หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
“กาละแมร์” ไม่สน “พีเค” ง้อ บอกรู้ตัวช้าไป โต้ข่าวเลิกเพราะแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
“กาละแมร์” ไม่สน “พีเค” ง้อ บอกรู้ตัวช้าไป โต้ข่าวเลิกเพราะแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 30 ก.ค. 51 เวลา 09:39:44 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


"กาละแมร์-พีเค" วันยังหวานชื่น

“กาละแมร์” สวยเลือกได้ ลั่นเลิก “พีเค” แน่นอน บอกหมดเวลาใช้คำว่าแฟนแล้ว ยันไม่ได้เลิกสร้างภาพ เพราะงานเยอะอยู่แล้ว ก่อนปัดไม่เกี่ยวมือที่สาม แต่เพราะวิถีชีวิตไม่ตรงกัน ส่วนกรณีฝ่ายชายบอกยังรักตนอยู่นั้น เจ้าตัวสวนกลับ รู้ตัวช้าไปหรือเปล่า ก่อนโต้ข่าวแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม
       
       หลังลั่นวาจาห่างกันได้เดือนหนึ่งแล้ว สำหรับคู่รักผิวเข้มฝีปากกล้า อย่างพิธีกรสาวปากไว “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” และอดีตหวานใจ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” แม้ว่าก่อนหน้านี้สัมพันธ์รักจะออกมาหวานฉ่ำจนหลายคู่อิจฉา แต่ก็ไม่สามารถประคองรักครั้งนี้ต่อไปได้ แม้ฝ่ายชายจะออกมาบอกว่าสาเหตุของการห่างกันกับสาวแมร์ครั้งนี้นั้น เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน
       
        แต่ในวันนี้ (29 ก.ค.) กลางงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมแอนลีน ที่ห้างเกษรพลาซ่า สาวแมร์ เปิดใจ แม้ฝ่ายชายจะบอกยังไม่เลิก แต่สำหรับตนยืนยันแล้วว่าความรักแบบแฟนของตนและดีเจชื่อดังนั้น ได้จบลงแล้ว โดยเปิดใจด้วยอาการยิ้มแย้ม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมยันเลยเวลาปรับตัวของฝ่ายชายมาแล้ว
       
       “เลิกแล้วค่ะ จริงๆ เราห่างกันได้สักเดือนหนึ่งแล้ว แล้วก็ยุติของการเป็นแฟนกัน คบหาดูใจกัน คงไม่มีการพัฒนา หรือปรับสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ ก็หยุดไว้ตรงนี้ เป็นเพื่อนกันยังคุยกันได้ โทร.หากันได้ โทร.ปรึกษาเรื่องงานเรื่องส่วนตัว มีอะไรเกื้อกูลได้เสมอ เพราะฉะนั้นก็ขอยุติความสัมพันธ์แบบโดยดี สวัสดีกัน ไม่มีอะไรโกรธเคืองกัน”
       “ ส่วนสาเหตุคือจริงๆ แล้ว เป็นเรื่องที่เราสองคนรู้ๆ กันอยู่ และช่วงหลังๆ มีเรื่องพูดคุยกัน ทัศนคิตบางอย่างในการใช้ชีวิตไม่ตรงกัน เราก็ได้ลองปรับ ลองให้เวลาทั้งตัวเขา ได้ไปคิดทบทวนได้ลองปรับเปลี่ยนใหม่ หรือว่าในตัวเรา ลองมาใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองว่าจะเดินไปอย่างไร จะเดินหน้าหรือยุติความสัมพันธ์กันเท่านี้ ในเมื่อได้ใช้เวลาซักพักหนึ่งแล้ว เราได้ให้คำตอบกับตัวเองได้ว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า ซึ่งมันรุ่งกว่า และเวิร์กกว่า”
       
       “การใช้ชีวิตเราไม่ตรงกัน จะให้มาบอกว่า เขาไม่ดีอะไรอย่างไร แมร์ว่าเราให้เกียรติกันดีกว่า ว่าในตอนที่เรารักกันมันมีเวลาช่วงดีๆ กัน อยากเก็บเวลาช่วงดีๆ ไว้ เรื่องทั้งหมด เราสองคนต่างรู้กันดี มันเลยเวลาช่วงนั้นไปแล้ว”
       
       
บอกไม่เกี่ยวมือที่สาม ส่วนกรณีฝ่ายชายบอกยังไม่ถือเป็นการเลิกกันนั้น พิธีกรสาวใจเด็ด สวนกลับบอกเวลาของเราหมดลงแล้ว
       
       “เรื่องเจ้าชู้เป็นอุปนิสัยของแต่ละคนมากกว่า เราคุยกันหลายเรื่องแล้ว ในส่วนตัวคิดว่าเป็นเพื่อนคบกันได้เวิร์กกว่า เราอยู่คนเดียวก็มีความสุขของเราดี แต่ในเมื่อมีคนเริ่มใช้ชีวิตคู่กับเรา เริ่มที่จะดูใจกัน ไม่ต้องมีความสุขเพิ่มขึ้นก็ได้ แต่พอดีๆ แต่ถ้าวันหนึ่งเป็นก้อนคุขึ้นมา แล้วแมร์คิดว่าเราควรถอยหลังกลับมาคิด และให้เวลากับเขาให้ได้คิด ว่า เอ้ยจะเริ่มต่อไปอย่างไร แมร์เลือกแล้วว่ามันทุกข์เกินไปเปล่า ชีวิตเราต้องทำอะไรอีกเยอะแยะมากมาย ความรักไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต”
       “ ทุกวันนี้ยังมีหน้าที่ต้องทำงาน ตื่นเช้าอ่านข่าวทุกวัน ถ้ามัวมานั่งคิดเรื่องที่ไม่สบายใจ มันจะลดพลังชีวิตของเราลงไป เมื่อวันหนึ่งพลังโดนบั่นทอนลงไป หรือเราทุกข์ เลยเลือกที่จะโยนก้อนทุกข์นั้นไปดีกว่า เราก็ได้ให้เวลาพีเค แล้วก็ให้เวลาตัวเอง ได้ไปคิดทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้น ปรับตัว แต่พอลงแล้วก็ยังไม่ใช่ซักที เลยรู้สึกว่าเราไม่อยากเสียเวลาให้กับเขา เขาก็อายุไม่น้อยแล้ว เขา 35 เรา 32 ถ้าไม่ใช่ก็ให้อิสระซึ่งกันและกันดีกว่า”
       

       “เห็นเมื่อวานง้อผ่านสื่อนะคะ แต่เรื่องไม่ใช่เกิดขึ้นแค่วันสองวันนี้ ตัวเขาเอง รู้ตัวดี เขาได้เวลาปรับตัว หรือจูนทัศนคติให้ตรงกัน ซึ่งพีเคได้รับตรงนั้นไปแล้ว แต่สำหรับแมร์ เวลาของเราหมดแล้วค่ะ ส่วนเขาจะถืออย่างไร อันนี้ก็แล้วแต่เขาสะดวกนะคะ แต่ว่าทางแมร์คือสิ่งที่เราคิด คืออยากมีชีวิตมีสิ่งใหม่ๆ สำหรับชีวิตของเรา”
       
       “ไม่มีมือที่สามเลยค่ะ ในวันที่เราคุยกัน มันคือเรื่องของมือสองมือ ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม 4 5 6 7 8 9 10 ในช่วงที่ยุติความสัมพันธ์และเขาจะไปมีข่าวกับใคร หรือว่าควงกับใคร ก็เป็นอิสระของเขาแล้ว เราไม่ได้มีเราไม่ได้มีอะไรที่ต้องติดตาม ไม่ใช่เรื่องของเรา”
       
       ส่วนกรณีที่ว่าหนุ่ม “พีเค” ให้สัมภาษณ์ว่ารักสาว “กาละแมร์” มากนั้น พิธีกรฝีปากกล้าสวนกลับ รู้ตัวช้าไปหรือเปล่า และเหลือให้แต่ความเป็นเพื่อนเท่านั้น แต่สามารถร่วมงานกันได้
       
       “ก็ดูเขาต่อไปนะคะ แต่ในส่วนของแมร์ยังยืนยัน และชัดเจนว่า เวลาของเราหมดแล้ว เหลือแต่ความเป็นเพื่อนกัน เพราะเรากับเขาก็เริ่มจากความเป็นเพื่อน มีอะไรก็คุยกันได้ เพราะเราต้องทำงานกับเขาร่วมอีกหลายงาน ยังบอกเลยว่าทำงานร่วมกันได้ ยินดีอยู่เสมอ”
       

       “เขาอาจจะรู้ตัวช้าไปนิดหนึ่ง แต่เรารู้ตัวมานานแล้ว เราตอบตัวเองได้มาซักพักหนึ่งแล้ว ถ้าพีเคทำอะไรก็เป็นเรื่องของเขา สิทธิ์ของเขา เราไม่มีสิทธิ์ไปห้าม ก็ยังยืนยันและมั่นคงว่าได้คิดตัดสินใจไตร่ตรองดีแล้วว่าไม่อยากยื้อให้เสียเวลา”
       
       
“เรื่องรีเทิร์นจริงๆ ความรักไม่ใช่สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นในความรัก ยังเปิดเป็นเซเว่นอยู่ ยังติ๊ง ต่องได้อยู่ ยังไม่ได้เข็ดกับความรัก”
       
       ยืนยันไม่ได้เลิกกันเพื่อสร้างภาพ หรือโปรโมตแน่นอน เพราะตนมีงานเข้าสม่ำเสมอ ยอมรับเสียใจบ้าง แต่ชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องรักอย่างเดียว
       “คนเราไม่ต้องสร้างภาพขนาดนั้นก็ได้ งานก็ยังมีอยู่สม่ำเสมอ จะเรียกว่าจบเร็วมั้ย เอาอะไรมาตัดสินว่าเร็วหรือไม่เร็ว เวลาที่เรารู้สึก หรือคำตอบในชีวิตจะเป็นตัวตอบเราเองว่า อะไรคือใช่ หรือไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่ในทางพุทธก็คือว่าหมดเวรหมดกรรมกันไป คิดให้สบายใจ ก็คิดแบบนี้”
       

       “ก็มีเสียใจบ้างนิดหน่อย มันได้ผ่านเวลาเลยการคิดทบทวน โห ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่ามีเรื่องที่ต้องเสียใจมากกว่านี้อาจจะต้องเป็นเรื่องที่ต้องยินดีด้วยซ้ำไป (หัวเราะ) อาจเป็นเพราะเราเป็นคนที่ทุกคนรู้จักมันเลยโฟกัสจริงๆ มันคือส่วนหนึ่งของชีวิต ยังมีอีกหลายส่วนที่เราต้องไปทำมัน และทำให้ดีขึ้น”
       
       
ส่วนกรณีที่ “พีเค” บอกว่า พิธีกรสาวยิ้มให้นั้น ยังคงมีความหวังกลับมารีเทิร์นอีกรอบ สาวกาละแมร์ตอบติดตลกว่า...
       “จะให้แลบลิ้นใส่กันหรือคะ เรามีมิตรภาพดีๆ เป็นเพื่อนเราไม่ได้โกรธกัน คุยกันได้ปรึกษากันได้ แต่ให้แบบเป็นแฟนมันก็คงจะไม่ได้มีตรงนั้น”
       

       ก่อนย้ำยังไม่มีหนุ่มมาจีบ บอกของแบบนี้แล้วแต่บุพเพสันนิวาส
       
       “โห มันจะเร็วขนาดนั้นเลยหรือ นี่ไงก็เลยต้องเคลียร์ๆ กันไป ไม่ได้ปิดโอกาสแต่ของอย่างนี้ มันต้องแล้วแต่บุพเพสันนิวาส ถ้ามีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร”
       
       โต้ข่าวเรือนหอที่สร้างไว้ บอกแค่มีที่ดินใกล้กันเท่านั้น พร้อมโต้กระแสแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม ยันครอบครัวฝ่ายชายยังโทรมาให้กำลังใจตลอด
       “บ้านเราไม่ได้ใกล้กันเลย เรามีพื้นที่ในหมู่บ้านนั้น แต่ห่างกันคนละเขา ยังไม่รู้จะสร้างบ้านเราดีมั้ย ยังถามเขาว่าจะซื้อที่เราต่อมั้ย ไม่ได้เกี่ยวข้องกันค่ะ คนละที่”
       
       “ส่วนเรื่องแม่ไม่ปลื้ม ไม่จริงเลยอยากบอกเรื่องนี้มาก เราไม่อยากให้เรื่องกระทบผู้ใหญ่ แม่พีเคน่ารักมาก คอยโทร.ถามว่าคุยกันถึงไหน แม่ให้กำลังใจอยู่ รวมถึงพี่ชายเขา 2 คน ด้วยที่โทร.มาให้กำลังใจสม่ำเสมอ และคนในครอบครัวเข้าใจเรื่องทั้งหมด ถ้าไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็ยังเคารพรักครอบครัวพีเคเสมอ เพราะบ้านแมร์กับบ้านพี่ชายพีเค อยู่ใกล้กัน ไปมาหาสู่กันได้”

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1936

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 30 ก.ค. 51 เวลา 09:39:44
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี