หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หนุ่มแค้นรัก-รัดคอฆ่านศ.สาว หนีไปโดดนํ้า เรือช่วยไว้

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หนุ่มแค้นรัก-รัดคอฆ่านศ.สาว หนีไปโดดนํ้า เรือช่วยไว้
โพสต์โดย reportter , วันที่ 22 ส.ค. 51 เวลา 09:51:08 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

หนุ่มแค้นรัก-รัดคอ ฆ่านศ.สาว หนีไปโดดเจ้าพระยา หวังตายตาม! แฟนม.กรุงเทพ แต่มีเรือช่วยไว้
 
หนุ่มแค้นแฟนสาวม.กรุงเทพบอกเลิก ใช้สายไฟรัดคอฆ่าคาคอนโดฯ ก่อนสติแตกหนีไปกระโดดสะพานพุทธ หวังฆ่าตัวตายตาม แต่มีเรือด่วนเจ้าพระยาเข้าไปช่วยดึงขึ้นจากน้ำ เพื่อนสาวผู้ตายให้การระบุ ก่อนเกิดเหตุหนุ่มผู้ต้องหาโทร.ไปด่าหาว่าเป็นต้นเหตุให้ต้องเลิกกับคนตาย ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเพื่อนร้องไห้เข้ามาในสาย จึงรีบชวนเพื่อนๆ บุกไปหาที่ห้องพัก พบถูกรัดคอนอนหายใจรวยรินจึงรีบนำส่งร.พ.แต่ช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน ตร.ตามอายัดตัวหนุ่มโหดตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ส.ค. ร.ต.ท.อาทิตย์ จันทา ร้อยเวรสน.พระโขนง รับแจ้งจากแพทย์ร.พ. กล้วยน้ำไท 1 ถ.พระราม 4 ว่า มีหญิงสาววัยรุ่นมารักษาตัวแล้วเสียชีวิตเชื่อว่าน่าจะถูกฆาตกรรม จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วยพ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก. พ.ต.ท.รณชัย รอดลอย สว.สส. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่ห้องดับจิตร.พ.กล้วยน้ำไท พบศพน.ส.ศศิธร หรือบี ศิลาสามสี อายุ 22 ปี น.ศ.มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะมนุษยศาสตร์ ปี 4 อยู่บ้านเลขที่ 96/6 หมู่ 2 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร สวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีส้มลายการ์ตูน สภาพศพเบ้าตาซ้ายเขียวช้ำมีเลือดออกที่นัยน์ตา บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกรัดด้วยสายไฟ สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 5 ช.ม.

น.พ.สุวินัย บุษราคัมวงษ์ ผอ.ร.พ.กล้วยน้ำไท และแพทย์อายุรกรรมสมอง เปิดเผยว่า รับตัวผู้ป่วยเมื่อเวลา 09.40 น. ซึ่งผู้ป่วยเสียชีวิตก่อนมาถึงร.พ. แล้ว ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะถูกฆาต กรรม เพราะมีร่องรอยถูกรัดบริเวณลำคอ มีเลือดออกบริเวณตาเนื่องจากเกิดจากความดันโลหิตสูงเฉียบพลัน จากการถูกรัดคอ

สอบสวนน.ส.อรทิวา ธงชัย อายุ 22 ปี เพื่อนที่เรียนอยู่สถาบันเดียวกันกับผู้ตาย ให้การว่า น.ส.บี พักอยู่เอื้ออมรสุข คอนโดมิเนียม อาคารเอฟ ชั้น 10 ห้อง 17 ถ.รางรถไฟสายเก่า แขวงและเขตคลองเตย กทม. ก่อนเกิดเหตุประมาณ 8 โมงเช้า นายนัทธีรย์ สืบคุณะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182 หมู่ 8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง แฟนของน.ส.บี โทรศัพท์มาต่อว่าตนว่า "สาเหตุที่ต้องเลิกกับแฟนก็เพราะพวกมึง"

น.ส.อรทิวาให้การอีกว่า นายนัทธีรย์ยังบอกว่า วันนี้น.ส.บีจะไม่ไปเรียน ตนก็บอกไปว่าไม่ไปเรียนไม่ได้ เพราะวันนี้มีสอบวิชาภาษาอังกฤษ นายนัทธีรย์ยังยืนกรานไม่ยอมให้น.ส.บีไปมหาวิทยาลัย ตนจึงบอกว่าถ้าอย่างนั้นจะไปรับน.ส.บีที่ห้องพัก นายนัทธีรย์ได้พูดเป็นนัยทิ้งท้ายก่อนวางสายว่า "มึงมาให้ทันก็แล้วกัน" โดยระหว่างพูดโทรศัพท์กับนายนัทธีรย์นั้นได้ยินเสียงน.ส.บีกำลังร้องไห้สะอึกสะอื้น

น.ส.อรทิวาให้การต่อว่า จากนั้นตนกับเพื่อนหญิงรวม 5 คน รีบเดินทางไปยังห้องพักของน.ส.บี เคาะประตูเรียกหลายครั้งแต่ไม่มีเสียงตอบรับ โทรศัพท์เข้าไปก็ไม่มีใครรับสาย คาดว่าน่าจะเกิดเหตุร้ายจึงรีบลงไปเรียกรปภ.ขอการ์ดสำรองมาเปิดประตูห้องเข้าไป พบร่างน.ส.บีนอนคว่ำหน้าอยู่หน้าห้องน้ำ มีสายไฟปลั๊กสามตาที่ใช้เสียบคอมพิวเตอร์ยาวประมาณ 1 เมตรวางอยู่ข้างตัว จับดูชีพจรยังเต้น หายใจรวยริน จึงรีบนำส่งร.พ.กล้วยน้ำไทแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

น.ส.อรทิวาให้การว่า นายนัทธีรย์เคยเลิกคบกัน น.ส.บีเมื่อ 3-4 ปีก่อน แล้วเลิกราไปมีภรรยากระทั่งเลิกกับภรรยาจึงกลับมาคบหากับน.ส.บีอีกครั้งได้ 2-3 ปีแล้ว ระยะหลังทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันบ่อยครั้ง โดยฝ่ายหญิงขอเลิกคบหากับฝ่ายชาย เนื่องจากฝ่ายชายอารมณ์ร้อนถึงขนาดเคยคิดฆ่าตัวตายหลายหน ครั้งหนึ่งตอนเลิกกับภรรยาก็เคยฆ่าตัวตายด้วยการขับรถชนแต่รอดมาได้ ล่าสุดน.ส.บีโทรศัพท์ไปหานาย นัทธีรย์เพื่อบอกเลิก นายนัทธีรย์จึงรีบเดินทางจาก จ.ลำปางมาหาที่ห้องพัก โดยบอกกับน.ส.บีว่ายังทำใจไม่ได้ขอทำใจอยู่ด้วยกันอีกสักเดือน กระทั่งเกิดเหตุร้ายดังกล่าว

ด้านร.ต.ท.อาทิตย์ ร้อยเวร ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงในห้องที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บสายไฟที่คาดว่านายนัทธีรย์ใช้รัดคอผู้ตายก่อนหลบหนีไปไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบภาพโทรทัศน์วงจรปิดของอาคาร พบนายนัทธีรย์เดินออกจากอาคารช่วงเวลา 08.45 น. ด้วยท่าทางเร่งรีบ จึงระดมกำลังฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวมาสอบสวน

ต่อมาเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.สิทธิภาพ ผกก.สน.พระโขนง ได้รับการประสานจากพ.ต.ท.ธีระทัต ใจชุ่ม พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.ปากคลองสาน ว่ามีชายต้องสงสัยจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าแฟนสาวเสียชีวิต หนีมากระโดดสะพานพระพุทธยอดฟ้าเพื่อฆ่าตัวตาย แต่มีเรือด่วนช่วยเหลือขึ้นมาได้ สอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อว่านายนัทธีรย์ สืบคุณะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182 หมู่ 8 ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ขณะนี้มีอาการหมดสติอยู่ในความดูแลของแพทย์ ร.พ.เลิดสิน

จากนั้นพ.ต.อ.สิทธิภาพนำกำลังรุดไปอายัดตัวนายนัทธีรย์ที่ร.พ.เลิดสิน จากนั้นสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นแม่ค้าใต้สะพานพุทธทราบว่า นายนัทธีรย์เดินเข้าไปพูดคุยกับแม่ค้าว่าได้ก่อเหตุฆ่าแฟนสาวเสียชีวิตที่คอนโดฯ จะมากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย จากนั้นยื่นเงิน 160 บาท กุญแจหนึ่งพวงมี 3 ดอก ปากกาลูกลื่น 2 ด้าม และเบอร์โทรศัพท์มือถือของพี่สาว โดยบอกแม่ค้าช่วยโทรศัพท์ไปบอกพี่สาวที่จ.ลำปางให้ด้วย จากนั้นก็ผลุนผลันวิ่งไปกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อฆ่าตัวตาย ทำเอาแม่ค้าต่างตกใจไปตามๆ กัน ระหว่างดำผุดดำว่ายอยู่นั้นเรือด่วนเจ้าพระยาช่วยดึงตัวขึ้นจากน้ำ

ผกก.สน.พระโขนงกล่าวอีกว่า จากการสอบสวนยังทราบว่าผู้ต้องหาหลังจากก่อเหตุฆ่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้วก็สติแตก หนีไปเรียกจักรยานยนต์รับจ้างใกล้ที่เกิดเหตุไปส่งที่ห้างโลตัส สุขุมวิท โดยให้เงินค่าจ้างถึง 1,000 บาทก่อนหายตัวไป กระทั่งมาพยายามกระโดดสะพานพุทธเพื่อฆ่าตัวตายดังกล่าว ทั้งนี้ ได้อายัดผู้ต้องหาที่ร.พ.เลิดสินเพื่อนำตัวไปรักษาที่ร.พ. ตำรวจ โดยเบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องจากยังมีอาการช็อกอยู่
 



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1288

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 22 ส.ค. 51 เวลา 09:51:08
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี