หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
7มี.ค."แป้ง"นัดตอบ ทุกข้อกังขา.."โบ" เตรียมหย่า "ฟลุค"

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
7มี.ค."แป้ง"นัดตอบ ทุกข้อกังขา.."โบ" เตรียมหย่า "ฟลุค"
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 07 มี.ค. 51 เวลา 10:11:38 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

''โบ-ชญาดา'' น้ำตาคลอ เปิดใจกอดคอ ''ฟลุค-เกริกพล'' ร้องไห้ ระหว่างคุยเรื่องหย่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มั่นใจหลังให้อิสระแก่กันไม่มีปัญหาเรื่องทรัพย์สินแน่นอน โต้ไม่เคยวีนใส่ ''แป้ง-อรจิรา'' เพราะอดีตสามีพาเข้าบ้าน ยืนยันยังไม่ได้มีแฟนใหม่เป็นฝรั่ง อวยพรขอให้คนทั้งคู่มีความสุข แต่ไม่อยากให้พากันไปญี่ปุ่นเพราะเป็นสถานที่ตนเคยไปกับฟลุคมาก่อน

เรียกว่าเป็นกระแสข่าวที่ถูกจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวรักสามเส้าของพระเอกหนุ่ม คาสโนวาฆ่าไม่ตาย ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช ที่ได้ออกมายอมรับแล้วว่าคบหาดูใจกับนางเอกสาวรุ่นน้อง ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล หลังจากที่เลิกรากับภรรยาสาว ''โบ'' ชญาดา มัสยวาณิช มาได้สักพักหนึ่ง งานนี้จึงมี้กระแสข่าวออกมาอีกด้วยว่า ''หนุ่มฟลุค'' ได้นัดอดีตภรรยาเคลียร์เรื่องหย่าเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัว ''สาวโบ'' ในงาน ''เซ็นทรัล ยูโรเปี้ยน แฟร์'' ซึ่งจัดขึ้นที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามรายละเอียดเรื่องหย่าอย่างหมดเปลือก...

''โบ'' ยอมรับวันอังคารที่ผ่านมานัด ''ฟลุค'' คุยเรื่องหย่า

 ''วันอังคารที่ผ่านมาก็...นัดคุยกันค่ะ ก็อย่างที่โบได้พูดไปบ้างแล้วค่ะ อย่างที่คุณฟลุคประกาศ นักข่าวหลายๆ ท่านก็ได้มาหาโบ ก็ได้บอกไปแล้วว่าอย่างไรก็ตามก็ต้องทำสิ่งที่ถูกต้องนะค่ะ ณ ตอนนี้ ก็คงต้องจัดการเรื่องการหย่าให้เรียบร้อยนะค่ะ ตอนนี้มันก็ไม่ได้มีโบกับฟลุคแค่ 2 คนแล้ว เราก็ต้องไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ใช่ไหมค่ะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องไปทำสิ่งที่ถูกต้อง ไม่อย่างนั้นมันก็จะดูไม่ดีค่ะ''

 อดีตภรรยาเผยน้ำเสียงเศร้าฤกษ์เซ็นใบหย่าแล้วแต่สะดวก

 ''ถามว่าจะหย่าเมื่อไรหรอค่ะ...คิดว่าตอนนี้หรอค่ะ...คือเราก็ต้องคุยกันแบบเปิดอกนะค่ะ แต่ว่าเรื่องของการหย่าโบทำไม่เป็นค่ะ เพียงแต่ว่าเดี๋ยวอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วก็คงจะต้องดูวันเวลา แล้วคงไปที่อำเภอ แต่ก็ยังไม่ทราบว่าต้องทำยังไง แต่ก็ต้องไปทำให้เรียบร้อยค่ะ คนที่พูดเรื่องหย่าก่อน อืม...ก็คงพร้อมๆ กันแหละค่ะ คือมันก็เกิดปัญหามาสักระยะแล้วและนานมากแล้ว จนมาถึงวันนี้มันก็มีบทสรุปแล้วว่าถ้าเราทำในสิ่งที่ถูกต้องเนี่ย คงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นที่ไม่ดีกับทุกๆ คนและคงไม่มีคำถามอะไรเกิดขึ้นมาอีก แต่ไม่เกี่ยวกับแป้งหรอกค่ะ เพราะว่าเค้าเพิ่งคบกันได้ไม่นาน ส่วนโบกับฟลุคก็คงมีปัญหากันมานานแล้ว แต่ว่าวันนี้มันเป็นการเริ่มต้นของเค้าทั้งสองคนที่โบต้องยอมรับในจุดที่เราจบกันไปแล้ว ก็เป็นจุดที่ต้องทำให้ทุกคนสบายใจด้วยค่ะ โบไม่ทราบว่าใครพูดว่า 3 เดือน วันนั้นที่โบให้สัมภาษณ์โบก็ไม่ได้พูดว่า 3 เดือนนะค่ะ ก็ไม่เคยกำหนดว่ากี่วัน กี่เดือน กี่ปี เพียงแต่เราก็คงจะใช้ฤกษ์สะดวก''

 โต้...ไม่เคยวีน ''แป้ง'' เมื่อ ''ฟลุค'' พาเข้าบ้าน

 ''ไม่เคยเลยค่ะ โบไม่เคยที่จะมีเรื่องราวกับแป้งสักนิดเดียวเลยค่ะ คือโบกับแป้งไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย คือเพิ่งจะมารู้ก็พร้อมๆ กับที่ทุกคนรู้เหมือนกัน ยังไม่เคยได้เจอหรือมีเรื่องของการวีนแน่นอน ส่วนใหญ่ถ้ามีเรื่องอะไรเราก็สามารถคุยกันได้ แต่ ณ ตอนนี้มันมาแต่เรื่องข่าว การอ่านข่าวไปทุกๆ คน เอ่อ...ที่บ้านโบไม่ทราบนะค่ะ อันนี้ตอบไม่ได้''

 รับไม่อยากให้อดีตสามีควง ''แป้ง'' ไปญี่ปุ่นเพราะเป็นสถานที่เคยไปฮันนีมูนด้วยกัน

 ''(หัวเราะฝืนๆ) ไม่ได้ต่อว่าค่ะ มันเป็นความรู้สึกส่วนตัวมากกว่า อืม...มันเป็นความรู้สึกส่วนตัวของโบที่ไม่ทราบว่าทางนั้นเค้ารับรู้หรือเปล่า แต่เป็นความรู้สึกส่วนตัวของโบตรงนี้ โบไม่ทราบว่าเค้าไปหรือไม่ไปนะค่ะ เพราะเท่าที่ทราบเค้าก็บอกว่าไม่ได้ไปค่ะ ถ้าเค้าไปกันโบไม่ซีเรียสหรอกค่ะ คือจริงๆ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยของชีวิต ใครจะทำอะไรหลังจากนี้ จริงๆ คุยกันได้เพราะเราก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว เรามีอะไรเราก็พูดคุยกัน แต่ข่าวออกมาเยอะมากผู้อ่านก็ไม่ทราบว่าอันไหนเป็นเรื่องจริงเรื่องไม่จริง''

 เคลียร์ข่าวผู้ชายของ ''โบ'' ทุกคน
 
''ไม่มีเลยค่ะ โบไม่เคยมีแฟนฝรั่ง แล้วตอนนี้โบก็ไม่ได้คบกับใครด้วย ส่วนเรื่องกฤษฏา ที่เป็นเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นโบเซ็งมากค่ะเรื่องนี้ เพราะว่าเค้ากับโบเป็นเพื่อนบ้านที่ร้านใกล้กันแล้วเค้าก็มีแฟนที่น่ารักมากๆ แล้วโบก็รู้สึกแย่ที่คนมองว่าโบเป็นอย่างนั้น เพราะโบเป็นเพื่อนกับเค้าจริงๆ โบไม่เคยมีความรู้สึกทางด้านแฟนกับเค้าเลยแม้แต่นิดเดียว แล้วการที่พูดออกมามันเหมือนเป็นการกล่าวหา ซึ่งอาจจะทำให้คู่รักเค้าทะเลาะ เลิกรากันก็ได้ เรื่องสาวหล่อก็เป็นเพื่อนกัน เพราะต้องยอมรับว่าเพื่อนโบที่เป็นผู้หญิงเยอะจริงๆ แล้วโบก็รู้สึกสบายใจที่ได้อยู่กับเพื่อน ที่เซนต์โยฯ หรือเพื่อนเก่าๆ ของโบ ซึ่งก็ต้องมีเพื่อนที่เป็นทอมหรืออะไรบ้าง ซึ่งโบรู้สึกว่ามันไม่อันตราย ไม่เหมือนกับว่าเราเดินออกไปกินข้าวกับเพื่อนผู้ชาย คือมันรู้สึกว่าคนจะมองเราไม่ดี เพราะฉะนั้นเราทำในสิ่งที่เราสบายใจดีกว่า ส่วนข่าวกับน้องบอย พิษณุอันนี้โดน 12 ราศีแกล้งค่ะ แซวกันขำๆ มากกว่า โบยังไม่ได้ดูในรายการเลย แกล้งกันขำๆ เพราะเห็นโบเศร้าๆ เงียบๆ

เรื่องความรักตอนนี้โบยังไม่พร้อมค่ะ เพราะเรามีความรู้สึกว่าเรายังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครทั้งนั้นค่ะ เพราะทุกวันนี้โบก็มีงาน มีลูก มีครอบครัว แม้กระทั่งฟลุคเองก็ยังอยู่ตรงนี้ ไม่มีใครหายไปไหน เพียงแต่ว่าเราเปลี่ยนสถานะไปเท่านั้นเอง เราคงต้องรับผิดชอบกับหลายๆ สิ่งในชีวิต โบต้องมีกำลังใจให้กับตัวเองในการทำงาน ส่วนเรื่องของคู่ครองหรือความรักเนี่ย โบเชื่อในเรื่องของพรหมลิขิตค่ะ ถ้าอะไรที่จะเป็นของเราก็ต้องเป็นของเรา''

 ยันไม่มีปัญหาเรื่องทรัพย์สินหลังหย่า

 ''ไม่มีปัญหาเลยค่ะ จริงๆ แล้วก็ยังไงเรารักลูกมาก ฟลุคก็รักลูกมาก โบก็รักลูกมาก เพราะฉะนั้นทุกอย่างเป็นของลูกอยู่แล้ว อะไรที่เราหามาด้วยกันก็จะเป็นของลูก โบเองก็มีบ้านของโบอยู่แล้ว ฟลุคเค้าก็มีที่ของเค้าแล้วเพราะฉะนั้นมันก็ต่างคนต่างอยู่ได้ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนบ้านที่เป็นเรือนหอ โบอยู่บ้านเดิมค่ะ ฟลุคเค้าก็จะไปมาได้อยู่แล้ว มีห้องอยู่ ลูกก็อยู่ คือโบกับฟลุคไม่ได้โกรธกัน รู้สึกว่าดีด้วยซ้ำที่เราสามารถต้อนรับพ่อของลูกได้ตลอดเวลา ก็คงจะเก็บบ้านนี้เอาไว้ก่อน''

 ทำใจยอมรับ ''แป้ง'' น่าจะมีดีที่ทำให้ ''ฟลุค'' รักและมีความสุขได้

 ''อืม...ก็อาจจะเป็นเพราะว่าบางทีทั้งคู่เป็นคนตรง อาจจะพูดในเวลาที่ผิดไป หรือเร็วเกินไป ทุกอย่างมันก็เลยข้ามสเต็ป ถ้าเกิดเป็นไปได้เนี่ยตอนนี้มีอะไรก็อยากให้คุยกันก่อน มันจะได้ช้าๆ ลงไม่อย่างนั้นทุกคนก็จะเข้าใจผิดๆ ค่ะ ไม่อยากให้มีใครต้องเดือดร้อนกับเรื่องนี้ คือโบยังไม่ได้รู้จักเค้า แต่โบเชื่อว่าถ้าฟลุครักและชอบเค้า เค้าก็ต้องเป็นคนดีค่ะ เค้าก็ต้องมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ผู้ชายคนนี้รักและมีความสุข เค้าก็ต้องมีอะไรดีเหมือนกันนะ  เรื่องปัญหาว่าแป้งจะเข้ากับน้องอชิไม่ได้ไม่น่ามีนะค่ะ น้องอชิเป็นเด็กที่เข้ากับคนได้ดี และโบเชื่อว่าฟลุครักลูกมาก ใครก็ตามที่ต้องเข้ามาใกล้น้องอชิอย่างน้อยฟลุคก็ต้องเลือกคนที่ดีที่สุด

 ทุกคนทุกข์เรื่องนี้ คือไม่มีใครมีความสุขกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ วันนี้ โบเองก็ไม่มีความสุขที่โบต้องเสียครอบครัว ฟลุคเองก็ทุกข์ที่ต้องรู้สึกว่าทำให้ทั้งคู่เสียใจ ส่วนแป้งเองก็รู้สึกผิดที่เหมือนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเค้าไมได้ทำอะไร เพียงแต่เค้าเข้ามาในจังหวะโบกับฟลุคแยกห่างกันไปแล้ว พอเราเห็นใจเค้าเราก็ต้องเป็นผู้ใหญ่นะ ดีกว่ามานั่งหึงหวง กิเลสฟูมฟาย อยากได้สิ่งเหล่านั้นมา ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า ให้เค้าได้ลองได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

 เผย...''ฟลุค'' พูดบีบให้รีบหย่าเพื่อให้รู้ว่าตั้วเองอยู่ในฐานะอะไร

''คือ...ก็ถูกตรงที่ว่า ณ วันนี้ฟลุคตัดสินใจที่จะหย่า ด้วยเหตุผลต่างๆ นาๆ ก่อนหน้านี้ก็นั่งคุยกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่ามาถึงจุดนี้แล้วเราจะมาอยู่ในฐานะสามี-ภรรยากันต่อไปก็คงไม่เวิร์ก ทุกวันนี้เราก็ต้องให้กำลังใจกันทุกคนค่ะ ไม่ใช่ว่ามีปัญหาแล้วต่างคนต่างหนี ทั้งโบทั้งฟลุค ทั้งแป้งเราต้องคุยกัน แล้วทำทุกอย่างให้มีความสุข โบก็อยากเห็นคู่เค้า ทุกวันนี้เค้าบอกแล้วว่าเค้าคบกันโบก็ยอมรับ โบก็อยากเห็นเค้ามีความสุขจริงๆ น้องอชิก็จะได้มีความสุขด้วย ตัวโบเองก็จะได้รู้จุดยืนที่ถูก้ต้องว่าโบอยู่ในฐานะอะไร จะได้ถูกต้อง จะได้เข้าใจ แล้วจะได้ไม่ต้องตีความไปผิดๆ ว่าที่โบอยู่เพราะเพื่อเงินหรือเพื่ออะไร มันไม่แฟร์สำหรับโบ''

 ''โบ-ฟลุค'' กอดคอกันร้องไห้เมื่อต้องหย่าจากกัน

 (อึ้งสักพักแล้วน้ำตาคลอ) ''ฟลุคก็ร้อง โบก็ร้อง ก็ร้องไห้ทั้งคู่ ก็กอดกันร้องไห้เหมือนเดิม ทุกครั้งที่มีปัญหาก็กอดกันร้องไห้อยู่แล้ว คือเราผูกพันไงค่ะ เราเป็นพ่อแม่ แล้วเรายังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ เพียงแต่ ณ วันนี้เราไม่สามารถทำความรู้สึกตรงนั้นได้เหมือนเดิม น้องอชิเค้าก็รู้ เค้าไม่ได้มีปัญหาอะไร อชิเป็นเด็กที่ร่าเริง เวลาเจอหน้าพ่อแม่เค้าก็จะเข้ามากระโดดกอดแล้วก็บอกว่าเอาบ้านมาอยู่ติดๆ กันไปเลย อชิจะได้ไม่ต้องเดินทาง อชิเหนื่อย เค้าเข้าใจ แต่โบไม่จำเป็นต้องพูดหมดสิ่งทุกอย่างให้ลูกฟัง การหย่ามันก็เหมือนกระดาษใบหนึ่งที่เราหย่า แต่มันสำคัญตรงที่ถ้าเราหย่าแล้วเรามีความรู้สึกที่ดีต่อกันแล้ว เราไม่ทะเลาะกัน ก็จะทำให้ลูกมีความสุข''

 ''โบ'' มั่นใจทำหน้าที่ภรรยาและแม่ของลูกที่ดีที่สุดแล้ว
 
''ไม่ค่ะ...โบว่าคือการผิดพลาดมันไม่ใช่เรื่องความรักอย่างเดียว โบว่าโบก็ยังไม่ผิดพลาดเลยนะ มันเป็นการเรียนรู้ มันเป็นประสบการณ์มากกว่า คือถ้าโบทำให้พ่อแม่โบเสียใจ โบเป็นเด็กไม่เอาไหน ยังดูแลตัวเองไม่ได้ โบคิดว่าโบไม่เอาไหน แต่ทุกวันนี้โบก็ทำหน้าที่ลูกที่ดีที่สุด หน้าที่แม่ที่ดีที่สุดให้เด็กคนหนึ่งได้ในชีวิต แล้วก็วันหนึ่งที่โบได้อยู่กับเค้า โบก็ทำหน้าที่ภรรยาที่ดีที่สุดแล้ว โบคิดว่าอนาคตโบก็น่าจะได้ทำต่อไป''

''แป้ง'' แถลงข่าวทันที
 
หลังจากที่ ''โบ'' ออกมาเปิดใจหมดเปลือกแล้วผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางด้าน ''แป้ง'' ก็เตรียมตัวออกมาแถลงข่าวตอบคำถามต่างๆ ให้หายข้อกังขากับสื่อมวลชนในวันที่ 7 มี.ค. 51 เวลา 11.00 น.ที่หมู่บ้านโฮมเพลส สุขาภิบาล 3 ซึ่งกองถ่ายเอ็กแซ็กท์ได้ยกทีมไปถ่ายทำละครเรื่องเรื่อง ''นารีสโมสร''


ที่มาจากสยามดารา
www.siamdara.com

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1213

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 มี.ค. 51 เวลา 10:11:38
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี