หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นางเอกพิ้งกี้ปล่อยโฮ-แถลงโต้ตั้งท้อง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นางเอกพิ้งกี้ปล่อยโฮ-แถลงโต้ตั้งท้อง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 09 มิ.ย. 54 เวลา 09:36:19 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

นางเอกพิ้งกี้ปล่อยโฮ-แถลงโต้ตั้งท้อง

โร่พิสูจน์ รุดไปรพ. แพทย์ยัน ผลตรวจ ไม่มีครรภ์



โต้ท้อง - นางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิ กา ไชยเดช เข้าตรวจเลือดที่ร.พ.พญาไท 1 ต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อยืนยันข่าวลือเรื่องกำลังตั้งครรภ์ไม่เป็นความจริง โดยเจ้าตัวเครียดถึงร่ำไห้ด้วย

"พิ้งกี้" สา วิกา ไชยเดช เปิดแถลงทั้งน้ำตา โต้ตั้งครรภ์ โวยทนไม่ไหวแล้ว ช่วงนี้สุดๆ พ่อแม่พี่น้องต่างทุกข์ใจ กระทบถึงการแสดงหนังที่อินเดีย รวมทั้งธุรกิจครีมทาผิว เผยไปเมืองนอกคิดว่าทุกอย่างจบแล้ว แต่ก็ยัง พร้อมทั้งรุดไป ร.พ.พญาไท 1 ให้หมอตรวจปัสสาวะ และเลือด ผลยืนยันชัดเจนไม่ท้อง ก่อนที่นางเอกสาวตาคม วอนอีกครั้งใครที่บอกว่าท้องแล้วหนีไปเมืองนอก อย่าคิดไปเอง

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่บริษัท โอซีเอ็น จำกัด กรุงเทพฯ นางยุวดี บุญครอง กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทย โปรดักต์ อินโนเวชั่น จำกัด พร้อมด้วยนางเอกสาวชื่อดัง "พิ้งกี้" สาวิกา ไชยเดช เปิดแถลงชี้แจงกรณีพิ้งกี้ถูกพาดพิงว่าตั้งครรภ์ โดยนางยุวดี กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องแถลงเนื่องจากมีผลกระทบต่อธุรกิจ เพราะในขณะนี้ประเทศไทยส่งเสริมเรื่องการทำธุรกิจกับประเทศอินเดีย แล้วพิ้งกี้ได้มาทำธุรกิจกับบริษัท เรื่องครีมไบร์ทอัพ เป็นครีมที่ทำให้ ผิวสวย และพิ้งกี้กำลังจะเดินทางไปเปิดตัวภาพยนตร์ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ที่ประเทศอินเดีย เป็นรอบปฐมทัศน์

"พิ้งกี้ถือเป็นคนไทยคนแรกที่จะได้เข้าไปเป็นนางเอกหนังของอินเดีย หากมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นข่าวที่ไม่เป็นความจริง แล้วมันจะมีผลเสียขนาดไหน ธุรกิจที่ทำไปอาจจะเสียหาย ที่ผ่านมามีผลกระทบเราแล้ว ทำให้วันนี้จึงจำเป็นต้องออกมาพูด และปกป้องเพื่อให้ความจริงปรากฏ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้น สังคมได้ตัดสินไปแล้วว่าพิ้งกี้ตั้งท้อง วันนี้ทางเราจึงประสานงานกับ ร.พ.พญาไท 1 เพื่อตรวจการตั้งครรภ์ หาความยุติธรรมให้น้องพิ้งกี้ เพราะที่ผ่านมาน้องพิ้งกี้ไม่เคยมีโอกาสชี้แจงอะไรเลย และอยากขอร้องว่าเมื่อผลตรวจออกมา ก็ขอให้ยุติการนำเสนอข่าวแบบนี้" นางยุวดี กล่าว

ส่วนพิ้งกี้ นางเอกสาว กล่าวว่า "เพิ่งกลับมาจากประเทศฟินแลนด์ได้ราวอาทิตย์กว่า ในตอนแรกก็ไม่มีข่าวอะไร ก็รู้สึกดี ก็ไม่ได้ไปไหน แต่ปรากฏว่ามีข่าวออกมา ทำให้มีผลกระทบต่อครอบครัว" เมื่อพูดถึงช่วงนี้นางเอกสาวถึงกับหลั่งน้ำตา ก่อนจะกล่าวต่อว่า "ตอนที่ไปเมืองนอกก็พยายามทุกอย่างที่จะไม่ให้เป็นข่าว คนจะได้ไม่ต้องเขียนถึง เพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อครอบครัว ที่ผ่านมาคิดว่าทุกอย่างจบแล้ว แต่มันก็ยังไม่จบ" พิ้งกี้ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงอยู่เมืองนอกได้ติดตามอ่านข่าวสารบ้างหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า ไม่เคย เพราะไม่อยากให้เป็นปัญหากวนใจ กับข่าวที่เกิดขึ้นก็เพิ่งจะทราบเมื่อคืนวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ข่าวมันเยอะและแรงเกินไปสำหรับคนๆ หนึ่ง วันนี้จึงอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นอย่างไร ต่อไปจะได้ไม่ต้องเดินไปไหนแล้วถูกถามว่าท้องหรือเปล่า เพราะรู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่

"ตอนที่อยู่ต่างประเทศก็อยู่กับเพื่อนๆ เรียนเต้นเรียนร้องเพลง ก็มีความสุข เพราะไม่ต้องไปคิดถึงเรื่องอะไร แต่ก็ไม่คิดว่าพอกลับมาจะเป็นข่าวได้ถึงขนาดนี้ ตอนนี้เป็นข่าวลือ พอข่าวออกไปจริงหรือไม่จริง ก็เป็นสิ่งที่ไม่รู้ แต่ความเสียหายมันเกิดขึ้นแล้ว ที่บ้านพ่อแม่ญาติพี่น้องก็ทุกข์ใจ พิ้งกี้พูดได้เลยว่าในช่วงนี้สุดๆ ทนเดินต่อไปไม่ไหวแล้ว ไม่อยากให้ถูกมองว่าท้อง ก็เลยปรึกษากับผู้ใหญ่หลายๆ คน จึงยอมที่จะตรวจในวันนี้" นางเอกสาว กล่าว

จากนั้น นางยุวดี นำตัวพิ้งกี้เดินทางไปยัง ร.พ.พญาไท 1 เพื่อตรวจการตั้งครรภ์ โดยมี น.พ.เกริกยศ ชลายนเดชะ ผอ.ร.พ.พญาไท 1 เป็นผู้ดูแลการตรวจ พร้อมทั้งชี้แจงถึงขั้นตอนต่างๆ โดยจะตรวจทั้งปัสสาวะและเลือด กรณีตรวจปัสสวะใช้เวลาประมาณ 3 นาที ส่วนผลเลือดนั้น หลังจากผ่านกระบวนการต่างๆ แล้วจะใช้เวลาตรวจประมาณ 5 นาที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่ น.พ.เกริก ชลายนเดชะ ชี้แจงขั้นตอนต่างๆ เรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ร.พ.นำนางเอกสาวไปเก็บตัวอย่างปัสสาวะ ก่อนนำตัวอย่างไปยังห้องเจาะเลือด พร้อมทั้งเจาะเลือดไปตรวจพิสูจน์ โดยในระหว่างนั้นพิ้งกี้มีอาการตื่นตระหนกเล็กน้อย ผ่านไปสักพักการเจาะเลือดก็เสร็จสิ้น

จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 15 นาที น.พ. เกริกยศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์ ก็เปิดเผยผลตรวจปรากฏว่า แถบวัดการตั้งครรภ์แสดงผลเป็นลบ ก่อนที่น.พ.เกริกยศจะสรุปยืนยันว่า พิ้งกี้ไม่ได้ตั้งครรภ์อย่างแน่นอน จากนั้นพิ้งกี้กล่าวขอบคุณทุกคน พร้อมทั้งกล่าวว่าเพราะข่าวลือทำให้ต้องมาพิสูจน์ในวันนี้ และจากนี้ไปจะไม่ขอพูดเรื่องนี้อีกแล้ว

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเรื่องความสัมพันธ์กับ "เป๊ก" นายสัณชัย เองตระกูล สามีของ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ รามณรงค์ แต่พิ้งกี้กล่าวว่า ในวันนี้มาเพื่อพิสูจน์ว่าท้องหรือไม่ท้อง ส่วนเรื่องอื่นๆ จะไม่ขอพูด และในวันต่อไปก็จะไม่พูดเรื่องนี้อีกแล้ว ใครที่บอกว่าท้องไม่ท้อง หรือที่ว่าตั้งท้องแล้วจึงหนีไปเมืองนอก ก็อย่าคิดไปเอง

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdOakE1TURZMU5BPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBeE1TMHdOaTB3T1E9PQ==

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1804

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 09 มิ.ย. 54 เวลา 09:36:19
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี