หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
กต.งัดป่วยหอบหืด ประกันวิศวกร มั่นใจ4ธ.ค.รู้ผล

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
กต.งัดป่วยหอบหืด ประกันวิศวกร มั่นใจ4ธ.ค.รู้ผล
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 02 ธ.ค. 52 เวลา 09:18:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

นพ ดล ปัทมะ รายงาน แม้ว ทราบเรื่องช่วยแม่บินพบวิศวกรไทยวันนี้แล้ว คุย สนิทรัฐมนตรีเขมร  ประสานให้ช่วยดูแลเต็มที่  ขณะที่ กต. เตรียมยื่นหลักฐาน ศิวรักษ์ ป่วยเป็นโรคหอบหืด จากกรรมพันธุ์ุ ให้ศาลกัมพูชา พิจารณาประกันตัว 4 ธ.ค. นี้ ... 

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ ไทยรัฐออนไลน์ โดย เปิดเผยว่า ได้โทรศัพท์ แจ้งให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้รับทราบถึงการที่ตนเอง ได้ประสานไปยัง รัฐมนตรีระดับสูงคนหนึ่งในรัฐบาลกัมพูชา ซึ่งมีความสนิทชิดเชื้อกับตนเอง ในฐานะที่เคยทำงานร่วมกัน เพื่อให้ ช่วยอำนวยความสะดวกให้ นางสิมารักษ์ ณ นครพนม เดินทางไปเยี่ยม นายศิวรักษ์  ชุติพงษ์ ในวันนี้ แล้ว ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ  ก็ได้บอกเพียงว่า เหมาะสมแล้ว เพราะอย่างไรเป็นคนไทยเหมือนกัน ก็ควรที่จะช่วยเหลือกันไว้  

ทั้ง นี้ ตนเองขอยืนยันอีกครั้งว่า การให้การช่วยเหลือ นางสิมารักษ์ ในครั้งนี้ ไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อหวังแย่งซีนรัฐบาล ในการให้ความช่วยเหลือ นายศิวรักษ์ แต่เป็นเพราะตนเองหวังที่จะให้ความช่วยเหลือ นางสิมารักษ์ด้วยความจริงใจ เพราะเข้าใจหัวอกของคนที่เป็นแม่ เป็นอย่างดีว่าจะรู้สึกห่วงความปลอดภัยของลูกมากเพียงใด เพราะตนเองก็สูญเสียแม่ไป ตั้งแต่ อายุ 11 ปี นอกจากนี้ นางสิมารักษ์ ก็เป็นผู้ที่โทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือกับตนเอง ไม่ใช่ตนเองโทรศัพท์ไปนางสิมารักษ์ อีกด้วย ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทางนั้น ตนเองไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจน แต่ในเบื้องต้นทางพรรคเพื่อไทย คงมีการให้ความช่วยเหลือไปอยู่บ้าง 

ส่วน การเดินทางไปยุโรป ของ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น ตนเองคงบอกได้เพียงว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้รับเชิญจากผู้นำประเทศหนึ่งในยุโรป ให้เดินทางไปพบ เพื่อดูลู่ทางในการลงทุนรวมทั้งกระชับความสัมพันธ์ ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจเมื่อใด ก็คงจะมีการนำมาเปิดเผยให้ได้รับทราบผ่านทวิตเตอร์ต่อไป ส่วนเหตุที่ยังไม่อาจเปิดเผยรายละเอียดในการเดินทางได้นั้น เป็นเพราะเกรงว่าหาก นายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ทราบเรื่องก็อาจจะไปปั่นป่วนการพบปะดังกล่าว หรือไม่แน่ก็อาจจะนำเครื่องบินเอฟ 16 ไปคอยก่อกวน พ.ต.ท.ทักษิณ ก็เป็นได้  


ด้านนางสิมารักษ์ ณ นครพนม และ นายพงษ์สุรีย์ ชุติพงษ์ มารดาและน้องชาย นายศิวรักษ์   ชุติพงษ์   ซึ่งจะออกเดินทาง ไปประเทศกัมพูชา เพื่อเยี่ยมนายศิวรักษ์  ในเวลา 07.40 น. วันนี้ ( 2 ธ.ค. 2552 ) ยืนยัน ไม่ได้ ถูกกระทรวงการต่างประเทศ ยึดพาสปอร์ต หรือ พยายามขัดขวางไม่ให้เดินทางไปประเทศกัมพูชา ด้วยวิธีการอย่างหนึ่งอย่างใดทั้งสิ้น เพราะพาสปอร์ต ซึ่งทางกระทรวงการต่างประเทศเดินเรื่อง ทำให้ตั้งแต่เดินทางไปครั้งแรก นั้น ตนเองได้รับมอบคืนจาก เจ้าหน้าที่ของกระทรวงการต่างประเทศ ตั้งแต่เดินทางกลับจากไปเยี่ยม นายศิวรักษ์ คราวก่อน แล้ว   โดยการเดินทางไปกัมพูชา ครั้งนี้ ขอยืนยันว่าเป็นการเดินทางไปเป็นการส่วนตัว และไม่ใช่เพราะกระทรวงการต่างประเทศ ทำงานล่าช้า ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการเดินทาง นั้น ตนเองไม่ทราบเพราะ  นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร บอกเพียงว่า ได้จัดการทุกอย่างเอาไว้พร้อมทุกอย่างแล้ว เท่านั้น

ส่วนความคืบ หน้าในการยื่นเรื่องของประกันตัว นายศิวรักษ์  นั้น ว่า ทางกระทรวงการต่างประเทศ แจ้งมาว่า ได้เตรียมหลักทรัพย์ 50,000 - 200,000  บาท เอาไว้สำหรับการยื่นขอประกันนายศิวรักษ์  พร้อมหมดแล้ว 

ด้าน  นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ  มั่นใจ  การออกมาแสดงท่าทีเกรี้ยวกราดของ นายกรัฐมนตรีฮุนเซน ของกัมพูชาที่มีต่อรัฐบาลไทย ครั้งล่าสุด ซึ่งได้มีการพูดโจมตีนายกรัฐมนตรี และ นายกษิต ภิรมย์ อย่างรุนแรงนั้น ไม่น่าจะมีผลใด ๆ ต่อการพิจารณาคดีของนายศิวรักษ์ หรือ จะมีผลอะไร ต่อการยื่นคำร้องขอประกันตัวนายศิวรักษ์  ที่ล่าสุด ทางกระทรวงการต่างประเทศ  ได้เตรียมที่จะยื่นเอกสารเพิ่มเติม ในเรื่องที่นายศิวรักษ์ มีปัญหาเรื่องสุขภาพ จากการที่ป่วยเป็นโรคหอบหืด ซึ่งมีเอกสารหลักฐานระบุชัดเจนว่า การที่ป่วยเป็นโรคนี้เกิดจากกรรมพันธุ์ในครอบครัว ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายต่อชีวิต ไปให้ศาลกัมพูชาได้พิจารณา ในเวลา 14.00 น. วันศุกร์ที่ 4 ธ.ค.2552 นี้  ซึ่งตนเองเชื่อมั่นว่าน่าจะมีเหตุผลหนักแน่นเพียงพอที่จะทำให้นายศิวรักษ์ ได้ประกันตัว    ส่วนในการเปิดพิจารณาคดีของนายศิวรักษ์ นัดแรกในวันที่ 8 ธ.ค. นั้น ล่าสุดทราบว่าด้วยเหตุที่คดีดังกล่าวไม่ได้มีพยานหลักฐานเพิ่มเติม  จึงอาจจะทำให้ศาลมีคำพิพากษาตัดสิน ได้ในวันดังกล่าวเลย

 

ที่มา ไทยรัฐ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 965

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 02 ธ.ค. 52 เวลา 09:18:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี