หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เสี่ย ดวล จ่าสิบตำรวจ ดับสยองทั้งคู่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เสี่ย ดวล จ่าสิบตำรวจ ดับสยองทั้งคู่
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 07 ก.ย. 51 เวลา 21:23:16 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 



          เสี่ยร้านข้าวต้มดังย่านปากเกร็ดดวลปืนจ.ส.ต. ดับอนาถ 2 ศพ แค้นถูกทวงหนี้ ถือปืนลูกซองลงมาจากห้องพักยิงใส่จ.ส.ต.ที่นั่งอยู่กับเพื่อนในร้านจนล้มลง เพื่อนตำรวจชักปืนยิงสวนใส่เสี่ยหนุ่มใหญ่ตายคาร้าน ขณะจ.ส.ต.สาหัสไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล หลังก่อเหตุ 3 ตำรวจเข้ามอบตัว ให้การภาคเสธ อ้างป้องกันตัว โดนแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในทางสาธารณะหมู่บ้าน และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

          เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 6 กันยายน ร.ต.อ.อำนาจ ราชสีห์ ร้อยเวรสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิตที่ร้านอาหาร "ไพร" ซึ่งเปิดเป็นร้านข้าวต้มโต้รุ่ง เลขที่ 46/26 หมู่ 3 ต.บ้านใหม่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สถิตย์ ต้นสงวน พ.ต.อ.นพรัตน์ รินทพล รองผบก. พ.ต.อ.ธวัชชัย เกิดโภคทรัพย์ ผกก. พ.ต.ท.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผกก.(ป) พ.ต.ท.วัชระพงศ์ ฉุยฉาย พ.ต.ท.ธนา มะลิงาม สว.สส. มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

          ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 4 ชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นร้านข้าวต้ม มีเก้าอี้ จาน ชามตกกระจายเต็มร้าน พบศพนายชินวัตร อินทรชูเดช อายุ 43 ปี เจ้าของร้านนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพสวมเสื้อยึดสีแดง แขนยาว กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 ม.ม.เข้าที่ใต้รักแร้ขวา 2 นัด ลิ้นปี่ 1 นัด โหนกแก้มขวา 1 นัด รวม 4 นัด บริเวณไหล่ขวาสะพายสายพานบรรจุกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 20 นัด มีปืนลูกซองยาวตกอยู่ใกล้ลำตัว ส่วนที่เอวยังพกปืนขนาด 9 ม.ม. และพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง รวมทั้งปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม.ตกกระจายเกลื่อนจำนวนหลายสิบปลอก

          นอกจากนี้ มีคนเจ็บอีกรายถูกนำส่งโรงพยาบาลแม่น้ำ ทราบชื่อ จ.ส.ต.กฤษณะ สมพงษ์ อายุ 38 ปี ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.เมือง นนทบุรี ช่วยราชการงานสืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มีบาดแผลถูกกระสุนปืนลูกซองเข้าที่บริเวณกลางหลัง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          เจ้าหน้าที่สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุจ.ส.ต.กฤษณะ พร้อมเพื่อนอีก 3 คนมานั่งรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว ระหว่างนั้น จ.ส.ต.กฤษณะ โทรศัพท์เข้าไปที่มือถือของ นายชินวัตร ซึ่งกำลังนอน พักผ่อนอยู่ที่ชั้นบนของร้าน เพื่อทวงเงินจำนวนหนึ่งที่ นายชินวัต รติดค้างอยู่ ทำให้ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงโต้เถียงกันพักใหญ่ สักครู่ นายชินวัตร เดินลงมาพร้อมปืนลูกซอง สะพายกระสุนเต็มแม็ก ตรงไปหา จ.ส.ต.กฤษณะ โดยไม่พูดพล่ามทำเพลง ยิงใส่ จ.ส.ต.กฤษณะ จนกระสุนเข้าเต็มแผ่นหลัง หงายตกจากเก้าอี้ กองกับพื้น ร้องด้วยความเจ็บปวด เพื่อนตำรวจที่มาด้วยกัน จึงชักปืนยิงสวนใส่ นายชินวัตร จนเสียชีวิตคาที่ในร้านข้าวต้ม ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันหลบหนี ส่วน จ.ส.ต.กฤษณะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยนำส่งโรงพยายาล และเสียชีวิตดังกล่าว

          เบื้องต้น พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์สั่งการให้เจ้าหน้าที่สืบสวนติดตามตัวเพื่อนของ จ.ส.ต.กฤษณะ มาสอบสวนหาสาเหตุการยิงกันครั้งนี้ รวมทั้งสืบสวนว่าผู้ใดเป็นคนลงมือยิงนายชินวัตรเสียชีวิต

          เมื่อเวลา 17.00 น. วันเดียวกัน ที่วัดทินกรนิมิตร อ.เมือง นนทบุรี สถานที่ตั้งศพ จ.ส.ต. กฤษณะ พ่อแม่ ภรรยา ญาติพี่น้องนายตำรวจ รวมทั้งเพื่อนข้าราชการตำรวจที่รู้จัก และสนิทสนมจำนวนมากเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าโศก

         ด้านพ.ต.อ.ธวัชชัย เกิดโภคทรัพย์ ผกก.สภ. ปากเกร็ด เจ้าของพื้นที่ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่นั่งอยู่กับผู้ตายและรอดชีวิตจำนวน 3 คนเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้การภาคเสธ อ้างว่าเป็นการป้องกันตัว เพราะ นายชินวัตร ซึ่งเป็นเจ้าของร้านข้าวต้มเดินตรงเข้ามาเตะ จ.ส.ต.กฤษณะ จนล้มลง พร้อมทั้งพูดว่า "ใครมา ทวงเงินกูวะ" ก่อนจะจ่อยิง จ.ส.ต.กฤษณะ ในระยะเผาขน โดยตำรวจทั้ง 3 นายที่ไปด้วยต่างพากันกระโดดหลบ ก่อนจะมีการยิงต่อสู้กันขึ้น และมีผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าย สำหรับปืนลูกซองยาวที่ตกอยู่ใกล้ตัวนายชินวัตร เป็นปืนลูกซองยาว 5 นัด ถูกยิงไปแล้ว 4 นัด ยังเหลืออีก 1 นัด ขณะนี้แจ้งข้อหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นายว่าร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1286

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 ก.ย. 51 เวลา 21:23:16
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี