• ลูกค้าโพส ร้านดังแมลงวันบินว่อน แก้ปัญหาด้วยการเอาที่ดักมาวางบนโต๊ะ |
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 17 ก.พ. 64 เวลา 11:57:42 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
(17 ก.พ.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อรายหนึ่งได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ขณะไปกินอาหารที่ร้านอาหารชื่อดังย่านรามอินทรา กรุงเทพฯ ในช่วงเย็น ซึ่งได้โทรศัพท์ไปจองไว้ก่อน 40 ที่นั่ง แต่หลังจากอาหารมาเสิร์ฟก็ต้องเจอกับกองทัพแมลงวัน โดยทางร้านแก้ปัญหาด้วยการเอาที่ดักแมลงวันมาวางไว้บนโต๊ะอาการ
ผู้โพสต์ ระบุว่า ได้มีการถามหาความรับผิดชอบจากพนักงาน แต่ไม่มีคำขอโทษสักคำ และต้องนั่งรอผู้จัดการร้านมาคุยอยู่เป็นชั่วโมง โดยทางผู้จัดการร้านบอกว่าแมลงวันเป็นเรื่องปกติ และโดยปกติแล้วทางร้านจะให้ลูกค้าเข้าห้องแอร์ ซึ่งผู้โพสต์ตั้งคำถามว่าทำไมไม่บอกตั้งแต่ที่ตนเองโทรมาจอง
สุดท้ายแล้ว ผู้จัดการร้านบอกว่า จะลดราคาอาหารทั้งหมดให้ 10 เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่กลุ่มของผู้โพสต์กินอาหารไปได้ไม่ถึงครึ่งหนึ่ง ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่าตนเองทิ้งท้ายว่าไม่ได้ต้องการส่วนลด แต่ต้องการความรับ ................... อ่านต่อคลิ๊กที่นี่ ไม่แสดงโฆษณา detail (เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 826 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย กรรมกรข่าว
IP: Hide ip
, วันที่ 17 ก.พ. 64
เวลา 11:57:42
|