หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แก้ม คว้า The star 4 มาครองได้สำเร็จ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แก้ม คว้า The star 4 มาครองได้สำเร็จ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 28 เม.ย. 51 เวลา 10:05:31 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

แก้ม ล้างอาถรรพณ์ !! คว้า เดอะสตาร์4 หญิงคนแรก

          

         ในที่สุดก็รู้ผล The star 4 แล้ว โดย แก้ม หรือ วิชญาณี เปียกลิ่น สาวใต้ หมายเลข 4 สามารถคว้าตำแหน่ง "เดอะสตาร์" ในปีนี้มาครองได้สำเร็จ สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้เป็นเดอะสตาร์ โดยได้คะแนนไปทั้งสิ้น 61.17% ขณะที่ รุจ หรือ ศุภรุจ เตชะตานนท์ ได้ไป 38.83% 


         โดยเมื่อวานนี้ (27 เมษายน) หลังมีการโชว์มินิคอนเสิร์ตคนละ 35 นาที ให้แฟนๆได้เห็นฝีไม้ลายมือกันไปเต็มๆเมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 26 เมษายน กันไปแล้ว ก็มาถึงเวลาระทึกใจกับการประกาศผล "เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาวปี4" ที่จัดขึ้น ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก งานนี้ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับแบบท่วมท้นจริงๆ เพราะมีแฟนๆมารับบัตรฟลุคแน่นการกีฬาแห่งประเทศไทย แต่มีเพียง 6000 คน เท่านั้น ที่มีโอกาสเข้ามาเชียร์แบบติดขอบเวที


         ก่อนที่จะประกาศผล 2 พิธีกร "แฟรงค์-เอก" ก็เชิญ 2 ผู้เข้ารอบสุดท้าย "แก้ม-รุจ" ออกมาโชว์เพลงสั่งลา เรียกคะแนนโหวตจากคนดูเป็นครั้งสุดท้าย "แก้ม"วิชญาณี เปียกลิ่น หมายเลข 4 ออกมาโชว์พลังเสียงในเพลง "ขอเป็นคนของเธอ" ส่วนหนุ่มหล่อ "รุจ"ศุภรุจ เตชะตานนท์ หมายเลข 8 ออกมาครวญเพลง "อกหัก" กระชากใจสาวๆ


         และระหว่างรอผลการตัดสินเพื่อนๆทั้ง 6 คน ไม่ว่าจะเป็น "ต้น"ชยธร เศรษฐจินดา,"ภัทร"พรภัทร ก่อเกียรติตระกูล,"แม็ก"จิรายุทธ คันธยศ,"ดิว"อลงกรณ์ ต้นหนองคู่,"เม"ปวีณ์สุดา จันทร์เกษ และ "แป้ง"ณัฐณิชา ทิพยมณฑล ก็ออกมาแจมกับ "แก้ม-รุจ" รวมพลังโชว์เพลง "เพื่อดาวดวงนั้น" และเพลง "สิ่งดีดีที่เรียกว่าเธอ" เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย


         จากนั้น รุจ ก็ควงแขน แก้ม ออกมาบอกรักแฟนๆด้วยเพลง "รักเธอทุกวัน" ต่อด้วยเพลงจากอัลบั้มแรกในชีวิตของทั้งคู่ที่มาร้องให้ฟังกันอีกครั้งคนละเพลง จากนั้นก็ถึงเวลาของการระเบิดความมันส์กันอีกรอบ เมื่อเพื่อนๆผู้ร่วมแข่งขันทั้ง 6 คน ก็สลับผลัดเปลี่ยนออกมาสร้างความมันส์ให้กับแฟนๆ


         เริ่มต้นด้วย เม กับเพลง "ความดันทุรังสูง" พับผ่าสิ..เธอโชว์ลีลาได้เซ็กซี่และมันส์ชนิดที่เรียกว่าสุดเหวี่ยงจริงๆ ตามมาด้วย หนุ่มดิว กับเพลง "พรหมลิขิต" ที่ทำเอาสาวๆกรี๊ดกันสนั่นลั่นอินดอร์ฯ มันส์กันต่อกับ "ต้น" ที่งัดเพลง "อย่าเล่นตัว" มาชวนขยับแข้งขยับขา "แม็ก-แป้ง-ภัทร" เลยแท็คทีมมามันส์ต่อด้วยเพลง "รักกันมั๊ย" ของ พี่เบิร์ด


         แล้วจู่ๆ แฟนๆก็ต้องกรี๊ดกันลั่นฮอลล์อีกครั้ง เมื่อ "บี้"สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ออกมาเซอร์ไพรส์ นำทีมรุ่นน้อง "แก้ม-รุจ-ต้น-ดิว" โชว์เมดเลย์ "จังหวะหัวใจ" และ "Someone"  เท่านั้นยังไม่พอ ปิดท้าย "เดอะสตาร์ทั้ง8" ยังขนเมดเลย์ทั้งเพลงซึ้ง เพลงสนุกมาให้แฟนๆมันส์กันแบบนันสต๊อป ก่อนจะมาลุ้นกับการประกาศผลว่าใครคือ "เดอะสตาร์คนที่4" ของเมืองไทย


         และแล้วนาทีระทึกใจที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอยก็มาถึง เมื่อพิธีกร เอก ประกาศออกมาว่า แต่น แตน แต๊น ..."แก้ม"วิชญาณี คือ เดอะสตาร์ในปีนี้ โดยได้คะแนนเฉือน หนุ่มรุจ ไปชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด คว้าแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนแรกของเมืองไทยไปครอง โดยงานนี้มีผู้บริหารจากทางช่อง 9 อสมท. ผู้สนับสนุนรายการ รวมทั้งจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งมี "พี่ดี้" นิติพงษ์  ห่อนาค มาเป็นผู้มอบรางวัล


         ปิดฉากความสนุกบนเวทีเดอะสตาร์ 4 ครั้งนี้ นอกจากความยินดีกับ เดอะสตาร์ คนใหม่แล้ว เหล่าบรรดาคณะกรรมการ "พี่เพชร-พี่ม้า-พี่โจ้" ยังขึ้นมาร่วมสนุกเต้นกับ เดอะสตาร์ทั้ง 8 คน กันแบบสะใจ ทำให้บรรยากาศในอินดอร์สเตเดี้ยม ไม่มีคำว่าเศร้า มีแต่เร้าใจ และมันส์....เพียงเท่านั้น
 

 

 


         ส่วน รุจ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับแก้มด้วยว่า "ขอดีใจกับน้องด้วย ความจริงน้องเป็นคนที่มีความสามารถสูง ผมก็แอบเชียร์อยู่เหมือนกัน อยากให้น้องเติบโตเป็นศิลปินที่โด่งดังต่อไป" 

  ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ต้น ไปไม่ถึงฝัน ตกรอบ The star 4
- ดิว เดอะสตาร์ โบกมือลาเวที แฟนคลับร้องไห้ระงม
- เม เดอะสตาร์ ตกรอบ!! ยิ้มรับแม้ไม่ได้ไปต่อ
- รุจ The Star 4 เสียวได้เมียแก่กว่าแม่
- ภัทร โบกมือลาเวที The star 4 คนแรก
- แป้ง the star สาวน้อยนักล่ารางวัล สู่เวทีค้นฟ้าคว้าดาว
- รุจ ศุภรุจ The Star 4 ขวัญใจสาวๆ
- เผยโฉม 8 คนสุดท้าย The Star 4
- เปิดใจ 8 คนสุดท้าย The Star 4 ก่อนวันคอนเสิร์ตแรก
- เปิดประวัติ และบทสัมภาษณ์ the star 4 ทั้ง 8 คน 



ข้อมูลและภาพประกอบจาก


         อย่างไรก็ตามหลังได้เป็น เดอะสตาร์ คนใหม่ แก้ม ได้กล่าวว่า "ขอขอบคุณทุกคนมาก ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้แก้ม ขอบคุณค่ะ" ขณะที่แม่ของแก้ม ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า "แม่ภูมิใจในตัวน้องแก้มตลอด อยากให้ลูกตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ลูกฝันจะทำอะไร สิ่งหนึ่งที่แม่บอกลูกเสมอคือ ความรับผิดชอบ แก้มทำอะไร คือ ตั้งใจทำ และทำให้ดีที่สุด ทำด้วยใจ ลูกของแม่ แม่บอกได้ตลอดว่า ลูกคิดอะไรในสิ่งที่ดีๆ ทำดีๆ ผลลัพธ์ดีๆ ก็จะกลับมาสู่ลูกเช่นกัน"

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1269

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 เม.ย. 51 เวลา 10:05:31
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี