หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โบ ชญาดา แฉปมเตียงหัก ลั่น ฟลุค ลบยาก! ลายเจ้าชู้

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โบ ชญาดา แฉปมเตียงหัก ลั่น ฟลุค ลบยาก! ลายเจ้าชู้
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 ธ.ค. 50 เวลา 11:30:46 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

  โบ ชญาดา ชม ฟลุค เกริกพล ผู้ชายที่ดีที่สุด ข่าว บันเทิง ซุบซิบดารา คู่รักดารา ดาราเตียงหัก เผย พิธีกร สาวสวย โบ ชญาดา ชม ดารา พระเอก หนุ่มหล่อ ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช สามีเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด ตาม ประวัติดารา ยอมรับ ฟลุคเป็นผู้ชายเจ้าชู้ แต่ตอนนี้ลดลง แจงเหตุผลที่แยกกันอยู่เพราะเข้ากันไม่ได้ในหลายเรื่อง

 

           เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. ที่สตูดิโอ เจเอส แอล ลาดพร้าว 107 พิธีกรสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง "โบ" ชญาดา มัสยวาณิช พร้อมบุตรชาย "น้องอชิ" อชิรวัตต์ มัสยวาณิช วัย 4 ขวบ เดินทางมาร่วมอัดรายการ "คริส ดิลิเวอรี่" ที่จะออกอากาศทางช่อง 5 โดยก่อนบันทึกเทป "โบ - ชญาดา" เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงกรณีสามีหนุ่มรุ่นน้อง "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช ออกมายอมรับถึงการแยกทางกัน โดย โบ - ชญาดามีสีหน้าค่อนข้างกังวล กล่าวถึงข่าวรักร้าวว่า ตอนข่าวออกมา นักข่าวโทรมาเยอะมาก โบไม่สามารถพูดซ้ำ ๆ เป็นร้อย ๆ ครั้ง เห็นข่าวก็รู้สึกเสียใจ แต่ไม่พร้อมที่จะพูด พอดีช่วงที่ผ่านมาตนกับลูกชายเพิ่งกลับจากเขาใหญ่ เลยตั้งใจว่าจะออกมาพูดทีเดียว และยอมรับว่าสิ่งที่ฟลุคพูดออกไปเป็นความจริง

ตกลงกับ "ฟลุค - เกริกพล" ก่อนหรือไม่ว่าจะพูดเรื่องนี้

           โบ ชญาดา : เมื่อวันลอยกระทง เราไปทานข้าวด้วยกัน ฟลุคบอกว่าต่อไปนี้ถ้านักข่าวถามจะพูดความจริงและสิ่งที่เกิดขึ้น พอดีวันนั้นเขาออกงานเจอกับนักข่าว เขาก็ตอบถามที่นักข่าวถามมา โบเองเพิ่งทราบว่าเขาพูดในวันถัดมาที่มีข่าวนำเสนอ จริง ๆ แล้ว เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องค่อนข้างอ่อนไหว ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากที่จะพูดถึง เพราะจะกระทบกระเทือนจิตใจทั้งน้องอชิ โบ ฟลุค และคนในครอบครัว เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทุกคนคงเสียใจ และในวันนี้เราได้ถอยห่างกันออกไป แยกกันอยู่ เราพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด อนาคตจะเกิดอะไรก็ต้องเกิด เมื่อมีคำถามเกิดขึ้นเรื่อยๆ ก็อย่างที่ฟลุคพูด เราตอบคำถามไปตามสิ่งที่เป็นจริง คนจะได้ไม่ต้องมาถามย้ำหลาย ๆ ครั้ง

เหตุผลที่แยกทางกัน เป็นเพราะสาว ๆ ของฟลุคเป็นมือที่สามหรือเปล่า?

           โบ ชญาดา : เป็นเรื่องส่วนตัวที่เราสองคนเข้ากันไม่ได้ เรารับกันไม่ได้ในบางจุด ทำให้ไม่เข้าใจกัน เลยถอยห่างเปลี่ยนสถานะ แต่เรายังเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ ยังเข้าใจกันได้ เรื่องแยกกันอยู่ไม่เกี่ยวกับใครเลย เป็นเรื่องของโบกับฟลุค เราเริ่มต้นรักกัน โดยไม่มีใครสนับสนุนเรามาก จนถึงวันนี้เป็นการตัดสินใจของเราสองคนจริง ๆ ไม่อยากจะเอาคนอื่นเป็นแพะรับบาป หรือดึงเขาเข้ามาเกี่ยวข้อง

ฟลุคยังไม่มีใครคนใหม่จริงหรือไม่? 

           โบ ชญาดา : ฟลุคอาจจะมีเพื่อนผู้หญิงบ้าง โบเองก็มีเพื่อนเหมือนกัน จริง ๆ คงไม่มีใครสามารถมาทำให้เราเลิกกันได้นอกจากตัวเราเอง ส่วนภาพที่ออกมาไม่ได้บั่นทอน แต่โบมองเป็นเรื่องที่เข้าใจมากกว่า เพราะฟลุคเองเขาเป็นคนสนุกสนาน เพื่อนเยอะ เป็นผู้ชาย เรื่องแบบนี้ดูธรรมดาเวลาไปไหนมาไหนแล้วมีสาว ๆ อยู่ด้วย มองว่าเป็นความสุขของเขาที่โบสามารถเข้าใจได้ คิดว่าผู้ชายหลายคนคงเข้าใจเหมือนกัน ในเรื่องนี้โบเองก็ไม่ได้มองว่าเป็นปัญหาหรือเรื่องเศร้า ส่วนข่าวเกี่ยวกับแฟนเก่าของโบ ไม่มีจริง ๆ ขอปฏิเสธ ทุกวันนี้อยู่กับน้องอชิ

           "ทุกวันนี้เราสองคนยังเข้าใจกันอยู่ก็เพียงพอแล้ว เราคงไม่สามารถอธิบายให้ทุก ๆ คนรับฟังในเรื่องส่วนตัวได้ เพราะฉะนั้นเราพยายามทำตัวเราให้มีความสุข ทำยังไงให้ลูกมีความสุข ลูกเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา" โบ - ชญาดา กล่าว

หลังมีข่าวเลิกรา ภาพของฟลุค กลับมาเป็นคาสโนว่าเหมือนเดิม ? 

           โบ ชญาดา : เคยให้สัมภาษณ์ไปนานแล้ว ว่าโบรับรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าฟลุคเป็นคนที่สนุกสนาน ความเจ้าชู้ยังมีอยู่เสมอ แต่อาจจะลดลง ลายยากจะหายไป แต่ยังไงโบยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น และสิ่งสำคัญที่เราอยู่ด้วยกัน มันไม่ใช่ความเจ้าชู้ แต่เป็นความเข้าใจกัน รักครอบครัว รักลูก ฟลุคเขาเองก็รักลูกมาก รักโบมาก และโบเองก็รักลูก รักฟลุคไม่น้อยไปกว่ากัน เพราะฉะนั้นความรักของครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ส่วนอื่นๆ ถือเป็นส่วนประกอบที่เข้ามาแต่งแต้มสีสันให้กับชีวิตตัวฟลุค เหล่านั้นอาจจะทำให้เขาแฮปปี้ ชุ่มชื่น ซึ่งเรายังเป็นครอบครัวเล็กๆ ยังต้องเดินทางไปอีกไกล ยังต้องมีปัญหามีอุปสรรค ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะข้ามปัญหานั้นไปยังไง ซึ่งอยู่ที่เราสามคนพ่อ แม่ ลูก

จดทะเบียนหย่าด้วยหรือเปล่า ?

           โบ ชญาดา : ไม่ได้จดทะเบียนหย่า แค่แยกกันอยู่ ต่างคนต่างมีชีวิตส่วนตัว แต่ยังมีน้องอชิเป็นศูนย์กลาง ยังไปทานข้าว ทำกิจกรรมร่วมกันพ่อ แม่ ลูก เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเราอยู่กันคนละที่กัน และทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต ไม่มีอะไรแน่นอน เรื่องของชีวิตคู่ไม่ใช่เรื่องของโบคนเดียว ขึ้นอยู่ทั้งฟลุคและโบว่าต่อไปเราจะไปด้วยกันได้ไหม และในตอนนี้เรายังไม่ได้คุยถึงเรื่องหย่า เพราะเขายังเด็กเพิ่ง 4 ขวบ จะพยายามทำเรื่องนี้ให้ดีที่สุด แต่ถ้ามีสิ่งไหนที่ทำให้ลูกกระทบกระเทือนจิตใจน้อยที่สุดโบจะยอมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้เป็นครอบครัวเหมือนเดิม เพื่อลูก

หลังจากที่มีข่าวได้คุยกับฟลุคบ้างไหม ?

           โบ ชญาดา : คุยค่ะ ในวันนี้ก็บอกเขาว่ามีนักข่าวมารอสัม ภาษณ์เยอะมาก ฟลุคเขาค่อนข้างเป็นคนสบาย ๆ ตรงไปตรงมา เราสองคนก็พยายามทำอะไรตรงไปตรงมา แต่ถ้าเป็นเรื่องของครอบครัวซึ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เมื่อมีผลกระทบเราก็ต้องจัดการออกมาให้ดีที่สุด และเมื่อมีผลกระทบโบไม่สนใจว่าภาพเราจะออกมาแบบไหน คงแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ซึ่งเราเองอยู่บนกรอบหนังสือพิมพ์มาตั้งแต่โบรู้จักกับฟลุค ตั้งแต่เป็นแฟนกันจนถึงวันนี้ ภาพเรามีมาเรื่อยๆ แต่คนที่เราห่วงคือน้องอชิ และครอบครัวของเรา

ได้คุยกับพี่สาว แบม-จณิสตา บ้างหรือไม่ ?

           โบ ชญาดา : พอเห็นข่าวที่นำเสนอหน้า 1 โบก็โทร.หาพี่แบมเลย เขาเองก็ตกใจมาก โบโทร.ไปปรึกษา เราคุยกันตลอด พี่แบมเป็นที่ปรึกษาของโบคนเดียวที่โบคุยเรื่องนี้ ซึ่งพี่แบมและทุกคนในครอบครัวให้กำลังใจ ชวนทานข้าวเพราะไม่อยากให้โบคิดซ้ำซ้อน เอาหลายๆ เรื่องมารวมกัน ให้คิดแบบแยกทีละประเด็นไป

ยังรักฟลุคอยู่หรือเปล่า?

           โบ ชญาดา : โบเชื่อว่าความรักที่เรามีให้กันยังคงอยู่เหมือนเดิม แต่อาจจะแปรรูปไปจากที่เคยหวานแหวว กลายเป็นความรักที่ให้กำลังใจ เป็นเพื่อนคุย ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ส่วนตัว เรื่องงาน ฟลุคเขายังคงคุยเก่งเหมือนเดิม ส่วนที่ว่าโบเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัวเองก็ไม่จริง ที่ผ่านมาฟลุคเขาทำงานตลอด โบเองก็ทำงานเองค่อนข้างเยอะเหมือนกัน เลยเหมือนว่าโบทำงานเยอะกว่า เรามีความรับผิดชอบในเรื่องเลี้ยงดูลูกเหมือนกัน เราสองคนทำงานทั้งคู่ เราสองคนช่วยกันเลี้ยงลูกอยู่แล้ว ไม่มีใครเรียกร้องอะไร โบยินดี ฟลุคก็ยินดีเลี้ยงลูก

ปิดเรื่องที่เลิกกันมาร่วม 2 ปี กลัวคนจะมองว่าโบโกหกบ้างไหม ?

           โบ ชญาดา : ไม่ได้โกหก โบไม่ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากกว่า เพราะเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง จนถึงวันหนึ่งถ้าเรามีจุดจบจริงๆ เราคงต้องออกมาพูด แต่ในวันนี้การที่ออกมาพูดมันมีประโยชน์อะไร ไม่มีใครได้ประโยชน์จากตรงนี้เลย มีแต่เรื่องที่ต้องเสียใจ และเสียดาย

           "ที่ผ่านมาเรายังได้คุยกันเรื่อยๆ และที่โบพูดไปถ้าอะไรที่ดีสำหรับลูก ถ้าอนาคตเราสองคนมีความคิดเห็นที่เปลี่ยนแปลงไป ปรับเข้าหากันได้ก็คงกลับมาเป็นครอบครัวกัน แต่ถ้าเข้ากันไม่ได้ อยู่ห่างกันดีกว่า เขาอาจจะไปเจอใครที่ดีกว่า หรือโบอาจจะมีคนที่ดีกว่า เหล่านี้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ในวันนี้เรายังไม่ได้เปิดใจให้ใคร โบยังไม่อยากมีใครคนใหม่จริงๆ เพราะโบยังคิดว่าฟลุคคือพ่อที่น่ารักที่สุดคนหนึ่ง และยังเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับโบเหมือนกัน โบเองไม่อยากให้ภาพเขาออกมาในมุมลบ หรือถูกมองในมุมที่เสียๆ เพราะยังไงเขาก็คือพ่อของลูกโบ อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้ เรามีชีวิตครอบครัวที่ไม่ได้แตกต่างจากทุกคน" โบ - ชญาดา กล่าว

ถ้าฟลุคมีผู้หญิงคนใหม่ก่อน? 

           โบ ชญาดา : ก็คงทำใจ และเข้าใจค่ะ ในตอนนี้ผ่านมา 5 วัน เป็นวันที่เสียใจ มาถึงตอนนี้เราเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา ประสบการณ์สอนเราทุกสิ่งทุกอย่าง คิดอย่างมีสติ มองคนรอบข้าง ที่สำคัญต้องหันมามองลูก ทำยังไงให้ลูกโตขึ้นมามีความสุขและเป็นเด็กดี สำคัญที่สุดเราต้องปูพื้นฐานจิตใจลูกให้เขารู้ว่าพ่อแม่รักลูกนะ" และเมื่อถามว่าจริงหรือไม่ที่เครียดจนเข้าโรงพยาบาล โบส่ายหน้าตอบ "ไม่จริงหรอกค่ะ อาจจะพอดีที่โบไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 
 
- ฟลุค - โบ ประกาศแยกทาง เตียงหักมา 2 ปีแล้ว
- "ฟลุ๊ค" หึง "โบ" ควงหนุ่มออกงานย้ำเสาบ้านยังแน่น 
- เมาท์!!! "โบ-ฟลุค" เลิกกันแล้ว
- คุณแม่ยังสวย "โบ-ชญาดา" ลั่น เตียงไม่หัก
- “โบ” จบข่าว “ฟลุคควงไฮโซ” ฉาวนัก...ต้องทำใจ
- โบ..ฟลุ๊ค..แบม..สามคนอลเวง!
- "เจ-ปิ่น" "ฟลุค-โบ" ฝ่าวิกฤต "เตียงหัก"
- ข่าวแย่งสามีน้องพ่นพิษ "แบม" เครียดคู่แข่งแจกใบปลิวแฉ
- "ข่าวลือๆ ข่าวมั่วๆ"
- โบ-ฟลุคลงตัว ลั่นระฆังวิวาห์

 

ข้อมูลจาก 

 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

ข่าวจากกระปุกดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4280

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 ธ.ค. 50 เวลา 11:30:46
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี