หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผกก.บึงโขงหลง บอกพญานาคปรากฏ 12 ต.ค.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผกก.บึงโขงหลง บอกพญานาคปรากฏ 12 ต.ค.
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 11 ต.ค. 54 เวลา 13:25:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 




ผกก.บึงโขงหลงบอกพญานาคปรากฎ12ตค. (ไอเอ็นเอ็น)

          ผกก.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ยืนยัน ปู่อือลือพญานาค จะมาปรากฏอีกครั้งในวันที่ 12 ต.ค. แถมจะมีบั้งไฟพญานาคขึ้น 39 ลูก

          พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.สภ.อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ กล่าวว่า พบ เจ้าปู่อือลือพญานาคราชทางความฝัน และนัดหมายให้มาปรากฏกาย ขณะเล่นน้ำในบึงโขงหลง 6 ครั้ง บางคนบอกว่าเป็นคลื่น หรือฝูงปลา แต่ถามคืนว่าทำไมมาตรงกับนัดหมาย

          โดยเชื่อว่าการตั้ง จ.บึงกาฬ เป็นการถอนคำสาป เจ้าปู่อือลือ และทำให้ จ.บึงกาฬ เจริญขึ้นอย่างรวดเร็ว ในวันออกพรรษานี้ได้ถามเจ้าปู่อือลือแล้ว ท่านจะมาปรากฏให้เห็นอีกเวลา 16.00 น. วันที่ 12 ตุลาคมนี้ ที่บึงโขงหลง พร้อมทั้งจะมีบั้งไฟพญานาคให้ดูด้วย 39 ลูก และเวลา 22.09 น. ตนได้เตรียมจุด โคมลอย , ตะไล และพลุ อย่างละ 99 ลูกถวายด้วย






[31 สิงหาคม] นักวิทย์ชี้ พญานาคบึงโขงหลง แค่คลื่นกระแทกผิวน้ำ
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

          คณบดีวิทยาศาสตร์จุฬาฯ จัดเสวนาอธิบายเชิงวิทยาศาสตร์ในเหตุการณ์พญานาคโผล่บึงโขงหลง ชี้อาจเป็นแค่คลื่นกระแทกผิวน้ำ 

          ในช่วงเดือนที่ผ่านมา มีข่าวว่าพบปรากฏการณ์ประหลาดที่บริเวณบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ โดยปรากฏเงาดำเคลื่อนที่อยู่กลางบึงเป็นแนวยาวประมาณ 10-20 เมตร เหมือนมีอะไรบางอย่างเคลื่อนที่ดำผุดดำว่ายบิดไปบิดมาอยู่บริเวณนั้นเป็น เวลาหลายนาที ซึ่งบางจังหวะจับภาพได้ว่า เป็นแนวโค้งรูปคลื่น 3 โค้งที่ขึ้นลง ซึ่งชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็นพญานาคที่อยู่ในแหล่งน้ำต่าง ๆ ของลำโขง 

          ล่าสุด วานนี้ (30 สิงหาคม) ศ.ดร.สุพจน์ หาญหนองบัว คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมด้วย ผศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา และ ผศ.พงษ์  ทรงพงษ์ อาจารย์ประจำภาควิชาฟิสิกส์ ร่วมกันจัดงานเสวนา "วิเคราะห์ปรากฏการณ์คลื่นน้ำปริศนาในแบบวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ" เพื่อวิเคราะห์เกี่ยวกับปรากฏการณ์ที่เกี่ยวข้องนี้ โดยมุ่งเน้นการหาคำอธิบายในเชิงวิทยาศาสตร์สำหรับคนส่วนที่เหลือ เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเชิงวิทยาศาสตร์ต่อไป

          ทั้งนี้ ผศ.ดร.เจษฎา กล่าวว่า คำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ที่มีความเป็นไปได้มากและเป็นที่ยอมรับของคนส่วนใหญ่ ในห้องหว้ากอ คือ พญานาคที่เห็นนั้นเป็นแค่คลื่นกระแทกผิวน้ำในทะเลสาบ หรือ เลคเวค (Lake Wake) ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่พบเห็นมานานและเกิดขึ้นได้บ่อยครั้งในแหล่งน้ำ ธรรมชาติตามภูมิภาคต่าง ๆ ของโลก และมักจะถูกนำไปเชื่อมโยงต่อการมองเห็นสัตว์ประหลาดในตำนานต่าง ๆ นานา และปรากฏการณ์ดังกล่าวมีต้นกำเนิดได้หลายกรณี ทั้งที่มีคนสร้างขึ้น เช่น เรือใบหางยาวที่ใบพัดจะตีนำเป็นห้วง ๆ จนเกิดคลื่นเป็นห้วง ๆ หรือเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เช่น กระแสลมแรงในฤดูมรสุมที่พัดแรงทำให้น้ำม้วนตัวอย่างแรงและส่งทอดไปเป็นห้วง ๆ

          ผศ.ดร.เจษฎา กล่าวต่อว่า สำหรับ กรณีบึงโขงหลง ที่มีคนบอกว่า ไม่พบเห็นว่ามีเรือผ่านไปนั้น ก็มีคนตั้งข้อสงสัยว่า อาจมีเรือขนาดใหญ่แล่นผ่านไปอย่างช้า ๆ แต่อยู่ไกลมากจนมองไม่เห็นแล้ว แต่คลื่นจากเรือดังกล่าวค่อย ๆ เข้ามากระแทกกับคลื่นที่กระทบบริเวณน้ำตื้นชายฝั่ง เมื่อปะทะกันจึงเห็นเป็นการม้วนตัวของคลื่นขนาดใหญ่ หรืออีกกรณีหนึ่ง คือ อาจมีสิ่งก่อสร้างบางอย่างจมอยู่ใต้บึงโขงหลง ทำให้คลื่นที่เคลื่อนเข้ามาเกิดการยกตัวขึ้นกลายเป็นคลื่นกระแทกผิวน้ำได้

          ส่วนที่บอกว่า มีคนสามารถติดต่อกับพญานาคและทำนายถูกต้องว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไรได้นั้น คำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ของเรื่องนี้ ก็คือ อาจมีผู้สังเกตได้ว่า คลื่นลักษณะนี้เกิดขึ้นได้บ่อยครั้งและจะเกิดขึ้นได้ที่ตำแหน่งไหนและจะเกิด ขึ้นเวลาไหน เมื่อออกมาทำนายจึงมีโอกาสที่จะทายถูก จึงสอดคล้องกับข่าวการปรากฏตัวของพญานาคในวันถัด ๆ มา แม้จะไม่ใช่วันที่นัดหมายกันไว้ก็ตาม

          อย่างไรก็ดี ผศ.ดร.เจษฎา ยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจจะนำการเสวนาดังกล่าวมาหักล้างหรือเปลี่ยนแปลงความเชื่อของคน ส่วนใหญ่ของประเทศ แต่อยากเสนอให้พิสูจน์เรื่องนี้อย่างจริงจัง อาจจะมีการตั้งกล้องถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูงเพื่อถ่ายภาพระยะใกล้ของพญา นาค ให้เห็นว่า มีลักษณะเช่นไร มีครีบ มีหงอน หรือเป็นเพียงแค่เงาคลื่นเท่านั้น โดยทางกระทรวงวิทยาศาสตร์ ฯ ควรเป็นผู้ดำเนินงานตามนโยบายของ รมว.วิทยาศาสตร์คนใหม่ ที่แถลงว่า จะพยายามทำให้สังคมไทยคิดวิเคราะห์สิ่งต่าง ๆ ให้เป็นวิทยาศาสตร์มากขึ้น
 
 

[26 สิงหาคม] พญานาคปู่อือลือ ปรากฏอีก! คนหาปลาเจอจัง ๆ

          ชาวบ้านนับพันดู พญานาคปู่อือลือ ที่บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ปรากฏให้เห็น 5 รอบ ทำคนหาปลาเจอตัวจัง ๆ ถึงกับตกใจวิ่งหนีโดยบอกว่าเป็นงูใหญ่ลำตัวเท่าลำเรือหาปลา สีดำ ยาวประมาณ 30 เมตร

          เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม นายปราโมทย์ สุกทน ผอ.โรงเรียนบึงโขงวิทยา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เปิดเผยว่า ตั้งแต่เช้าเวลา 08.00 น. วันที่ 23 ส.ค. ได้มีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมฝั่งบึงโขงหลงและที่กำลังหาปลาอยู่รอบบึง ได้พบเห็นพญานาคปู่อือลือที่อาศัยอยู่ในหนองน้ำบึงโขงหลง ในเขตเทศบาลตำบลบึงโขงหลงออกมาปรากฏกายให้เห็นหลายจุดในรอบบึง

          โดย การมาปรากฏกายแสดงตนในครั้งนี้ไม่เหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา ที่จะต้องสื่อสารผ่านร่าง พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.สภ.บึงโขงหลงก่อนทุกครั้ง แต่เมื่อข่าวนี้แพร่สะพัดออกไปทำให้ชาวบ้าน รวมทั้งผู้ที่มีความเชื่อศรัทธาสนใจและผู้ต้องการพิสูจน์พบเห็นปู่อือลือ ต้องเดินทางออกจากบ้านมาดู หลายคนบันทึกภาพใส่กล้องมือถือได้

          โดยนางกัลยา กรวิรัตน์ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 180 หมู่ที่ 1 บ้านดอนกลาง ต.บึงโขงหลง ที่มีบ้านพักติดริมบึงโขงหลง อาชีพแม่ค้าขายของในตลาดสดเทศบาล กล่าวว่า เมื่อเช้าวันที่ 23 สิงหาคม ตนได้ยินเสียงนางหนู นาชัย ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันและเป็นคนหาปลาอยู่หน้าเขื่อนร้องเสียงโหยหวนดังมาก นึกว่าโดนรถชน แต่พอตนวิ่งออกไปดูที่หน้าบ้านก็เห็นนางหนูวิ่งหน้าตาตื่นขึ้นจากน้ำมาหา ท่าทางตกใจเหมือนคนเพิ่งเจอผีมา แต่พอตนมองไปตามทางที่นางหนูวิ่งขึ้นมาก็เห็นพญานาคปู่อือลือ เป็นงูใหญ่ลำตัวเท่าลำเรือหาปลา สีดำ ยาวประมาณ 30 เมตร ท่านกำลังว่ายน้ำจากทิศใต้ขึ้นเหนือ นานประมาณ 10 นาที โดยบอกว่าแปลกที่ไม่มีน้ำกระเพื่อมรอบตัว เหมือนงูธรรมดาว่ายน้ำจะต้องเห็นคลื่นน้ำรอบตัวงู

          ชาว บ้านที่ทราบข่าวว่าปู่อือลือมาแสดงอิทธิฤทธิ์ให้เห็นหลายคนจึงแห่ไปรอดู ทำเอาสนามสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติแน่นไปด้วยผู้คนหลายพันคน จน ถึงเวลา 17.59 น. วันที่ 24 สิงหาคม พญานาคก็ปรากฏให้เห็นเป็นครั้งที่ 5 โดยขึ้นมาลอยน้ำอยู่ใกล้ศาลาเฉลิมพระเกียรติห่างฝั่งประมาณ 70 เมตร ต่อหน้าผู้คนที่รอชมนาน 3 นาที ทำเอาคนที่รอบชมต่างส่งเสียงอื้ออึง ทั้งเสียงไชโย ทั้งเสียงสาธุรอบบึง


[21 สิงหาคม] ผกก.บึงโขงหลง เผยนัด ปู่อือลือ ปรากฎตัวอีกหลังออกพรรษา








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

       ผกก.บึงโขงหลง  อ้างไม่ได้หลอกลวง ปชช. เรื่องพญานาคปู่อือลือ เผย นัดปรากฏตัวอีกหลังออกพรรษา ลั่น!เอาตำแหน่งเป็นเดิมพัน ชี้ครั้งก่อนฝนตกหนัก เป็นเพราะหมอผีเขมรขอฝน

       หลังจากที่ ปู่อือลือ พญานาคในหนองน้ำบึงโขงหลงมาปรากฏกายให้เห็นไปเมื่อวันที่  19 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย  พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.บึงโขงหลง ผู้ที่อ้างว่าเป็นคนคุยกับปู่อือลือได้นั้น เป็นคนนัดแนะให้ปู่อือลือ ปรากฎตัวในช่วงเวลา  16.00 น. และพอถึงเวลาดังกล่าว ปู่อือลือ ก็มาปรากฎกายจริง ในลักษณะเหมือนปลาขนาดใหญ่ แหวกว่ายสายน้ำไปมา ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกหนักมาก ทำให้ ประชาชนไม่สามารถมองเห็นปู่อือลือได้ชัด บ้างก็โดนร่มของคนอื่นบัง จึงผิดหวังและหงุดหงิดไปตาม ๆ กัน 

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ชยรพ ได้กล่าวว่า เหตุการณ์ที่ฝนตกจนทำให้หลายคนต้องอดดูความมหัศจรรย์ของปู่อือลือนั้น เป็นเพราะว่า หมอผีชาวเขมรกำลังทำพิธีขอฝนอยู่ใกล้ ๆ กับตำหนักปู่อือลือ จึงทำให้เกิดฝนตกหนักจนแทบมองไม่เห็น ทั้งนี้ ตนได้เรียนปรึกษาท่านปู่อือลือแล้วว่า ตนขอให้ท่านมาปรากฎกายให้ประชาชนได้เห็นในช่วงเดือน 10 หรือเดือน 11 ก่อนออกพรรษา เพื่อให้ประชาชนผู้ที่มาแล้วในวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมาแล้ว แต่ด้วยฝนที่ตกหนักประชาชนบางคนต่างก็ผิดหวังที่ไม่ได้เห็นการปรากฎกายของ ปู่อือลือ ตนจึงขอให้ท่านมาปรากฎกายอีกในช่วงออกพรรษาอีกครั้งหนึ่ง เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า ตนไม่ได้หลอกลวง หรือสร้างเรื่องขึ้นมาแต่อย่างใด อีกทั้ง ยังเอาตำแหน่ง ผกก.บึงโขงหลง เป็นประกัน




[20 สิงหาคม] พญานาคปู่อือลือโผล่แล้ว คนนับหมื่นเฮ! (ไอเอ็นเอ็น)


            นายอำเภอบึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เผย พญานาค "ปู่อือลือ" โผล่แล้ว คนนับหมืนฮือฮา เตรียมตีเป็นเลขเด็ด ด้านจราจรติดขัดหนัก

            นายกรณ์ ม่านนอก นายอำเภอบึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาพญานาค "ปู่อือลือ" ได้ปรากฏกายที่บริเวณบึงโขงหลง แล้ว ต่อหน้าประชาชนชาวจังหวัดบึงกาฬ และจังหวัดใกล้เคียงหลายหมื่นคน โดย มีลักษณะเหมือนปลาขนาดใหญ่ แหวกว่ายสายน้ำไปมา สร้างความฮือฮาให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก บางรายก็ยกมือท่วมหัว อธิษฐานขอพร บางรายก็เตรียมนำไปตีเป็นตัวเลขเพื่อไปเสี่ยงโชค

            ทั้งนี้ในการ ปรากฏในลักษณะดังกล่าว ชาวบ้านที่มาเฝ้าดู ต่างเชื่อเป็นการแสดงอภินิหารของพญานาค "ปู่อือลือ" ที่ในปีนี้ ได้มีการปรากฏกาย ให้เห็นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว อย่าง ไรก็ตามในขณะนี้ ชาวบ้านยังไม่เดินทางกลับ แต่คงปักหลักเพื่อเฝ้ารอดูว่า พญานาคจะปรากฏให้เห็นอีกหรือไม่ ในขณะเดียวกันการจราจรในบริเวณดังกล่าวติดขัดอย่างหนัก เพราะปริมาณรถที่มาก ประกอบกับในพื้นที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักด้วย


[18 สิงหาคม] ผกก.บึงโขงหลง เผยพญานาคนัดชมปาฏิหาริย์ 19 ส.ค.

          พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.สภ.บึงโขงหลง เผย พญานาค "ปู่อือลือ" นัดชมปาฏิหาริย์ ช่วงบ่ายวันที่ 19 ส.ค.อีกครั้ง

          จาก เหตุการณ์ ปู่อือลือ พญานาคที่เคยสร้างความฮือฮา โดยการสื่อสารผ่านร่าง พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.สภ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ว่าจะมาปรากฏกายให้คนเห็นเป็นครั้งที่ 4 โดยเนรมิตตนคล้ายงูใหญ่ขึ้นมาว่ายน้ำ ในหนองน้ำบึงโขงหลง ในเวลาบ่าย 3 โมงวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา เมื่อถึงเวลาก็ปรากฏมีงูใหญ่ความยาวประมาณ 10 เมตร ว่ายอยู่บนเหนือน้ำประมาณ 2 นาทีก็หายไป สร้างความฮือฮาต่อสายตา นายศุภชัย เหลือแสงทอง รอง ผวจ.บึงกาฬ พล.ต.ต.ชัยทัต รุ่งแจ้ง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ และประชาชนนับพันคนมาแล้ว

          ล่าสุด ผู้สื่อข่าวบึงกาฬได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.สภ.บึงโขงหลง ว่า ปู่ อือลือ ว่ากันว่าเป็นพญานาคและเป็นสิ่งศักดิ์ที่ชาวอำเภอบึงโขงหลงให้ความเคารพบูชา ได้มาเข้าฝันตนว่าในวันที่ 19 ส.ค. 54 เวลาสี่โมงเย็นเป็นต้นไปจะมาปรากฏร่างให้เห็นอีกครั้งเป็นครั้งที่ 5 ในปีนี้ นอกจากว่ายน้ำให้เห็น ยังจะแสดงอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์โดยคราวนี้จะให้เห็นส่วนหัวที่เป็นหงอนสีแดง และพ่นน้ำให้ดูอีกด้วย แต่ก่อนชมพญานาคช่วงเวลา 9 โมงเช้าจะมีพิธีเซ่นบวงสรวงที่ตำหนักปู่อือลือ


[13 กรกฎาคม] ฮือฮา! คนแห่ชมพญานาค หลัง ผกก. เผยติดต่อปู่อือลือได้






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

          ฮือฮา! ผกก. บึงโขงหลง ติดต่อ "ปู่อือลือ" พญานาคเฝ้าบึงโขงหลงได้ ยันเข้าพรรษาเตรียมเห็นใหญ่กว่าเดิม

          จาก กรณี พ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.สภ.บึงโขง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เผยว่า จะมีพญานาคมาปรากฏกายให้เห็นที่บึงโขงหลง จึงมีประชาชนไปรอซุ่มดูจำนวนมาก จนพบมีงูขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 8-10 เมตร คล้ายพญานาคโผล่ว่ายน้ำที่บึงดังกล่าว สร้างความฮือฮาให้กับผู้พบเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างศรัทธาและพากันลงความเห็นว่า  พญานาคมาเล่นน้ำปรากฏกายให้เห็นเพื่อเป็นสิริมงคล และเชื่อว่า พ.ต.อ.ชยรพ สามารถติดต่อกับพญานาคได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ขณะที่ พ.ต.อ.ชยรพ เปิดเผยว่า ตนเองก็แปลกใจอยู่ว่าทำไมพึ่งมาเกิดเรื่องราวขณะที่ตนมาอยู่ที่ อ.บึงโขงหลง  ทั้งที่ตำนานของ "ปู่อือลือ" ท่านเป็นพญานาคที่อาศัยอยู่ในบึงโขงหลงนี้มานานแสนนาแล้ว หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรบึงโขงหลงคนก่อน ๆ ท่านทราบเรื่องนี้ดี ทั้ง นี้ ตนจะสามารถสื่อสารกับปู่อือลือได้ก็ขณะเวลาที่หลับเท่านั้น โดยที่ท่านมาปรากฏกายให้เห็นนั้น เพราะอยากให้คนทำความดีมีความรักสามัคคีกัน ขอให้ตนสร้างศาลให้ และจัดพิธีบวงสรวงทุกปี และให้ติดป้ายบอกว่า ถ้าไม่เชื่อไม่เคารพก็ขออย่าลบหลู่

          ส่วนจะมีนักวิทยาศาสตร์หรือใครมาขอพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่าเป็นสัตว์อะไรแน่ นั้น ตนขอปฏิเสธและเห็นว่าไม่เหมาะสม ไม่เกิดประโยชน์กับใคร เนื่องจากเป็นความเชื่อศรัทธาของสังคมท้องถิ่นที่นี่ เพราะเรามีบทเรียนจากอดีตเมื่อหลายปีก่อน ที่มีสื่อนำเสนอเรื่องราวบั้งไฟพญานาคว่าเกิดมาจากคนทำ ซึ่งข้อเท็จจริงแล้วไม่เป็นเช่นนั้น ส่วนเวลาที่จะปรากฏร่างให้ดูอีกเมื่อใดนั้นยังไม่กำหนด ที่แน่ ๆ คือวันออกพรรษาจะมาให้เห็นยิ่งใหญ่กว่านี้อีก



คลิป คนแห่ชมพญานาค รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1616

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 ต.ค. 54 เวลา 13:25:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี