หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
'บิ๊กพรีเมียร์'มึนสั่งสอบแมนฯซิตี้วุ่น

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
'บิ๊กพรีเมียร์'มึนสั่งสอบแมนฯซิตี้วุ่น
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 13 ส.ค. 51 เวลา 12:35:47 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

การเงินป่วน-'ฮิวจ์ส'เผ่น เพิ่งเจอ ปธ.สโมสรมีปัญหา 'ทักษิณ'ระรื่น'ช้อปกระจาย 'อัยการยื่นฟ้องยึด 7 หมื่นล้าน

"แม้ว-อ้อ"ยิ้มหน้าระรื่นพาครอบครัวชอปปิงย่านเซอร์เรย์ทางใต้ของกรุง ลอนดอน แถมพ่วง "กาญจนาภา หงษ์เหิน"จำเลยคดีเลี่ยงภาษีไปด้วย ด้าน"จิ๋ว-ป๊อก"มั่นใจการเมืองไทยจะเย็นลงหลังอดีตนายกฯ อเปหิ ตัวเองไปอยู่ลอนดอน เชื่อ “หมัก” พารัฐนาวาไป รอด ยกเว้นห่วยแตกจริง ๆ ถึงจอดไม่ต้องแจว ฝ่าย “สมชาย” แย้มพรรคไม่สะเทือน แต่พร้อมเปิดทางให้ ส.ส. เห็บกระโดดย้ายพรรคได้ตามสะดวก ส่วน “บัวแก้ว” พร้อมพิจารณาถอนหนังสือเดินทางทูต ด้านเด็ก พปช.สายเหนือ  เตรียมจัดทริปเยี่ยม “นายใหญ่” เผยแถลงการณ์   “เนวิน” เป็นคนเผยแพร่ ขณะที่อัยการขอทำคดีจนถึงที่สุด ป.ป.ช. ชี้ช่องรวยผิดปกติ แนะให้ยึดทรัพย์ทั้ง 7 หมื่นล้านบาท และหาทางเอาตัวกลับประเทศ ด้านพรีเมียร์ลีกเตรียมสอบการถือหุ้นสโมสร “เรือใบสีฟ้า” ส่วน “มาร์กฮิวจ์ส” ถอดใจเตรียมขอไขก๊อกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ด้าน ผบ.ทบ. แย้มโผทหารเสร็จแล้ว

“แม้ว”ไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น
 เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีลี้ภัยไปประเทศอังกฤษ ว่า พ.ต.ท.ทักษิณคงต้องการไปจากข้อขัดแย้งเพื่อ ให้อะไรดีขึ้น ซึ่งความขัดแย้งและปัญหาน่าจะยุติ จึงไม่ต้องใช้รัฐบาลเฉพาะกาลตามที่ตนเคยเสนอไว้ ต่อไปนี้คนไทยน่าจะสบายใจได้ทุกอย่างคงจบลงด้วยดี
 
“20 ปีก่อนเรามีความขัดแย้งในสังคมด้านอุดมการณ์ จนจับปืนขึ้นมายิงกัน แต่ความขัดแย้งวันนี้แค่ใช้คมแฝก หรือไม้หน้าสามก็แก้ปัญหาได้ การที่กลุ่มพันธมิตรฯ ยังไม่ยุติการชุม นุมนั้น เราเอาเรื่องหลักดีกว่าเรื่องเล็กน้อยไม่ต้อง ไปสนใจมาก ควรหันหน้ามาช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองดีกว่า เพราะตอนนี้เราล้าหลังเกินไปแล้ว” พล.อ.ชวลิตกล่าว

เชื่อใจ “หมัก” พาไปรอด
 ผู้สื่อข่าวถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณระบุ กระบวนการยุติธรรมถูกแทรกแซง จะกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศหรือไม่ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ไม่ทราบว่า พ.ต.ท.ทักษิณมีข้อมูลอะไร หรือไม่ แต่กระบวนการยุติธรรมเป็นการถือดุลในสังคม แม้แต่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยังทรงมอบความรับผิดชอบให้ จึงถือว่าเป็นเกียรติ ตนคิดว่าเจ้าหน้าที่ในกระบวนการยุติธรรมทำกันอย่างดีที่สุด จึงควรให้กำลังใจ
 
เมื่อถามต่อว่า หลังจากนี้เสถียรภาพรัฐบาลจะดีขึ้นหรือไม่ พล.อ.ชวลิตกล่าวว่า ต้องให้กำลังใจนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ที่พยายามทำงานและยังไม่เห็นว่ามีปัญหาอะไร ส่วนปัญหาคนใกล้ชิดรับเช็ค 10 ล้านบาท นายกฯ นั้น ถ้าให้นายกฯ มายุ่งกับคำพูดที่ทุกคนออกมาพูดทุกวันคงไม่ต้องทำอะไรนอกจากคอยแก้ตัว หากคนที่พูดมีข้อเท็จจริงก็ต้องดำเนินการตามขั้นตอน

มั่นใจอยู่ 4 ปีถ้าไม่มีปัญหา
  เมื่อถามว่ามั่นใจว่า รัฐบาลจะพาประเทศ รอดวิกฤติได้หรือไม่ พล.อ.ชวลิตกล่าวว่า เราต้อง มอบความไว้วางใจให้รัฐบาล นอกจากเขาห่วยแตก จริง ๆ ถึงจะมาจัดการกัน ต่อข้อถามว่ารัฐบาลจะอยู่ครบวาระ 4 ปีหรือไม่ พล.อ.ชวลิตกล่าวว่า ถ้าจะไม่ครบก็นอกจากนายสมัครจะมีปัญหาในเรื่องอื่น ๆ ถึงเวลานั้นค่อยกันว่ากันอีกที แต่รัฐบาลนี้มาจากการเลือกตั้ง
 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่หลายฝ่ายเป็นห่วงว่าฝ่ายการเมืองแทรกแซงโผทหาร พล.อ. ชวลิตกล่าวว่า คงไม่มี ถ้าใครแทรกแซงก็ต้อง ออกมาประจาน ว่าตั้งไปแล้วแต่มีคนนี้มาเปลี่ยน เชื่อว่าไม่มีใครแทรกแซงโผทหาร

เปิดทาง ส.ส.ย้ายพรรค
 ที่สวนสัตว์ดุสิต นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ศึกษาธิการ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา ไม่เดินทาง กลับมารายงานตัวต่อศาลว่า กรณีนี้คงจะไม่ส่งผลกระทบอะไรกับพรรค เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้เกี่ยวข้อง ไม่ได้เป็นทั้งผู้บริหารและสมาชิกพรรค
 
เมื่อถามว่า มีข่าวว่าพอเกิดปัญหานี้สมาชิกจะลาออกไปเข้าพรรคอื่น นายสมชาย กล่าวว่า ทางการเมืองเป็นสิทธิของแต่ละคน ใคร จะอยู่พรรคไหนก็ย่อมทำได้ ไม่คิดว่าเป็นการเนรคุณ เป็นสิทธิที่แต่ละคนจะตัดสินใจ หากคิดว่าอยู่พรรค อื่นแล้วดีกว่าก็คงไปห้ามไม่ได้ แต่ขณะนี้ยังไปไม่ได้ เพราะมีกฎหมายห้ามไว้ จนกว่าช่องทางกฎหมายจะเปิดให้สามารถทำได้

การเมืองไม่ได้ขึ้นอยู่กับ “แม้ว”
  เมื่อถามต่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้ยื่นเรื่องขอลี้ภัยในประเทศอังกฤษแล้วหรือยัง นายสมชายกล่าวว่า ไม่ทราบ แต่ก็คอยฟังข่าวทุกวัน ผู้สื่อข่าวถามว่า การวิจารณ์ว่า พ.ต.ท.ทักษิณและ คุณหญิงพจมานไปอยู่ต่างประเทศจะทำให้สถาน การณ์การเมืองดีขึ้น รองนายกฯ กล่าวว่า สถาน การณ์ทางการเมืองในประเทศไม่ได้ขึ้นอยู่กับ พ.ต.ท. ทักษิณและคุณหญิงพจมาน บ้านเมืองเดินไปตามปกติเรามีรัฐบาลมีฝ่ายค้านมีภาคประชาชน เราก็ทำงานกันตามปกติไม่มีอะไรกระทบกระเทือน
 
เมื่อถามถึงแถลงการณ์ของ พ.ต.ท. ทักษิณที่ไม่เชื่อมั่นระบบยุติธรรม นายสมชาย กล่าวว่า เป็นเรื่องของแต่ละคนจะมอง ต่อข้อถามว่า คิดว่า พ.ต.ท.ทักษิณควรจะกลับมาต่อสู้คดีหรือขอลี้ภัยทางการเมือง นายสมชายกล่าวว่า ให้ความ  เห็นไม่ได้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ภาวะของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เมื่อถามว่า มีข่าวว่าคนในครอบครัวแนะนำให้ พ.ต.ท.ทักษิณขอลี้ภัย นายสมชาย กล่าวว่า ไม่ทราบ คนในครอบครัวก็ไม่ได้คุยกับตน ความช่วยเหลือในฐานะญาติเราก็พิจารณาตามความ เหมาะสม ต้องถูกทำนองคลองธรรม

น้องสาวชี้ตัดสินใจถูกต้อง
 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว พ.ต.ท. ทักษิณ กล่าวยอมรับว่า คนในครอบครัวรู้สึกห่วงใย แต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของท่าน เพราะเชื่อว่าทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ส่วนการสู้คดีต่อไปตนไม่ทราบ ต้องให้ทางทนายว่ากันไป อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้
 
ด้านนายพงษ์เทพ เทพกาญจนา โฆษก ส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวว่า ทางรัฐบาลต้องพิจารณาว่าเมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณขอพำนักในประเทศ อังกฤษแล้ว ต้องดูว่ามีกฎหมายฉบับไหนสามารถนำตัวกลับมาได้บ้าง ขณะนี้ตนก็ยังติดต่อไม่ได้เช่นกัน

รอประสานถอนพาสปอร์ตทูต
 นายเตช บุนนาค รมว.ต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงการพิจารณาการเพิกถอนหนังสือเดินทางทางการทูตของ พ.ต.ท.ทักษิณว่า ยังไม่ได้ รับการประสานงานจากศาลหรืออัยการถึงหมายจับ พ.ต.ท.ทักษิณและคุณหญิงพจมาน กระทรวงต้อง กลับไปดูหลักเกณฑ์การพิจารณาให้หรือถอนหนังสือ เดินทางการทูต ระหว่างนี้จะศึกษาถึงสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดนว่าจะครอบคลุมถึงกรณีนี้ เพียงใด
 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้าน ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเรื่องการลี้ภัยของ พ.ต.ท. ทักษิณ เพียงกล่าวสั้น ๆ ว่า ไม่ขอพูดเรื่อง   การเมืองและความขัดแย้งในวันแม่ แต่จะพูดใน  วันที่ 13 ส.ค. ที่จะมีการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเราจะทำหน้าที่ในการตรวจสอบเรื่องต่าง ๆ

“ป๊อก”เชื่อสถานการณ์จะเย็นลง
 ด้าน พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณและคุณหญิงพจมานไม่เดินทางกลับมารายงานตัวต่อศาลฎีกาแผนกคดี อาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทาง การเมือง และไปพำนักที่ประเทศอังกฤษว่า เป็นเรื่องของกฎหมาย ควรปล่อยให้เป็นไปตามกระบวน การจะดีที่สุด
 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณไม่เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ผบ.ทบ.กล่าวว่า ประชาชนทุกคนจะต้องยึดมั่นถือมั่นใน 3 อำนาจ หลักของประเทศ คือ อำนาจฝ่ายบริหาร นิติ บัญญัติ และตุลาการ สังคมจึงจะเดินไปได้ เมื่อถามว่า การที่ พ.ต.ท.ทักษิณไปอยู่ต่างประเทศ จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้นหรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาสถานการณ์ก็เริ่มจะเย็นลง จาก นี้ไปก็คงจะดีขึ้น
 
ผู้สื่อข่าวถามถึงบัญชีรายชื่อปรับย้ายนายทหารประจำปี พล.อ.อนุพงษ์กล่าวว่า ในส่วน ของกองทัพบกทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งให้ ผู้บัญชาการทหารสูงสุดในวันที่ 13 ส.ค. โดยจะมี การปรับเปลี่ยนใน 5 เสือ ทบ.ตามความเหมาะสม เชื่อว่าจะไม่เป็นปัญหา

อัยการขอว่าคดีให้ถึงที่สุด
 นายนันทศักดิ์ พูนสุข อธิบดีอัยการ ฝ่ายคดีศาลสูง เขต 8 ในฐานะคณะทำงานคดีทุจริตการจัดซื้อที่ดินย่านรัชดาภิเษก กล่าวถึงการดำเนินการหลังศาลออกหมายจับ พ.ต.ท.ทักษิณและคุณหญิงพจมาน จำเลยในคดีที่ดินรัชดาเพราะ ไม่มารายงานตัวต่อศาลว่า อัยการยังคงว่าความตาม ปกติจนกว่าจะเสร็จคดีในวันที่ 22 ส.ค.
 
ส่วนการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนนั้น นายนันทศักดิ์กล่าวว่า เป็นเรื่องของสำนักงานคดีต่างประเทศ ที่จะเป็นผู้พิจารณาประสานงานกับหน่วย งานที่เกี่ยวข้อง ขณะนี้ยังไม่ถึงขั้นตอนดังกล่าวเพราะคดียังไม่มีที่สิ้นสุด และเมื่อคดีสิ้นสุดแล้วก็ต้องดูด้วยว่า กฎหมายที่ลงโทษเป็นความผิดของ ทั้ง 2 ประเทศหรือไม่

ไม่มีจำเลยจำหน่ายคดีไว้ก่อน
 ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าในคดีอาญาไม่ สามารถขอลี้ภัยได้ นายนันทศักดิ์กล่าวว่า แนวทางการขอลี้ภัย ถือเป็นสิทธิของผู้ร้องในการต่อสู้ พ.ต.ท.ทักษิณอาจจะร้องขอลี้ภัยต่อกระทรวงมหาด ไทยของอังกฤษ ซึ่งอำนาจการพิจารณาเป็นของอังกฤษไม่เกี่ยวกับไทย
 
เมื่อถามว่าในส่วนคดีอื่น ๆ จะดำเนินการอย่างไรนั้น นายนันทศักดิ์กล่าวว่า ถ้าเป็นคดีที่เข้าสู่กระบวนการศาลแล้ว ศาลจะจำหน่ายคดีก่อน เนื่องจากไม่มีตัวบุคคลอยู่ในประเทศ เหมือนกับคดีทุจริตการจัดซื้อที่ดินรัชดาภิเษกในตอนแรก ที่จำเลยไม่เดินทางมาในวันที่ศาลนัดครั้งแรก

ตุลาการยันไม่แทรกแซง
 ม.ล.ไกรฤกษ์ เกษมสันต์ รองประธานศาลฎีกา กล่าวถึงกรณี พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวหา   ว่ากระบวนการยุติธรรมของไทยถูกแทรกแซงว่า  ตนไม่อยากตอบโต้เพราะอยู่ในตำแหน่งตุลาการดูแล้วไม่เหมาะสม แต่เท่าที่ตนทำหน้าที่และอยู่ในกระบวนการยุติธรรม เท่าที่เห็นก็ไม่เห็นจะมีการแทรกแซง แต่จะมีความพยายามแทรกแซงหรือไม่ตนไม่ทราบ ส่วนคำแถลงการณ์ของ พ.ต.ท. ทักษิณจะหมิ่นอำนาจศาลหรือไม่ ขึ้นอยู่กับตุลา การที่เป็นองค์ที่รับผิดชอบคดีจะไปพิจารณากัน
 
ขณะที่นายวสันต์ สร้อยพิสุทธิ์ ปฏิเสธ ที่จะพูดถึงเรื่องนี้ เพราะเคยเป็นองค์คณะในการพิจารณา หากพูดไปก็จะเป็นการเสียมารยาท

ป.ป.ช.ชี้ช่องรวยผิดปกติ
 นายกล้านรงค์ จันทิก โฆษก ป.ป.ช. กล่าวถึงการอายัดเงิน 70,000 ล้านบาท ของ พ.ต.ท.ทักษิณว่า ก่อนหน้านี้ คตส. ได้อายัดไว้ และไม่ได้มีการถอนอายัด ป.ป.ช. ไม่มีอำนาจในการถอนอายัดจึงต้องอายัดเงินต่อไป คาดว่าในสัปดาห์หน้าอัยการจะยื่นฟ้องต่อศาลแพ่งในคดีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ร่ำรวยผิดปกติจากการขายหุ้นบริษัท ชินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมเสนอให้ยึดเงินดังกล่าวด้วย
 
โฆษก ป.ป.ช. ยังกล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณขออยู่ที่ประเทศอังกฤษโดยไม่กลับมา สู้คดี และอ้างถึงกระบวนการยุติธรรมถูกแทรกแซงว่า ไม่ขอก้าวล่วงกระบวนการยุติธรรมทั้งหมด แต่ในส่วนขององค์กรอิสระอย่าง ป.ป.ช. และ คตส. ยืนยันว่าทำตามกรอบที่อยู่ในกฎหมาย ไม่มี อคติอย่างแน่นอน

อัยการหาทางเอาตัวกลับประเทศ
 นายวัยวุฒิ หล่อตระกูล รองอัยการสูงสุด กล่าวถึงเงิน 7 หมื่นล้านบาทว่า หลังจากที่คณะร่วมอัยการและ ป.ป.ช. ได้ประชุมหารือกันแล้ว ป.ป.ช. ยืนยันต้องการให้อัยการส่งสำนวนยึด ทรัพย์ทั้ง 7.6 หมื่นล้านบาท คาดว่าจะนำสำนวน ส่งฟ้องต่อศาลได้ในสัปดาห์หน้า
 
แหล่งข่าวอัยการเปิดเผยว่า อัยการสูงสุดได้หารือกับอธิบดีอัยการฝ่ายต่างประเทศ เกี่ยวกับแนวทางการขอตัว พ.ต.ท.ทักษิณ และคุณหญิงพจมานเป็นผู้ร้ายข้ามแดน การดำเนินการดังกล่าว อัยการจะพิจารณาว่ารูปคดีเข้าตามหลักเกณฑ์ พ.ร.บ. ส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนหรือไม่ หากเข้าหลักเกณฑ์  จะมอบหมายให้สำนักงานอัยการต่างประเทศนำตัวจำเลยมาโดยการประสานกับสำนักงาน อัยการของประเทศอังกฤษ แต่หาก พ.ต.ท.ทักษิณและคุณหญิงพจมานอ้างว่าเป็นคดีการเมือง การดำเนินคดีอาจจะมีความยากลำบากยิ่งขึ้น

พรีเมียร์อาจสอบการถือหุ้น
 ด้านสำนักข่าวเอพีรายงานจากกรุงลอน ดอน ประเทศอังกฤษว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ปัจจุบันเป็นประธานสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้รับแจ้งจากทางฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษว่า จะ ไม่ยอมละเลยอย่างเด็ดขาด หากอดีตนายกฯ ของ ไทยกระทำผิดกฎ ว่าด้วยการเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล หลังจากที่ไม่ยอมเดินทางกลับไปรายงาน ต่อศาลฎีกาในประเทศไทย พ.ต.ท.ทักษิณเลือกที่จะเดินทางกลับมาลอนดอน ส่งผลให้ต้องถูกออก หมายจับเพราะหนีคดี
 
นายริชาร์ด สคูดามอร์ ประธานบริหารพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า หากทางพรีเมียร์ลีกรู้สึกว่า มีการกระทำผิดกฎว่าด้วยการถือหุ้นสโมสรฟุตบอลว่า มีความเหมาะสมและมีคุณสมบัติครบหรือไม่ ทางพรีเมียร์ก็จะไม่ยอมละเลยอย่างเด็ดขาด เราก็จะขอเข้าไปตรวจสอบ แม้จะเป็นประเด็นที่สับสนและขัดแย้ง แต่ก็เป็นที่แน่ชัดว่า เรามีแต่ประธานสโมสรฟุตบอลซึ่งไม่เคยกระทำความผิดกันมาก่อนทั้งนั้น อย่างไรก็ตาม ทางพรีเมียร์ลีกจะขอฟังคำแนะนำจากกระทรวงการต่างประเทศของอังกฤษและกระทรวง มหาดไทยอังกฤษ

สถานการณ์ของทีมล่อแหลม
 รายงานข่าวระบุต่อไปว่า แม้จะมีข่าว ออกมาว่า พ.ต.ท.ทักษิณกำลังมองหาลู่ทางที่จะขายหุ้นสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ทางเจ้าหน้าที่ ของสโมสรก็มั่นใจว่าคงจะไม่ใช่เรื่องการขายหุ้น สโมสร เพียงแต่ประธานสโมสรฯ อาจจะลดบท บาทลงมาหลังจากที่ตกเป็นข่าว แต่สโมสรก็อาจจะ มีปัญหาทางด้านการเงิน เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณอาจจะไม่สามารถนำเงินที่ถูกอายัดกลับมาได้กว่า 2,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
 
แหล่งข่าวในสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของอังกฤษว่า มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งช่วงปิดฤดูกาลนั้น อาจจะลาออกจาก ตำแหน่ง เพราะสาเหตุความไม่พอใจที่ไม่มีอำนาจ ในการตัดสินใจ กรณีที่สโมสรพยายามบีบให้เขา ขายนักเตะอย่าง สตีเฟน ไอร์แลนด์ ให้กับทีมซันเดอร์แลนด์ และ เวดรัน ชอร์ลูกา ให้กับ    ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งทางผู้จัดการทีมคนใหม่เองก็ไม่คาดคิดเหมือนกันว่า ทีมกำลังประสบ ปัญหาและไม่รู้อีกเช่นกันว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะอยู่กับทีมไปได้อีกนานแค่ไหน

“แม้ว”พาครอบครัวเดินชอปปิง
 ขณะที่หนังสือพิมพ์เดลิเมล์หนังสือพิมพ์รายวันของอังกฤษรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณกำลังอยู่ในช่วงขาดสภาพคล่องทางการเงินอย่างรุนแรง ถึงขนาดต้องไปยืมเงิน 2 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 132 ล้านบาท จากนายจอห์น วอร์เดิล อดีตประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนำมาจ่ายเงินเป็นค่าจ้างให้กับบรรดาสตาฟฟ์โค้ชเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งการยืมเงินดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่ 3 แล้วในช่วงระยะเวลาไม่ถึง 1 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม แม้นายวอร์เดิลจะได้เงินคืน จาก พ.ต.ท.ทักษิณแล้ว และยังไม่มีนักฟุตบอลหรือสตาฟฟ์โค้ชคนไหนที่ยังไม่ได้ค่าจ้าง แต่เขาก็ยังรู้สึกกังวลแทนเมื่อคิดถึงอนาคตของสโมสรโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หาก พ.ต.ท.ทักษิณ ตัดสินใจขายสโมสรทิ้ง
 
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พ.ต.ท.ทักษิณพร้อมสมาชิกในครอบครัวทั้งภรรยาบุตรชายและบุตรสาวถูกถ่ายภาพไว้ ได้ขณะเดินชอปปิงเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่ย่านเซอร์เรย์ ทาง ใต้ของกรุงลอนดอน และในคณะดังกล่าวยังมีนาง กาญจนาภา หงษ์เหิน เลขานุการคุณหญิงพจมาน ซึ่งเป็นหนึ่งในจำเลยเลี่ยงภาษีรวมอยู่ด้วย

เผย“เนวิน”คนแพร่แถลงการณ์
 นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกกระทรวงมหาดไทย กลุ่มเพื่อนเนวิน กล่าวยอมรับว่า พ.ต.ท. ทักษิณได้โทรศัพท์ถึงนายเนวิน ชิดชอบ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย เพื่อฝากฝังให้ดูแลพี่น้องในพรรคพลังประชาชน โดยใช้เวลาพูด คุยประมาณ 5 นาที ซึ่งนายเนวินได้ตอบกลับไปว่าพร้อมที่จะทำงานและยืนเคียงข้าง และยังได้รายงานกับ พ.ต.ท.ทักษิณว่า คำแถลงการณ์ได้รับเรียบร้อยแล้วและได้ดำเนินการเผยแพร่ให้แล้ว  
 
นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล ส.ส. เชียงใหม่ พรรคพลังประชาชน กล่าวว่า ตนและ ส.ส. กลุ่มหนึ่งเตรียมที่จะเดินทางไปเยี่ยมเยียน พ.ต.ท.ทักษิณที่ประเทศอังกฤษในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน.

 

ที่มา เดลินิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1107

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 ส.ค. 51 เวลา 12:35:47
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี