หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ซ้อมยิงเป้าก่อน ผัวหึงฆ่า2ศพ!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ซ้อมยิงเป้าก่อน ผัวหึงฆ่า2ศพ!
โพสต์โดย reporter , วันที่ 10 ม.ค. 52 เวลา 11:39:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


         ผู้การปราจีน บุรีสั่งระดมล่าผัว หึงโหดจ่อยิงเมีย-รปภ.ตายสยองทั้งที่เหยื่อยกมือไหว้ขอชีวิต ประกาศให้รีบมอบตัว พร้อมให้ความเป็นธรรม ตร.เชื่อยังกบดานในพื้นที่ มั่นใจได้ตัวเร็วๆ นี้ บุกค้นบ้านพ่อ-ลุง ห่างจากบ้านไป 500 เมตรเจอร่องรอยจยย.ถูกเผาทำลายหลักฐาน ใกล้กันพบเป้าซ้อมยิงปืน คาดคนร้ายมาซ้อมยิงก่อนลงมือฆ่า 2 ศพ พ่อเหยื่อสาวทำใจไม่ได้ลูกยกมือไหว้ขอชีวิตแล้วยังโดนฆ่าโหด เผยแต่ก่อนลูกเคยนิสัยดีเรียบร้อย พอเริ่มกินเหล้านิสัยก็เปลี่ยนจนลูกสาวทนไม่ได้ขอเลิกรา เมียรปภ.เหยื่อปืนอีกรายนิมนต์พระสวดเรียกวิญญาณจุดเกิดเหตุหน้าหอพัก

         จากคดีสะเทือนขวัญนายวีระวัฒน์ วงศ์มิตรแท้ อายุ 24 ปี ใช้อาวุธปืน 9 ม.ม.จ่อยิงแสกหน้านายสมบูรณ์ สมมิตร อายุ 55 ปี รปภ.หอพักบ้านฟ้าใหม่ ในอ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เพราะไม่พอใจที่เข้ามาห้ามปรามไม่ให้ทำร้ายน.ส.สุกานดา กองคำ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเมียเก่าของตัวเอง จากนั้นใช้ปืนยิงใส่ น.ส. สุกานดา ทั้งที่ยกมือไหว้ขอชีวิตไปอีกศพ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้นายวีระวัฒน์ได้ใช้ปืนจ่อยิงนายเสวก สีใคร้ เข้าที่ขา 2 นัด บาดเจ็บสาหัส เพราะสงสัยว่าแอบเป็นกิ๊ก กับน.ส.สุกานดา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

         ความคืบหน้าคดีนี้ เมื่อวันที่ 9 ม.ค. พ.ต.ต.มงคล โท้เป๋า สวป.สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า ได้นำกำลังกว่า 10 นายพร้อมด้วย พ.ต.ต.สาโรจน์ คุ้มตะโก สว.สส.สภ.ศรีมหาโพธิ นำหมายตรวจค้นออกโดยศาลจังหวัดกบินทร์บุรีเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายฉวี วงศ์มิตรแท้ เลขที่ 57/8 หมู่บ้านหาดนางแก้ว หมู่ 6 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี เป็นบ้านพ่อของนายวีระวัฒน์ และบ้านของนายสมาน ปาลพูน เลขที่ 57/3 คนร้ายผู้ก่อเหตุหมู่ 6 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี เป็นบ้านลุงนายวีระวัฒน์ ซึ่งทราบว่านายวีระวัฒน์ได้ขโมยปืน 9 ม.ม.จากบ้านหลังนี้ไปก่อเหตุสะเทือนขวัญ

         พ.ต.ต.มงคลกล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นพื้นที่กว้างกว่า 100 ไร่เศษเป็นบ้าน 2 ชั้นยกสูง ค่อนข้างมีฐานะเนื่องจากรับส่ง-ซื้อขายมันสำปะหลังให้ลานมันต่างๆ การตรวจค้นที่บ้านบิดาผู้ก่อเหตุไม่พบหลักฐานใดๆ ส่วนบ้านลุงผู้ก่อเหตุพบเพียงทะเบียนปืนที่นายสมาน ปาลพูน อ้างว่าปืนถูกขโมยหายไปก่อนหน้านี้ และห่างจากบ้านไป 500 เมตรเศษพบกระท่อม พบรอยซากรถจักรยานยนต์ถูกเผา คาดว่าเป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ ซึ่งต้องตรวจสอบว่าเป็นยานพาหนะของคนร้ายหรือไม่ และใกล้ๆ ชายทุ่งยังพบเป้าซ้อมยิงปืน และปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่รวม 4 ปลอก อาจเป็นจุดที่นายวีระวัฒน์ใช้ซ้อมยิงปืน อย่างไรก็ตาม ในการติดตามจับกุมตัวนายวีระวัฒน์นั้น ตำรวจยังไม่พบตัว แต่ได้ติดตามเบาะแสอย่างใกล้ชิด และประสานสถานีตำรวจต่างๆ ช่วยตามล่าตัวแล้ว

         พ.ต.ต.มงคลกล่าวว่า สำหรับเหตุนายเสวก สีใคร้ ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่หมู่บ้านวังสำราญ และเข้ารับการรักษาที่ร.พ.ศรีมหาโพธิ ทราบว่าถูกส่งต่อรักษาอาการที่ร.พ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งพนักงานสอบสวนจะตามไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

         พล.ต.ต.สัญชัย ไชยอำพร ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายทั้งสืบสวนสอบสวน ทั้งหาข่าวและแหล่งกบดานของนายวีระวัฒน์ คาดว่ายังหลบซ่อนอยู่ในพื้นที่ พร้อมกับได้ออกหมายจับแล้วเพราะคดีดังกล่าวเป็นคดีที่สะเทือนขวัญที่ประชาชนให้ความสนใจมาก ส่วนคนร้ายจะขอมอบตัวนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความปลอดภัยทุกอย่าง หรือจะโทรศัพท์มาโดยตรงก็ได้ ที่หมายเลข                08-1867-8866         ได้ทุกเวลาและตนจะไปรับด้วยตัวเองและจะให้ความเป็นธรรมทุกอย่าง

         ต่อมานายบุญสงค์ กองคำ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 8 ต.ท่าแยก อ.เมือง จ.สระแก้ว พ่อของน.ส. สุกานดา ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เข้าพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยนายบุญสงค์กล่าวว่า การจากไปของลูกสาวนั้นตนทำใจไม่ได้ กับความโหดร้ายของนายวีระวัฒน์ ขนาดยกมือไหว้ขอชีวิตก็ยังยิงได้ลงคอ ตนและญาติพี่น้องยอมไม่ได้ ส่วนศพนั้นได้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดคลองน้ำขุ่น ต.ท่าแยก อ.เมือง จ.สระแก้ว เป็นเวลา 3 คืนแล้วก็จะเผา

         "ลูกสาวเพิ่งคบกับนายวีระวัฒน์ไม่นาน โดยแรกๆ นายวีระวัฒน์เป็นคนเงียบขรึม เรียบร้อย แต่ระยะหลังดื่มสุรา นิสัยเปลี่ยนไป ลูกสาวจึงขอเลิก จากนั้นนายวีระวัฒน์พยายามขอคืนดี แต่ลูกสาวไม่ยอม เชื่อว่านายวีระวัฒน์หึงหวง เพราะคิดว่าลูกสาวมีชายอื่น จึงลงมือสังหารโหด" นายบุญสงค์กล่าว

         ส่วนบริเวณหน้าประตูทางเข้าหอพักบ้านฟ้าใหม่ ที่เกิดเหตุนั้น นางทองสา สมมิตร ภรรยาของนายสมบูรณ์ สมมิตร รปภ.ที่ยิงเสียชีวิตได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเรียกวิญญาณของสามี ส่วนงานศพของนายสมบูรณ์ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดทุ่งพระพุทธ ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นเวลา 3 คืนและจะฌาปนกิจศพในวันอาทิตย์ที่ 11 ม.ค.นี้ บรรยากาศเงียบเหงามีเพียงแต่ญาติๆ และชาวบ้านที่มาร่วมฟังพระสวดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1517

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 10 ม.ค. 52 เวลา 11:39:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี