ต.ประสงค์ ตอบว่า เชื่อว่าไม่เหมือนกัน เพราะ พล.อ.สุจินดาไม่ได้ลงเลือกตั้ง แต่ส่วนที่คล้ายกันคือระยะเวลาที่เหมาะสม หากพ้นจากตำแหน่งหรือเกษียณไปแล้ว กองทัพเป็นเอกภาพและประชาชนมองเห็นว่า เราเป็นผู้รักษาผลประโยชน์ประชาชนและกองทัพจะเป็นเกราะคุ้มกันความปลอดภัยที่ดีกว่าจะไปหาเกราะอื่นใดมาคุ้มกัน ถ้าไปหาเกราะจากการเมืองที่มีนักการเมืองมาชักชวน ถึงจะมีเจตนาดี แต่อาจมีเจตนาแอบแฝงเพื่อใช้ฐานอำนาจไปสร้างให้พรรคเข้มแข็ง แน่นอนว่าทางฝ่ายการเมืองพยายามพูดว่าต้องมีพรรค การเมืองเข้ามาหนุนหลังเพื่อป้องกันการเช็กบิล แต่เกราะคุ้มกันที่ดีที่สุดคือประชาชนและความมีเอกภาพในกองทัพ

“เทพเทือก” เปิดอ้ารอต้อนรับ 

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีการคาดการณ์กันว่า  พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผบ.ทบ. และประธาน คมช. จะลงสมัครรับเลือกตั้งที่ จ.ลพบุรี ว่า เป็นเรื่องดี เพราะเป็นการเดินตามแนวทางวิถีประชาธิปไตยที่ถูกต้อง ถือว่าน่าชื่นชม และขอต้อนรับไม่ว่าจะลงสมัครรับเลือกตั้งในพรรคไหนก็ตาม “ในระบอบประชาธิปไตยทุกคนมีสิทธิเสนอตัวเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น พ่อค้า เกษตรกร ตำรวจ ทหาร ซึ่งมีเยอะแยะไป แต่ที่ผ่านมา ยังไม่เคยติดต่อหรือพูดอะไรกับเรา แต่โดยภาพรวมแล้วไม่ว่าจะเป็น ผบ.ทบ. หรือเป็นข้าราชการในสังกัดหน่วยอื่น หรือคนธรรมดา พรรคพร้อมยินดีต้อนรับ ถ้าใครเข้าสู่กระบวนการประชาธิปไตย เราก็ต้อนรับ ในอดีตก็เคยมีนักการทหารหลายคนที่เคยมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์อาทิ พล.อ.วิจิตร สุขมาก เคยมาเป็น รมว.กลาโหมในนามพรรคประชาธิปัตย์” 

“เติ้ง” หนุนหาเกราะกันถูกเช็กบิล 

นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวว่า ยังมีเวลาอีกหลายเดือนกว่าที่ พล.อ.สนธิจะเกษียณอายุราชการ โดยต้องพิจารณาถึงความพร้อมที่จะลงสู่การเลือกตั้ง เชื่อว่าไม่ใช่การสืบทอดอำนาจ เพราะดูแล้วแตกต่างจากกรณีที่เคยเกิดขึ้นในอดีต แต่การตั้งพรรคการเมืองต้องมีนายทุน จึงไม่ขอแนะนำ เพราะรู้ใจประธาน คมช.ดี บอกได้เพียงสั้นๆว่า หากจะลงสู่สนามการเมืองก็ไม่น่าเสียหายตรงไหน  ผู้สื่อข่าวถามถึงความเหมาะสม นายบรรหารตอบว่า เป็นสิ่งที่พูดยาก เพราะ พล.อ.สนธิมาจากการยึด อำนาจที่ต้องเอาชีวิตเข้าไปเสี่ยง การลงจากอำนาจคงต้อง มีอะไรรองรับ เพื่อป้องกันไม่ให้มีการเช็กบิลในภายหลัง แต่ก็เป็นห่วง เพราะอดีตก็เคยมีทหารหลายคนเข้าสู่ การเมือง บางคนประสบความสำเร็จ บางคนก็ไม่ประสบความสำเร็จ เมื่อถามย้ำว่า หากเข้ามาจริงจะชี้แจงกับประชาชนได้หรือไม่ นายบรรหารตอบว่า ทำไมจะไม่ได้ ท่านมีสิทธิจะลงเลือกตั้ง จะไปรังเกียจทำไม ไม่น่ารังเกียจเลย 

“นพดล” ท้าลงแข่งสนามเมืองกรุง

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เมื่อ 2-3 เดือนก่อน พ.ต.ท.ทักษิณเคยเปรยกับตนและผู้ที่เข้าพบว่า ทราบมาว่า พล.อ.สนธิจะไปลงสมัคร ส.ส.ที่จังหวัดลพบุรี ในเขตพื้นที่ทหารศูนย์บัญชาการสงครามพิเศษ แต่ไม่ได้ใส่ใจ และไม่ได้ให้ความสำคัญกับอนาคตทางการเมืองของ พล.อ.สนธิ สำหรับตนคิดว่าถ้า พล.อ.สนธิอยากจะเช็กกระแส ความนิยม ก็ต้องลงสมัคร ส.ส. กทม. รู้สึกดีใจที่ พล.อ.สนธิจะเข้าสู่อำนาจโดยผ่านกลไกการเลือกตั้ง ถ้าเข้ามาอย่างสง่างามก็เป็นสิทธิของท่าน แต่เป็นการสะท้อนให้เห็นแล้วว่าการยึดอำนาจเป็นเรื่องที่ไม่ชอบธรรม จึงต้องกลับลงมาสู่การเลือกตั้งเพื่อให้ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม ในเดือน ส.ค.-ก.ย.นี้ จะมีข่าวดีข่าวใหญ่ 2 เรื่อง ที่วอร์รูม รัฐบาลคงตามไม่ทัน เพราะจะเป็นเรื่องที่ทำอะไรเพื่อประเทศชาติ และเป็นประโยชน์ของมนุษยชาติ 

“จาตุรนต์” เย้ยอยากมีอำนาจ

นายจาตุรนต์ ฉายแสง หัวหน้ากลุ่มไทยรักไทย กล่าวว่า หาก พล.อ.สนธิจะลงเล่นการเมือง คาดว่าต้องประกาศตัวในเวลาเหมาะสม ให้ทันการหาเสียงและจัดตั้งพรรค โดยหลักการถ้า พล.อ.สนธิจะเข้าสู่อำนาจอีกครั้งโดยการเลือกตั้งเป็นเรื่องที่ทำได้ แต่เนื่องจากที่ประกาศตอนแรกว่าการยึดอำนาจครั้งนี้ทำตามหน้าที่และไม่แสวงหาอำนาจ ดังนั้น ถ้าลงสมัครจริงก็เสียเหมือนกัน เพราะสะท้อนให้เห็นว่าสนใจที่จะมีอำนาจ และคงไม่พ้นข้อครหานี้ 

นายก อบจ.ลพบุรีลั่นขอทดแทนบุญคุณ

นายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช นายก อบจ.ลพบุรี กล่าวว่า ในฐานะนักการเมืองและเป็นนายก อบจ.ลพบุรี ยินดีต้อนรับและสนับสนุน พล.อ.สนธิ หากจะมาลงสมัครส.ส.ลพบุรี ไม่ว่าจะลงพรรคไหนก็ตาม เพราะ พล.อ.สนธิเคยมีบุญคุณกับตนและครอบครัว โดยเฉพาะตอนที่ลงสมัครเลือกตั้งนายก อบจ.ลพบุรี พระคุณนี้ต้องทดแทน นอกจากนี้ พล.อ.สนธิเคยเป็นทหารอยู่ที่ จ.ลพบุรี มานาน คงไม่มีปัญหาอะไร หากจะมาลงสมัครที่นี่ ชาวลพบุรีให้ ความเคารพและรู้จักดี เชื่อว่าจะให้การสนับสนุนแน่นอน

อดีต กก.บห.ทรท.ดิ้นขอสิทธิคืน

ที่ศาลปกครองจังหวัดเชียงใหม่ นายโชคชัย อ่างแก้ว ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย เปิดเผยว่า ได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งศาลปกครองจังหวัดเชียงใหม่กรณีที่มีคำสั่งไม่รับฟ้องและให้จำหน่ายคดีออกจากสารบบ โดยไม่พิจารณาคำขอให้ไต่สวนฉุกเฉิน และขอให้ทุเลาบังคับคดี กรณีที่นายวิสารยื่นฟ้องขอเพิกถอนคำวินิจฉัยของคณะตุลาการรัฐธรรมนูญที่ตัดสิทธิกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย ซึ่งศาลปกครองจังหวัดเชียงใหม่ได้รับสำนวนอุทธรณ์เพื่อนำส่งต่อศาลปกครองสูงสุด โดยตนจะติดตามสำนวนในเรื่องนี้ต่อ เพราะเห็นว่าคดีของนายวิสารน่าจะคล้ายกับกรณีของ ร.อ.หญิงเดือนเต็มดวง ณ เชียงใหม่ ที่เคยขอให้ศาลปกครองจังหวัดเชียงใหม่ไต่สวนฉุกเฉิน เพื่อมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวจากประกาศ กกต.ที่สั่งเพิกถอนสิทธิลงสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ เพราะ กกต.ก็เป็นองค์กรอิสระเช่นเดียวกับคณะตุลาการรัฐธรรมนูญ ที่ออกคำสั่งโดยอาศัยอำนาจของกฎหมายระดับพระราชบัญญัติ ซึ่งอยู่ภายใต้การตรวจสอบของศาลปกครอง 

รวมใจไทยเตรียมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.

นายพิจิตต รัตตกุล แกนนำกลุ่มรวมใจไทย กล่าวว่า วันที่ 11 ก.ค.นี้ ทางกลุ่มจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดว่าจะมาจากกลุ่มมัชฌิมา กลุ่มไทยรักไทยหรือกลุ่มอื่นอย่างไรบ้าง เพราะผู้คัดเลือกผู้สมัคร ส.ส.คือนายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ และนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ร่วมกับกรรมการคนอื่น ส่วนตำแหน่งหัวหน้าพรรคจะเป็น 1 ใน 9 แกนนำของกลุ่ม ที่ร่วมทำงานกันอยู่ในปัจจุบัน และจะมีการเปิดที่ทำการพรรคในโอกาสต่อไป ขณะนี้ได้สถานที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ริมถนนวิภาวดีรังสิต 

19 กันยาฯ บุกประณาม ปชป. 

เมื่อเวลา 11.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ มีตัวแทนเครือข่าย 19 กันยาต้านรัฐประหาร จำนวน 6 คน นำโดยนายโชติศักดิ์ อ่อนสูง ผู้ประสานงานเครือข่ายฯ ไปชูป้ายที่มีรูปพระแม่ธรณีบีบมวยผม พร้อมข้อความ “61 ปี พรรคประชาธิปัตย์ ยืนหยัดรับใช้เผด็จการ” และป้ายรณรงค์ให้ประชาชนโหวตไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ จากนั้นได้อ่านแถลงการณ์ประณามอดีต 3 พรรคร่วมฝ่ายค้านได้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ พรรคชาติไทย และพรรคมหาชน ที่มีมติเห็นชอบรับร่างรัฐธรรมนูญว่า เป็นการแอบอิงสมรู้ ร่วมคิดกับคณะรัฐประหาร 

ต่อมานายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษา พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์กรณีกลุ่ม 19 กันยาต้านรัฐประหารจะบุกมาโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ว่า หากต้องการต่อต้านรัฐประหาร หรือรักประชาธิปไตยจริง ก็ไม่ควรสนับสนุนวิธีการเผด็จการตั้งแต่ต้น ควรออกมาเรียกร้องตั้งแต่สมัยที่รัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ใช้วิธีการนอกกฎหมายทำร้ายประชาชน 

ข่าวจาก ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1401

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ก.ค. 50 เวลา 10:21:10
 


กรุณาอ่าน!!! กระทู้เงินกู้ กู้เงินฯลฯ
เนื่องจากมีผู้ถูกหลอกเป็นจำนวนมาก กรุณาอย่าโอนเงินไปก่อน และใช้วิารณญาณในการตัดสินใจ

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี