หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ต้อย แอคเนอร์ แถลงบอกไม่เคยลวนลามนนักศึกษา

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ต้อย แอคเนอร์ แถลงบอกไม่เคยลวนลามนนักศึกษา
โพสต์โดย reportter , วันที่ 21 ม.ค. 52 เวลา 14:51:26 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

          "ต้อย แอ็คเน่อร์" แถลงยันบริสุทธิ์ไม่เคยทำอนาจารลวนลามน.ศ ท้าเช็คพิสูจน์ได้ เชื่อมีผู้ชักใยคอยจัดฉากอยู่เบื้องหลัง เผยมีหลักฐานยืนยันเพียบ ปัดโทรเคลียร์ผู้เสียหาย ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ บอกสงสารเพื่อน "น้องโอ๋" ถูกมองเป็นนางนกต่อ ให้กำลังใจอีกฝ่ายหากจะเอาเรื่องถึงที่สุด ให้อภัยและไม่ฟ้องกลับ

 

          เกี่ยวกับกรณีที่ผู้บริหารนสพ.มายาแชนแนล "ต้อย แอ็คเน่อร์" หรือนายเกรียงศักดิ์ สกุลชัย ถูกอดีตพริตตี้ที่เป็นนักศึกษาฝึกงานจากม.ศรีปทุม "น้องโอ๋" หรือน.ส.เพชรคัมภรณ์ งามช่อชัยพฤกษ์ เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.สุทธิสารว่า ถูก "ต้อย แอ็คเน่อร์" ทำอนาจารลวนลามที่คอนโดเลิศอุบล ซึ่งตั้งอยู่ในซ.ลาดพร้าว 8 เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้พาผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ และออกหมายเรียก "ต้อย แอ็คเน่อร์" เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาดังกล่าว

 

          หลังเก็บตัวเงียบอยู่นานในที่สุด "ต้อย แอ็คเน่อร์" ก็ได้โผล่มาชี้แจงกับสื่อมวลชนที่สำนักงานนสพ.มายาแชนแนล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (21 ม.ค.) โดยมีทนายความ ปรีชา ณ เชียงใหม่ ร่วมแถลงข่าวด้วย ซึ่งผู้บริหารนสพ.ดังกล่าวยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองว่า ไม่เคยกระทำพฤติกรรมอนาจารกับนักศึกษาฝึกงานคนไหน และมั่นใจว่าตนไม่มีความผิด ซึ่งวันเกิดเหตุตนมีทนายความร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เชื่อว่าเรื่องราวทั้งหมดมีการจัดฉากขึ้นมา จากคนที่อยู่เบื้องหลังของ "น้องโอ๋" และตนก็มีหลักฐานอยู่ในมือเพียบที่จะพิสูจน์เรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ "ต้อย แอ็คเน่อร์" เชื่อว่า "น้องโอ๋" ไม่ใช่คนต้นคิดที่จะแจ้งความจับตน แต่มีคนอยู่เบื้องหลังคอยกำหนดฉากให้น้องโอ๋เข้ามาเป็นตัวละคร และสิ่งที่ตนเสียใจก็คือทำให้เพื่อนนักศึกษาของ "น้องโอ๋" ที่ชื่อ "ส้ม" กลายเป็นนางนกต่อโดยไม่รู้ตัว ก็อยากจะบอกน้องโอ๋ว่า หากเป็นเพื่อนกันจริงก็ไม่น่าจะเข้าใจไปอย่างนั้น ขณะนี้ตนมีหลักฐานอยู่ในมือเพียบที่สามารถพิสูจน์ได้ว่า เรื่องดังกล่าวมีการจัดฉาก ยันว่ายังไม่ได้หมายเรียกจากตำรวจ ซึ่งถ้าได้รับเมื่อไหร่จะให้ทนายเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา ไม่มีการคิดหนีอย่างแน่นอน

 

          ในส่วนข้อกล่าวหาของผู้เสียหายที่บอกว่า "ต้อย แอ็คเน่อร์" ได้เข้าไปโอบกอดและหอมแก้ม ผู้บริหารนสพ.ดังตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า คดีนี้ไม่ใช่คดีร้ายแรงเพราะตนไม่ได้ไปแตะหน้าอกหรือข่มขืน ซึ่งคอนโดที่เกิดเหตุนั้นเป็นคอนโดที่ใช้เป็นที่ทำงานด้วย ดังนั้นจึงมีคนไปคอนโดดังกล่าวมากมาย สำหรับป้ายเลขที่ห้องคอนโดที่ถูกมองว่ามีการแกะออกหลังเกิดเรื่อง "ต้อย แอ็คเน่อร์" เผยว่าตนเพิ่งเปลี่ยนประตูใหม่ และกำลังให้ช่างเปลี่ยนป้ายใหม่ให้สวยงาม ดังนั้นยืนยันว่าไม่ได้แกะออกเพื่อหนีคดี ส่วนรถยนต์คันหรูยี่ห้อโลตัสที่น้องโอ๋บอกว่า เคยขึ้นไปนั่งกับตนนั้น ผู้บริหารนสพ.ดังยันไม่เคยมีใครขึ้นไปนั่งรถคันนั้นสักคน 

 

      นอกจากนี้ "ต้อย แอ็คเน่อร์" ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าวมาก ตอนแรกทนายไม่ต้องการให้ตนพูดใดๆ เนื่องจากกลัวจะกระทบทำให้เสียรูปคดี แต่เนื่องจากตนเป็นผู้ถูกกระทำและถูกพูดถึงมาก ตนจึงต้องขอออกมาพูดชี้แจงบ้าง ซึ่งหากทางครอบครัวของผู้เสียหายจะเอาเรื่องตนให้ถึงที่สุด ตนก็ขอเป็นกำลังใจให้ทำให้สำเร็จ และหากน้องโอ๋อยากจะกลับมาฝึกงานต่อ ตนก็ยินดี เนื่องจากตนเข้าใจสิ่งที่ผู้เสียหายทำ เลยให้อภัยและไม่คิดจะฟ้องกลับแต่อย่างใด

 

          ภายหลังให้สัมภาษณ์เสร็จผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกลุ่มนักศึกษาจากม.ศรีปทุมและเกษตรศาสตร์ มายืนถือป้ายประท้วงการกระทำของ "ต้อย แอ็คเน่อร์" ที่เอาเปรียบนักศึกษาฝึกงาน อยู่หน้าสำนักงานมายาแชนแนล พร้อมทั้งมีคำแถลงการณ์การเรียกร้องมโนธรรมสำนึกทั้งหมด 5 ข้อ ซึ่งนายเมรัตน์ มาลัย ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องโอ๋ได้เป็นตัวแทนกล่าวว่า ตนเชื่อว่าเพื่อนตนถูก "ต้อย แอ็คเน่อร์" กระทำอนาจาร เพราะมีหลักฐานเป็นคลิปเสียงที่ตนได้พูดโทรศัพท์คุยกับส้มหลังเกิดเหตุได้ไม่นาน และหลักฐานดังกล่าวได้อยู่ในมือตำรวจเรียบร้อยแล้ว สภาพจิตใจของน้องโอ๋ตอนนี้ดีขึ้นและได้กลับไปเรียนที่มหาวิทยาลัยต่อ ในส่วนของคดีจะเป็นอย่างไรต่อไปคงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะสืบสวนหาหลักฐานและพิสูจน์ความจริงกันต่อไป

Gossip

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1255

แสดงความคิดเห็น โดย reportter IP: Hide ip , วันที่ 21 ม.ค. 52 เวลา 14:51:26
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี