หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
หนุ่มเมา ชูนิ้วกลางให้การ์ดพันธมิตรฯ ถูกยิงเจ็บ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
หนุ่มเมา ชูนิ้วกลางให้การ์ดพันธมิตรฯ ถูกยิงเจ็บ
โพสต์โดย reportter , วันที่ 02 พ.ย. 51 เวลา 12:34:00 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



          หนุ่มสมุทรปราการเมาขับเก๋งพาเพื่อนเที่ยวถนนข้าวสารกลางดึก หลังร้านปิดขับกลับบ้านแล้วหลงทางผ่านสะพานมัฆวานฯลดกระจกชูนิ้วกลางให้การ์ดพันธมิตรฯถูกกระสุนปริศนายิงใส่เจ็บ

          เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.อ.ป้อมเพ็ชร โชติกลาง พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.นางเลิ้ง รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณ สี่แยก จปร. ถนนราชดำเนินนอก แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม.รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เดินทางไปตรวจสอบพ.ต.ท.สมโภช สุวรรณจรัส รอง ผกก.ป.สน.นางเลิ้ง ,พ.ต.ท.นพคุณ ประทุมเพ็ชร พนักงานสอบสวน (สบ 3) และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

          ที่เกิดเหตุบริเวณทางคู่ขนานฝั่งตรงข้ามกระทรวงเกษตรฯพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วล-1593 กทม.จอดอยู่ในสภาพกระจกหน้าแตกร้าวทั้งบาน มีรอยกระสุนยิงเข้าที่ประตูซ้าย 1 นัด และกระจกหูช้างด้านหลังขวา อีก 1 นัด ขณะเดียวกันพบเจ้าหน้าที่ สห.ควบคุมตัวคนในรถเอาไว้ได้ 5 คน ประกอบด้วย นายจรูญ ดีทั่ว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 290/11 หมู่ 12 ต.คลองในบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หัวไหล่ขวา 1 นัด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาล ส่วนอีก 4 คน คือนายเสกสรรค์ อายูมัน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 464/1 หมู่ 1 แขวงบางแค เขตทุ่งครุ, นายสุริยา นิทัศน์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 1 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ, น.ส.สุพพัตรา สู้ไพริน 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่ที่ 3 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และ นายภูเบศ สกุณา 18 ปี 72/1 หมู่ 5 ต.กำเนิด อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ

          จากการสอบสวนนายเสกสรรค์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 20.00 น. วานนี้ (1 พฤศจิกายน) พวกตนทั้ง 5 คน เดินทางมาจากบ้านย่านจ.สมุทรปราการ เพื่อมาเที่ยวกันที่ถนนข้าวสาร หลังจากดื่มกินกันจนร้านปิดประมาณ 01.30 น. ก็พากันขึ้นรถคันดังกล่าวกลับบ้านโดยมี นายจรูญ เป็นคนขับ ส่วนตนนั่งหน้าข้าง นายจรูญ และที่เหลือนั่งหลัง แต่พวกตนเกิดหลงทางจึงขับรถวนไปมาเพื่อจะหาทางขึ้นสะพานพุทธฯ จนกระทั่งเมื่อมาถึงบริเวณแยก จปร. ไม่ทราบว่าเป็นเพราะความเมาของนายจรูญหรือไม่ จึงเลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าไปทางสะพานมัฆวานฯ ซึ่งเป็นที่ชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ

          นายเสกสรรค์ กล่าวต่อว่าเมื่อไปถึงบริเวณแยกสะพานมัฆวาน นายจรูญก็ลดกระจกลงแล้วยกนิ้วกลางให้กลุ่มการ์ดของพันมิตรฯ จากนั้นก็รีบกลับรถ เพื่อขับมุ่งหน้ากลับไปทางแยกจปร.เช่นเดิม จากนั้นก็ถูกไล่ยิงมาหลายนัด และนายจรูญ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และขับต่อไม่ไหว จนกระทั่งมาจอดอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ และถูกเจ้าหน้าที่ สห.คุมตัวเอาไว้  ขณะเดียวกันได้มีนายพีรเดช แสงสว่าง อายุ 31 ปี ขับรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทย-7691 กทม.สภาพด้านกันชนหน้าด้านซ้ายถูกชนจนพัง เดินทางเข้ามาที่สน.นางเลิ้ง เพื่อแจ้งความว่าถูกรถของนายจรูญ เฉี่ยวชนที่บริเวณสะพานมัฆวาน

          โดยนายพีรเดช ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถแท็กซี่ของตนจะเข้าไปรับคนที่บริเวณสะพานมัฆวานฯ โดยตามหลังรถของกลุ่มผู้บาดเจ็บมาจากแยก จปร.เมื่อมาถึงบริเวณสะพานมัฆวานฯ ก็เห็นคนในรถคันดังกล่าว ลดกระจกลงมาแล้วชูนิ้วกลางใส่กลุ่มการ์ดพันธมิตรฯ หลายครั้ง หลังจากนั้นรถคันดังกล่าวก็พยายามจะขับมุ่งหน้าไปทางวัดมกุฏฯ แต่ไปไม่ได้เนื่องจากมียางรถรถตั้งขวางอยู่ จึงรีบกลับรถ จนทำให้ชนกับรถของตนที่ขับตามหลังมา จากนั้นก็รีบเร่งเครื่องขับหลบหนีไป ก่อนจะได้ยิงเสียงปืนยิงไล่หลังมาจำนวน 6-7 นัด

          ขณะที่กลุ่มการ์ดพันธมิตรฯเปิด เผยว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็นรถคันดังกล่าว เลี้ยวมาจากทางสะพานพระราม 8 พร้อมเร่งเครื่องมาอย่างแรง เมื่อมาถึงบริเวณหน้าเวทีมวยราชดำเนิน ซึ่งมียางรถยนต์วางขวางทางไว้ รถคันดังกล่าวก็ได้ลดความเร็ว ก่อนที่คนในรถจะตะโกนขึ้นว่า "เดี๋ยวมึงจัดการเลยนะ" ก่อนจะขับมุ่งหน้าไปที่สะพานมัฆวานฯ เมื่อมาถึงคนในรถก็ลดกระจกลงชูนิ้วกลาง และตะโกนให้ของลับใส่กลุ่มการ์ด จากนั้นก็รีบเร่งเครื่องเพื่อจะมุ่งหน้าหลบหนีไปทางวัดมกุฎฯ แต่ไม่สามารถขับออกไปได้ เนื่องจากมียางรถยนต์ขวางไว้ 2 ชั้น

          กลุ่มการ์ดพันธมิตรฯ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นรถคันดังกล่าวก็รีบกลับรถเพื่อจะหลบหนี จนไปชนกับแท็กซี่ที่มารอรับผู้โดยสารอยู่บริเวณดังกล่าว จากนั้นคนในรถก็ชักปืนขึ้นมากระหน่ำยิงใส่กลุ่มการ์ดพันธมิตรฯ จำนวนหลายนัด ก่อนจะรีบเร่งเครื่องรถออกไปอย่างรวดเร็ว โดยรถคันดังกล่าวได้ปีนขึ้นทางเท้าบริเวณหน้าองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้เพื่อเข้าไปยังช่องคู่ขนาน ก่อนที่จะเร่งเครื่องผ่านหน้าเวทีมวยราชดำเนินไป แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่สห.ที่แยกจปร. สกัดจับเอาไว้ได้

          ด้าน พ.ต.ท.นพคุณ ประทุมเพ็ชร พนักงานสอบสวน (สบ 3) กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใครเป็นผู้กระทำผิด แต่ในเบื้องต้นจะสอบปากคำพยานทั้ง 4 ปากที่อยู่ในรถของผู้บาดเจ็บ ว่าเหตุการณ์เป็นมาอย่างไรถึงได้ขับรถเข้าไปในบริเวณนั้น รวมทั้งจะสอบปากคำคนขับรถแท็กซี่คู่กรณีไว้ด้วย ก่อนจะให้ฝ่ายสืบสวนติดตามหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1381

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 02 พ.ย. 51 เวลา 12:34:00
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี