หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ร้อง"พระ"วัดดัง โชว์คลิปหื่นมัด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ร้อง"พระ"วัดดัง โชว์คลิปหื่นมัด
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 12 มี.ค. 54 เวลา 09:11:15 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



คลิปพระครู - หญิงสาววัย 30 ปีแจ้งความตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ อ้างว่าโดนขู่ฆ่า หลังแอบบันทึกคลิปขณะตนเองมีสัมพันธ์กับพระครูวัดดังแห่งหนึ่งใน กทม. โดยนำคลิปดังกล่าวมาโชว์เป็นหลักฐานด้วย เมื่อ 11 มี.ค.

ผัว-เมียหอบคลิปร้อง "ข่าว สด" กล่าวหาพระระดับผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดังในกทม. กระทำ เสพเมถุนในกุฏิหลายครั้ง รับสิ้นตั้งกล้องแอบถ่าย เพราะหวังแบล็กเมล์เอาเงินจากพระ เรียกไปครึ่งล้าน แต่ได้มาแค่แสนเศษ เผยเข้าตาจนต้องร้องเรียนเอาคลิปมาโชว์ เพราะถูกโทร.ลึก ลับตามข่มขู่จนหวาดผวา ย้ายที่อยู่หนีหัวซุกหัวซุน เล่าความเป็นมา ฝ่ายหญิงไปถวายสังฆทานจากความเครียดปัญหาเงินทอง เลยถูกพระชักชวนให้ทำผิดจนถลำ สุดท้ายฝ่ายชายจับได้ เพราะพระโทร.มาตื๊อทีละนานๆ ให้ออกไปหาดึกๆ ดื่นๆ เลยช่วยกันวางแผนแบล็กเมล์เอาเงิน เผยหลังร้องเรียนเข้าแจ้งความ ตร.ดำเนินคดีแล้วด้วย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 มี.ค. นายเอก (นามสมมติ) อายุ 56 ปี และนางซี (นามสมมติ) อายุ 30 ปี สองสามีภรรยา เข้าร้องเรียน "ข่าวสด" ระบุว่า พระรูปหนึ่งตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าอาวาส ในวัดดังแห่งหนึ่งในกทม. ได้เสพเมถุนกับนางซี เมื่อตนวางแผนถ่ายคลิปการเสพเมถุนเพื่อแบล็กเมล์เอาเงินจากพระ ก็ถูกลูกศิษย์ที่เป็นตำรวจและทหารโทร.มาข่มขู่เอาชีวิต จนต้องพาลูกย้ายที่อยู่มาแล้วหลายแห่ง เตรียมจะเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกและนางซีนำหลักฐานมาแสดง เป็นคลิปวิดีโอมีความยาวประมาณ 10 นาที เป็นภาพขณะที่พระกับนางซีกำลังกอดจูบลูบคลำอย่างเมามันภายในกุฏิ ซึ่งนายเอก เล่าความเป็นมาว่า ตนกับนางซีคบหากันประมาณปีเศษแล้ว โดยนางซีเป็นแม่ม่ายลูกติด ส่วนตนมีอาชีพขายยาสมุนไพรไทยตามตลาดนัดทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ปกติแล้วจะกลับมาหานางซีเดือนละประมาณ 3-4 ครั้ง มาช่วงประมาณปลายเดือนพ.ย. 53 ตนสังเกตเห็นความผิดปกติของภรรยา เพราะมักมีคนโทรศัพท์มาหา พูดคุยนานนับชั่วโมง หลังจากวางสาย นางซีก็จะออกไปนอกบ้านทันที กลับมาบ้านประมาณ 4-5 ทุ่ม ตนสอบถามภรรยาว่าไปไหนมา แต่ก็ตอบแบบบ่ายเบี่ยง ตนเชื่อว่านางซีคบชู้อยู่อย่างแน่นอน จึงลงมือทุบตีด้วยความโมโห จนนางซียอมสารภาพมาว่าเข้าไปหาพระรูปดังกล่าว โดยมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับพระมาแล้วประมาณ 5-6 ครั้ง

"พอรู้ว่าเป็นพระรูปนี้ผมยิ่งโกรธอย่างมาก เพราะช่วงที่ผมไปบวชอยู่วัดเดียวกัน พระรูปนี้เคยขับไล่ผมออกจากวัดโดยไม่เป็นธรรม แล้วยังกลับมาทำอย่างนี้กับภรรยาผมอีก ผมจึงได้วางแผนกับภรรยาที่จะถ่ายคลิปวิดีโอตอนเสพเมถุนไว้ เพื่อจัดการพระรูปนี้ให้พ้นจากศาสนาไป" ผู้ร้องเรียนกล่าว

ทางด้านนางซีกล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่ปลายเดือนต.ค. 53 เป็นต้นมา ตนเข้าไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัด เนื่องจากช่วงนั้นเครียดมาก เพราะไม่มีงานทำ ประกอบกับเงินก็ไม่พอใช้ ต้องรอขอเงินจากสามีอย่างเดียว จึงหวังพึ่งโชคลาภจากการเข้ามาทำบุญ จนมารู้จักกับพระดังกล่าว เพราะท่านเป็นคนรับสังฆทาน ท่านเป็นพระที่พูดจาดีมาก มีหลักธรรมสอนอยู่ตลอด ชักชวนให้เข้ามาทำบุญที่วัดอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่นั้นตนเข้ามาถวายสังฆทานเรื่อยมา จนรู้สึกว่าคุ้นเคยกัน เพราะท่านให้ความเป็นกันเองกับตนมาก ท่านได้สอบถามถึงประวัติความเป็นมา จึงได้เล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟังว่ามีลูก 3 คน สามีคนแรกเสียชีวิต และปัจจุบันมีสามีเป็นพ่อค้าขายยาสมุนไพรไทย ทางบ้านมีฐานะยากจนมาก ตนเองไม่มีงานทำ เงินที่ใช้จ่ายแต่ละเดือนที่ได้จากสามีก็ไม่พอใช้ และบ้านที่อยู่นี้ก็ถูกไล่ที่ จึงไม่มีที่อยู่แล้วในตอนนั้น

นางซีกล่าวต่อว่า หลังจากตนเล่าเรื่องราวจนจบ หลังจากวันนั้นประมาณ 2-3 วัน ทางพระได้ให้คนขับรถมาที่บ้านตนย่านภาษีเจริญ นำข้าวสารอาหารแห้งจำนวนมากมาให้ที่บ้าน หลังจากนั้นท่านก็ได้โทรศัพท์มาหา บอกว่าให้ไปหาที่อยู่ใหม่ แล้วท่านจะเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด หลังจากนั้นประมาณ 5-6 วัน ตนตัดสินใจโทรศัพท์กลับไปบอกท่านว่าหาที่อยู่ไม่ได้ เพราะไม่รู้จักกับใครที่ไหน ท่านจึงได้บอกว่าให้มาหาที่กุฏิในเวลา 21.00 น. จะรออยู่ที่ใต้ถุนกุฏิ ตนจึงเดินทางไปหา พร้อมกับนำยาสมุนไพรแก้อัมพฤษก์อัมพาตของสามีไปขายให้ในราคาถุงละ 100 บาท ท่านรับไว้ 2 ถุง ให้เงินมา 300 บาท ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับที่แขนตน แล้วพูดว่า "ทำเป็นหูหนวกตาบอดได้ไหม เดี๋ยวฉันจะให้เงินไปหาที่อยู่ใหม่" ก่อนที่จะมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งเป็นครั้งแรก เสร็จแล้วพระให้เงินมา 500 บาท เป็นค่ารถกลับบ้าน

นางซีกล่าวต่อไปว่า หลังจากนั้นมาทางพระมักโทรศัพท์มาพูดคุยหว่านล้อมต่างๆ นานา และนัดให้ไปพบที่ห้องลับใต้ถุนกุฏิอยู่ 5-6 ครั้ง ในแต่ละครั้งจะให้เงินมาเพียง 300-500 บาท เท่านั้น ตนรู้สึกคับแค้นใจอยู่เหมือนกันว่าทำไมเป็นผู้ใหญ่แล้วถึงพูดไม่เป็นคำพูด ทีกับผู้หญิงคนอื่นให้เงินซื้อบ้านให้อยู่ได้ แต่ตนไม่ได้อะไรเลย จนกระทั่งถูกสามีจับได้ และวางแผนให้นำกล้องไปตั้งถ่ายคลิปวิดีโอไว้เพื่อเป็นหลักฐาน เมื่อได้แล้วก็นำคลิปวิดีโอไปให้พระดังกล่าวดู ท่านโทรศัพท์มาแล้วบอกว่าไม่น่าทำอย่างนั้นเลย ไม่สงสารบ้างเหรอ ที่ทำไปเพราะเธอเป็นคนมอมยา ตนโมโหมาก เพราะสิ่งที่เขาพูดมาไม่เป็นความจริง จึงได้แบล็กเมล์ขอเงินไปจำนวน 5 แสนบาท ทางพระตกลงยอมจ่ายให้ มีเงื่อนไขห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกกับใคร จากนั้นโอนเงินเข้ามาในบัญชีธนาคารกรุงเทพ จำนวน 4 ครั้ง รวมเป็นเงิน 129,000 บาท แล้วหลังจากนั้นกลับมีเบอร์โทรศัพท์แปลกๆ โทร.เข้ามาหา บอกว่าเป็นตำรวจ สน.บางกอกใหญ่บ้าง เป็นทหารเรือยศนายพลบ้าง พูดจาข่มขู่เอาชีวิตต่างๆ นานา กว่า 20 ครั้ง จนเกิดความกลัวต้องหนีหัวซุกหัวซุน

ต่อมาเวลา 15.00 น. นางซีเดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.ท.หญิงจารุวรรณ มากยงค์ พงส.สบ 1 สน.บางกอกใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับพระดังกล่าว ข้อหากระทำชำเรา และข่มขู่ โดยทางร้อยเวรได้รับแจ้งความและนัดมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2640

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 12 มี.ค. 54 เวลา 09:11:15
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี