• AIS ห่วยแตก!!! บริการได้ใจโครตๆ เลย |
โพสต์โดย โน้ต www.cmprice.com , วันที่ 22 เม.ย. 50 เวลา 16:35:39 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
เป็นสิ่งที่ได้ประสบกับตัวเอง เลยอยากมาพูดเผื่อใครจะใช้บริการใหม่ของ AIS จะได้เอาไว้พิจารณา
เกริ่นนำก่อนนะครับ ผมได้เติมเงินมือถือ(วันที่ 20 ม.ษ. 50 เวลา บ่ายๆ) ผ่าน Internet โดยบริการ i-banking ของธนาคารกรุงเทพ เป็นจำนวนเงิน 300 บาท ระบบได้ทำการตัดเงินจากบัญชีธนาคารเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมายความว่าการเติมเงินเรียบร้อยแล้ว
แต่ปรากฏว่า ระบบ AIS ไม่ทำการเติมเงินให้กับมือถือ ดังนั้นผมจึงได้โทรไปที่ ศูนย์ AIS เบอร์ 1175 เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ทาง call center ได้บอกกับผมว่าจะโอนเรื่องไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง และ ได้บอกว่า อีกครึ่งชั่วโมงจะโทรมา .... แต่ก็ไม่โทรมา
ผมจึงได้โทรไปยัง Call Center อีกครั้ง .... ทาง Call Center บอกว่า จะโอนเรื่องไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อง และ อีกครึ่งชั่วโมงจะโทรมา .... แต่ก็ไม่โทรมา
พอมาวัน เสาร์ที่ 21 ม.ษ. 50 ซึ่งผมต้องเดินทางไปต่างจังหวัด (ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ) แต่ทาง ALS Call Center เสือกโทรมา ทั้งๆ ที่บอกว่าจะโทรมาตั้งแต่เมื่อวาน AIS ได้โทรมา 2 ครั้ง เวลา่ 11.00 กับ 11.09 ซึ่งทาง Call Center ต้องการ หมายเลขอ้างอิงของธนาคาร เพื่อเอาไปตรวจสอบ .... แต่ผมจะรู้ได้อย่างไร เพราะไม่ได้เอา NoteBook เพราะข้อมูลอยู่ในนั้นทั้งหมด และ ยังจะถามข้อมูลนั่นๆ นี้ๆ .... เลยได้ข้อสรุปออกมาว่า วันพรุ่งนี้ (22 ม.ษ. 50) จะโทรไปแจ้งที่ AIS Call Center
พอวันนี้ 22 ม.ษ. 50 ผมได้เตรียมหลักฐานทั้งหมดที่จะใช้ แล้วโทรไปยัง AIS Call Center เพื่อแจ้งข้อมูลที่เตรียมมา ..... พอโทรไปทาง AIS Call Center บอกว่า ทางผมไม่สามารถแจ้งข้อมูลที่เตรียมทางโทรศัพท์ได้ เพราะ มันเป็นกฏของ AIS เนื่องจากการเติมเงินของผม เกิน 24 ชม. แล้ว (โทรไป 20 ม.ษ. 50 เวลา บ่ายๆ บอกว่าอีกครึ่งชั่วโมงจะโทรมา แต่โทรมาวัน 22 ม.ษ. 50 ตอน 11 โมง ) .... ผมต้องทำการ Print หมายเลขอ้างอิง พร้อม สมุดธนาคาร แล้ว Fax ไปยังที่ AIS Call Canter
ผมจึงถามไปว่าใช้ e-mail ได้ไหม เพราะตอนนี้ผมไม่สะดวก AIS Call Canter บอกว่ามันเป็นกฏ (แต่ที่ตัวเองสัญญาบอกว่าจะโทรหาในครึ่งชั่วโมง ไม่เห็นจะทำตาม ไม่โทรมาแจ้งอะไรเลย)
ผมเลยตัดสินใจ วางหูโทรศัพท์ ทันที เพราะผมคุยโทรศัพท์กับ AIS Call Canter นานมาก ถ้ารวมทั้งผม ส่ง Fax ไปตามที่ AIS Call Canter แจ้งมา ผมต้องเสียเงินทั้งค่าโทร ค่า Fax คงเป็นหลักร้อย
แต่ที่ผมเสียความรู้สึกคือ AIS Call Canter บอกว่าจะโทรมา แต่ไม่โทร ปล่อยให้เราคอยเก้อ ... แถมโทรมาอีกวัน พร้อมพูดเหมือนตำหนิว่าเราต้องเตรียมข้อมูลที่เค้าต้องการให้พร้อม (กูจะรู้ได้ไวว่าจะเอาไรบ้าง) พอมาอีกวันเตรียมข้อมูลแล้ว ... เสือกบอกว่า การเติมเงินมาเลย 24 ชม. แล้ว .... สาดดดดดดด
เสียดายไหมเงิน 300 บาม ยอมรับว่าเสียดาย แต่ที่เีสียดายที่สุดคือ ความรู้สึก
เบอร์ที่เติมเงินนะครับ คือ 086-115-6040 เบอร์ที่ใช้โทรไปยัง AIS Call Canter คือ 083-321-8186
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 23983 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย โน้ต www.cmprice.com
IP: Hide ip
, วันที่ 22 เม.ย. 50
เวลา 16:35:39
|