หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จุมพิต2ครั้งซ้อน สะกดคน 2พันล้านทั่วโลก

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จุมพิต2ครั้งซ้อน สะกดคน 2พันล้านทั่วโลก
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 30 เม.ย. 54 เวลา 08:35:59 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

จุมพิต2ครั้งซ้อน สะกดคน 2พันล้านทั่วโลก

ชมเสกสมรส"วล-เคต" ต่างสาบานรักนิรันดร์ งดงามราว"เทพนิยาย" ควีนทรงตั้งเป็น"ดยุก" พระเทพฯเสด็จในพิธี



จุมพิต - เจ้าชายวิลเลียม ทรงจุมพิตพระชายาเคต บนสีหบัญชร พระราชวังบักกิ้งแฮม ท่าม กลางพสกนิกรชาวอังกฤษจำนวนมากที่มารวมตัวแสดงความยินดี

2 พันล้านคนทั่วโลก ชื่นชมการ ถ่ายทอดสดพระราชพิธีเสกสมรส "เจ้าชายวิลเลียม-เคตมิดเดิลตัน" ราชวงศ์ทั่วโลกและสมเด็จพระเทพฯ เสด็จฯ ร่วมพิธีที่จัดขึ้นอย่างอลังการในกรุงลอนดอน งดงามราวเทพนิยาย เผยเจ้าชายทอดพระเนตรเห็นพระชายาในวิหารเวสต์มินเตอร์ถึงกับตกตะลึง ตรัสชมว่า "สวยมาก" สาบานรักนิรันดร์ พสกนิกรอังกฤษนับล้านคนเนืองแน่นสองข้างทางเสด็จฯ จากวิหารสู่วังบักกิ้งแฮมเพื่อชื่นชมพระบารมี ปลื้มปีติภาพประวัติศาสตร์นาทีเจ้าชายวิลเลียมทรงจุมพิตพระชายาที่สีหบัญชร บักกิ้งแฮมถึง 2 ครั้งซ้อน



ผู้ดีนับล้านเกาะติด"เสกสมรส"

เมื่อ วันที่ 29 เม.ย. ที่กระทรวงการต่างประเทศ นายธานี ทองภักดี อธิบดีกรมสารนิเทศและโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ส่งหนังสือกราบทูลแสดงความยินดีในนามรัฐบาลและประชาชนชาวไทย เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมงคลเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียม กับ น.ส.เคต มิดเดิลตัน โดยในฐานะที่ราชอาณาจักรไทยและอังกฤษมีความสัมพันธ์กันมาใกล้ชิดและยาวนาน ทางรัฐบาลและประชาชนชาวไทย จะร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสมงคลยิ่ง และขอให้ทั้งสองพระองค์ทรงพระเกษมสำราญตลอดไป

วันเดียวกัน สำนักข่าวบีบีซี ประเทศอังกฤษ ถ่ายทอดสดและรายงานบรรยากาศวันเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียม พระชนมายุ 28 พรรษา รัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์วินด์เซอร์ของอังกฤษ กับ น.ส.แคทเธอรีน หรือ เคต อลิซาเบธ มิดเดิลตัน สามัญชนวัย 29 ปี ว่า ชาวอังกฤษนับล้านคนต่างออกมาเฝ้ารอชมพระราชพิธีอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ตลอดเส้น ทาง โดยแขกผู้ได้รับเชิญเข้าร่วมพิธีที่วิหารเวสต์มินสเตอร์ ทยอยเดินทางถึงที่วิหารในเวลา 08.15 น. ตามเวลาอังกฤษ หรือตรงกับเวลา 14.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนพระราชพิธีต่างๆ จะเริ่มขึ้นเวลา 11.00 น. ตามเวลาอังกฤษ หรือ 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทั้งนี้ เวลาที่อังกฤษช้ากว่าไทยประมาณ 6 ชั่วโมง

"เจ้าชายวิลเลียม"ทักพสกนิกร

ช่วง คืนที่ผ่านมา ประชาชนที่มากางเต็นท์จับ จองพื้นที่เพื่อรอชมพระราชพิธีเสกสมรส บริเวณถนนเดอะมอลล์ เส้นทางเชื่อมต่อจากพระราชวังบักกิ้งแฮมไปยังวิหารเวสต์มินสเตอร์ พากันตื่นเต้นดีใจ เมื่อเจ้าชายวิลเลียมเสด็จแวะทักทายผู้คนในบริเวณดังกล่าว ซึ่งไม่ได้มีในหมายกำหนด การ นอกจากนั้น เจ้าชายวิลเลียมยังทรงออกมาทักทายพสกนิกร บริเวณด้านหน้าตำหนักแคลร์ เรนส์ ตำหนักที่ประทับในกรุงลอนดอน โดยทรงวางพระองค์อย่างเป็นกันเองสร้างความปลาบ ปลื้มให้กับประชาชนที่ปักหลักอยู่บริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

สื่ออังกฤษประเมินว่า จะมีผู้คนจากทั้งในอังกฤษและทั่วโลกร่วม 2,000 ล้านคน ชมการถ่ายทอดสดงานพระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียม

จับผู้ต้องสงสัยป่วนราชพิธี

ตำรวจ อังกฤษออกมาแถลงข่าวการรวบตัวผู้ต้องสงสัย 3 คน ระหว่างปฏิบัติภารกิจรักษาความปลอดภัยก่อนพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียม โดยทั้ง 3 คนถูกจับทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน ฐานต้องสงสัยก่อเหตุไม่สงบ เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน อายุ 68 ปี 45 ปี และ 60 ปี โดยถูกควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจท้องถิ่น

ตำรวจอังกฤษระบุว่า เชื่อว่าผู้ที่ถูกจับกุมวาง แผนเข้าร่วมพิธีเสกสมรส ก่อนหน้านี้ในวันเดียวกัน ตำรวจยังจับกุมประชาชนอีก 19 คนในกรุงลอนดอนด้วยข้อหาเดียวกัน

"ควีน"ตั้งวิล-ดยุกเคมบริดจ์

เอ เอฟพีรายงานว่า สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 แห่งราชอาณาจักรอังกฤษ โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเจ้าชายวิลเลียม พระราชนัดดาให้ดำรงบรรดาศักดิ์ "ดยุกแห่งเคมบริดจ์" หรือชื่อเต็มว่า "ดยุกแห่งเคมบริดจ์ เอิร์ลแห่งสตราเธิร์น และบารอนแห่งคาร์ริกเฟอร์กุส" ส่วนน.ส.เคต มิดเดิลตัน ดำรงบรรดาศักดิ์ "ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์"

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยาม บรมราชกุมารี เสด็จฯ แทนพระองค์ ในพระราชพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียมกับเคต มิดเดิลตัน ที่วิหารเวสต์มินส เตอร์ พร้อมพระราช วงศ์ต่างๆ ทั่วโลก



สำหรับ บรรดาศักดิ์ "ดยุก" เป็นบรรดาศักดิ์สูงสุดของขุนนางที่ใช้กันในยุโรป และเป็น ตำแหน่งที่มีสถานะรองจากพระมหากษัตริย์ ชื่อตำแหน่งมาจากภาษาละติน แปลว่า แม่ทัพ

แขกทยอยเดินทางเข้าวิหาร

บีบีซีรายงาน ว่า เวลา 08.15 น. ตามเวลาท้องถิ่นกรุงลอนดอน แขกผู้มีเกียรติทยอยเข้าสู่งานพระราชพิธีเสกสมรสทางประตูทิศเหนือของวิหาร เวสต์มินสเตอร์ โดยสภาพอากาศในกรุงลอนดอน ภายนอกวิหารไม่ปรากฏฝนตกเหมือนที่กรมอุตุนิยมวิทยาอังกฤษพยากรณ์ไว้แต่อย่าง ใด

ส่วนบรรดาแขกในกลุ่มคนดังที่เริ่มเข้าสู่วิหารนั้น เริ่มด้วยการปรากฏตัวของเดวิด เบ๊กแฮม นักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ และวิกตอเรีย ภรรยา ตามด้วยโรแวน แอตคินสัน หรือ "มิสเตอร์ บีน" นักแสดงตลกชาวอังกฤษชื่อดัง รวมถึง น.ส.เชลซี เดวี แฟนสาวของเจ้าชายแฮร์รี่ พระอนุชาเจ้าชายวิลเลียม

ด้านนักร้องชื่อดัง เอลตัน จอห์น มาพร้อมเพื่อนชายคนสนิท นายเดวิด เฟอร์นิช ตามด้วย กาย ริชชี่ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง และเอียน ธอร์ป นักว่ายน้ำเหรียญทองโอลิมปิกชาวออส เตรเลียน นายเดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ และนางซาแมนธา คาเมรอน ภริยา พร้อมด้วยนายนิก เคร็ก รองนายกรัฐมนตรี และนายบอริส จอห์นสัน นายกเทศมนตรีนครลอนดอน

"เจ้าชายแฮร์รี่"เพื่อนเจ้าบ่าว

สำหรับ กำหนดการก่อนเริ่มพระราชพิธี เวลา 10.00 น. เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าชายแฮร์รี่ ในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าว เสด็จออกจากพระตำหนัก และเสด็จถึงวิหารเวสต์มินสเตอร์ ทางประตูทิศตะวันตก

เวลา 10.20 น. ครอบครัวมิดเดิลตัน เดินทางออกจากโรงแรมกอริ่ง ที่พัก และถึงวิหารเวสต์มินสเตอร์ ทางประตูทิศตะวันตก จากนั้นเวลา 10.25 น. สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 เสด็จฯ พร้อมด้วยเจ้าชายฟิลิป ดยุกแห่ง เอดินเบอระ พระสวามี ประทับรถยนต์พระที่ นั่งจากพระราชวังบักกิ้งแฮมไปยังวิหารเวสต์ มินสเตอร์ โดยควีนทรงฉลองพระองค์ชุดสีเหลือง ซึ่งเป็นสีโปรดของพระองค์

"พระเทพฯ"เสด็จฯร่วมพิธี

สำนัก ข่าวบีบีซีเผยแพร่ภาพนาทีราชวงศ์ต่างประเทศ เสด็จฯ ถึงวิหารเวสต์มินสเตอร์ โดยราชวงศ์จากทวีปเอเชีย สมเด็จพระราชาธิบดีฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ แห่งบรูไน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งมาเลเซีย เสด็จพระราชดำเนินเข้าสู่พระราชพิธีในวิหาร

เวลา 10.38 น. รถยนต์พระที่นั่งของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ พระบิดาเจ้าชายวิลเลียม และคามิลล่า ดัชเชสแห่งคอร์นวอล เคลื่อนช้าๆ ไปตามถนน ทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เฝ้ารับเสด็จ อยู่สองข้างถนนส่งเสียงโห่ร้องถวายพระพรและโบกธงสหราชอาณาจักร โดยเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ทรงโบกพระหัตถ์ทักทายประชาชน และเสด็จฯ ถึงวิหารเวสต์มินสเตอร์ ทางประตูทิศตะวันตก

เวลา 10.48 น. เพื่อนเจ้าสาวและผู้ติดตามเดินทางออกจากโรงแรมที่พัก และถึงวิหารเวสต์มินสเตอร์ ทางประตูทิศตะวันตก

"เคต"ถึงวิหาร-ชุดเจ้าสาวสง่า

เวลา 10.51 น. น.ส.เคต มิดเดิลตัน พระคู่หมั้น วัย 29 ปี ปรากฏตัวในชุดแต่งงานที่หรูเรียบสง่างาม มูลค่า 1.5 ล้านบาท ชายกระโปรงยาว และมีผ้าคลุมหน้า ไม่เปิดเผยเรือนร่างมากนัก ซึ่งเป็นไปตามความประสงค์ของเจ้าสาวที่ต้องการให้ชุดเจ้าสาวเป็นการประยุกต์ แบบธรรม เนียมนิยมและแบบสมัยใหม่ โดยเดินออกจากโรงแรมกอริ่ง พร้อมนายไมเคิล มิดเดิลตัน บิดา ขึ้นรถยนต์โรลสรอยซ์ไปยังวิหารเวสต์มินสเตอร์ ซึ่งระหว่างทางประชาชนสองข้างทางต่างโห่ร้องด้วยความยินดี โดยเคตโบกมือให้ประชาชนที่มาเฝ้ารอชม

ประทับรถม้า - คู่สมรสแห่งราชวงศ์อังกฤษประทับรถม้าพระที่นั่ง ออกจากวิหารเวสต์ มินสเตอร์ไปยังพระราชวังบักกิ้งแฮม โดยมีประชาชนเฝ้าฯ รับเสด็จ สองข้างทางจำนวนมาก



สำหรับ ชุดแต่งงานเป็นชุดที่ออกแบบโดย ซาร์ร่าห์ เบอร์ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของห้องเสื้ออเล็กซานเดอร์ แม็กควีน ซึ่งเป็นชุดที่สง่างามเรียบง่ายและสูงศักดิ์ เป็นชุดลูกไม้ด้านบนจนถึงช่วงเอว กระโปรงจับจีบ สวมเทียร่าที่ได้รับพระราชทานจากควีนอลิซาเบธ พร้อมถือดอกไม้ตามธรรมเนียมประเพณีเจ้าสาวของ อังกฤษ โดยมีน.ส.ปิ๊ปปา น้องสาว ถือชายกระโปรงตอนเข้าวิหาร จากนั้น นายไมเคิล จับมือลูกสาวเดินบนพรมแดง มีดร.จอห์น พอล หลวงพ่ออธิการวิหารเวสต์มินสเตอร์ ให้การต้อนรับ

เจ้าชายชม-พระชายาสวยมาก

ขณะเดียวกัน เจ้าชายวิลเลียม และเจ้าชาย แฮร์รี่ เสด็จเข้ามาทางประตูด้านตะวันตกของวิหาร และเป็นครั้งแรกที่เจ้าชายวิลเลียมทรงเห็นพระคู่หมั้น ดนตรีจากคณะนักร้องประสานเสียงจากวิหารเวสต์มินสเตอร์และวิหารเซนต์ เจมส์ เริ่มต้นขับร้อง

เวลา 11.00 น. พระคู่หมั้นเดินพร้อมบิดาไปที่แท่นพิธี ตามด้วยเด็กๆ ที่ทำหน้าที่เป็นเหล่าเทพธิดานางฟ้าเพื่อนเจ้าสาว ส่วนเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ ประทับยืนรอที่แท่นบูชา เมื่อเคตเดินไปถึงแท่นดังกล่าว เจ้าชายวิลเลียมตรัสชมว่า "คุณสวยมาก" คณะนักร้องประสานเสียงเริ่มร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้า โดยผู้ร่วมพิธีร่วมร้องด้วย

สาบานร่วมทุกข์-สุขนิรันดร์

ดร.โร บินส์ วิลเลียม อาร์กบิชอปแห่งแคน เทอร์เบอร์รี่ เป็นผู้ประกอบพิธีเสกสมรส โดยอ่านข้อความในพระคัมภีร์ที่เกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ เพื่อให้ทั้งคู่รับทราบถึงภาระหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติต่อกันในฐานะสามีภรรยา จากนั้นอาร์กบิชอปถามเจ้าชายวิลเลียมว่า จะรับหญิงผู้นี้เป็นภรรยา จะให้เกียรติร่วมทุกข์ร่วมสุขตลอดไปหรือไม่ เจ้าชายวิลเลียมตรัสตามอาร์กบิชอปว่า "ข้าพเจ้าวิลเลียม อาร์เธอร์ ฟิลิป หลุยส์ จะขอรับแคท เธอรีน อลิซาเบธ เป็นภรรยาไม่ว่าจะมั่งมีหรือยากจน สุข หรือทุกข์ เจ็บป่วยหรือสุขสบาย จะรักและยก ย่องจนกว่าชีวิตจะหาไม่"

ดร.โร บินส์ ถามเจ้าสาวด้วยคำถามเดียวกัน เจ้าสาวตอบตามอาร์กบิชอปว่า "ข้าพเจ้าแคท เธอรีน อลิซาเบธ ขอรับวิลเลียม อาร์เธอร์ ฟิลิป หลุยส์ เป็นสามี ไม่ว่าจะมั่งมีหรือยากจน สุขหรือทุกข์ เจ็บป่วยหรือสุขสบาย จะรักและยก ย่องจนกว่าชีวิตจะหาไม่"

สวมแหวนเสกสมรส

ลำดับ ต่อมาเข้าสู่พิธีสวมแหวน หรือพระธำมรงค์เสกสมรส ซึ่งทำจากทองคำแท้ของแคว้นเวลส์ โดยเจ้าชายแฮร์รี่ทรงนำแหวนขึ้นมาวางที่แท่นพิธี และอาร์กบิชอปประกอบพิธีเป่ามนต์ศักดิ์สิทธิ์ให้กับแหวน พร้อมกล่าวว่า แหวนดังกล่าวจะเป็นเครื่องแสดงต่อพระเจ้าว่าทั้งสองจะรักและซื่อสัตย์ต่อกัน จนกว่าชีวิตจะหาไม่

จากนั้นเจ้าชายวิลเลียมทรงรับแหวนมาสวมให้เคต ที่นิ้วนางข้างซ้าย และตรัสว่า "ด้วยแหวนวงนี้ ข้าพเจ้าสมรสกับคุณด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่ข้าพเจ้ามี" และทั้งสองคุกเข่าลงเพื่อรับพรจากอาร์กบิชอป ลำดับต่อมาอาร์กบิชอปประกาศให้คนทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน

จดทะเบียนสมรสตรงแท่นบูชา

เมื่อ เสร็จสิ้นพิธีแลกคำสาบาน อาร์กบิชอปแห่งลอนดอน เทศน์ให้เจ้าชายวิลเลียมและพระชายาฟัง และขอพระเจ้าอวยพรให้คู่เสกสมรส ขณะเดียวกัน ผู้ร่วมพิธีทุกคนลุกขึ้นยืนร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีของอังกฤษ น.ส.ปิ๊ปปาเดินถือช่อดอกไม้มาให้พระชายาที่หน้าแท่นพิธีและจับชายกระโปรง เจ้าสาว

กำหนดการลำดับถัดมา เป็นพิธีลงพระนามจดทะเบียนสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียมและพระชายาที่แท่นบูชา เซนต์ เอ็ดเวิร์ด ด้านข้างวิหารเวสต์มินสเตอร์ โดยกระทำเป็นการส่วนพระองค์ มีผู้ร่วมพิธีเพียงพระญาติ พ่อแม่ และน้องชายของพระชายา

ชาวอังกฤษชื่นชม"พระชายา"

คณะ สงฆ์ นำโดยอาร์กบิชอปแห่งแคนเทอร์เบอร์รี่เดินออกจากวิหาร แตรวงประโคมและเป็นขบวนเสด็จฯ ของเหล่าราชวงศ์ที่จะเสด็จฯ ออกจากวิหารเวสต์มินสเตอร์ ด้านเจ้าชาย วิลเลียมและพระชายาเสด็จกลับมาจากพิธีลงพระ นามจดทะเบียนสมรส โดยสองพระองค์ถวายความเคารพสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 และเจ้าชายฟิลิป ก่อนประทับรถม้าพระที่นั่งเสด็จกลับไปยังพระราชวังบักกิ้งแฮม

เจ้า ชายวิลเลียมและพระชายาเสด็จออกมาจากวิหารเวสต์มินสเตอร์ ระฆังวิหารดังก้องประสานกับเสียงโห่ร้องของพสกนิกรที่เฝ้ารอชมพระบารมี รถม้าพระที่นั่งมารอรับไปประกอบพระราชพิธีต่อยังพระราชวังบักกิ้งแฮม

ประทับ"รถม้า"สู่วังบักกิ้งแฮม

เวลา 12.15 น. รถม้าพระที่นั่งประกอบด้วย 2 ขบวน ขบวนแรกเจ้าชายวิลเลียมและพระชายาประทับรถม้าคันแรก คันต่อมาเป็นของเหล่าเทวดานางฟ้าตัวน้อยๆ ผู้ช่วยพระชายาและ เจ้าชาย รถม้าพระที่นั่งอายุกว่า 100 ปีเคลื่อนตัวไปตามท้องถนน เจ้าชายและพระชายาทรงโบกพระหัตถ์ทักทายพสกนิกรที่เฝ้ารอสองข้างทาง ส่วนสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 และเจ้าชายฟิลิปประทับรถม้าขบวนที่สองไปยังพระราชวังบักกิ้งแฮม

เวลา 12.26 น. ขบวนรถม้าพระที่นั่งเคลื่อนไปตามถนนเดอะมอลล์ มุ่งหน้าไปยังพระราชวังบักกิ้งแฮม สมาชิกราชวงศ์พระองค์อื่นๆ จะเสด็จตามมาโดยรถม้าพระที่นั่งและรถยนต์พระที่นั่ง เพื่อร่วมพระราชพิธีเลี้ยงพระกระยาหารกลางวันฉลองเสกสมรสซึ่งสมเด็จพระ ราชินีนาถเป็นผู้เชิญซึ่งมีแขกร่วมงานประมาณ 600 คน

"วิลเลียม"จุมพิตพระชายา

บี บีซีรายงานว่า เวลา 13.25 น. สมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 เจ้าชายวิลเลียม และพระชายา รวมถึงพระบรมวงศานุวงศ์ เสด็จฯปรากฏพระองค์ต่อหน้าพสกนิกรบนระเบียง หรือสีหบัญชรของพระราชวังบักกิ้งแฮม และเจ้าชายวิลเลียมทรงจุมพิตพระชายาเคต มิดเดิลตัน 2 ครั้ง และทรงแสดงอาการเขินอายเล็กน้อย

เวลา 13.30 น. ฝูงบินรบแบตเทิล ออฟ บริเทน แห่งกองทัพอากาศอังกฤษ อันประกอบไปด้วยเครื่องบินรบเฮอริเคน และเครื่องบินรบสมัยใหม่ บินแปรขบวนเป็นรูปสี่เหลี่ยม แสดง การบินเฉลิมพระเกียรติ และเป็นการรำลึกการต่อสู้ของกองทัพอากาศอังกฤษในอดีต

สื่อชี้"เสกสมรส"ไร้ที่ติ

ภาย หลังพระราชพิธีเสกสมรสเสร็จสิ้น เว็บไซต์หนังสือพิมพ์เดลี่เมล์ สื่อดังอังกฤษ รวมถึงสื่ออังกฤษหลายสำนัก ระบุไปในทิศทางเดียวกันว่า พระราชพิธีเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลียมครั้งนี้ดูราวเทพนิยาย เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงาม ยิ่งใหญ่อลังการ ประยุกต์งานราชประ เพณีเก่าแก่เข้ากับยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ และมีชาวอังกฤษออกมาเฝ้ารอชมพระราชพิธีตามสถานที่สาธารณะทั่วกรุงลอนดอนถึง 1 ล้านคน

 

ที่มา ข่าวสด

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdNak13TURRMU5BPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBeE1TMHdOQzB6TUE9PQ==

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1541

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 30 เม.ย. 54 เวลา 08:35:59
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี