หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เกาะติด เสื้อแดงเคลื่อนไหวรอบกรุง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เกาะติด เสื้อแดงเคลื่อนไหวรอบกรุง
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 20 มี.ค. 53 เวลา 11:09:37 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

.

UPDATE

.

17.45 น. พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี และประธานพรรคเพื่อไทย ขึ้นกล่าวปราศรัยบนเวทีคนเสื้อแดง ที่สะพานผ่านฟ้าลีลาศ กล่าวชื่นชมบรรดาแกนนำสั้นๆว่า “นายแน่มาก”

17.00น. แกนนำเสื้อแดงเผย ได้รับการประสานจากทางส.ว.และรัฐบาลเรื่องการนัดหมายเจรจาในวันที่ 22 มีนาคม โดยนปช.จะส่ง นพ.เหวง โตจิราการ เป็นตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดงไปเจรจา

16.30 น. นาย วีระ มุกสิกพงศ์ แกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงสื่อทีวีไทย หรือทีพีบีเอสว่า เสนอข่าวของคนเสื้อแดงวันนี้ไม่ถึง 10วินาที เปรย อาจเดินทางไปเยี่ยมพร้อมพวงหรีด

16.15 น. ขบวน กลุ่มคนเสื้อแดงคณะใหญ่ได้เดินทางกลับมาถึงสะพานผ่านฟ้าลีลาศ เรียบร้อยแล้ว คาดว่าในช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.จะแถลงข่าวประกาศชัยชนะขอการเคลื่อนพลต่อไป

16.10น. ขบวน แห่รอบกรุงผ่านวงเวียนใหญ่แล้ว  บางส่วนเดินทางกลับถึงสะพานผ่านฟ้าฯ โดยมีการเล่นดนตรีรอกลุ่มใหญ่มาสมทบ  ชาวบ้านสองข้างทางต่างให้กำลังใจ

15.20 น. ขบวนกลุ่มผู้ชุมนุมข้ามสะพานกรุงเทพไปฝั่งธน มุึ่่งหน้าไปยังวงเวียนใหญ่โดยมีนายจตุพร พรหมพันธ์เป็นแกนนำขบวน

14.40 น. จตุพร ให้สัมภาษณ์ขอบคุณคนกรุงทางช่องพีเพิลชาแนล ขณะผ่านบริเวณคลองเตยว่า “ผม ขอคารวะหัวใจของพี่น้องชาวกทม.ทุกคน เราต้องร่วมมือกันเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ เพราะเราถูกปกครองอย่างไม่เป็นประชาธิปไตยมา 3 ปีติดต่อกัน” 

14.30 น. กลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางถึงแยกคลองเตย เลี้ยวซ้ายไปสะพานกรุงเทพ

14.00น. กลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางถึงถนนเส้นพระขโนงมุ่งหน้าเข้าเส้นพระราม4 บรรยากาศ มีผู้คนโบกไม้โบกมือตลอดสองข้างทาง

13.45 น. ที่ ซอยปรีดีพนมยงค์41  มีคนขับรถโตโยต้าสีเขียวขับพุ่งเข้าชนกลุ่มผู้ชุมนุม ทำให้เกิดความไม่พอใจ โดยการ์ดของคนเสื้อแดงเข้ามาเคลียร์สถานการณ์โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิด ขึ้น

13.40 น. ที่ถนนเส้นคลองตันเกิดเหตุชุลมุนเล็กน้อย เนื่องจาก คนขับรถสัญจรไปมาเกิดความไม่พอใจและเกิดปากเสียงกับกลุ่มผู้ชุมนุม ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าไปรุมล้อมรถเอาไว้ แต่การ์ดเสื้อแดงเข้าไปเจรจาไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย

13.00 น. ขบวน ผู้ชุมนุมถึงหน้ารามคำแหงมุ่งหน้าไปเส้นคลองตัน พระขโนง สุขุมวิท71 โดยมรนายจตุพร พรหมพรัธ์เป็นแกนนำขบวน บรรยากาศรอบข้างทางมีผุ้มาให้กำลังใจตลอดเส้นรามคำแหง

12.45 น. หัวขบวนผู้ชุมนุมถึงบางกะปิเลี้ยวขวาเข้าแยกลำสาลีมุ่งหน้าไปยังรามคำแหง

12.20 น. ซอยลาดพร้าว71 พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ได้เดินทางมาร่วมชุมนุมพร้อมทั้งให้ กำลังใจกับกลุ่มคนเสื้อแดง โดยจอดรถไว้ที่ซอยลาดพร้าว 71

12.10 น. หัว ขบวนรถของกลุ่มเสื้อแดง ได้เคลื่อนมาถึงห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ แล้ว โดยมีประชาชนมารอให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ทำให้การจราจรในบริเวณดังกล่าวเริ่มติดขัด

11.56 น. ตำรวจ สันติบาลสรุปยอดผู้ชุมนุมกลุ่ม นปช.เคลื่อนขบวนทั่วกรุงเทพฯ อยู่ที่ 30,000 คน ส่วนรถจักรยานยนต์ยอดอยู่ที่ 10,000 คัน (ทีวีไทย)

11.30 น. ขณะนี้ขบวนผู้ชุมนุมกลุ่มเสื้อแดง ถึงแยกลาดพร้าว เลี้ยวขวามุ่งหน้าไปแยกบางกะปิ

11.05 น. ผู้ชุมุนมได้แจกใบปลิวให้ประชาชนตลอดการเคลื่อนขบวน โดยมีเนื้อหาว่า ” ขอภัยชาวกทม.ที่ทำให้เดือดร้อนชั่วขณะเนื่องจากเกิดความคับแค้นใจจากความ อยุติธรรมและยืนยันว่าการชุมนุมของเสื้อแดงเป็นการแสดงออกตามแนวปชต.การ ชุมนุมย่างสันติปราศจากอาวุธมีความจำเป็นต้องระดมคนหมู่มากมาชุมนุมในกทม. ดังนั้นจึงทำให้เกิดความไม่สะดวกในชีวิตประจำวันของคนกทม.อย่างเลี่ยงไม่ได้ คนเสื้อแดงจึงขอความเห็นใจและขออภัยในความไม่สะดวกในการดำรงชีวิตประวันของ คนกทม.มา ณ โอกาสนี้ และเชื่อว่าคงใช้เวลาไม่นาน ”

10:44 น. มีรายงานว่า ชาวบ้านในซอยเพชรบุรี 7 ได้ตะโกนด่ากลุ่ม นปช. ที่เคลื่อนขบวนผ่าน ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องดูแลอย่างเข้มงวด (ทีวีไทย)

10.40 น. ขณะนี้หัวขบวนถึงแยกอโศกเลี้ยวซ้ายแยกรัชดา ผ่านประตูน้ำ ประชาชนโบกไม้โบกมือลังใจกันอย่างหนาแน่น

10.25 น. หัวขบวนเคลื่อนถึงประตูน้ำ การจราจรติดขัดหนัก

10.20 น. เสื้อแดงสมุทรปราการ เคลื่อนขบวน จจย. รถกระบะ และรถบรรทุกเครื่องเสียง พร้อมกลุ่มคนเสื้อแดงราว 300 คน ปิดล้อมหน้าอาคารเนชั่น ซึ่งเป็นที่ทำการของสื่อในเครือเนชั่น โดยปราศรัยต่อว่า สื่อในเครือเนชั่นนำเสนอข่าวไม่เป็นกลาง บิดเบือนเอียงข้าง พร้อมเรียกร้องพบผู้บริหาร นำโดย นายสุทธิชัย หยุ่น ล่าสุดกลุ่มผู้ชุมนุมได้เจรจา กับทางเนชั่น และพอใจ แยกย้ายกันเคลื่อนขบวนไปแล้ว

10.00 น. เสื้อแดงเริ่มเคลื่อนขบวนแล้ว หัวขบวนอยู่แยกยมราช ยันเปลี่ยนเส้นทางไม่ผ่านถนนจรัญสนิทวงศ์และสะพานพระปิ่นเกล้า เนื่องจากอยู่ใกล้โรงพยาบาลศิริราช

09:30 น. นพ.เหวง แกนนำ นปช. ประกาศให้กลุ่ม นปช. ปฏิบัติระหว่างเคลื่อนขบวนทั่ว กทม.  ไม่โกรธ ,ไม่รุนแรง , ไม่ตอบโต้ , ส่งยิ้ม , ส่งความรัก และส่งความสุข

07.20 น. กลุ่มเสื้อแดงเริ่มตั้งขบวน เตรียมเคลื่อนพลรอบกรุง และแจกสติกเกอร์และธงกันคนอื่นแฝงตัว

    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 990

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 20 มี.ค. 53 เวลา 11:09:37
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี