หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รุมจวกงาน อีเว้นท์ มุ่งขายเซ็กส์ ต้นตอข่มขืน-ล่อลวง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รุมจวกงาน อีเว้นท์ มุ่งขายเซ็กส์ ต้นตอข่มขืน-ล่อลวง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 04 ก.พ. 53 เวลา 10:10:46 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

บุ๋ม-ปนัดดา


รองอธิการบดี มธ. จวกงานอีเวนท์ เน้นขายเซ็กส์ ไร้ความรับผิดชอบสังคม ต้นตอข่มขืน-ล่อลวง วอนรัฐบังคับใช้กฎหมายจริงจัง “บุ๋ม ปนัดดา” จวกสังคมปากว่าตาขยิบ โบ้ยสื่อตัวการกระพือภาพ

ที่โรงแรมเซ็นจูรี่ ปาร์ค นายอิสสระ สมชัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ เปิดการสัมมนา เรื่อง “รักใสๆ ให้ปลอดภัยของวัยโจ๋” ว่า กระทรวงพม.ได้นำเสนอวาระเพื่อการพัฒนาเด็กและเยาวชนปี 2553 ต่อนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี (ครม.) และได้รับความเห็นชอบเพื่อขับเคลื่อนจัดทำดังนี้

รัฐบาลโดยกระทรวงมหาดไทยจะเร่งรัดการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์จังหวัดน่า อยู่สำหรับเด็กและเยาวชน โดยมีตัวชี้วัดการดำเนินงานที่ชัดเจน 7 ด้าน ได้แก่ ด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ด้านสุขภาพอนามัย ด้านครอบครัวอบอุ่น ด้านการเรียนรู้ตลอดชีวิต ด้านการมีส่วนร่วม ด้านการคุ้มครองสิทธิเด็ก และด้านความปลอดภัยจากปัจจัยเสี่ยง

นอกจากนี้ กระทรวงพม.ได้เสนอนายกฯ ว่าปี 2553 จะตั้งสภาเด็กและเยาวชนในทุกจังหวัด โดยแต่ละอำเภอจะมีสมาชิกอย่างต่ำ 20 คน และเฉลี่ยชายหญิงเท่าๆกัน กำหนดเป็นยุทธศาสตร์ต่อไป รวมทั้งในวันวาเลนไทน์นี้จะหาแนวทางป้องกันเรื่องเที่ยว ยาเสพติด ความปลอดภัยในการเดินทาง ของวัยรุ่นในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

นายปริญญา เทวานฤมิตรกุล รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า สภาพสังคมไทยที่ผ่านมามีสถิติการข่มขืน ล่อลวง ล่วงละเมิดทางเพศเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เห็นได้จากการพาดหัวข่าวที่ขึ้นหน้าหนึ่งเป็นประจำ และเหยื่อจะเป็นเด็กและเยาวชนเพิ่มมากขึ้น ส่วนหนึ่งเกิดขึ้นเพราะได้รับอิทธิพลจากละครที่มีการข่มขืน ตบตีจนกลายเป็นเรื่องธรรมดา

นอกจากนี้ งานอีเว้นท์ต่างๆ การแสดงของศิลปิน ดารา นักแสดง มิวสิควิดีโอต่างๆ ได้นำเอาเรื่องเซ็กส์ เรื่องเพศมาเป็นจุดขายมากขึ้น การแสดงโชว์ที่ไม่เหมาะสม เช่น เปิดก้น โชว์อาบน้ำ แสดงสรีระร่างกายต่างๆ ที่เกิดจากผู้ใหญ่ที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม

การแก้ไขปัญหาต้องควบคุมบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจัง ต้องปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง เพราะกฎหมายที่มีอยู่นั้นไม่สามารถคุ้มครองเยาวชนได้ รวมถึงให้มีการประชุมครม.ในแต่ละกระทรวงเป็นประจำทุกเดือน เพื่อนำปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคมมาถกเถียงแก้ไข ให้กลายเป็นวาระการแก้ปัญหาแบบบูรณาการต่อไป” นายปริญญากล่าว

ด้านนักแสดงอย่าง น.ส.อภิษฎา คงเรืองรอง หรือ ไอซ์ ให้ความเห็นว่า รู้สึกว่าตอนนี้สังคมให้ความสำคัญกับความเซ็กซี่มากจนมีผลไปถึงเรื่องต่างๆ รวมถึงอีเวนท์ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมทางการตลาดด้วย ปกติแล้วงานอีเว้นท์นั้นจะได้รับคำสั่งมาจากเจ้าของสินค้า และก็ไม่ใช่ทุกงานที่ไม่รับผิดชอบต่อสังคม จึงควรมองทุกส่วนโดยภาพรวม

ด้านน.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม มองว่า สังคมไทยเป็นสังคมที่ปากว่าตาขยิบ ในขณะที่บอกว่าไม่ดีห้ามทำ แต่กลับมีพฤติกรรมเรียกร้องในสิ่งที่ห้าม อย่างอีเวนท์ที่ขายความเซ็กซี่ต้องบอกว่าเริ่มจากสื่อ เพราะสื่อเลือกนำเสนอภาพของงานในแง่ของความเซ็กซี่ ทำให้ทั้งเจ้าของสินค้าและออร์แกไนซ์ที่คิดงานรู้แนวว่าจะต้องจัดงานแนวเซ็ก ซี่เพื่อแย่งพื้นที่สื่อ

จะโทษใครฝ่ายเดียวคงไม่ได้ เพราะทุกวันนี้ทำกันมาจนล่วงเลยเยอะแล้ว วงจรนี้เลยยากจะหยุด ต้องมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเป็นคนเริ่มขึ้นมา โดยเฉพาะสื่อ เพราะถ้าสื่อบอกตรงกันว่าไม่เอาเซ็กซี่ ก็จะตัดวงจรการตลาดตรงนี้ไป และเมื่อผู้ใหญ่ในบ้านเมืองให้ความเห็นอย่างนี้ ก็ควรออกกฏหมายบังคับเลย แล้วใช้อย่างจริงจัง ทุกฝ่ายต้องร่วมมือมันถึงจะจบ” น.ส.ปนัดดากล่าว

ส่วน น.ส.ปานวาด เหมมณี หรือเป้ย กล่าวว่ามั่นใจว่าธีมงานที่ออร์แกไนซ์เซอร์คิดขึ้นมานั้น ไม่ได้โป๊หรือหวือหวาจนถึงขั้นคนรับไม่ได้ ขึ้นอยู่กับว่าสื่อนำเสนออะไรให้คนในสังคมส่วนใหญ่เห็นและเสพข่าว

ถ้างานไม่มีจุดเด่นนักข่าวก็คงไม่ไปทำข่าว แต่ไม่ใช่ว่าต้องเซ็กซี่ตลอดเวลา เป้ยว่าขึ้นอยู่กับวิธีถ่ายทอดด้วย อย่างบางทีภาพเคลื่อนไหวประกอบเพลงที่ไม่ได้โป๊มาก ก็ตัดเป็นภาพนิ่งแล้วทำโมเสก หรือไปช้อนถ่ายให้คนคิดไปถึงไหนต่อไหน จะว่าแค่ใครฝ่ายเดียวคงไม่ใช่

ด้านแหล่งข่าวจาก บริษัทออร์แกไนเซอร์ชื่อดัง กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขณะนี้การแย่งชิงพื้นที่สื่อค่อนข้างรุนแรง เพราะฉะนั้นเมื่อรับงานจากเจ้าของสินค้ามาแล้ว ก็จำเป็นต้องคิดธีมงานให้ดึงดูดนักข่าวมาทำข่าวมากที่สุด และธีมเซ็กซี่ก็เป็นอีกแนวที่ค่อนข้างได้ผล เพื่อให้มีชื่อของงานปรากฏในสื่อ เพราะเป็นข้อตกลงระหว่างทางออร์แกไนซ์และเจ้าของสินค้า โดยถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างหนึ่ง

    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1492

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 04 ก.พ. 53 เวลา 10:10:46
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี